Dangerous!!! รักอันตรายนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.3

เขียนโดย pang_feliz

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 06.05 น.

  24 บท
  31 วิจารณ์
  35.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ความจริงแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

- Tomo’s talk -
            ดูยัยตัวแสบนี่พูดสิครับ พูดมาได้หน้าตาเฉย ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนกับเรื่องที่เธอเคยก่อเอาไว้กับผมตอนมัธยม นี่มันแค่เบาะๆนะครับ ยัยนี่สร้างวีรกรรมไว้เยอะ แต่จริงๆแล้วผมไม่ได้เจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรเธอหรอก เมื่อตอนมัธยมผมเป็นเด็กใหม่เข้ามาตอนม.5 ได้เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับแก้ว แต่มาวันหนึ่ง แก้วเข้ามาทักผม แล้วบอกผมว่า
            ‘นี่โทโมะ ฉันมีอะไรจะบอกนาย’
            ‘อะไรหรอ?><’   ผมนี่แทบจะตัวลอยเลยครับ ตอนที่เธอมาทักผม ตั้งแต่ผมเข้าเรียนที่นั่น ผมก็มองดูแก้วมาตลอดเลย แม้จะมีกลุ่มผู้หญิงทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่ และรุ่นเดียวกัน ก่อตั้งแฟนคลับของผม มีคนมาชอบผมมากมาย แต่ผมกลับไม่ได้มองใครเลยนอกจากยัยแสบคนนี้
            ‘คือเพื่อนฉันทีชื่อพิม ห้อง B อ่ะ ให้ฉันมาขอเบอร์นาย’   โธ่! ที่แท้มาจีบผมให้เพื่อนหรอกหรอเนี่ย
            ‘ไม่ให้!’   ผมโพล่งตอบไปแบบไม่ต้องคิด นี่ผมไม่เคยมองใครนอกจากเธอเลยนะ แต่เธอมาทำแบบนี้น่ะหรอ?
            ‘อะไรกัน? ฉันมาถามนายดีๆนะ ไม่ให้ก็ไม่ต้องตะคอกก็ได้’
            ‘เอ่อ...ขอโทษ แต่ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ฝากไปบอกเพื่อนเธอให้เลิกชอบฉันซะเถอะ’
ผมพูดเสียงนิ่ง แล้วเธอก็เดินออกไป วันนั้นผมตัดสินใจเขียนข้อความลงในกระดาษ แล้วใส่ไว้ในล็อกเกอร์ของเธอ จากนั้นเธอก็คอยสร้างวีรกรรมแสบๆ เพื่อให้ผมเลิกชอบเธอ จนทุกวันนี้ผมยังลืมเธอไม่ได้เลย…
 
- Kaew’s talk -
            “ก็บอกแล้วไงว่าขอโทษน่ะ แล้วๆกันไปเถอะนะ” ฉันบอกเขา
            อันที่จริงตอนนั้นฉันก็ไม่ได้อยากทำเรื่องพวกนั้นกับเขาหรอกนะ แต่หลังจากที่ฉันรู้ว่าเขาชอบฉัน ฉันก็พยายามหาทางทำให้เขาเลิกชอบ เพราะว่าเพื่อนของฉัน ‘พิม’ เธอชอบเขามาก ฉันเห็นแก่เพื่อน เลยเลือกที่จะช่วยเพื่อน โดยตัดใจจากเขา...ใช่ ฉันชอบเขาตั้งแต่เขาย้ายมาได้เทอมแรก แต่นายนี่มีแฟนคลับเยอะมาก ฉันเลยพยายามไม่ยุ่ง จนวันที่เพื่อนฉันเองมาขอให้ช่วย เพราะเห็นว่า
ฉันเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับเขา ฉันเลยตัดสินใจที่จะทำเพื่อเพื่อนของฉันเอง
 
            “ไม่จบง่ายๆหรอก ยัยแสบ ต่อไปนี้ ฉันจะเข้าไปยุ่งกับชีวิตเธอ”   เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
ไม่เอานะ ฉันตัดใจจากเขาได้แล้วนะ อย่ามายุ่งกับฉันเลย ฉันท้วงกับใจตัวเอง T_T
 
“แล้วนายจะให้ฉันทำยังไง? นายถึงจะพอใจ” ฉันถามออกไป
 
“ออกไปข้างนอก”   เขาบอก
 
“ฮะ!?”   เขาบอกให้ฉันออกไปข้างนอกงั้นหรอ จะปล่อยฉันไปแล้วใช่มั้ย ><
 
“บอกว่าให้ออกไปข้างนอกไง”
 
“โอเคๆ”   ฉันตอบรับทันที บทจะปล่อยก็ปล่อยง่ายดีแฮะ ^^
แต่ฉันคิดผิดถนัด เพราะเมื่อเปิดประตูออกมาก็แทบจะหงายเงิบทันที ตอนนี้นักข่าวรุมล้อมฉันและถ่ายรูปกันไม่หยุด ตามมาด้วยคำถามที่ทำฉันแทบจะลมจับเลย อ๊ากกกก! หมอนี่จงใจแกล้ง
ฉันชัดๆ
            “สองคนเป็นอะไรกันคะ?”   - นักข่าวคนที่ 1
 
            “คุณแก้ว มีเจ้าของแล้วหรอคะเนี่ย?”   - นักข่าวคนที่ 2
 
            “แล้วเข้าไปทำอะไรกันสองคนครับนั่น?”   - นักข่าวคนที่ 3
 
            “ว้า! อย่างนี้คนในวงการเสียดายคุณแก้วแย่เลยนะครับ”   - นักข่าวคนที่ 4
ตามมาด้วยอีกหลากหลายประเด็นที่ทำให้ฉันอยากจะแทรกหน้ามุดแผ่นดินหนีไปเลย
 
            “อะ...เอ่อ”   ฉันยังไม่ได้ตอบอะไร โทโมะก็เดินมาโอบเอวฉันเขาหา พร้อมกับตอบคำถามนักข่าวด้วยรอยยิ้ม
 
            “คือแก้วเขาเหนื่อยกับงานน่ะครับ ผมเลยมาให้กำลังใจ...ส่วนตัว ^^”
 
            “นาย!”   ฉันเรียกเขาเบาๆเพื่อจะไม่ให้เขาพูดอะไรไปมากกว่านี้
 
            “อ้าว! นึกว่าใครที่ไหน คุณ’วิศว’ ทายาทตระกูล ‘ไทยานนท์’ นี่เอง”
 
            “ทั้งคู่เป็นอะไรกันคะ?”   และตามมาด้วยคำถามที่กรูเข้าใส่ ให้ตายเถอะ! ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย!?
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา