กว่าจะรู้ว่าเรารักกัน

9.8

เขียนโดย Arisa

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.44 น.

  33 chapter
  187 วิจารณ์
  52.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557 22.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) 1>การจากไปของพิม..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 "พิมครับบ วันนี้ไปทานข้าวกับพี่น่ะ"ป๊อปปี้พูดชวนแฟนสาว
 
 
 
 "ไปอยู่แล้วละค่ะ เอ่อ ฟางแกจะไปด้วยกันมะ" พิมถามฟาง
 
 
 
 "ไม่เป็นไรแกไปเถอะ ไม่อยากเป็นกางขวางคอ" ฟางตอบพิมแล้วยิ้มไห้
 
 
 
 "อืมๆ ตามใจแกน่ะ เอ่อพี่ป๊อปเดียวพี่ไรอที่รถเลยค่ะเดียวพิมตามไป" พิมหันไปบอกแฟนหนุ่ม
 
 
 
 "ครับๆ ไวๆละ" ป๊อปบอกแล้วเดินไปที่รถ
 
 
 
 "ฟางแกอย่าลืมที่ฉันบอกน่ะ ดูพี่ป๊อปด้วยละ" พิมพูดบอกฟางเบาๆ
 
 
 
 "อืมๆๆๆๆๆ" ฟางพูดแบบไม่สนใจ เพราะจะเป็นไปได้ไงที่เพื่อนเธอจะไม่อยู่  และพิมก้อวิ่งไปหาป๊อปที่รถ
ทิ้งไห้เพื่อนสาวอย่างเธอนั้งยิ้มอยู่กับการที่เพื่อนมีความสุขกับแฟน
 
 
 
 "เราก้อกลับบ้านดีกว่า" ฟางพูดบอกตัวเอง แล้วรีบลุกจากโต๊ะหินอ่อน เรียกแท็กซี่กลับบ้านทันที
 
 
 
  ณ บ้านณีระสิงห์
 
 
 
 "กลับมาแล้วค่ะ" ฟางตะโกนเข้าในบ้าน เงียบอย่างงี้ไม่มีคนอยู่ชัว ฟางเดินขึ้นมาบนห้องไม่นาน
โทรศัพท์ฟางก้อดังขึ้น 'พี่ป๊อป' เบอร์นี้ ทำเอาฟางแปลกใจทันที (ตื้ดด)
 
 
 "ฮัลโหล ค่ะพี่ปะ...." ฟางกำลังจะแต่ปลายสายดันแทรกขึ้นมาก่อน
 
 
 "ฟางๆๆ ชะ...ช่วยพิมทีพิมถูกรถชน ฮือๆๆๆ ช่วยพิมที" ปลายสายพูดทำเอาฟางตกใจ
และนึกถึงคำพูดพิมทันที'ฟางถ้าหากชัลไม่อยุ่แล้ว แกดูพี่ป๊อปแทนชัลได้ไหม'
 
 
 "พี่ป๊อปค่ะ ตะ..ตอนนี้พิมอยุ่ โรงบาลอะไรคะ " พอปลายสายบอกชื่อโรงบาลพูดฟางก้อรีบขับรถมาโรงบาลทันที
 
 
 
 "พี่ป๊อป พิมเป็นไรมากไหมค่ะ" ฟางวิ่งหน้าตาตื่นมาหน้าห้องฉุกเฉินซึ่งตอนนี้ ป๊อปร้องไห้อยุ่
 
 
 
 "พะ..พิม อยุ่ในห้อง ฮืออ ฟางพี่จะทำไงดี ฟางฮืออๆๆ" ป๊อปกระชากฟางไปกอดอย่างหาที่พึ่ง
นี้พี่ป๊อปคงรักพิมมากเลยสิน่ะ ถึงได้ร้องไห้แบบนี้
 
 
 
 "พี่ ป๊อปค่ะ ฟางอยุ่ตรงนี้แล้วกอดแล้วร้องไห้ออกมาไห้หมดน่ะค่ะฟางจะอยุ่เป็นเพื่อนพี่นะ" ฟางพุดปลอบป๊อปที่ตอนนี้ร้องไห้้เสียใจอยุ่กับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น
 
 
 
 "ยาทคนไข้อยู่ไหนคับ เอ่ออ.." หมอที่เดินออกมาจากห้องฉุกเฉินพุด
 
 
 
 "ฉันเป็นเพื่อนเขาค่ะ เพื่อนฉันรอดใช่ไหมค่ะ" ฟางถามมออย่างหาคำตอบ
 
 
 
 "ใช่ไหม คับหมอ แฟนผมรอดไช่ไหมคับ" ป๊อปถามแล้วฟื้นยิ้ม
 
 
 
 "เอ่ออ ต้องขอโทษด้วยน่ะครับ หมอพยายามสุดความสามารถแล้ว เธอ..." พอป๊อปได้ยินก็ถึงกับเข่าอ่อน
และร้องไห้หนักเลยทีเดียว ทำไมคนรักเขาต้องจากไปด้วย
 
 
 
 "ทำไมพิมฮือๆ ทำไม พิมมมม!!!!!" ป๊อปตะโกนออกมา ตอนนี้เขาไม่อายใครแล้ว เขาเสียใจมาก
ฟางที่เห็นป๊อปร้องไห้ก้อร้องตามเพราะสงสารเพื่อน
 
 
 
 "พะ..พี่ป๊อป ต้องเข้มเเข็งน่ะค่ะ ฮือๆๆๆ " ฟางพูดแล้วกอดป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก้อกอดตอบอย่างหาที่พึ่ง
 
 
 
      2ปี ผ่านไป ทุกอย่างทำไห้ป๊อปเปลี่ยนไปหลังจากงานศพของพิมป๊อปก้อดูเป็นคนเงียบๆ สายตาเย็นชา
เก็บตัว ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร จากที่ร่าเริงก็กลายเป็นแบบนี้ เพราะพิม คนรักของเขาที่เสียไป......
 
 
 

 
 
  เรื่องนี้เรื่องแรกจ้า สนุกไม่สนุกก้อติชมได้น่ะ
 
 และเราขอเม้นเยอะๆน่ะค่ะ จะได้เป็นกำลังใจแต่งต่อ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา