l'm in love บ่วงรักของนายจอมหยิ่ง

10.0

เขียนโดย lovepoppy

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 13.21 น.

  6 part
  6 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันรุ่งขึ้น
''ยัยฟาง ตื่น!''หวายตะโกนใส่หูหญิงสาวอย่างดัง จนเธอสะดุ้งตื่น
''อะไรยัยหวาย ฉันหลับอยู่นะยะ''ฟางเริ่มโวยวายทันทีที่ตื่น
''วันนี้เป็น วันไปทำงานวันแรกของแกนะยะ รีบๆตื่นหน่อยสิ''หวายอธิบายก่อนจะลากฟางไป
อาบนำ้
''เดี๊ยว!ฉันมีงานทำตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ''ฟางนึกขึ้นได้ จึงรีบถามเพื่อนสาวทันที
''มีตั้งแต่เมื่อวาน จบป่ะ''หวายตอบอย่างรวดเร็วและรีบพาฟางไปทำงาน
หน้าบริษัทป๊อบปี้
''นี่มันบริษัทป๊อบปี้นี่ แกพาฉันมาทำไมเนี่ย''ฟางถามด้วยความสงสัย
''มาทำงานไงยะ''หวายตอบอย่างมีเลศนัย
''แล้วทำไมต้องเป็นที่นี่ด้วย''ฟางถามต่ออย่าง งงๆ
''เอาเหอะน่า ทำๆไปเเถอะ''หวายรีบตอบและรีบพาฟางขึ้นไป
''อย่าดึงดิ!''ฟางตะโกน
ณ หน้าห้องทำงานป๊อบปี้
''เฮ้ย!พาฉันมาหน้าห้องนายป๊อบปี้ทำไมเนี่ย''ฟางถามหวายอย่างหมดอารมณ์
''ทำไม มาหน้าห้องฉันแล้วทำไม''ป๊อบปี้พูดขณะเดินออกมาจากหน้าห้องทำงาน
''เปล่า ไม่มี''ฟางหลบสายตาของป๊อบปี้ด้วยความเสียใจ
''หวายไปก่อนนะคะ''หวายพูดและหันหลังจะกลับแต่ถูกฟางดึงมือไว้
''แกจะไปไหน''ฟางถามแต่ก้มหน้าเพราะนำ้ตาของเธอกำลังไหล
''ก็...กลับบ้านไง''หวายบอกโดยไม่รู้ว่าฟางกำลังร้องไห้อยู่
''แกจะปล่อยฉันไว้จริงๆหรอ''ฟางถามและเงยหน้าขึ้นมาทำให้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยนำ้ตา
''ฟาง....แกเป็นไรอ่ะ''หวายถามด้วยความตกใจ
''เธอมาร้องไห้อะไรตรงนี้เนี่ย''ป๊อบปี้แกล้งพูดด้วยความรำคาญ
''นายอย่ามายุ่งกับฉันได้มั๊ย ความเป็นเพื่อนของเรายุติลงแค่นี้เถอะ''
--------------------------------------------------------------------------
นั่นไง แผนของป๊อบปี้ ทำฟางน้ำตาตกขนาดนี้
จะไปรอดมั๊ยเนี่ย  รออ่านตอนต่อไปค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา