รักร้ายๆของนายและฉัน

-

เขียนโดย woomiyoung

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 19.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) การจัดเตรียมค่าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากทานข้าวเสร็จ..อืม ช่วงบ่ายเราได้ประชุมด้วยกันรึเปล่าถ้าจำไม่ผิดน่าจะ นะคะประชุมเรื่องการเข้าค่ายหลังสอบระหว่างที่เจสสิกาและนิชคุณสนทนากัน
ทิฟฟานี่ก็ได้สะกิดแทคยอนพี่แทคมีไรพี่คิดว่าสองคนนี้เค้ากิ๊กกันอยู่ป่ะเฮ้ยคิดเหมือนกันเลย นึกว่าจะไม่มีใครคิดเหมือนพี่ซะแล้วเรื่องแบบนี้มีแต่คนหน้าตาดีเท่านั้นแหละที่คิดได้ โฮะๆ(เกี่ยวมั้ย?)เหอะๆพูดถูก
ที่หอประชุมกลาง..โห คนเยอะมากอ่ะก็มีแค่ห้องAมาไม่ใช่หรอสงสัยนอกนั้นคงจะเป็นแฟนคลับนายอูยองมั้งหึงล่ะสิบ้าหรอ พี่แทคใครหึง ไม่มี(เสียงสูง)
อ่ะแฮ่ม!สาวๆคะครูว่ามันถึงเวลาเรียนของพวกเธอแล้วนะคะไปเรียนได้แล้วค่ะนักเรียนหญิงพวกนั้นก็ได้สลายตัวไป..
เอ่อ นักเรียนคะ ที่ครูนัดพวกเธอมาที่นี่ก็เพราะจะมาให้จับกลุ่มกันเป็นทีม ทีมของเราจะเป็นทีมชายหญิงรวมกัน และการจับกลุ่มนี้จะให้พวกเธอจับฉลาก แล้วครูก็ยื่นฉลากมาให้ทิฟฟานี่คนแรก
สาธุขอให้ได้อยู่กลุ่มดีๆด้วยเถิด ทิฟฟานี่หยิบฉลากแล้วยื่นให้ครูคุณมิยองได้หมายเลข1ค่ะได้อยู่กลุ่มกับรุ่นพี่อูยอง นิชคุณแล้วก็แทคยอน ค่ะหะ คุณครูขาทำไมหนูถึง..ใช่สิครูลืมบอกไป พวกรุ่นพี่เค้าจับฉันก่อนเราแล้วน่ะจ่ะจับใหม่ไม่ได้หรอค่ะไม่ได้จ่ะ ไปยืนกับพวกรุ่นพี่ได้แล้ว โอ๊ยเวรกรรมอะไรของช๊านนนนน
หวัดดี อูยองยิ้มแบบร้ายๆจะแกล้งอะไรฉันอีกล่ะเปล่าซะหน่อย อย่าคิดว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนเธอสิฉันเป็นไรไม่ทราบก็ที่เธอทำให้ฉันกับจียอนเลิกกันไงล่ะเปล่าซะหน่อย ฉันก็แค่บอกผู้หญิงคนนั้นไปว่าฉันเป็นแฟนนายก็แค่นั้นเธอได้เป็นแฟนฉันสมใจแน่ อูยองกระซิบบอกทิฟฟานี่หืย นายนี่มัน..
ทิฟอ่ะเจส แกได้อยู่กลุ่มนี้หรอใช่ดีใจมากเลยที่ได้อยู่กลุ่มกับแกฉันก็ดีใจนึกว่าจะมีแค่ฉันคนเดียวที่ตกนรกแหมพูดแรงไปมั้ง
อ้าวยัยทิฟ ยัยเจสอยู่กลุ่มเราหรอเนี่ย บังเอิญจริงๆอาจเป็นเพราะโชคร้ายมั้ง พี่แทคลำบากมากรึไงอยู่กลุ่มกับแฟนตัวเองโห ไอ้ด้งเดี๋ยวนี้เรียกน้องฉันว่าแฟนได้เต็มปากแล้วหรอหึ ก็เค้าอยากเป็นแฟนฉันเองนี่ใครอยากเป็นแฟนนาย!ก็เธอไงเอาอะไรคิดยะถ้าเธอไม่อยากเป็นแฟนฉัน เธอจะไปบอกจียอนทำไมว่าเราเป็นแฟนกันฉันก็แค่อยากเอาคืนนาย อืม จะทำใจเชื่อแล้วกันนะ เฮ้ยๆหยุดเถียงกันได้แล้ว ฟังครูพูดก่อนเถอะ แทคยอนพูดตัดบท

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา