Love ♡r not รักกันป่ะ

9.6

เขียนโดย nulove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.53 น.

  28 ตอน
  82 วิจารณ์
  36.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) คนเก่งของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อันที่จริงผมด็ไม่อยากเลิกกับเบลล่าหรอกแต่จะทำไงได้ผมต้องปล่อยเธอให้ไปเจอกับคนที่ใจเธอเลือก ถึงตอนนี้จะเสียใจแต่ไม่นานเวลาจะช่วยรักษาใจให้หาย
"หมากเป็นไงบ้างดีจึ้นยัง" ฉันถามหมาก
"ดีขึ้นแล้ว"
"งั้นฉันกลับก่อนนะนี้ก็เย็นมากแล้ว"
"อืม ขอบใจนะที่มาดูแล กลับบ้านดีๆล่ะ" หมากพูด
"อืม..." จู่ๆมือถือฉันก็ดังขึ้น เจมส์โทรมาทำไม
'ว่าไงเจมส์' ฉันถามตอนนี้ยังอยู่กับหมากอยู่
'เบลล่ายังไม่กลับอีกเหรอ?เย็นมากแล้วนะ...แล้วฝนก็ใกล้ตกแล้วนะ" เจมส์ยิงคำถามรัว
'เบลล่ากลับไปนานแล้วนะ...ตอนนี้ฉันฉันก็กำลังกลับอ่ะ' ฉันตอบ
'อ๋อ ขอบใจนะ' เจมส์ตอบแล้วรีบว่างสายไป
 
"ยัยเด็กเนิร์ดเธอหายไปไหนของเธอนะ" ผมพูดคนเดียวก่อนที่จะออกไปตอนหาเธอผมคิดว่าเธอคงต้องอยู่ในสวนสาธารณหมู่บ้านแน่ผมจึงรีบออกจากบ้านไป
'เธอไปอยู่ไหนของเธอนะรู้ไหมว่ามีคนเป็นห่วง' วิ่งหาจนทั่วก็ยังไม่เจอหวังว่าคงไม่คิดสั้นหรอกนะ โอ๊ย!!ไอ้เจมส์สติๆ ยังเหลืออีกที่หนึ่งหนิ...แถวสระน้ำอยู่ลึกเข้าไปในสวนอีก และแล้วฝนก็กระหน่ำตกลงมาแบบไม่ให้ตั้งตัวแต่ผมก็วิ่งไปดู สิ่งที่ผมเห็นคือผู้หญิงร่างเบาะบางนั้งร้องใหญ่อยู่ที่ริมสระ
"เบลล่า!!" ผมเรียกเธอแล้ววิ่งเข้าไปกอดด้วยความเป็นห่วงท่ามกลางสายฝน
"ฮื้อ...ฉันทำผิดอะไรทำไมหมากถึงทิ้งฉันอ่ะ" เธอร้องไห้อย่างหนักและกอดผมแน่น
"เธอไม่ทำอะไรผิด...ไม่ผิดเลยนิดเดียว" ผมปลอบแล้วลูบผมเธออย่างอ่อนโยน
"ฉันพึ่งรู้ว่าโดนทิ้งมันเจ็บอย่างนี้เอง" ผมคลายกอดเธอแล้วปาดน้ำตาที่แก้มบางๆของเธอ
"ไม่เป็นไรหรอกนะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป"
"แต่ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะป่านมันไปได้ไหม"
"ฉันเชื่อเธอต้องผ่านมันไปได้...คนเก่งของฉัน" คำพูดนี้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาทันที
"กลับบ้านกันเถอะ เล่นน้ำฝนนานล่ะเดี๋ยวไม่สบายเอา" ฉันพยักหน้าตอบ
 
 
 
โปรดติตามตอนต่อไปนะ
ติชมได้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา