Love Story เรื่องรักๆของนายหนุ่มฮอต

7.8

เขียนโดย earnny

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.17 น.

  39 ตอน
  125 วิจารณ์
  62.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2557 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ร้านหนังสือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kaew Talk
หลังจากวันนั้นที่พวกเราได้คุยกัน เอ่อ แก้วหมายถึง เฟย์ ฟาง แก้ว จินนี่ ขนมจีน น่ะแหละพวกเราก็สนิทกันมาขึ้น แล้วแก้วก็ได้รูว่าแฟนของจินนี่กับขนมจีน ก็คือพี่เคนตะกับพี่จงเบที่เป็นเพื่อนกับเฮียป๊อปนั่นแหละ เอ่อ อีกอย่างนึงตอนนี้ทุกคนเข้าใจหมดแล้วนะค้าว่าแก้วคือน้องสาวแท้ๆๆๆ ของเอียป๊อป ทำให้ไม่ต้องโดนรุมถามนู่นถามนี้อยู่บ่อยๆ ประมาณว่าเป็นแฟนพี่ป๊อปหรอ เป็นแฟนกันได้ไง เหอะ เซ็งมากๆๆๆแต่ดีนะได้พวกเฮียป๊อป แล้วก็พวกเพื่อนๆแก้วมาช่วยไม่งั้นแย่แน่ๆเลย เอาเป็นว่าพอแค่นี้ดีกว่าเนอะแบ่งบทให้ชาวบ้านเค้าบ้าง ฮ่าๆ แต่ที่สำคัญตอนนี้แก้วขอไปเรียนก่อนนะคะ
@โรงอาหาร
"หวัดดีจ้าทุกคน" 
"มาสายอ่ะแก้ว เฟย์กินขนมไป2ถุงแล้วนะ" 
"ใช่ๆๆๆ แก้วอ่ะไม่ซักทีฟางเสียตังค์ไปเยอะแล้วเนี่ย" ยัยฟางบ่น 
"ฮ่าๆๆ แก้วขอโทษเดี๋ยวเลี้ยงน้ำ เคป่ะๆ" วิธีนี้แหละดีสุด ฮ่าๆ
"โอเคจ้า" เฟย์ฟางรีบตอบ แหมทีนี้ละน้ารีบเชียว
"เอ่อ แล้วจินนี่กับขนมจีนละ" ฉันถามเพราะปกติจะเห็นอยู่กันครบ
"เอ่อ ไม่รู้สิ" ฟางตอบ
"ตั้งแต่มาก็ไม่เห็นแล้วนะไปไหนก็ไม่รู้" เฟย์เสริม
"อ้าวหรอ"
>>ฮืม เลิกกันนะเธอก่อนมันจะสายไป ฮืม เลิกกันนะเธอก็เราไม่เข้าใจ<< เสียงโทรศัพท์ฟาง
Fang Talk
"ใครโทรมาอ่ะพี่ฟาง" ยัยเฟย์ถาม โธ่คุณน้องพี่ยังหาโทรศัพท์ไม่เจอเลยนะ 
"เจอแล้ว ยัยจินโทรมาอ่ะ" หลังจากที่ฟางหาโทรศัพท์ยู่นานก็เจอจนได้ค่ะ 
"ฮัลโหล ว่าไงจ้ะ อยู่ไหนอ่ะ ตั้งแต่ฟางมายังไม่เห็นจินกะจีนเลย ไม่มาเรียนหรอ" พอรับปุ๊ปฟางก็รัวคำถามใส่เลยค่ะ ฮ่าๆ 
(ใจเย็นๆ จินกะจีนอยู่บนสนามบินเตรียมขึ้นครื่องไปทำธุระกับพ่อแม่น่ะ) 
"อ๋อจ้ะ แล้วกลับเมื่อไหร่" ยัยเฟย์ถามต่อ อ่อไม่ต้องงนะคะ ฟางเปิดสปีกเกอร์โฟนน่ะค่ะ
(คิดว่าอาทิตย์หน้าอ่ะจ้ะ ฝากลาด้วยนะ) ยัยขนมจีนตอบกลับมา
"อ๋อ โอเคจ้า บ๊าย บาย" ตามด้วยยัยแก้ว
(จ้า บาย) 
"งั้นเราไปเรียนกันเหอะ" พอวางสายปุ๊ปเฟย์กับแก้วก็ชวนไปขึ้นเรียนทันที เด็กเรียนจริงๆ ฮ่าๆ
"จ้า"
ผ่านไปหลายชั่วโมง พวกเราเรียนเสร็จแล้วจ้า พวกเราก็กะว่าจะไปเที่ยวห้างกันซะหน่อย 
Kaew Talk
ตอนนี้กลับมาอยู่กับแก้วอีกครั้งนะคะ ตอนนี้เรา3คนอยู่ที่สยามค่ะ เพิ่งช้อปเพิ่งกินมาต็มที่เลยเพราะพรุ่งนี้ไม่มีเรียนค่ะ เกี่ยวมั้ยนะ ชั่งเหอะ ฮ่าๆ แล้วตอนนี้พวกเราอยู่ที่ร้านหนังสือค่ะ ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ พอดียัย2แฝดอยากได้หนังสือก็เลยมากันค่ะ ไหนๆก็อยู่ร้านหนังสือแล้วแก้วว่าแก้วหาหนังสือซักเล่มดีกว่านะ
'ปึ้ก' ใครชนอ่ะเจ็บจัง
"ขอโทษครับ เจ็บมั้ย" ผู้ชายคนนั้นพูดแล้วยื่นมือมาให้แก้ว แต่มาใครนะเสียงคุ้นๆ 
"ไม่เป็นไรคะ ขอบคุณนะคะ" แก้วตอบหลังจากที่ยืนขึ้นแล้ว
"พี่โมะ/น้องแก้ว"
"อ้าว น้องแก้วมาซื้อหนังสือหรอครับ" พี่โมะถาม
"ค่ะ พี่โมะก็เหมือนกันหรอคะ" ฉันถามกลับ
"ครับ พี่สาวฝากซื้อน่ะครับ เลือกไม่ค่อยถูกเหมือนกันน้องแก้วช่วยพี่หน่อยได้มั้ยครับ"
"อ๋อได้เลยค่ะ" ฉันตอบพี่เค้าไปแล้วถามต่อ"ว่าแต่หนังสืออะไรหรอคะ"
"อ๋อ หนังสือ.." พี่โมะยังไม่ทันได้ตอบเสียงโทรศัพท์ของแก้วก็ตังขึ้น
>>ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ<< เสียงโทรศัพท์แก้ว
"แปปนะคะพี่โมะ" แก้วบอกพี่โมะแล้วรับโทรศัพท์ ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกค่ะยัยฟางนั่นเอง
"ว่าไงฟาง"
(แก้ว แม่ฟางโทรตามอ่ะ ฟางกับเฟย์ต้องกลับก่อนอ่ะแก้วจะกลับพร้อมพวกเราเลยมั้ย)
"อ๋อ ไม่ละเดี๋ยวแกวต้องช่วยเลือกหนังสือให้พี่สาวพี่โมะก่อน"
(โอเคจ้างั้นฟางไปนะ เอ่อแล้วถึงบ้านโทรบอกด้วยนะ)
"จ้า แล้วเจอกันนะ"
(จ้า บาย) ฟางบอกแล้วตัดสายไป
__________________________________________________________
อัพให้แล้วจ้า เม้นกันบ้างนะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา