รักแค่เธอเท่านั้น...

9.5

เขียนโดย Phat_thida

วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.02 น.

  28 ตอน
  43 วิจารณ์
  33.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 19.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) แย่แล้ว!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 "ป๊อป!"เฟรมตกใจทันทีที่เห็นคนที่นอนอยู่ไม่ใช่แม่ของเขา
 "เธอคิดจะทำอะไรหะ!"ป๊อปปี้ถาม
 "ป๊อปไม่ได้ไปต่างจังหวัดหรอคะ"เธอถาม
 "เธอคงคิดว่าฉันไปต่างจังหวัดสินะ ถ้าฉันไปป่านนี้แม่ฉันจะเป็นยังไง"ป๊อปปี้บอก
 "ฟาง ไม่ได้คิดจะทำอะไรคุณแม่เลยนะคะ"เธอรีบแก้ตัว
 "เธอหยุดเรียกตัวเองว่าฟางได้แล้ว เพราะฟางไม่ใช่คนแบบนี้!"ป๊อปปี้พูด
 "เชิญค่ะคุณตำรวจ"น้อมเรียกตำรวจเข้ามา
 "พาเธอไปเลยค่ะ"น้อมชี้ไปที่เฟรม ก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวเฟรมไป
 
 "ทำไมคุณผู้หญิงต้องเสี่ยงอันตรายแบบนี้ด้วยล่ะคะ"น้อมถามอย่างเป็นห่วง
 "ก็เพราะฉันก็อยากรู้จริงๆหน่ะสิว่าเด็กคนนั้นท่าแท้แล้วเป็นยังไง"แม่ป๊อปปี้บอก
 "แต่คุณป๊อปรู้ได้ไงคะว่าคุณเฟรมจะลงมือคืนนี้"น้อมถาม
 "เพราะพรุ่งนี้คุณแม่จะเซ็นพินัยกรรมฉบับใหม่หน่ะสิครับ เธอเลยต้องลงมือคืนนี้ก่อนที่จะถึงพรุ่งนี้เช้า"ป๊อปปี้บอก
 "แล้วทำไมลูกถึงมั่นใจว่าเค้าคิดจะทำร้ายคนอื่นอย่างนี้ล่ะ"แม่ป๊อปปี้ถาม
 "ก็เพราะ..."
 
 
 ย้อนกลับไป
 ณ โรงพยาบาล
 
 "ยัยเฟรมพี่ทามเป็นยังไงบ้าง"มีนถามอย่างเป็นห่วง
 "ก็ความจำเสื่อมไปแล้วหน่ะสิ!"
 "นี่แกคงไม่ได้ทำพี่เค้าใช่ไม"มีนถาม
 "คนอย่างฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้!"
 "แกเป็นคนทำหรอเฟรม"
 "ใช่!ฉันทำพี่เค้าเองพี่ทามอยากไปบอกพี่ป๊อปทำไมล่ะ"เฟรมพูดอย่างหัวเสีย แต่ป๊อปปี้ดันมาได้ยินเข้า
 
 
 
 "อ๋อ เรื่องมันเป็นอย่างนี้นี่เอง"
 "ครับ ผมเลยคิดว่าเธอคงจะต้องทำร้ายคนที่มาขัดขวางเค้าหน่ะครับ"ป๊อปปี้บอก
 "แม่ว่าตอนนี้เราไปโรงพักกันเถอะ"แม่ป๊อปปี้บอก
 
 
 ณ โรงพัก
 
 "นี่!ปล่อยฉันนะ"เฟรมดิ้นไปมาเมื่อถูกตำรวจจับ
 "เข้าไปเลย!"ตำรวจนายนึง จับเฟรมเข้าไปในห้องขังเดียวกันกับฟาง
 "โถ่เว้ย"เฟรมตะโกนออกมา ก่อนจะจ้องหน้าฟางอย่างริษยา
 "เฟรมนี่เธอ..."ฟางยังคงสงสัยที่เห็นเฟรมเข้ามาในห้องขัง
 "แก!เพราะแกคนเดียว!ที่ทำให้ฉันต้องมาอยู่ในคุกนี่ เพราะแกนังฟาง!"เฟรมตะคอกใส่ฟาง
 "พี่ทำอะไร เธอทำของเธอเองทั้งนั้น"ฟางพยายามเถียง
 "ปากดีนักนะ!"เฟรมพูดก่อนจะเดินเข้าไปบีบคอฟาง
 "เฟรมปล่อยนะ แค่กๆ ช่วยด้วยค่ะ ชะ..ช่วยด้วย"ฟางตะโกนขอความช่วยเหลือ
 "นี่หยุดนะ!เป็นพี่น้องกันทะเลาะกันอยู่นั่นแหละ"ตำรวจนายนึงเดินมาก่อนจะแยกทั้งสองให้อยู่คนละห้องขังกัน
 
 
 "เธอพร้อมแล้วใช่ไม"เฟย์ถามมีนที่เดินมาพร้อมกัน
 "อืม"มีนพูดอย่างมั่นใจ
 
 
 ทันทีที่มีนเดินเข้ามาในโรงพักเฟรมถึงกับชะงักเมื่อเห็นมีน
 "ฉันมาเป็นพยานคดีของคุณฟางธนัญธรณ์ที่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นคุณธนิดาค่ะ "มีนบอก ก่อนจะหันไปหาเฟรมอีกครั้ง
 "เปลี่ยนชื่อหรอครับ"ตำรวจถาม
 "ค่ะ ความจริงแล้วคุณธนิดา คือคุณธนัญธรณ์ ส่วนคนที่เพิ่งโดนข้อหานั้นไม่ใช่คุณธนัญธรณ์แต่เป็นคุณธนิดาค่ะ"มีนบอก
 "ได้ครับ นั้นเชิญคุณให้ปากคำกับทางเราเลยครับ"เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนึงบอก
 "ฉันขอยืนยันค่ะว่าคุณฟางไม่ได้เป็นคนแทงคุณเฟรม"มีนบอก
 "แล้วทำไมคุณถึงมั่นใจครับว่าคุณธนัญธรณ์ไม่ได้เป็นคนแทง ทางเราก็มีหลักฐานว่าคุณธนัญธรณ์เธอถือมีดอยู่"
 "ก็เพราะฉันอยู่ในเหตุการณ์นั้น ฉันรู้ทุกอย่างที่เค้าทำทั้งเรื่องแทงตัวเอง และเค้าก็สั่งเก็บฉันเพื่อที่จะไม่มีใครขัดขวางผลประโยชน์ของเต้าหน่ะสิคะ"
 "คุณธนัญธรณ์คุณพ้นข้อกล่าวหาแล้วนะครับ เพราะคุณมีนให้ปากคำเราว่าคดีนี้คุณธนิดาเป็นคนแทงตัวเอง"ตำรวจอีกนายเดินไปเปิดประตูห้องขังของฟางออก
 "ยัยฟางแกเป็นยังไงบ้าง ฉันดีใจด้วยนะที่แกออกมาได้"เฟย์โผลเข้ากอดฟาง ทันทีที่ป๊อปปี้มาถึง
 "จ้ะ"ฟางยังคงมองเฟรมเ็นระยะเธอก็อดสงสารเฟรมไม่ได้
 "ส่วนคุณธนิดา ออกมาได้แล้ว ถึงเวลาไปขึ้นศาลแล้ว"ตำรวจพูดขึ้น ทำเอาเฟรมหน้าซีด
 "ขึ้นศาล"ฟางตกใจ
 
 เฟรมเดินออกมาจากห้องขัง
 
 
 
 
 
 ผลั้วะ
 
 
 
 
 
 เฟรมผลักตำรวจนายนั้นชนกันข้องขังแล้วไปคว้าปืนที่อยู่ข้างๆกางเกงของตำรวจก่อนจะเข้าแย่งตัวฟางมาแล้วเอาปืนจ่อหัวฟาง
 
 "คุณธนิดาปล่อยคุณธนัญธรณ์เดี๋ยวนี้นะ"ตำรวจปราม
 "ไม่!ฉันไม่ยอมติดคุกอยู่คนเดียวหรอก!แกอย่าเข้ามานะถ้าไม่อยากให้นังนี่ตาย!"เฟรมพูดพลางเอาปืนจ่อหัวฟางพลาง
 
 
เจ็บไปอีกตอน เม้นนนนน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา