รักสุดลุ้นของยัยจอมจุ้นกะนายขี้เก๊ก

9.5

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.48 น.

  26 ตอน
  42 วิจารณ์
  31.73K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ป๊อปปี้..."ฟางเดินมาหาเขาที่กำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ในห้อง
"มีอะไร"ป๊อปปี้ทำเสียงเย็นชา
"ฟางอยากมาคุยกับป๊อป "ฟางนั่งลงข้างๆป๊อปปี้
"เหรอ.... ก็ว่ามาสิ"ชายหนุ่มมองไปทางอื่นแทน เขาไม่อยากเห็นใบหน้า
ที่รู้สึกของเธอ
"คือ ฟางอยากจะขอโทษ ฟางรู้แล้วว่าป๊อปมีฟางคนเดียว "
"เธอเพิ่งจะรู้เหรอ ฟาง"เขาหันมามองหน้าฟางอย่างผิดหวังสุดๆ
"อืม ....ป๊อปจะให้อภัยคนโง่ๆอย่างฟางได้ไหม"
".........."ป๊อปปี้นิ่งเงียบไม่ตอบอะไรทั้งนั้น
"ป๊อปคงไม่ให้อภัยฟางสินะ....ขอบคุณนะกับสิ่งดีๆที่ผ่านมา ฟางรักป๊อปนะ"
"........"เขายังคงเงียบไม่ตอบอะไร ฟางถอนหายใจยาวแล้วค่อยๆเดินออกมา
ชายหนุ่มนิ่งไปสักพักก็เริ่มทนไม่ได้วิ่งออกไปตามฟาง
"ฮึก....ป๊อป ฟางขอโทษ"ร่างเล็กเดินไปร้องไห้ไปไม่ได้ดูทางเพราะน้ำตา
ไหลจนมองแทบไม่เห็นทาง
"ฟาง ระวัง!"ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นฟางก้าวพลาดตกบันได
"โอ๊ย...."เธอนั่งกุมข้อเท้าด้วยความเจ็บปวด
"เป็นอะไรไหม"ชายหนุ่มรีบมาดูอาการหญิงสาว
"ฮือ.....ป๊อป "ร่างบางโผกอดเขาแน่น เมื่อเห็นเขาห่วงใยเธอ
"ลุกไหวไหม ฟาง"ป๊อปปี้ถาม ฟางพยักหน้าก่อนจะลุกโดยมีป๊อปปี้ประคอง
 
 
 
หายไปซะนาน ไรเตอร์กลับมาแล้วนะ คิดถึงรีดเดอร์จังเรย
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา