รักแสนร้าย หัวใจแสนรัก

8.9

เขียนโดย fernfernn

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.56 น.

  55 ตอน
  299 วิจารณ์
  95.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 21.43 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) การกระทำสวนทางกับคำพูด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
          ร่างสูงเดินไปเดินมาหน้าห้องฉุกเฉินที่มีร่างบางนอนให้หมอรักษาตัวอยู่  ก่อนจะมองเข้าไปภายในห้องราวกับช่วยส่งกำลังใจไปให้  เขายกมือทั้งสองข้างที่เปื้อนไปด้วยเลือดของหญิงสาวขึ้นมามอง  ก่อนจะมองไปที่ห้องฉุกเฉินอีกครั้ง
 
"พี่ป๊อบฟางเป็นไงมั่ง" แก้วที่วิ่งมาพร้อมโทโมะเอ่ยถามขึ้น
"หมอยังไม่ออกมาเลย"
"เกิดอะไรขึ้นวะไอ้ป๊อบ?" โทโมะเอ่ยถามออกมา
"มีโจรเข้าไปในบ้าน แล้วทำร้ายฟาง"
"น่าแปลกนะ บ้านนี้ก็สร้างมาตั้งนานแล้ว  ทำไมโจรเพิ่งมีหล่ะ เมื่อก่อนที่บ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่ ทำไมมันไม่มาขโมยนะมันไม่ง่ายกว่าหรอไง" แก้วพูดออกมาด้วยความสงสัย
"นั่นสิๆ แล้วมันเข้ามาตอนไหนอ่ะ"
"ตอนหลังจากที่ฉันขับรถออกไปทำงานได้แปบเดียวเอง"
"แก้วว่าเรื่องนี้มันแปลกๆนะ" แก้วพูดออกมาแต่ก่อนที่คนอื่นจะพูดอะไรต่อประตูห้องฉุกเฉินก็เปิดขึ้น
"ฟางเป็นยังไงบ้างครับหมอ" ชายหนุ่มร่างสูงถลาเข้าไปถามทันที
"คนไข้ปลอดภัยแล้วนะครับ เดี๋ยวหมอจะย้ายไปห้องพิเศษให้"
"แล้วเธอจะฟื้นเมื่อไหร่ครับ?"
"ตอนนี้หมอยังตอบไม่ได้นะครับ เพราะคนไข้เสียเลือดมาก ทำให้ร่างกายเพลียๆคงต้องการพักผ่อนมากกว่านี้"
"ขอบคุณมากๆนะครับ" ป๊อบปี้ยกมือไหว้ก่อนแพทย์ผู้รักษาจะเดินออกไป  ประตูห้องเปิดออกอีกครั้ง  บุรุษพยาบาลเข็นเตียงที่มีร่างบางนอนอยู่ออกมา  ทั้งสามคนจึงเดินตามไปยังห้องพัก
"ฟางหน้าซีดมากเลยเนอะพี่ป๊อบ" แก้วเอ่ยออกมาเมื่ออยู่ในห้องแล้ว
"อืม คงเจ็บมากหล่ะสิ" ป๊อบปี้พูดก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆเตียง  แล้วจัดการห่มผ้าให้ร่างบางแล้วนั่งลงไม่ยอมลุกไปไหน  แก้วกับโทโมะมองหน้ากันก่อนจะลอบยิ้มออกมา
 
"ฮะ!ว่าไงนะมันโดนจับหรอกวิน" จินนี่ตะโกนออกมา
"ใช่ครับคุณหนู  เห็นลูกน้องอีกคนที่อยู่ในรถบอกว่าคุณป๊อบปี้กลับมาพอดีครับ  แล้วเพื่อนคุณป๊อบก็ตามมาทีหลัง  ก่อนคุณป๊อบจะขับรถออกไปโดยเร็ว  แล้วเพื่อนคุณป๊อบก็ลากไอ้เบิ้มที่หมดสติออกมาพาไปส่งโรงพักครับ"
"พวกแกนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ!"
"แล้วเราจะเอายังไงต่อไปครับคุณหนู" กวินถาม
"ไปประกันตัวมันออกมา แล้วปิดปากมันซะ อย่าให้มันหลุดปากพูดออกไปเด็ดขาด!"
"ได้ครับคุณหนู" กวินรับคำก่อนจะเดินออกไป
"มันไม่จบง่ายๆแค่นี้แน่นังฟาง!" จินนี่พูดออกมาก่อนจะบีบแก้วน้ำในมือแน่น
 
          - โรงพยาบาล -
 
"ฟางเป็นยังไงมั่งคะพี่ป๊อบ" เฟย์ที่เดินเข้ามาเอ่ยถามขึ้น
"ยังไม่ฟื้นเลย" ป๊อบปี้ตอบก่อนจะมองร่างบางอย่างไม่วางตา
"เรื่องคดีเป็นไงบ้างวะเขื่อน"
"มันไม่ยอมเปิดปากพูดว่าใครเป็นคนบงการ มันบอกแค่ว่ามันเข้ามาปล้นเฉยๆ แต่ฉันไม่เชื่อหรอกหว่ะ แววตาแม่งไม่น่าเชื่อถือเลย  แล้วเห็นว่ามีคนประกันตัวมันออกไปแล้วด้วย"
"ฮะ!นี่มันเข้าข่ายฆ่าคนเลยนะ ทำไมตำรวจปล่อยง่ายๆแบบนี้"
"คนมาประกันคงยัดเงินไปเยอะมั้ง" เขื่อนพูดออกมา  ทุกคนในห้องเริ่มรู้สึกเครียด
"อย่าเพิ่งคิดมากกันเลยนะ ต่อจากนี้พวกเราก็คอยดูแลฟางดีๆและกัน" โทโมะพูดออกมา
"แก้วว่าพี่ป๊อบกลับบ้านไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนก่อนไหมคะ เดี๋ยวคืนนี้แก้วอยู่เฝ้าฟางให้เอง"
"ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวพี่ลงไปเอาเสื้อผ้าสำรองที่รถแล้วจะขึ้นมาเฝ้าฟางเอง" ชายหนุ่มพูดก่อนจะลุกเดินออกไป
"โอ๊ยยยยย ปากบอกเกลียดเค้าแต่การกระทำนี่แม่งสวนทางชัดๆ" เขื่อนพูดเมื่อป๊อบปี้เดินออกไป
"พี่ป๊อบเค้าแค่มีทิฐิ  ตั้งกำแพงไว้สูงเท่านั้นแหละ แต่จริงๆแล้วตอนนี้เค้าอ่อนลงมากๆเลยนะ"
"ดูจากแววตาที่มันมองน้องฟางและคำพูดเมื่อกี๊ของมันนะ เหมือนมันจะบอกอ้อมๆเลยว่าผู้หญิงของมัน มันจะดูแลเอง" โทโมะพูดเสริม ทุกคนในห้องต่างยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
อัพแล้วนะ เม้นๆโหวตๆอ่านๆกันหน่อยน๊าาาาาาาาา
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมากๆเลยยยยยยยยยยยย
อยากรู้ว่าแต่ละตอนเป็นยังไง อยากให้เรื่องเป็นยังไง บอกหน่อยนะ
เจอกันตอนหน้าจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา