LOVE OF SIS รักข้างเดียวของน้องสาวข้างบ้าน

-

เขียนโดย TaenytheHB

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 17.45 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,672 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Alone without Krystal

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          ฉันกำลังโดดเดี่ยว....
          ตั้งแต่เด็ก ฉันป่วยบ่อยมาก ไม่สามารถเล่นเหมือนเด็กคนอื่นได้ จนกระทั่งแม่จ้าง
พยาบาลมา พยาบาลคนนั้นค่อนข้างจะหัวโบราณและชอบบ่นพึมพำเวลาฉันไม่กินยา เพราะแม่.
ทำให้ฉันรู้จัก คริสตัล แน่นอน เธอเป็นลูกสาวของพยาบาลคนนั้น คริสตัลชอบมาอยู่กับฉันเวลาฉัน
เหงา
คริสตัลเป็นคนคอยป้อนยาเวลาฉันไม่อยากกิน คอยหาเกมมาให้ฉันเล่นเวลาฉันเบื่อ เราเรียนที่
โรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยม คริสตัลเข้าคณะนิเทศศาสตร์เอกการเต้นและการร้อง
ส่วนฉันคณะศิลปศาสตร์สาขาดนตรีสากล พวกเราอยู่ด้วยกันจนผูกพันกลายเป็นความรัก คริสตัลได้
ขอฉันคบก่อน ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธ เราคบกันเรื่่อยๆจนเกินเรื่อง...
          "เทย์เลอร์ เทย์เลอร์!"เสียงของจียอน เพื่อนชาวเกาหลีของฉันตะโกนเรียกฉันใส่หน้า
          "อะไรจียอน ทำไมต้องตะโกนด้วย"ฉันขมวดคิ้วเป็นปมใส่
          "มีคนมาหา"
          "ใคร?"
          "ฉันจะไปรู้ป้ะ เขาแค่บอกว่ามีเรื่องสำคัญจะบอก เขานัดเธอที่สวนน้ำตรงตึกสาม"จียอนพูดพลางปัดมาสคาร่า ยัยนี่นิ =^=
          "งั้นเดี๋ยวฉันมา บอกอาจารย์่ว่ัาฉันไปธุระ"ฉันพูดจบแล้วรีบเดินออกไปที่สวนน้ำทันที
          พอฉันมาถึง ฉันก็เจอผู้ชายตัวสูงคนหนึ่ง สูงกว่าฉันยี่สิบเซ็นได้ เขาใส่แว่นด้วย...
          "เอ่อขอโทษนะคะ คุณนัดฉันไว้หรือเปล่าคะ"ฉันสะกิดเขา
          "ถ้าคุณชื่อเทย์เลอร์ ผมว่าผมนัดถูกคนนะ :)"เขาพูดแล้วยิ้มยิงฟัน
          "ค่ะ ฉันเทย์เลอร์ แล้ว?"
          "ผมยูเจ ลูกชายเพื่อนแม่ของคุณ"
          "คุณเป็นลูกชายของน้าซิงเฉียน...เหรอคะ?"
          "อ่า...ครับ คือ วันนี้ผมมาเพราะเรื่องสำคัญ คุณแม่ของคุณฝากผมมาบอก"
          "เห?"
          "คุณแม่ของคุณกับคุณแม่ของผมไปต่างประเทศด้วยกัน คุณแม่ของคุณเป็นห่วง เลยให้
คุณไปอยู่ที่บ้านของผมก่อนสักพัก"ยูเจพูดแล้วยิ้มให้ฉันอย่างอบอุ่น 
          แต่แม่ให้ฉันไปอยู่กับผู้ชายเนี่ยนะ!?
          "ผมมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง คุณไม่ต้องกลัวผม"อ่า...นายนี่อ่านใจฉันได้
          "งั้นฉันรบกวนมารับฉันที่นี่ตอนเย็น พอดีฉันไม่เคยไปบ้านคุณ"
          "ได้ครับ น้องสาวของผมก็เรียนอยู่ที่นี่ งั้น....เจอกันตอนเย็นนะครับ :)"
          น้องสาวของเขา...ใครกันนะ.......?
          
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา