Bed of sun รสรักของนายตะวัน

9.7

เขียนโดย ilovetomofang

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.49 น.

  7 Bed
  52 วิจารณ์
  11.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         
 
               "นั้นแหละที่พี่ไม่รู้เลย" ฉันพูดแล้วก็สั่งน้ำมูกออกมา
 
 
 
              "เฮ้อ...."  เฟย์ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่   ก่อนจะมองฉันอย่างระอา
 
 
 
             ฉันรู้ดี เพราะว่าก็ทำท่าแบบนี้กับตัวเองบ่อย ๆ เหมือนกันนั่นแหละ ใครจะไปรู้ล่ะว่าฉันเมาแล้วจะเป็นได้ถึงขนาดนี้  ฉันเองก็บอกแล้วว่าถ้าไม่มีแว่นฉันจะมองอะไรไม่เห็น  แค่คิดก็สยองไปทั้งตัวแล้วเมื่อนึกว่าฉันมีอะไรกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้  จำได้แแค่ว่าตอนที่ออกมาน่ะ มันเป็นคอนโดหรูหราทีเดียวล่ะ
 
 
 
               แต่ไม่สำคัญ...สิ่งที่เสียไปนั่นแหละสำคัญที่สุด
 
 
               "แล้วพี่ป้องกันมั้ย"
 
 
               เมื่อเฟย์ถามประโยคนี้ออกมาฉันก็หันไปทำตาโต ๆ ใส่น้องสาวก่อนจะเบ้หน้าอีกครั้ง
 
 
               "เฟย์!!"
 
 
 
               ฉันบอกขอบคุณและขอโทษน้องสาวตัวเองเป็นร้อย ๆ ครั้งในรอบวัน  เมื่อเธอจัดการออกไปหายาคุมฉุกเฉินมาให้  ฉันเองก็ไม่รู้หรอกว่าผู้ชายคนนั้นป้องกันหรือเปล่า  รู้แค่ว่าหน้าหล่อก็เท่านั้นเอง  แล้วนี่ฉันไปจำอะไรแบบนั้นมาน่ะ  ทำไมไม่คิดถึงเรื่องอื่นเลยนะเนี่ย
 
 
 
               จะว่าไปฉันอาจจะไปยั่วยวนเขาโดยไม่รู้ตัวอะไรทำนองนั้น ... คิดถึงตรงนี้  ฉันก็ดิ้นพล่านบนเตียงด้วยความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย  ฉันอยากตาย!
 
 
               "พี่เป็นบ้าอะไรกันแน่เนี่ย  ยาอีกเม็ดทานด้วยนะ  เพื่อนฉันซักใหญ่เลยว่าฉันไปทำอะไรมา ให้ตายเถอะ"
 
 
               เฟย์บ่นอย่างฉุน ๆ แล้วก็ทิ้งตัวลงนั่งบนเตียงของฉันไปด้วย
 
 
               "พี่ขอโทษ"  ฉันบอกแล้วก็ทำหน้ายุ่ง ๆ
 
 
               "ทีหลังพกบ้างก็ได้ไอ้ถุงยางนะ"
 
 
               "พี่จะทำงั้นได้ไง!  พี่ยังไม่มีแฟนนะ"  ฉันรีบเถียงสุดเสียงเมื่อได้ยินน้องสาวพูดมาแบบนั้น
 
 
               น้องสาวฉันน่ากลัวเกินไปแล้วนะ
 
 
               "แล้วที่มันทำให้พี่ต้องนอนพับไข้ขึ้นเนี่ย  หมายความว่าไง!"  เท่านั้นฉันก็ไม่รู้จะเอาอะไรไปเถียงสู้น้องสาวคนสวยได้อีก
 
 
               "ฉันเองก็มีแฟนแล้วเหมือนกัน  เรื่องแบบนี้มันธรรมชาติ  เฮ้อ...ฉันก็ไม่รู้จะว่ายังไงดีเหมือนกัน
 
 
               "เฟย์!" ฉันเรียกชื่อน้องสาาวเสียงดังเมื่อเธอพูดอะไรบางอย่างออกมา....
               คล้าย ๆ กับว่าเธอเคยมีอะไรกับแฟนเธอมาแล้ว
 
 
               "มีอะไรน่่าตกใจอ่ะ  พี่ไม่มีแฟนยังมีอะไรกับผู้ชายได้เลย  ฉันเองมีแฟนแล้ว ทำไมฉันจะมีอะไรกับแฟนไม่ได้..."
 
 
 
               ฉันอยากจะเป็นลมกับคำพูดของน้องสาวจริง  ๆ เลย  ฮือ ๆ
 
 
 
               
 
 
 
 

 
ตอนหน้านางเอกจะได้เจอพระเอกแล้วนะฮะ   ขอโทษที่หายไปนาน แบบว่าไม่ค่อยมีคนสนใจอ่านเลย  ไม่อยากจะอัพต่อเท่าไหร่  ขอบคุณทุกคนที่มาเม้นให้นะ รักนะจุ๊ฟ  ๆ 
 
 
              
 
               
 
                    
          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา