Love ♡r not รักกันป่ะ

9.6

เขียนโดย nulove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.53 น.

  28 ตอน
  82 วิจารณ์
  36.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) กลับบ้านแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านมาเกือบ3ปีแล้วนะที่ฉันได้มาเรียนต่างประเทศวันนี้แหละที่ฉันได้กลับเมืองไทยแบบไม่จากไปไหนอีกแล้ว^^ตอนนี้ก็อยู่บนเครื่องบินแล้วดีใจจุงเอ่อลืมบอกไปฟอร์ดก็ตามมาเมืองไทยกับฉันด้วยละเค้าบอกว่าอยากกกลับมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสสะที
"เบลล่ายูดูสดใสจังนะมีอะไรที่นั้นรึป่าว" ฟอร์ดถาม
"ป่าวนิไม่มีไรหรอกก็คนอยากกลับบ้านอ่ะ" ฉันตอบด้วยท่าทางดีใจ อีกไม่กี่ชั่วโมงก้จะถึงแล้ว
 
บ้านเจมส์.
"แม่ครับผมไปรับเบลก่อนนะครับ" เค้ารีบบอกหญิงผู้เป็นแม่แล้วรีบคว้ากุญแจรถคันหรูออกไป
"เจมส์ยังเช้าอยู่เลยอีกอย่างยังอีกตั้งชั่งโมงกว่าที่เครื่องลง" ผู้เป็นถาม
"เผื่อรถติดไงครับแม่ แล้วผมจะรีบพาเบลกลับบ้านเรานะครับ" ลูกชายตัวดีหอมแก้มผู้เป็นแม่แล้วรีบออกไป
"ลูกชายคนนี้ท่าทางจะรักจิงนะเนี่ย" ผู้เป็นแม่พูดและยิ้มอย่สงมีความสุข
สนามบินคร๊าบบบบ.
รอเบลมาเกือบชั่วโมงละมือถือก็ยังไม่เปิดเวลาแห่งการรอคอยทำไมนานจัง เย้ๆๆในที่สุดก็โทรหาติดแล้ว
เจมส์:เบลนี้เทออยู่ไหนแล้วนะ ทำไมพึ่งเปืดมือถือ
เบลล่า:นี้ก็ฉันลืมอ่ะ และอีกอย่างตอนนี้ก็เช้าอยู่ฉันเลยมาหาไรกินก่อน
เจมส์:แล้วตอนนี้เทออยู่ไหน ฉันจะไปหา
เบลล่า:ฉันอยู่ที่ร้านเบเกอรี่ แค่นี้นะ ตูดดดดดดๆๆ~
ว่าแล้วผมก็รีบไปที่ร้านนั้นทันที
"เบล......" ผมเรียกทำเอาทุกคนในร้านหันมาเป็นตาเดวกันแต่ผมไม่แคร์
"นี้คุณชายคะเบาๆก็ได้นะ"เบลดุเล็กๆแต่ผมก็ยังเข้าไปกอดเทอจนแน่นไม่แคร์สายตาคนในร้าน
"เอิ่ม....ขอโทษนะคับที่ขัดจังหวะ เบลล่านี้เค้กผลไม้ไม่อ้วนแบบที่ยูชอบ" ไอ้หมอนี้น่าคุ้นๆแฮ๊ะ อ๋อจำได้ละเทอพามาด้วยหรอเบลล่ารุ้ไหมเทอทำแบบนี้ปีศาจในใจฉันมันจะเกิดละนะ
"อืมฟอร์ดนี้เจมส์ที่ฉันเคยเล่าให้ฟังส่วนเจมส์นี้ฟอร์ดเพื่อนที่สนิทที่สุดของฉัน" แน่ใจนะว่าเพื่อนถ้าเปนอย่างอื่นฉันไม่ยอมแน่
 
เมื่อกินเสดแล้วฟอร์ดก็แยกจากฉัน
"เป็นไงบ้าง" คำถามสั้นๆจากปากของคนที่กำลังขับรถกลับบ้าน
"ก็ดีนะ" ฉันตอบสั้นๆ
"ดีเพราะมีพ่อแวมไพร์รึป่าว"เค้าพูดแบบออกประชด
"อันนั้นดีอยู่แล้วไม่ต้องห่วง เค้าดูแลฉันอย่างดี เอาใจใสและเป็นสุภาพบุรุษมาก ฉันเริ่มชอบเค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รุจักกันเลยแหละ" ทำไมฉันพูดยาวจัง รู้สึกไงไม่รุที่พูดแบบนั้นออกไป
"เบล....ทำบังคับให้ฉันทำแบบนี้เองนะ" อยู่ๆเค้าก็พูดขึ้น แล้วขับรถพาฉันไปที่ไหนสักแห่งที่ที่ไม่ใช่....บ้าน
 
 
 
 
โปรดติดตามตอนต่อไปนะจร๊
ช่วงไหนที่ไม่มีการบ้านรึการเครียเสดหมดแล้วจะอัพให้นะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา