สัมพันธ์สวาท

9.6

เขียนโดย อโณทัย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 17.00 น.

  32 ตอน
  83 วิจารณ์
  56.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2557 22.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) เธอมันใจร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฮึก...ฮือ..."หญิงสาวนั่งร้องไห้กอดเข่าอยู่บนเตียงใหญ่ เหตุการณ์เลวร้าย
ก็ผ่านไปแล้ว แต่เธอก็ไม่มีเรี่ยวแรง แม้แต่จะลุกเดินไปใส่เสื้อผ้า
"ไม่เอาน่า  ร้องไปก็เท่านั้น"ป๊อปปี้พูด
"ไอ้คนใจร้าย คนเฮงซวย ฉันเกลียดนาย"
" เหอะ...ช่วยไม่ได้ เธออยากทำให้ฉันโกรธเอง อ่ะ...เงินค่าทำขวัญ"
ชายหนุ่มควักเงินออกมาก่อนจะส่งให้เธอ
"ออกไป ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน"ฟางปัดมือใหญ่ออกอย่างแรง
"ทำไม กะอีแค่โดนข่มขืน ทำอย่างกับไม่เคยผ่านมือชาย"
"ฮึก...ฉันบอกให้นายออกไปไง จะออกไหมห๊ะ"ฟางหยิบแจกันดอกไม้
ที่วางอยู่บนโต๊ะที่หัวเตียงมาไว้ในมือ
"หึ...ก็เอาสิ เธอกล้าทำร้ายพ่อของลูกเธอก็ลองดู"
"ไอ้บ้า นายมันเลว"ฟางวางลงก่อนจะร้องไห้อีกครั้ง
"งั้นฉันกลับก่อนล่ะกัน ไว้จะมาหาใหม่นะ"ป๊อปปี้ว่า
"ฉันจะบอกพี่กวินว่านายเป็นชู้กับพี่จินนี่"
"เหอะ...ฉันก็จะบอกพี่เขยเธอเหมือนกันว่าเธอกับฉันเราเป็นอะไรกัน "
"พี่กวินไม่มีทางที่จะเชื่อคนอย่างนาย"ฟางบอก
"หึ "ป๊อปปี้เดินออกไปจากห้องหญิงสาว ฟางทรุดนั่งที่พื้นห้องก่อนจะ
ร้องไห้โฮออกมา
"อื่มเลยสิท่า"จินนี่มองหน้า
"มั่นใจได้เลยว่าเด็กนั่นจะไม่บอกเรื่องของเรา"ป๊อปปี้บอก
"หึ งั้นเราไปเที่ยวฉลองกันดีกว่าเนอะ"จินนี่ยิ้ม
"ครับ ฮันนี่"ป๊อปปี้ควงจินนี่ออกไปข้างนอก
 
เอิ่ม เลวทั้งคู่ อัพสั้นๆให้พอหายอยาก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา