Love ♡r not รักกันป่ะ

9.6

เขียนโดย nulove

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.53 น.

  28 ตอน
  82 วิจารณ์
  36.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) จูบที่ไม่มีวันลืม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในค่ำคืนที่ท้องฟ้าไร้แสงจันทร์ฉันมองเห็นดวงดาวท้องฟ้าความสุขสามารถทำให้คนเรามองอะไรๆสดใสเสมอ เวลามันผ่านไปเร็วจริงๆนะแต่ถ้าเราได้อยู่กับคนที่เรารัก และรักเรา ฉันก็คงไม่กลัวอะไรอีกแล้ว
มือหนาของชายหนุ่มสอดเข้าที่เอวเล็กของหญิงสาวจากด้านหลัง กอดกำชับร่างให้แนบกาย
"ยืนคิดอะไรอยู่หรอ??" เสียงของชายหนุ่มถาม
"ก็คิดว่าเมื่อก่อนไม่น่าเชื่อเลยนะนายเกลียดฉันและฉันก็เกลียดนาย แต่ทำไมฉันต้องทนอยู่กับนายทั้งๆที่นายทำร้ายฉันสารพัด" สหญิงสาวเอยพร้อมชวนคิดเรื่องในอดีต
"โอ๋ๆๆขอโทษนะที่แกล้งแล้วก็ทำร้ายเธอสารพัดแต่ตอนนี้เค้าไมมีทางทำร้ายเบลอีกแล้ว"
"แรกๆไม่ชอบก็จริงแต่ความรู้สึกนั่นก็เปลี่ยนไปตั้งแต่เธอคบกับหมากบอกตรงๆเลยนะฉันรู้สึกจุกๆอกไงไม่รู้ คิดได้แค่อย่างเดียวคือฉันไม่มีทางปล่อยให้เธอเป็นของใครทั้งนั้น หรือพูดง่ายๆคือ...ฉันรักแล้วหวงเธอมาก" ชายหนุ่มพูดอย่างจริงจัง
"ค่าาา รู้แล้วว่ารักและหวงแต่จะกอดแน่นไปไหมปล่อยได้แล้วเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า" เธอพยายามแกะมือหนาออกจากเอวบางของเธอแต่เจ้าของมือนั้นกลับกำชับอ้อมกอดเข้าอีกแล้วหอมเข้าที่แก้มนิ่มๆของเธอทั้งสองข้าง
"ใครเห็นแล้วจะทำไม ยังอายอยู่อีกหรอลูกสองแล้วนะเมียจ๋า" เฮ่อเวลาผ่านไปเร็วจริงๆเลยแต่งงานกันมาก็เกือบจะ3ปีแล้วนิ่
"นี่จะลูกหนึ่งลูกสองก็ชั่งปล่อยได้แล้วกอดอยู่ทุกวันไม่เบื่อบ้างหรอ" เสียงเล็กๆพูด
"จะเบื่อได้ไงเมียตัวเองน่ารักขนาดนี้ แต่ตอนนี้คิดไปคิดมาอยากได้ลูกอีกคนจัง คนแรกก็ผู้ชาย คนที่สองก็ผู้หญิง คนที่สาม....เอาแฝดเลยเป็นไง" เขาพูดติดตลก
"นี่จะบ้าหรอ ทะลึ่งละ" เธอเอ็ด แต่เข้าก็ไม่ฟังแถมต้องอุ้มเธอไปทันที เขาค่อยวางร่างเล็กๆที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาลงช้าๆ วางริมฝีปากของเขาประกบกับเธอทันที จูบนี้ที่เธอคุ้นเคยแล้วไม่มีทางที่จะเปลี่ยนใจรสจูบที่เป็นของเธอได้อีกต่อไป จูบที่มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของ
 
 
 
The end
 
 
จบแล้วนะคะ ขอบคุณที่ติดตามแล้วทำให้รอนาน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา