Something With Love บางสิ่งบางอย่างที่มิอาจ รัก

8.8

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.56 น.

  33 session
  211 วิจารณ์
  35.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 22.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) Mr. Mr.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตอนที่  29  Mr.  MR.
 
 
 
          ลูกแก้ว ลืมเปลือกตาพร้อมพยุงกายสวยลุกขึ้น นั่ง และอมยิ้มมองไปทางSatan
 
หนุ่มที่ซบอกเธอนอนหลับสนิทอยู่ ตลอดเวลา 2 - 3 วันที่ผ่านมา ที่เธอได้มาอาศัยอยู่
 
ใต้ชายคาของปราสาทแห่งความมืดมิด ของ MR.  โทโมะ ชายหนุ่ม ก็ค่อย ๆ ทำตัวดีขึ้น
 
เรื่อย ๆ และส่ารักมากขึ้น แถมออดอ้อน และเอาใจ เธอด้วยสารพัดวิธี ที่ Satan หนุ่ม
 
อย่างเขา เจ้าเลห์ แสนกล จะนำมาใช้ จนหัวใจของเธอตอนนี้เริ่มชักจะใจอ่อน ลงไปเสีย
 
แล้ว หญิงสาวค่อย ๆ เดินลงไปหยิบผ้าขนหนูมาคลุมกายสวย ห่อนจะเริ่มจัดเตรียม
 
ผ้าขนหนูให้ โทโมะ วางไว้ที่ปลายเตียง จัดเตรียมเสื้อเชิ้ตให้ชายหนุ่ม และกางเกงยีนต์
 
ขาเดฟ พร้อมกางเกงชั้นในผู้ชาย ก่อนจะจัดการเข้าไปอาบน้ำอาบท่ากายสวยจนสะอาด
 
เอี่ยมผุดผ่อง แล้วค่อย ๆ บีบยาสีฟันใส่แปรง แล้วเปิดน้ำอุ่นเตรียมรอไว้ให้ชายหนุ่ม ก่อน
 
จะเดินลงมายังชั้นล่าง แล้วดื่มเลือดอย่างเอร็ดอร่อย ๆ พร้อมรินใส่แก้ว เตรียมไว้ให้โทโมะ
 
ที่โต๊ะ ก่อนที่หญิงสาวจะออกมาเดินเล่นที่ริมสระว่ายน้ำ แล้วยิ้มกริ่มแก้มอมชมพูออกมา
 
เบา ๆ ก่อนจะเสกดินสอ และกระดาษ มาวาดรูป ก่อนจะเผลอแก้มแดงอย่างหนัก เมื่อรูปที่
 
หญิงสาววาดออกมานั้น มัน คือ Satan อย่างโทโมะ หันหลัง โชว์แผ่นหลัง พร้อมสยาย
 
ปีกอย่างหนัก ก่อนที่หญิงสาว จะ พูดว่า
 
 
" ลูกแก้ว นี่เธอกำลังผิดคำพูดของตัวเองนะ "  ลูกแก้วสัมผัสได้ว่า Mr. โทโมะ เหมือนจะ
 
เข้ามาใกล้เธอทุกที ๆ ทำไงดีหล่ะ ถ้าโทโมะมาเห็นรูปนี้ ต้องหลงเข้าข้างตัวเอง และรู้ใจ
 
เธอเป็นแน่ หญิงสาวกำลัง จะเสกมนตร์เผากระดาษใบนั้น ทิ้ง แต่เธอก็มิทัน ได้เผามันเมื่อ
 
ชายหนุ่มแย่งกระดาษแผ่นนั้น ำปไว้ในมือได้สำเร็จ ก่อนที่จะมองข้อความด้านล่าง ที่ลูก
 
แก้ว จงใจเสกมันซ่อนเอาไว้นอกจากเจ้าตัวที่ถูกวาดในรูปเท่านั้น ที่มองเห็น ซึ่งข้อความ
 
ในภาพมีใจความว่า
 
 
 
MR. TOMO I LOVE YOU .
 
 
 
 
          ชายหนุ่มอ่านแล้วแถมอมยิ้ม ก่อนจะ อดหอมแก้มของ ลูกแก้ว ฟอดแล้ว ฟอดเล่า
 
ไม่ได้ด้วยความดีใจเขาเลยจงใจอุ้มร่างบางของลูกแก้วโยนลงไปในสระว่ายน้ำ พร้อมโดด
 
น้ำตามไปทันที ก่อนจะมอบจูบอันหวานซึ้ง ดื่มด่ำ ให้กันและกัน อย่างออกรส ออกชาติ
 
ภายใต้น้ำ จนน้องสาวทั้งสองคนถึงกับโดดตัวลอย แล้ววิ่งไปรอบอย่างบ้าคลั่ง พร้อมพูดว่า
 
 
 
 
" กรี๊ด !! กรี๊ด !! กรี๊ด !! พี่โทโมะ จะมีพี่สะใภ้ให้เราแล้ว งานนี้แต่งแน่ แต่ชัวส์ กรี๊ด !! ยิบปี้
 
อย่างนี้มันต้องฉลอง " แต่สองสาวก็ต้องหุบยิ้มลงทันที เมื่อเห็นแพทมองภาพนั้นแล้วกัด
 
ริมฝีปากแน่น ทั้งสองสาวถอนหายใจเบา ๆ กับก้างปลาชิ้นโต ชิ้นนี้ แล้วส่ายหน้าเบา ๆ
 

 
 
ตอนหน้า เข้าสู่โหมดหวานฉ่ำของป๊อปปี้ ฟางเมื่อป๊อปยอมบอกความจริงทั้งหมด ฟางถึง
 
กับ หลงทาง ในหัวใจกันเลยทีเดียว ก่อนจะโหมดดร่าม่า เม้นโหวต
 
 
          
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา