รักใสๆของนายเด็กเนิร์ด [EXO KAISOO]

9.9

เขียนโดย ulquiorra

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.29 น.

  11 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 22.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) Tutor

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องสอบ
 
     ผมนั่งทำข้อสอบได้อย่างง่ายดาย เรื่องแค่นี้ชิวๆ! ...แต่ว่าข้อนี้มันแปลกๆนะ อื้มมม สุดท้ายแล้วผมก็หยิบกระดาษใบเล็กกว่าฝ่ามือนิดหน่อยที่วางไว้ใต้โต๊ะขึ้นมาดูอย่างเนียนที่สุด อ๊ะ! ทำไมผมรู้สึกร้อนวูบวาบที่หลังคอนะ ผมหันหลังไปมองก็พบว่าจงอินกำลังมองผมอยู่!
 
     ไม่จริง..ผมทำมันลงไปแล้ว ; ^ ;) สุดท้ายผมก็ดันไปทำตามคำแนะนำแย่ๆของจงอิน หวังว่าคนอื่นคงไม่เห็นหรอกนะ เดี๋ยวตอนเย็นก็คงประกาศผลแล้ว เดี๋ยวทุกคนก็จะลืม
 
          อันดับ 1 โด     คยองซู         97 คะแนน
          อันดับ 2 ยู      ยองแจ         95 คะแนน
          ....
     ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม..ในที่สุดผมก็สอบได้ที่ 1 ผมจะไม่โดนย้ายออก รู้สึกหัวใจพองโตยังไงไม่รู้แฮะ แต่ทว่ามีสิ่งๆหนึ่งที่เหมือนมีดปักลงบนหัวใจที่กำลังพองโตอยู่
          "สุดท้ายนายก็ทำจนได้"เสียงเจ้าเล่ห์อันคุ้นเคยดังขึ้น
          "จะ..จงอิน สวัสดี"ผมพยายามกลบเกลื่อน
          "มากับฉัน"จงอินจับข้อมือผมแน่น
          "ไปไหน?"
          "ตาแก่เรียก"คำพูดของจงอินทำให้ผมถึงกับสะอึก
          "นี่..อย่าบอกนะว่านายบอก....."
          "เร็วเข้า!"จงอินขึ้นเสียง สุดท้ายผมก็ต้องไปตามแรงกระชากของคนตัวสูงกว่า ; ;)
 
     และในตอนนี้ผมกับจงอินก็อยู่ในห้องของอาจารย์ใหญ่เรียบร้อยแล้ว อะไรกัน..จงอินบอกอาจารย์ใหญ่เรื่องที่ผมโกงสอบแล้วเหรอ สุดท้าย ผมก็คงโดนย้ายอยู่ดีสินะ..
          "โด คยองซู ครูยินดีด้วยนะที่เธอสอบได้ที่ 1"อาจารย์ใหญ่ดันแว่นขึ้น
          "คะ...ครับ"แย่แล้ว..ทำไมตัวผมถึงสั่นไม่หยุดนะ
          "แต่ว่านะ..."
          "เอ่อ..ผมขอโทษครับ อาจารย์ผมผิดไปแล้ว อย่าย้ายผมเลยนะครับ"ผมโค้งให้อาจารย์ใหญ่
          "จงอิน เธอบอกคยองซูแล้วเหรอ?"อาจารย์ใหญ่หันไปถามจงอินที่ยืนข้างๆผม
          "ยังครับ"จงอินตอบเสียงเรียบ
          "ฮ่าๆๆ ถ้าเธอไม่ว่างก็ไม่เป็นไรนะ แต่ครูไม่ย้ายเธอออกหรอก"อาจารย์ใหญ่ยิ้มร่า
          "เอ๋?..."ผมงงไปหมดแล้วนะ
          "ก็ปิดภาคฤดูร้อนนี้ ครูกะจะไหว้วานเธอให้ติวให้จงอินหน่อย"
          "เห๋??? ให้ผม? ผมว่ายองแจห้อง A ทำได้ดีกว่าผมนะครับ"
          "ยู ยองแจเหรอ? ครูให้เค้าสอนคนอื่นไปแล้วละ"
          "อ๋อครับ.. งั้นเดี๋ยวผมจะสอนจงอินให้เอง"ผมโค้งตัว
          "ฮ่าๆๆ ดีมาก งั้นฝากเธอด้วยนะ"
          "เชื่อมือผมได้เลยครับ"
 
     ตอนนี้ผมกับจงอินออกมาจากห้องอาจารย์ใหญ่แล้ว หัวใจของผมก็ยังคงพองโตอยู่อย่างนั้น มันทำให้มุมปากของผมขยับขึ้นเอง เยสส! ผมจะไม่โดนย้ายออก
          "เป็นอะไร ทำหน้าแปลกๆตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว"จงอินมองหน้าผมแปลกๆ
          "แปลก? เปล่า ฉันกำลังมีความสุขต่างหาก!!"ผมยิ้มจนหน้าชา
          "................ให้ตายสิ"จงอินกุมหัว
          "อะไร?"
          "ฉันต้องอยู่กับคนบ้าอย่างนายทั้งซัมเมอร์เลยเหรอเนี่ย"จงอินถอนหายใจยาวๆ...แต่ว่าผมไม่ได้บ้านะ  - -.
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา