รักเธอยัยตัวเล็ก

8.9

เขียนโดย SunSand_AB

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.31 น.

  12 ตอน
  38 วิจารณ์
  22.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
รักเธอยัยตัวเล็ก ตอนที่ 11
 
     "อื้อ..อ๊าาา หยุดเถอะ ได้โปรด"มิณทร์ครางลั่น เพราะโดนกั้งกำลังจะเอาความเป็นชายออกจากตัวของเขา มิณทร์พยายามหาทางให้รอดพันธนาการนี้ให้ได้ ไม่น่าเชื่อฟ้าราวกับฟ้าเห็นใจ
     จู่ๆ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
     "ใครว่ะ !"กั้งรีบเดินออกจากห้องไป
     มิณทร์ที่นอนอยู่บนเตียงพยายามหาทางดิ้นหนีออกไปจากการจับกุม
     "โธ่เว้ย ทำไมเราจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ"มิณทร์ำพยายามดิ้น
     "ป่านนี้ยัยแต๊งจะเป็นไงบ้างนะ"มิณทร์พูด
     กั้งเดินกลับเข้ามาในห้อง มองมิณทร์ไปทั่วร่างกายอย่างเสียดาย
     "ฉันมีงานต้องไปทำ !! ส่วนแกก็นอนอยู่ตรงนี้แหละ"กั้งใส่กางเกงในให้มิณทร์พร้อมห่มผ้าให้
     "ปล่อยฉันออกไปนะ"มิณทร์พูด
     "ไม่ได้ เดี๋ยวกลับมาเมื่อไร แกโดนดีแน่"กั้งเดินออกจากห้อง
     อีกด้านนึงของแต๊งกิ้วที่กำลังโดนเจฟบังคับจิตใจ เด็กสาวร่างเล็กอยู่ในสภาพที่โดนมัดกับเก้าอี้แถมยังโดนเจฟเอาไม้เบสบอลงัดคอไว้อีก
     "เฮ้ย ทำไรว่ะเจฟเด๊่ยวนังนี่ก็ตายก่อนหรอก"กั้งพูดพร้อมเข้ามาในห้องใต้ดิน
     "ก็ยัยนี่มันดื้อนิ ไม่ยอมทำตามที่ผมขอมัน"เจฟพูด
     "ช่างเถอะ แต่พวกแกตามฉันมาผิดเวลานะเว้ย คนกำลังมีความสุขมาขัดกันทำไมว่ะ"กั้งพูด หลังจากที่เซ็งเมื่อโดนปลื้มโทรตาม ให้ลงมาที่ห้องใต้ดิน
     "เหอะ เอาล่ะแกจะยอมทำตามที่ฉันบอกได้ยัง"เจฟพูดกับแต๊งกิ้ว
     "ไม่มีวัน...พี่นิวไม่มีวันรักแกหรอก"แต๊งกิ้วพูด
     "ฮึ๊ย!! แกมัน.."เจฟกดไม้แรงขึ้น
     "แค่กๆๆ โอ๊ยยยย"แต๊งกิ้วเริ่มไม่ไหว
     "นี่เขาสั่งให้ทำไรก็ทำสิว่ะ จะลีลาทำไม ! "กั้งบีบปากแต๊งกิ้ว
     เด็กสาวยังคงดื้อส่ายหน้า เพราะถึงยังไงเธอก็ไม่ทำ
     "ไอ้เด็กนี่ !!"กั้งทำท่าจะตบแต่ปลื้มห้ามไว้
     "ใจเย็นพี่ ! อย่าเพิ่งทำไรมัน แกต้องทำตามที่เราบอกไม่งั้นตาย"ปลื้มพูด
     เจฟยิ่งกดไม้ทับลูกกระเดือกที่คอแต๊งแรงขึ้น ยิ่งทำให้หายใจไม่ออก
     "แค่กๆๆ ฉันยอมแล้ว ฉันยอมทำทุกอย่างแล้ว"แต๊งกิ้วพูด
     เจฟค่อยผ่อนแรงลงนิดๆ
     "แต่พวกนายจะต้องปล่อยฉันกับมิณทร์ไป เข้าใจมั้ย"แต๊งกิ้วพูด
     กั้งได้ยินดังนั้น ไม่พอใจตบหน้าแต๊งกิ้วไปทีนึง
     "โอ๊ย"แต๊งกิ้วร้อง
     "ปล่อยได้คนเดียวเว้ย เพราะไอ้นั่นน่ะกูยังเคลียร์ไม่จบ เข้าใจมั้ย"กั้งพูด
     "อันที่จริงเรื่องนี้เธอไม่ควรเข้ามายุ่งด้วยซ็ำ แต่ก็เอาเถอะฉันจะปล่อยตัวเธอไป พร้อมหรือยัง"ปลื้มพูด
     ปลื้มรีบกดโทรหานิวพร้อมจ่อที่หูแต๊งกิ้ว
     "สวัสดีครับ..."นิวรับสาย
     "พูดกับพี่ชายแกสิ ว่าให้รับฉันเป็นแฟนมัน"เจฟพูด
     "พี่...พี่นิว...นี่แต๊งเองตอนนี้หนูโดนพวกมันจับตัวไว้ที่ไหนไม่รู้ ถ้าอยากให้หนูรอดพี่ต้องเป็นแฟนกับพี่เจฟนะ"แต๊งกิ้วฝืนใจพูด
     เจฟหยิบมือถือของปลื้ม
     "มาเจอกันพรุ่งนี้ 8 โมงเช้า ส่วนนัดที่ไหนนั้นฉันจะเอาที่อยู่ส่งไปทางไลน์ ถ้าพรุ่งนี้นายไม่มา น้องสาวนาย ตายแน่"เจฟกดวางสายไป
     แต๊งกิ้วได้ยินก็ตกใจกลัว เธอจะรอดไปได้ยังไง
 
 
     นิวหน้าเครียดหนักหลังจากที่โดนรับสายเมื่อครู่ โซ่รีบเข้ามาปลอบนิวทันที
     "นิวต้องทำไงดีโซ่ ถึงจะช่วยทุกคนออกมาได้"นิวพูด
     "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โซ่สัญญาว่าจะไม่ทิ่วนิวไปไหน"โซ่กอดนิว
     "โซ่...นิวรักโซ่นะ"นิวกอดโซ่กลับ
     ทั้งสองคนยืนกอดกัน
     วันรุ่งขึ้น แต๊งกิ้วถูกพาขึ้นรถไปที่แห่งหนึ่งกัพวกเจฟตลอดแส้นทางเธอโดนปิดตาตลอด ผ้าปิดตาเธอนั้นหลุดออกมาเมื่่อมาถึงที่ลานกว้างแห่งหนึ่ง เธอเห็นรถของครอบครัวของเธอมาจอดรอ
     "พี่นิว !! พ่อ แม่.."แต๊งกิ้วยิ้มดีใจ
     "แต๊งกิ้ว!!"นิวดีใจที่ได้เห็นหน้าน้องสาวของเขา
     "เอาล่ะ...นิวถ้านายอยากได้ตัยัยนี่คือ ก็มากอดเจฟแล้วขอเป็นแฟนมันซะ"ปลื้มพูด
     เจฟยืนรออยู่ด้านหลังแต๊งกิ้ว เด็กสาวไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งแต่ก้ไม่กล้าทำไร
     "ได้ ! ฉันจะเป็นแฟนเจฟ.."นิวพูด
     "ห๊ะ !! นิว....พูดจริงหรอ"เจฟดีใจ
     "จริงน่ะสิ นิวเลิกกับโซ่เมื่อวานเพื่อจะมาเป็นแฟนเจฟเลยนะ"นิวยิ้มให้เจฟ
     ทั้งสองคนเดินเข้าหากัน นิวแกล้งทำเป็นกอดเจฟ พยายามนึกภาพว่าเจฟคืือโซ่
     "เจฟรักนิวนะ"เจฟพูด
     "นิวก็รักเจฟ... ปล่อยน้องสาวนิวได้แล้ว"นิวพูด
     แต๊งกิ้วโดนปล่อยตัวเป็นอิสระ ไม่นานนักเด็กสาวก็ต่อยเสยคางพวกปลื้มทันที
     "เฮ้ย!!"เจฟตกใจ
     โซ่เดินเข้ามาจากด้านหลังเจฟ พร้อมกับชกหน้าเจฟเต็มแรง จนเจฟลงไปนอนกองกับพื้น ในเวลานั้นแต๊งกิ้วรีบไปหาพ่อกับแม่แล้ว เธอปลอดภัยดี
     "พวกแก ! "เจฟแอบแค้น
     "อะไรๆ ดูนี่...พวกเราพาใครมา"โซ่พูดจบ เจฟก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากออกมาจากกองขยะ ออกมาจากถังหลังจากที่หลบอยู่ได้พักนึง พร้อมทั้งรกตำรวจที่ขับตามมาเสริมอีก
     "บอกมาซะว่าจับมิณทร์ไปไว้ที่ไหน"นิวพูด
     เจฟหน้าเสีย รู้อีกทีปลื้มก็หายไปแล้วเพราะเจา้ตัวใช้โอกาสที่ชุลมุนแอบหนีไปก่อน
     
 
     เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปที่บ้านตามที่เจฟบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาตัวูป'ตาร์หนุ่มทั่วทั้งบ้านแต่ไม่พบใครสักคน เจฟเลยโดนจับกุมไปสอบปากคำที่โรงพักก่อน
     "มิณทร์ !! นายไปไหนนะ พวกนั้นจับนายไว้ที่ไหน"แต๊งกิ้วพูด
     "เราจะต้องตามหาเขาเจอนะแต๊ง..เชื่อพี่สิ"นิวพูด
     "พวกนั้นหลบตัวเก่งมากเลยนะ มันต้องไม่ยอมปล่อยมิณทร์มาง่ายๆ แน่"แต๊งกิ้วพูดด้วยความเป็นห่วงมิณทร์มากๆ
     "ไม่ต้องกลัวถ้าพวกมันทำไรมิณทร์ล่ะก็ พวกมันโดนดีแน่ๆ"โซ่พูด
     "เฮ้อ..มิณทร์ นายอย่าเพิ่งเป็นไรไปนะ"แต๊งกิ้วเริ่มกลัว
     อีกด้านนึง ปลื้มและพรรคพวกทั้งหมดที่หนีรอดมาได้พาจับตัวมิณทร์มาที่หมู่้บ้านแห่งหนึ่ง กั้งเป็นคนขับรถพามาที่นี่ บริเวณโดยรอบเป็นบ้านสังกะสีเต็มไปหมดเรียงเป็นแถวยาว มีวัยรุ่นมากมายมารวมตัวกันที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศกัน หรือเล่นพนันกัน ตั้งวงกินเหล้า ที่นี่มีหมด
     "แหล่งมั่วสุม มึนเมาชัดๆ พามาที่นี่ได้ไงเดี๋ยวตำรวจก็จับพวกเราได้หรอก"ปลื้มพูด
     "ไม่ต้องกลัวหรอกน่า พวกมันมาไม่ถึงที่นี่หรอก อยู่ลึกจะตาย"กั้งจอดรถที่บ้านหลังนึง
     ทุกคนพามิณทร์เดินเข้าไปในบ้าน ภายในบ้านนั้นมีเด็กสลัมมากมายนั่งจับกลุ่มกันมากมาย และเมื่อไรมิณทร์มาถึง ก็เป็นจุดสนสใจของทุกคนทันที กั้งล็อกคอมิณทร์ไว้
     "พวกเราจะเอาตัวไอ้นี่มาฝากไว้ที่นี่สักระยะนึง"กั้งพูด
     "หน้าตาดี หล่อขาว แบบนี้ให้ฟันฟรีๆ ได้มั้ยว่ะ"ผู้ชายคนนึงพูด
     "ผมขายล่ะกัน คืนล่ะ 5,000"กั้งพูด
     "โห้ แพงว่ะลดหน่อยสิ"ผู้ชายคนนั้นพูด
     "ไม่ได้หรอกพี่ นี่เป็นซุปตาร์ชื่อดัง mr.min เลยนะจะให้ค่าตัวถูกๆ 400 500 ได้ไง"กั้งพูด
     "นายพาฉันมาขายตัวหรอ !!"มิณทร์มองหน้ากั้ง
     "ใช่น่ะสิ ดีซะอีกแกจะได้ไม่เบื่อระหว่างโดนจับ"กั้งไซร์คอมิณทร์
     "อื้อ...อย่านะ อายคนเขา"มิณทร์หน้าแดงก่ำ เอียงคอ
     "ป๊าดดด ยอมง่ายว่ะ แบบนี้ต้องไปหาเงินมาแล้วจะได้ลองของดี"ทุกคนเริ่มอยากได้ตัวมิณทร์
     ปลื้มยืนดูมิณทร์ก้เริ่มเห็นใจ ตอนแรกเขากะจะจับตัวมิณทร์มาแค่สั่งสอนเบาๆ ไม่ได้มีเจตนาจะให้ซุป'ตาร์อย่างมิรทร์ต้องมาเป็นอีตัวในสลัมแบบนี้ เขาจึงนึกนใจว่าต้องล้มเลิกแผนการทั้งหมดเสียแล้วก่อนที่จะเกิดเรื่องไปมากกว่านี้
     "หยุดได้ล่ะ!!"ปลื้มพูด
     "อะำไรอีกว่ะ เมื่อวานมึงก็ขัดกูวันนี้จะเอาอะไรอีก"กั้งพูด
     "ผมไม่อยากทำแล้ว"ปลื้มพูด มองหน้ามิณทร์แบบเห็นใจ
     "พูดว่าอะไรนะ ได้ไงอ่ะกูยังไม่ได้เปิดซิงมันเลย"กั้งพูด
     "ฉันไม่ได้ต้องการแบบนี้ นายทำกับมันมากไปล่ะ"ปลื้มโต้กลับ
     "คนที่เริ่มทุกอยางก้แกไม่ใช่หรอไง ไอ้นี่นิ"กั้งเริ่มโมโห
     "ปล่อยไอ้มิณทร์นะเว้ย !!"ปลิ้มขึ้นเสียง
     กั้งได้ยินไม่พอใจมาก เขาจึงผลักไปให้เพื่อนของปลื้มพร้อมสั่งให้เอามิณทร์ขึ้นรถไป
     "พวกแกรีบพาไอ้มิณทร์หนีไปจากที่นี่ ไม่ต้องห่วงหรอกมันทำไรฉันไม่ได้หรอก"ปลื้มพูด
     "แน่ใจหรอ ไอ้ศิลปินหนุ่ม มานี่เลย"กั้งจิกหัวปลื้มลากขึ้นไปบนห้อง
     ทุกคนในบ้านมองตาม จังหวะนั้นเพื่อนของปลื้มพากันขึ้นรถรีบพามิรทร์ออกไปจากดงสลัมทันที
     "แล้วปลื้มล่ะ"มิณทร์ถาม
     "ไม่ต้องห่วงหรอก มันเอาตัวรอดเก่ง"เพื่อนปลื้มพูด
     ปลื้มโดนโยนลงบนเตียง กั้งรีบคร่อมจับข้อมือของปลื้มทั้งสองข้าง
     "ปล่อยนะเว้ย ปล่อยกู"ปลื้มดิ้นสุดกำลัง
     "ปล่อยหรอ !"กั้งชกท้องปลื้ม
     เด็กหนุ่มจุกนอนคดตัวอยู่บนเตียง
 
 
     "ไหนๆ ไอ้เจฟก็โดนจับไปแล้ว ไอ้มิณทร์ก็ถูกปล่อยตัวไปแล้วมึงก็มาเป้นเมียกุล่ะกัน"กั้งไซร์คอปลื้มซุดดมกลิ่นหอมของซอกคอของปลื้มอย่างเมามันส์
     "เฮือกกก อ๊าาา อ๊าา ไม่นะ ไม่เอากูไม่อยากเป็นเกย์"ปลื้มร้องลั่น
     "วันนี้แหละมึงได้เป็นตัวเมียแน่ไอ้ปลื้ม"กั้งรีบจับปลื้มถอดเสื้อผ้าออกจนเนื้อตัวปลื้มไม่เหลืออะไรแม้กระทั่งกางเกงใน
     ปลื้มโดนกั้งจับกระแทกไม่ยั้งอยุ่บนเตียงในห้องที่มีแค่เขาทั้งสองคนเท่านั้น จนสิ้นสุดที่กั้งปล่อยน้ำกามออกมาจากตัว ปลื้มเองก็นอนหมดแรงเช่นกัน
     "โอ๊ย..."ปลื้มหันไปมองกั้งที่นอนอยู่บนเตียง
     เด็กหนุ่มรีบลุกขึ้นจากเตียง ใส่เสื้อผ้า และเดินหนีออกจากห้องไปทันที ปลื้มเดินไปตามทางถนนที่ข้างๆ มีแต่บ้านสังกะสีจนไปเจอกับแท็กซี่คันนึงที่เพิ่งออกมาหมู่บ้าน เขาโบกเรียกและขึ้นรถไปพร้อมกับนั่งรถกลับไป
     "โดนเอาครั้งแรกทำไมมันเจ็บแบบนี้ว่ะ ไอ้กั้งนะไอ้กั้งคราวหน้าจะเอาคืน มาเอาพวกเดียวกันได้ไงว่ะ"ปลื้มนั่งบ่น โดยไม่รู้เลยว่าคนขับแท็กซี่แอบมองเขาอยุ่ตลอดทาง
     รถแท็กซี่ขับไปตามทางนาน จนท้องฟ้าเริ่มมืดปลื้มนอนหลับแล้วนอนหลับอีกก้เริ่มสงสัย
     "ทำไมทางมันไกลจังลุง !!"ปลื้มพูด
     "ครับ"คนขับตอบสั้นๆ
     "ซี๊ดดดด อ๊าาา ไม่ไหวแล้วนะเว้ย"คนขับจอดรถข้างทาง
     "เฮ้ย !! ลุง ลุงอย่าทำผมนะ"ปลื้มพูด
     "ไม่ไหวแล้วคุณ"คนขับรีบลงจากรถ
     "ว๊ากกกกก ม่ายยย ผมไม่อยากโดนแทงข้างหลังแล้ว"ปลื้มร้องโวยวาย จนได้สติรู้ตัวอีกทีคนขับก็ไปยืนฉี่อยู่ตรงข้างทาง
     "โธ่เอ๊ย ตกใจหมด..."ปลื้มพูด     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา