Love ♡r not รักกันป่ะ

9.6

เขียนโดย nulove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.53 น.

  28 ตอน
  82 วิจารณ์
  36.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ตกใจหมด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่ที่สดใสแต่ทำไมรู้สึกอึดอัดหายใจไม่ออกอ่ะ เมื่อฉันค่อยๆลืมตาขึ้นฉันก็รู้ว่าเจมส์นอนกอดฉันแน่นและหน้าของฉันก็ซุกที่อกเค้าอยู่ ฉันพยายามจะดิ้นออกจากอ้อมกอดเค้าเบาๆ
"ตื่นแล้วเหรอ" เจมส์ตื่นขึ้นมา
"ตื่นแล้ว...แล้วนายจะกอดฉันอีกนานไหมเนี่ย" ฉันถาม
"ขอกอดอีกหน่อยไม่ได้เหรอเมื่อคืนพ่อยังให้แม่กอดเลย"
"เมื่อคืนฉันนี้นะกอดนาย...." ใช่หรา
"ก็เมื่อคืนฝนตกอากาศหนาวแม่ก็เลยมากอดพ่อเองนะ...กอดแน่นด้วย" โอ๊ยน่าอายจุง
"ฉันว่าเราไปอาบน้ำแล้วก็กลับบ้านกันดีกว่า เรายังไม่ได้บอกใครไม่ใช่เหรอว่าเรามาที่นี้ป่านนี้ทุกคนคงเป็นห่วงหมดแล้ว" ฉันพูด
"อ่าเค แม่ไม่อาบน้ำกับพ่อเหรอ" เจมส์ทำหย่าเจ้าเล่ห์
"บ้า..ไปอาบน้ำเลย"
"ถูหลังให้ก็ได้"
"ไม่เอารีบไปอาบน้ำเลย" ฉันไล่เค้าไป
พออาบน้ำเสร็จเราก็กลับบ้านเอาสาคูไปอยู่บ้านใหม่
 
บ้านเจมส์
"นี้พวกเธอไม่รู้เหรอว่าคุณเจมส์กับคุณเบลล่าหายไปไหน" ป้าแจ่มโวยวาย
"โธ่..ป้าคุณเจมส์ขับรถพาคุณเบลล่าออกไปตั้งแต่เมื่อวานปานนี้ยังไม่กลับหรือว่า...."
คนใช้อีกคนทำหน้าคาดเดา
"นี้ๆๆคิดอะไรของเธอ จะบอกคุณผู้หญิงยังไงดีล่ะ" ป้าแจ่มกลุ้มหนักและแล้วเสียงรถก็เข้ามาจอดหน้าบ้าน
"คุณหนูๆหายไปไหนมาทั้งคืนค่ะป้าเป็นห่วงแทบแย่"
"ผมเที่ยวเพลินนะครับเลยไปนอนที่บ้านเก่าเบลพอดีอยูแถวนั้น" ผมตอบ
"แล้วผมก็พาลูกของเรามาด้วย"
"ห๊ะลูก!!" ป้าแจ่มและคนใช้คนอื่นพูดพร้อมกันอย่างตกใจทำไมอ่ะ??
"ตาเถรยายชี คุณหนูทำไมทำแบบนี้ค่ะไปมีลูกกันแล้วแล้วอย่างนี้ป้าจะบอกคุณผู้หญิงยังไงละค่ะ ป้าจะเป็นลม"
"เอ่อป้าค่ะใจเย็นก่อนนะค่ะ ที่ว่าลูกอ่ะตัวนี้ค่ะ" เบลล่าพูดพร้อมยกตะกล้าสาคูขึ้น
"ใช่ครับป้าสาคูลูกของผมกับเบล ป้าคิดไรป่ะเนี่ย" ผมพูดติดตลก
"อ๋อปะ..ป่าวค่ะ ป้าตกใจหมดเลย"
"ขอโทษนะค่ะที่ทำให้เป็นห่วงแล้วก็ตกใจ เบลขอพาเจ้าตัวเล็กไปหาไรกินก่อนนะค่ะ"
"ไปด้วยกินเสร็จแล้วพาลูกไปเล่นกันนะ"
"ก็ได้" พอผมและเบลหาไรให้ตัวเล็กออกไปเดินเล่นที่สวน ก่อนที่เราจะติวหนังสือกันต่อ วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเลย
 
 
 
 
 
โปรดติดตามตอนต่อไป
ติชมได้นะ ^3^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา