Love ♡r not รักกันป่ะ

9.6

เขียนโดย nulove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.53 น.

  28 ตอน
  82 วิจารณ์
  36.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ของขวัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3อาทิตย์หลังสอบชิงทุนเสร็จผลที่ได้คือฉันสอบและสอบสัมภาษณ์ผ่าน แต่เจมส์สอบสัมภาษณ์ไม่ผ่าน..ดังนั้นฉันได้ไปฝรั่งเศสคนเดียวสิ้นเดือนนี้เพื่อไปปรับตัวกับสถานที่
"ป้าดีใจกับหนูด้วยนะ" คุณป้าพูด
"ขอบคุณค่ะคุณป้า" ฉันตอบแต่นายเจมส์ที่นั่งอยู่ด้วยไม่ค่อยยินดีกับฉันเลยนะแล้วเค้าก็เดินออกไปอย่างไม่บอกไม่กล่าว
"เจมส์เค้าคงเครียดๆหนูขอตัวก่อนนะค่ะ" ฉันบอกคุณป้าแล้วเดินตามเจมส์ไป
"เจมส์นายไม่พอใจเรื่องผลสอบเหรอ" ฉันถาม
"ใช่ฉันไม่พอใจ ที่เธอต้องจากฉัน" เค้าตอบฉัน
"นี้ฉันไปไม่นานเหรอแค่5-6ปีเอง"
"เธอพูดได้ไงว่าแค่...ตั้ง6ปีเชียวนะ" เจมส์ตอบแบบงอนๆ
"แต่อีก3ปีฉันก็จะกลับมารับมรดกนะ" ฉันอธิบาย
"แล้วเธอก็กลับไปอีก" เค้าแสดงอาการงอนๆฉันเลยพุ้งเข้าไปหอมแก้มเค้า
"เลิกงอนได้แล้ว เราก็ยังติดต่อกันได้หนิ"
"เบลล่าสัญญานะว่าเธอจะไม่รักคนอื่น" เจมส์พูดแต่คำพูดของเค้าคราวนี้ทำให้ใจฉันเต้นแรงมาก
"ก็ไม่แน่เหมือนกันบางทีเนื้อคู่ฉันอาจอยู่ที่นั้นก็ได้" ฉันอำเล่น
"เธออย่าพูดให้ฉันกลัวได้ไหม" เจมส์พูดพร้อมดึงมือฉันมากุมไว้แน่น
"ไม่ต้องกลัวหรอกไปซื้อของกันไหมคุณป้าจะจัดงานเลี้ยงส่งฉัน" ฉันเปลี่ยนเรื่อง
"ไปสิๆ งั้นฉันขับรถให้นะ" เจมส์อาสา
"ทำไมอ่ะ" ฉันถาม
"ก็ฉันอยากขับไปเองให้คนขับรถขับมันอึดอัด"
"ก็ได้งั้นฉันชวนหมากกับคิมด้วยนะ" ฉันพูดเพราะยังไงสองคนนั้นก็เป็นเพื่อนฉันแล้วอีกอย่างสองคนนั้นก็เป็นแฟนกันแล้ว...เร็วไปป่ะ แต่ฉันเหอะต่างคนต่างรู้ใจตัวเองก็เป็นเรื่องที่หน้ายินดีแล้วหนิ ตอนนี้ฉันซื้อของที่ตลาดเสร็จแล้สแต่เจมส์ขอไปซื้อของที่ห้างก่อน
"นายมาทำอะไรที่นี้เหรอ" ฉันถามแต่เจมส์ไม่ตอบเค้าลากฉันไปที่ร้านขายกิ๊ฟช็อปที่เป็นของขวัญทำด้วยคริสตัลส่วนมากถ้าฉันเดินชนคงต้องเสียเงินเยอะแน่ๆ
"สวัสดีค่ะ" เสียงพนักงานในร้านต้อนรับ
"มารับของที่สั่งไว้ครับ" เจมส์พูดกับพนักงานจากนั้นพนักงานก็เดินเข้าไปข้างในสักพักก็ถือกล่องของขวัญออกมา
"ของที่สั่งได้แล้วนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"
"เบลล่าฉันให้เธอ" เจมส์ยื่นกล่องของขวัญมาให้ฉัน
"ให้ฉันเหรอ" ฉันถามแล้วก็เปิดกล่องเพราะอยากรู้ว่ามันคืออะไร พอเปิดออกดูมันคือกล่องดนตรีเปียโนที่ทำจากคริสตัลมันดูหรูมาก
"ชอบป่ะเอาไว้เธอไปอยู่ฝรั่งเศสจะได้คิดถึงฉันบ้างไง" เจมส์พูด
"นี้เริ่มเย็นแล้วนะฉันว่าเรารีบกลับกันเถอะ" ฉันเปลี่ยนเรื่องเพราะตอนนี้หน้าฉันแดงเป็นเพราะฉันเขิน และพนักงานร้านก็ยืนอยู่
"เบลล่าเอาของไปเก็บแล้วรอที่รถนะฉันขอเข้าห้องน้ำก่อน"
"อืม" เบลล่าตอบแบบสั้นๆ พอผมเข้าห้องน้ำเสร็จก็รีบขับรถกลับบ้านทันที
 
 
 
 
 
โปรดติดตามตอนต่อไป
ติชมได้จร๊

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา