ที่รัก

8.9

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.04 น.

  4 บท
  40 วิจารณ์
  10.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 15.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่รัก...
 
 
 
 
 
 
 
อาทิตย์ต่อมา...
 
 
(แก้ว...เดี๋ยววันนี้โมะไปรับนะครับ)
 
 
"ก็ได้ค่ะ...ว่าแต่โมะไม่มีงานตอนเย็นหรอคะ" ฉันเอ่ยถามคนปลายสาย
 
 
(ไม่ครับ...วันนี้วันสำคัญ)
 
 
"งั้นก็โอเคค่ะ..." ฉันบอกแล้วกดวางสายลงไปก่อนจะรีบทำงานให้เสร็จแล้วหยิบกล่องของขวัญที่เตรียมไว้ให้โทโมะสุดที่รักของฉันเนื่องในวันพิเศษ><
 
 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
"นี่แกจะรีบไปไหนยัยแก้ว" ยัยเฟย์รีบวิ่งมาขวางทางฉันที่กำลังจะเดินออกร้านไป
 
 
"ฉันนัดกับโทโมะไว้แกมีอะไรรึเปล่า"
 
 
"มีสิ!เรื่องใหญ่ด้วยแหละ" พูดจบยัยเฟย์ก็รีบลากฉันเข้าไปในร้านนใหม่อีกครั้ง
 
 
"อะไรของแกเนี่ยฉันรีบนะ!" ฉันพูดติดโมโหนิดหน่อยนี่ก็จะได้เวลาที่โทโมะนัดไว้แล้วนะ ยัยเฟย์นี่ก็ดันปัญหาอะไรอีกก็ไม่รู้
 
 
"นี่!" ยัยเฟย์ยื่นชุดเดรสแค่หัวเข่าสีชมพูอ่อนมีลูกไม้ระบายอ่อนๆด้วย
 
 
"แกไปเอามาจากไหนอ่ะ...สวยจัง"
 
 
"แกเอาไปลองมาให้ฉันดูดิ ไม่ต้องปฏิเสธเร็วๆด้วยล่ะ" เฟย?ดันตัวฉันให้เข้าไปในห้องลองเสื้อผ้า
 
 
"แกเล่นอะไรเนี่ยยัยเฟย์! เอาไว้วันอื่นนะวันนี้ฉันรีบ!" ฉันโวยวายพรางทุบประตูไปด้วย โอ๊ย!ยัยเฟย์นี่เล่นไม่รู้เรื่องจริงๆ
 
 
"ถ้าแกรีบนักก็รีบๆเปลี่ยนสิยะ" เสียงยัยเฟย์ตะโกนกลับมาอีกครั้ง
 
 
"หึย!!ถ้าฉันออกไปเมื่อไรนะแกตาย!" ฉันขู่ยัยเฟย์ก่อนจะรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่ยัยเฟย์บอก
 
 
"เป็นไงบ้างแก พอดีป่ะ" พอเปิดประตูออกมายัยเฟย์พุ่งตรงเข้ามาจับตัวฉันหมุนไปหมุนมาอยู่นั่นแหละ
 
 
"ก็พอดีอ่ะ เสร็จแล้วใช่มั้ยฉันจะได้ไปเปลี่ยน"
 
 
"หยุดเลยนะมานี่!" แล้วยัยเฟย์ก็ลากฉันไปแต่งหน้าทำผมแล้วก็เลือกรองเท้ากระเป๋าให้เหมาะสมกับชุดที่ฉันใส่อยู่
 
 
"นี่แกจะทำอะไรของแกเนี่ย แปลงโฉมฉันเพื่อ?"
 
 
"เสร็จยังเฟย์" คุณเขื่องเดินกอดคอโทโมะเข้ามาถามยัยเฟย์ ใช่!!ฟังไม่ผิดหรอกเดินกอดคอกันเข้ามาเลยจ๊าาา
 
 
"นี่มันอะไรกัน...คุณเขื่อน" ฉันชี้หน้าคุณเขื่อนที่ยืนอมยิ้มแล้วปล่อยแขนออกจากลำคอของโทโมะ
 
 
"ฮ่ะๆเลิกเรียกเขื่อนว่าคุณเหอะครับฟังดูแล้ว...มันขัดๆหูอย่างไงก็ไม่รู้" เขื่อนพูดแล้วเดินไปโอบเอวยัยเฟย์เดี๋ยวนะนี่มันอะไรกัน
 
 
"นี่ยัยเฟย์แกกับ..."
 
 
"ฮ่ะๆใช่แล้วย่ะนี่น่ะเขื่อนแฟนฉันเอง พอดีว่าสุดที่รักของแกอ่ะน่ะเค้ามาขอร้องให้เขื่อนเนี่ยช่วยไปจีบแกหน่อยเพราะเค้าจะวัดใจแกไง"
 
 
"นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย"
 
 
"เลิกงงได้แล้วครับที่รัก...ไปเร็วเดี๋ยวโมะพาไปที่ที่นึง" โทโมะไม่รอให้ฉันตอบตกลงกลับลากแขนฉันออกไปทันที
 
 
"เดี๋ยวฉันจะกลับมาฆ่าพวกแก!" ฉันตะโกนทิ้งท้ายไว้แล้วก้าวไปตามแรงลากของโทโมะทันที ดีนะที่ตอนนี้ค่อยข้างจะมือแล้วเลยไม่ค่อยมีคนมาเดินห้างเท่าไร
 
 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
"โน่นๆไงน้องโทโมะมาแล้ว...ถ่ายรูปเร็วๆพวกเรา" ฉันหยุดกึกทันทีเมื่อรู้ว่าโทโมะกำลังจะพาฉันไปไหน
 
 
"ไม่เอานะโมะแก้วกลัว..." ฉันกระตุกแขนโทโมะแล้วรีบกระซิบบอกเมื่อโทโมะกำลังจะเดินเข้าไปหากลุ่มนักข่าว
 
 
"โมะอยู่นี่ทั้งคนจะกลัวอะไร" โทโมะจับมือฉันแล้วพาเดินเข้ามาหายังกลุ่มนักข่าวที่มุมถ่ายรูปเราทั้งสองคน จนฉันแสบตาไปหมด
 
 
"เอ่อ...ขอโทษนะครับน้องโทโมะนี่ใช่ผู้หญิงที่กล่าวถึงใช่มั้ยครับ" นักข่าวผู้ชายเอ่ยถามโทโมะ โทโมะเองก็ยิ้มน้อยๆแล้วจึงตอบ
 
 
"ใช่ครับ...คนนี้แหละครับที่จะพามาเปิดตัว" โทโมะดันแผ่นหลังของฉันให้เดินก้าวมาหน้าให้เสมอกับตัวเค้า
 
 
"ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ" นักข่าวผู้หยญิงเอ่ยถามฉันที่เอาแต่ก้มหน้าเพราะว่าแสบตาอยู่ก่อนตามมาด้วยไมค์อีกหลายสิบอัน แหม!ดังจริงๆนะพ่อคุณ!!
 
 
"ชื่อ...แก้วค่ะ" ฉันกลั้นใจตอบออกไป
 
 
"เงยหน้าสิครับ" โทโมะก้มลงมากระซิบที่ใบหูของฉัน
 
 
"อื้อ!ไม่ได้อ่ะแก้วแสบตา" ฉันรีบตอบโทโมะไปทันที
 
 
"เอ่อ...พี่ๆครับช่วยหยุดถ่ายรูปกันก่อนนะครับ แก้วเข้าแสบตาอ่ะครับ" คำพูดของโทโมะทำให้นักข่าวทั้งหลายเลิกรูปพวกฉันทันที ก่อนที่ฉันจะค่อยเงยหน้าขึ้นมาทีละนิด ทีละนิดจน...
 
 
"โห!น่ารักสมกันมากเลยค่ะ"
 
 
"ใช่มั้ยครับ ผมเองยังหลงเลย^^"
 
 
 

จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักเรียกทั้งวันที่รัก ที่รัก ที่รัก ที่รักของฉันคือคนนี้จะเรียกที่รัก ที่รัก ที่รักแค่คนเดียวเธอคือที่รัก ที่รัก ที่รักนะคนดี
 


 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
"นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว เฮ้ย~" ฉันถอนหายใจพร้อมยกแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม ตอนนี้ฉันกับโทโมะมาอยู่กันคอนโดโทโมะนั่นเอง
 
 
"ฮ่ะๆออกงานแค่แปปเดียงเองนะครับ"
 
 
"ไม่ต้องมาพูดดีเลยนะ แก้วยังไม่เคลียคดีความของโมะเลย"ฉันวางแก้วแล้วลุกขึ้นมาเอาเรื่องโทโมะทันที
 
 
"อะไรอ่ะแล้ววันนี้วันครบรอบนะไหนล่ะของขวัญที่แก้วจะให้โมะอ่ะ-3-" ของขวัญงั้น0.0!!ฉันลืมไว้ที่ร้านยัยเฟย์ เห้ย!!!!
 
 
"โมะ...แก้วลืมไว้ที่ร้านยัยเฟย์อ่ะ แหะๆ^^;"
 
 
"โถ่แก้วอ่ะ...ฮึย! แต่ชั่งเหอะโมะมีขวัญให้แก้วด้วยนะ"
 
 
"อะไรอ่ะโมะ..." ฉันเอ่ยถามเมื่อโทโมะนั่งคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเอื้อมไปข้างหลังก่อนจะกลับมมาพร้อมกับกล่องแหวน0.0!!
 
 
"แต่งงานกับโมะนะครับ...'ที่รัก'..." >/////<
 
 
"โทโมะเล่นบ้าอะไรอีกเนี่ย"
 
 
"โมะไม่ได้เล่นนะครับ...ขอแต่งจริงๆ"
 
 
"เอ่อ...โมะแน่ใจแล้วหรอ><"
 
 
"ที่สุดอ่ะครับ"
 
 
"งั้นก็...><"
 
 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
"อ๊ะ!"
 
 
"อะไร...ซองผ้าป่าหรอไม่เอาอ่ะฉันไม่มีตังค์นะแก"
 
 
"จะบ้าหรอเฟย์นี่มันการ์ดแต่งงานของยัยแก้วกับโทโมะต่างหาก" ยัยฟางเอ่ยบอกยัยเฟย์
 
 
"อ้าวหรอ แหมๆว่าจะได้แต่งเนี่ยยาวนานเหลือเกินนะยะยสำหรับชีวิตรักแกเนี่ยฮ่ะๆโอ๊ย"
 
 
"ปากดี!นี่ฉันยังไม่เคลียเรื่องเมมื่อวานนี้เลยนะ"
 
 
"อะไรล่ะ แกไปเคลียกับพี่ฟางเองเหอะพี่ฟางก็มีส่วนนะ"
 
 
"เอ่อ...ฉันว่าฉันไปช่วยป็อปปี้เลี้ยงลูกก่อนดีกว่าป่านนี้คงจะหิวนมแล้วมั้งฉันไปก่อนนะ" พูดจบยัยฟางก็วิ่งหนีหายไปจากห้องทำงานยัยเฟย์ทันที
 
 
"พี่ฟางรอเฟย์ด้วย!"
 
 
"หยุดเลยนะแก!" ฉันดึงแขนยัยเฟย์เอาไว้ก่อนจะแยกเขี้ยวให้
 
 
"หยุดเมื่อวานแกลืมของขวัญฉันจำได้อ่ะๆนี้ไงๆ" ยัยเฟย์รีบคว้ากล่องของขวัญของฉันที่ซ่อนอย่าได้โต๊ะแล้วยัดใส่มือฉันก่อนจะวิ่งหนีไปอีกคน
 
 
"ยัยเฟย์แกจะหนีไปไหน...!!" ฉันจะวิ่งตามยัยเฟย์ไปแต่คิดไปคืดมาเอาของขวัญนี่ไปให้'สุดที่รัก'ของฉันก่อนดีกว่าคิกๆ><
 
 
 
 
 
 
...THE  END...
...ruktomokaew...
 
 
 
 
 
+ + + + + + +
 
จบแล้วสำหรับเรื่องนี่ที่เหลือ...ไปจินตนาการกันต่อเอาเอง5555 กว่าจะจบเล่นเอาแทบจะหลับคาคอมไปแล้ว5555 แล้วบกันในเรื่องต่อไป...^^
 
 
**ป.ล. เสาร์อาทิตย์นี้งดอัพทุกเรื่องนะคะ เนื่องจากไรต์เตอร์ไม่อยู่ ไปพัทยามีใครจะตามทวงกันบ้าง555 ส่วนวันจันทร์ไม่แน่ใจนะคะเพราะว่าโรงเรียนเปิดแล้วอิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา