รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) เกิดเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ป๊อปคะนี่ที่ไหนคะ"เฟรมมองไปรอบๆเห็นหยักไย่และฝุ่นตามพื้นบ้าน
 "เราจะมาอยู่ที่นี่กันไงครับ"ป๊อปปี้บอก
 "ที่นี่หรอคะ!"เฟรมอึ้ง
 "ใช่ครับ เราจะอยู่ทีนี่กันนะครับ"ป๊อปปี้บอกก่อนจะจัดข้าวของในบ้านที่มีฝุ่นติดเต็ม
 "เอ่อ แล้วเราจะอยู่กันยังไงคะป๊อป บ้านป๊อปก็เล็ก!อย่างกับรั..."เฟรมเกือบจะพูดออกไปว่ารังหนู!
 "เอ่อ..บ้านป๊อปก็เล็กแค่นี้"เฟรมรีบอ้าง
 "แล้วแบบ..เอ่อ..ฝุ่นยังเยอะไปหมดเลยหน่ะค่ะ"ฟางบอกก่อนจะทำหน้าเศร้า
 "ฟางครับ ป๊อปว่าเราช่วยกันปัด กวาด เช็ด ถู อีกสักนิดนึงมันก็น่าจะสะอาดขึ้นแล้วนะครับ"ป๊อปปี้บอก เฟรมคงทำได้แค่พยักหน้าหงอยๆแล้วฝืนยิ้มออกมา
 "นั้นเรามาทำความสะอาดกันเลยนะครับ"ป๊อปปี้บอกก่อนที่เขาจะลงมือทำความสะอาดที่ห้องรับแขกส่วนเฟรมทำความสะอาดที่ห้องครัว
 "อี๋ แหวะๆอ้าย สกปรก!"เฟรมทำความสะอาดอย่างหงุดหงิด
 "ทำไมชีวิตฉัน!ต้องมาตกระกำลำบากอะไรแบบนี้!อุตส่าห์ได้เป็นสะไภ้ของจิระคุณ!ทำไมต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย!"เฟรมพูดอย่างหัวเสีย ก่อนจะซัดไม้กวาดในมือทิ้งลงพื้น
 "ฉันคิดถูกคิดผิดเนี่ย!ที่เลือกพี่ป๊อป!"เฟรมพูดอย่างแค้นใจ โดยที่ป๊อปปี้แอบมองเธออยู่
 
 
 ณ โรงพยาบาล
 
 ติ้ดดดด
 
 "ฮัลโหลแกอยู่ไหน"เฟรมถาม
 "ฉันอยู่โรงพยาบาล"มีนบอก
 "นั้นเดี๋ยวฉันจะไปหาแก"เฟรมบอกก่อนจะวางสายไป
 
 
 "มีน!"เฟย์เดินเข้ามาในห้องก็พบมีนที่นั่งเฝ้าทามไทอยู่
 "เฟย์!"มีนตกใจจึงรีบเก็บของและจะออกไปจากห้อง
 "เดี๋ยวสิ นี่เธอเฝ้าพี่ทามหรอ"เฟย์ถาม
 "เอ่อ คือว่า..."
 "เธอกับพี่ทามมีความสัมพันธ์อะไรกันแน่"เฟย์ถามอย่างสงสัย
 "ฉันกับพี่ทามเราเป็นแค่..พี่น้องกัน"มีนบอก
 "แต่เมื่อกี้ฉันถามพยาบาลเค้าบอกว่าเธอเฝ้าพี่ทามตั้งแต่เช้าแล้วนิ ตอนนี้ก็เย็นแล้วเธอกับพี่ทามเป็นแฟนกันหรอ"เฟย์ถาม ทำเอามีนสะดุ้ง
 "ฉันกับพี่เค้าเรารักกันนไม่ได้หรอก เพราะ...ฉันกำลังทำร้ายพี่ทามอยู่หน่ะสิ!"มีนบอกก่อนจะรีบออกจากห้องไป
 "อ้าว เดี๋ยวสิ"เฟย์บอกแล้วรีบวิ่งตามมีนไป
 
 
 "เดี๋ยวสิมีน"เฟย์รั้งมีนไว้
 "เธอทำอะไรพี่ทามหรอมีน"เฟย์ถาม
 "ฉัน.."มีนยังคงไม่บอก
 "นี่เธอรู้เรื่องที่พี่ทามโดนทำร้ายหรอ"ทันทีที่เฟย์ถามเฟรมก็เดินมาได้ยินเข้าพอดี
 "คือฉัน...ฉันไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นอ่ะ"มีนได้แต่หลบหน้า
และพยายามเดินหนีเฟย์
 "เดี๋ยวสิ เธอรู้เรื่องที่พี่ทามถูกทำร้ายใช่ไม เธอบอกฉันมาสิมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องนะ"เฟย์ยังคงตื้อให้มีนบอก
 "ฉัน..ฉัน..."มีนยังคงลังเล
 "มีนเธอรู้ไมว่าเธอโกหกไม่เก่ง เธอต้องบอกความจริงทำในสิ่งที่ถูกต้องสิ"เฟย์บอก
 "ฉันไม่รู้อะไรทั้งนั้นอ่ะ!"มีนยังคงปฎิเสธ แล้วรีบวิ่งหนีไป
 
 "ยียมีน"เฟรมเริ่มกังวลว่ามีนจะบอกความจริงทั้งหมด
 
 
  ณ บ้านมีน
 "พวกแกเป็นใคร"มีนถามเมื่อเห็นผู้ชายแปลกหน้าสองคนดักรออยู่ที่หน้าบ้านของเธอ
 "ฉันเป็นใครแกไม่ต้องรู้ เห้ย จัดการเว้ย"นักเลยสองคนเดินเข้าไปหามีนใกล้ๆ 
 "อ้าย"มีนกรี้ดวิ่งเข้าไปในบ้านแต่นักเลงสองคนดันตามเข้ามาได้
 "จะหนีไปไหนหะ!"นักเลบอก
 "แกจะทำอะไรฉัน ออกไปเดี๋ยวนี้นะ!"มีนบอกอย่างหวาดกลัว
 
 
 ผลั้วะ
 
 
 "โอ้ย"มีนร้องออกมา
 
 
 
เกิดอะไรขึ้นกับมีน อย่าลืมติดตามนะ คริคริ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา