Something With Love บางสิ่งบางอย่างที่มิอาจ รัก

8.8

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.56 น.

  33 session
  211 วิจารณ์
  35.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) เป็นห่วง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 ตอนที่  24  เป็นห่วง
 
 
 
 
          ป๊อปปี้ เดินเข้ามาภายในห้องรักษา และเอามือกอดหลอดแก้วที่มีเรือนร่างของ ฟาง
 
อย่างนึกเป็นห่วง เพราะ เหมือนร่างสวยของ ฟางจะไม่ยอมรับการเยี่ยวยารักษา และกาย
 
สวยก็กระตุกตัวอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งแก้วเดินเข้ามา พร้อมพูดอะไรแปลก ๆ กับ ป๊อป
 
เหมือนถูกใครบางคน หรือเหล่าเทพีแห่งซาตานเข้าสิง
 
 
 
" นางคนนี้ !! จะไม่มีวันฟื้นคืนตื่นมา และนางจะสิ้นใจ ในอีกสองสามวันนี้ ตราบใดที่
 
ทายาทแห่ง Satan สายเลือดบริสุทธิ์ยังต้องการนางผู้เป็นแท้ กลับเข้ามาสู่อ้อมอก 
 
เขาจะต้องเข้าไปในดินแดนแห่งความตาย และพิชิตด้านต่าง ๆ เพื่อจะได้วิญญาณแห่ง
 
นางมา และเมื่อวิญญาณ ของนางกลับเข้าสู่ร่าง เจ้าจะต้องสารภาพรัก และบอกความจริง
 
กับนางก่อนตะวันตกดิน ถ้าเจ้าบอกไม่ทัน หรือหยิบวิญญาณผิดดวงมาใส่ในร่างนางหล่ะก็
 
นางจะไม่มีวันได้กลับมากหาเจ้าอีก จำไว้ !!  " ลูกแก้วพูดจบก็เป็นลมล้มพับไปคาพื้นของ
 
ห้องรักษาทันที ป๊อปปี้รีบเข้ามาประครองผู้เป็นน้องสาวไว้แนบอก แล้วมองไปทางหลอด
 
แก้ว ซึ่งใส่เรือนร่าง ของ ฟาง ไว้ แก้วกุมขมับอย่างเป็นห่วงฟางหนักขึ้นเป็นสองเท่า ก่อน
 
ที่คนในหลอดแก้วจะเริ่มมีอาการตัวกระตุกอย่างหนัก เลือดสีแดงฉานไหลมาผสมกับยารัก
 
ษาไม่หยุดหย่อน ก่อนที่ป๊อปปี้จะวางร่างของแก้วลงที่พื้น ห้องแล้วรีบวิ่งมากอดหลอดแก้ว
 
นั้นทั้งน้ำตา ก่อนจะพูดว่า
 
 
" พี่ฟางครับ !! พี่ฟางต้องอดทนไว้นะครับ อย่าจากผมไปนะครับ พี่ฟาง ผมรักพี่ !! พี่ได้ยิน
 
ผมไหมว่า ผมรักพี่ " แต่ทันใดนั้นวิญญาณของฟาง ก็ค่อย ๆ หลุดลอยออกจากร่างต่อหน้า
 
ป๊อปปี้ ก่อนกำหนด ก่อนที่ซาตานแห่งความชั่วร้ายอย่างโทโมะ ที่ทำหน้าที่ส่งวิญญาณ
 
ของ ฟาง ให้ผู้คุมดินแดนแห่งความตาย ก่อนที่โทโมะจะขออนุญาตป๊อปปี้ช้อนร่างของลูก
 
แก้ว กลับไปยัง ปราสาทแห่งความมืดมิด แต่ชายหนุ่มก็โดนญี่ปุ่น คู่หมั้นของลูกแก้ว
 
ที่พิมพ์ และ ไมค์ พึ่งหาให้มา มาด ๆ หลังจากทราบเรื่องจากลูกสาวว่า โทโมะบุกมาหา
 
และกลัวว่าลูกแก้วจะไม่ปลอดภัยชายหนุ่ม กระชากร่าง ลูกแก้วกลับคืนมาไว้ในอ้อมกอด
 
แล้วอุ้มกลับมาวางยังเตียงนุ่ม ในห้องนอนของเธอ ก่อนที่ป๊อปจะถามโทโมะ ว่า 
 
 
 
" ฉันจะไปยังดินแดนแห่งความตายได้ยังไง โทโมะ ฉันขอร้อง ช่วยบอกฉันที " แต่โทโมะ
 
ก็ยิ้มอย่างมีเลห์นัย และมีแผนการณ์ทีจะให้ป๊อปปี้ บังคับให้ลูกแก้วยอมมาอยู่กับ เขาที่
 
ปราสาท
 

 
 
ป๊อปปี้จะรับข้อตกลงที่เปรียบเสมือน ยาพิษ ของโทโมะ ไหม ตอนหน้ามาลุ้น เม้นโหวต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา