ไฮสคูล ไอดอล[EXO-fic]

-

เขียนโดย Mayongchid

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.18 น.

  10 chapter
  0 วิจารณ์
  13.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2557 12.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) 8

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
8แกร่ก แอ้ด..!! นานาเปิดประตูเข้ามาในห้องพักของเธอ"อ่าว นานา กลับมาแล้วหรอ มากินขนมด้วยกันสิ" จีมินร้องทัก ขณะที่กำลังนั่งกินขนมกะมินจี"ตามสบายเลย" นานาตอบสั้นๆ แล้วก็วางกระเป๋าล้มตัวลงนอน หันหน้าเข้ากำแพงทันทีมินจีและจีมินหันหน้าสบตากัน ประมาณว่านานาเป็นไรว้าาาา"เออ...นานา ตั้งแต่เธอมาอยู่ที่นี่ นอกจากหอพักกับตึกเรียนแล้ว เธอเคยไปที่ไหนอีกรึป่าว" จีมินเอ่ยถาม"ไม่เคย" นานาตอบ"งั้นเธอคงเบื่อแย่ เดี๋ยวช้านสองคนพาเธอไปเปิดหู เปิดตาดีมะ ในโรงเรียนของเรามีคลับอยู่แห่งนึง อาหารตาเพียบ"มินจีโฆษณา"ไม่อ่ะ พวกเธอไปเถอะ"นานาตอบแต่ก็ยังหันหน้าเข้ากำแพงอยู่"เถอะน่า ไปกับพวกเราเถอะนะ "มินจีตื้อพลางเดินมานั่งที่เตียงของนานา"นะนะ พวกเราไปที่นั่น หาอะไร อร่อยๆกิน นั่งคุยกัน สนุกออก นะนะ นานานะ"จีมินตื้อเสริมนานาลุกขึ้นด้วยความรำคาญที่สองคนนั้นเอาแต่ตื้อให้เธอไป นานาหันหน้ามาหาสองคนนั้น ด้วยสีหน้านิ่งแต่ดุ ทำให้มินจีลุกจากเตียงนานาทันที"เอ่อ...คือ ถ้าเธอไม่อยากไปจริงๆก็ไม่เป็นไร นอนต่อเถอะนะ"มินจีเริ่มกลัวๆ"ไปสิ คลับอยู่ที่ไหนล่ะ"นานาพูดขึ้น ทำให้ฝาแฝด จีจี นั้นยิ้มได้"งั้นไปกันเลย" มินจีกับจีมินรีบจับมือนานา แล้วพาเธอเดินออกจากห้องไปที่คลับ
ณ คลับ//"เธออยากกินไรมั้ย ไอศครีม กาแฟ นม น้ำหวานหรืออะไรดี"จีมินทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับทันที"ฉันขอไอศครีมวานิลลาละกัน"นานาตอบ แล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะริมหน้าต่าง"งั้นช้านเอาเหมือนนานา นะ"มินจีสั่งจีมินบ้างแล้วก็เดินไปนั่งกับนานาที่โต๊ะ"โอเค" จีมินยิ้มรับแล้วรีบเดินไปสั่งไอศครีมทันที
ในขณะที่นานาและมินจีนั่งรออยู่ที่โต๊ะ กลุ่มของจงอินก็เดินเข้ามาในคลับจงอินเหลือบไปเห็นนานาที่นั่งอยู่ในคลับก่อนแล้ว เค้าเดินตรงไปที่โต๊ะของนานาทันที ส่วนพวกเพื่อนๆก็นั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆแล้วเฝ้ามองสถานการณ์"แฟนเธอไม่มาด้วยหรอ"จงอินถาม พร้อมกับมองไปที่นานา เมื่อเดินมาถึงโต๊ะนานามินจีงงมากที่จงอินเดินเข้ามาหาพวกเขา พร้อมมองไปที่นานา เพื่อฟังคำตอบเช่นกันนานาเงียบ ทอดสายตาออกไปนอกหน้าต่างและไม่ได้หันหน้ากลับมามองจงอินเลย ทำให้จงอินเสียหน้าและไม่พอใจ"นานา จงอินเค้าถามเธอแหนะ"มินจีรีบสะกิดนานานานาหันกลับมาแล้วพูดกับมินจีว่า"ถามช้านหรอ ไม่เห็นเอ่ยชื่อ" นานาพูดด้วยสีหน้านิ่งเฉยแล้วหันกลับไปทอดสายตาต่อ ส่วนมินจีก็หน้าเหวอไปเลยเพราะกลัวว่าจงอินจะเดือดจงอินสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วพูดออกมาอีกครั้งว่า "คิม...นา นา แฟนเธอไม่มาด้วยหรอ" จงอินพูดพร้อมกับก้มตัวเอาหน้าเข้ามาใกล้นานามากขึ้นนานาหันกลับมาสบตาจงอิน"ช้าน ไม่ มี แฟน" นานาตอบเน้นๆ ทั้งสองคนสบตากันพักนึง จงอินยืดตัวตรงแล้วหัวเราะ หึหึ ทำให้นานาสงสัยในท่าทางของจงอิน"งั้นหรอ" จงอินพูดแค่นั้นแล้วก็เดินไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนๆนานา ส่ายหัวแบบว่าไร้สาระแล้วก็มองไปนอกหน้าต่างเหมือนเดิม มินจีที่นั่งอยู่ตรงนั้นก็ได้แต่มองกลับไปกลับมา ระหว่างโต๊ะของจงอินกับนานา ส่วนจงอินก็มองนานาด้วยแววตามีเลศนัย จีมินยกไอศครีมมาที่โต๊ะ แล้วมองไปที่โต๊ะจงอินแป้บนึง "เกิดไรขึ้นอ่ะ"จีมินถามขึ้นพร้อมเสริฟไอศครีมให้แต่ละคน"ไม่มีไรหรอก"มินจีตอบพร้อมกับรีบหยิบไอศครีมมากินนานาหันหน้ากลับมา หยิบช้อนแล้วตักไอศครีมกิน แต่เธอก็ยังคงเหม่อลอยไปเรื่อย มินจีกับจีมิน ก็ได้แต่สงสัยว่านานาเป็นอะไร จงอินที่นั่งมองอยู่ก็สังเกตุเห็นแววตาที่แสนเหม่อลอยของนานา แล้วนึกสงสัยว่านานามีอะไรในใจ ทำไมเธอถึงร้องไห้ตอนร้องเพลง ทำไมเธอถึงเป็นคนเย็นชาขนาดนั้น แล้วเธอกับลู่หานและเทานั้นมีความสัมพันธ์กันยังไง ยิ่งมองนานา จงอินก็มีแต่ความสงสัย เค้าเอาแต่มองไปที่นานาโดยไม่ได้สนใจกลุ่มเพื่อนของเขาที่พูดคุยหัวเราะกันสนุกสนาน จนเซฮุนสังเกตุเห็นพฤติกรรมของจงอิน"ย่าห์!! จงอิน นายมองเธอขนาดนั้น นายไม่ไปสิงเธอเลยล่ะ"เซฮุนแซวจงอิน ทำให้เพื่อนๆเลิกเล่นแล้วมุ่งความสนใจไปที่จงอิน"ป่าวซะหน่อย"จงอินรีบหันกลับมาทันที"เหยยย ถ้านายคิดไรก็บอกเพื่อนได้น่าาา"แบคฮยอนหยอกต่อ"ก็แค่สงสัย ว่าเธอเป็นคนยังไงกันแน่"จงอินพูด"ช้านได้ยินมาว่า เธอเป็นลูกครึ่งจีน-เกาหลี แม่ของเธอเป็นคนเกาหลีแล้วก็รู้จักกับผู้อำนวยการของโรงเรียนเรา เธอถึงย้ายมาเรียนที่นี่ ส่วนลู่หานและเทา เห็นว่าโตมาด้วยกัน แต่ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ แต่สาเหตุที่เธอทำไมถึงต้องย้ายมาเรียนที่นี่กลางครันนั้น ยังไม่มีใครรู้นอกจาก ผู้อำนวยการ" มินซอกอธิบายข้อมูลที่เขารู้มา ทำให้สถานการณ์ในกลุ่มตอนนี้ เต็มไปด้วยความสงสัย"งั้น ก็ลองไปถามเธอดูสิ ว่าเธอเป็นไงมาไง ถึงมาเรียนที่นี่"คยองซูกล่าวเสริม"ช้านว่าอย่าเพิ่งเลย ดูหน้าเธอสิ เหม่อลอยไม่มีชีวิตชีวา หน้าสงสารออก สาเหตุที่เธอมาที่นี่ อาจจะเป็นสาเหตุเดียวกับที่ทำให้เธอร้องไห้ก็ได้ เพราะฉะนั้นช้านว่า อย่าทำให้เธอ เศร้าไปมากกว่านี้เลย"ชานยอลพูดเตือนสติเพื่อนๆ ที่พยายามจะไปจับเข่าคุยกับนานา"ซักวันนึงช้านต้องรู้ให้ได้ ว่าเธอเป็นอะไร" จงอินพูด พร้อมส่งสายตามุ่งมั่นจ้องไปที่นานา
ณ ห้องลู่หานและเทา//"นี่!! นายเอาแต่มองไปที่ห้องของนานา แล้วนายจะรู้มั้ยว่าเธอทำอะไรอยู่"เทาพูดหลังจากที่สังเกตุพฤติกรรมของลู่หานที่เอาแต่มองผ่านหน้าต่างไปที่ห้องของนานา นานแล้ว "ช้านแค่กลัว ว่าใครจะทำร้ายเธออีก"ลู่หานพูดแต่ก็ไม่ได้ละสายตาจากห้องนานาเลย (จริงๆมองไปก็ไม่เห็นอะไร เพราะหน้าต่างห้องนานา ปิดผ้าม่านไว้)"ถ้ามีคนจะมาทำร้ายเธอจริงๆ นายจะรู้งั้นหรอ ถ้านายมัวแต่นั่งมองหน้าต่างน่ะ"เทาพูด ลู่หานลุกขึ้นแล้วเดินออกจากห้องไปทันที"นั่นนายจะไปไหนอ่ะ"เทาตะโกนไล่หลังแต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไร เพราะลู่หานเดินออกไปแล้วลู่หานมายืนอยู่ที่หน้าต่างห้องนานา เค้าเคาะเบาๆไปที่หน้าต่าง ซักพัก มินจีก็เปิดม่านมาเพราะสงสัยว่าใครมาเคาะ พอมินจีเห็นลู่หานก็ตกใจเพราะเธอไม่เคยรู้จักลู่หาน และอีกอย่างคือเธอตกตะลึงในความหล่อของเขา"นา นา" ลู่หานทำปากคำว่านานาออกมา มินจีจึงรู้ทันที เธอหันกลับไปเรียกนานา ที่กำลังนอนอ่านหนังสืออยู่ที่เตียง เมื่อนานามองไปที่หน้าต่างเห็นลู่หาน เธอเลยลุกขึ้นมาทันที นานามายืนตรงหน้าต่างแล้วทำหน้างงๆ มินจีกับจีมินตอนนี้เธอสองคนมานั่งใกล้ๆกันแล้วงงไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนานาเปิดหน้าต่างออก"นายมาทำอะไรที่นี่"นานาถาม"ช้านมาดู ว่าเธอปลอดภัยมั้ย"ลู่หานพูดอย่างนุ่มนวล"ช้านไม่ได้เป็นอะไร ปลอดภัยดี เค้าสองคนดูแลช้านดีมาก"นานายิ้มพูดพร้อมกับมองไปที่ฝาแฝดจีจี เค้าสองคนก็ยิ้มรับคำชมกับสายตาของลู่หานที่มองตามไปเช่นกัน"งั้นหรอ เธอ โอเคนะ" ลู่หานพูดต่อ"อื้ม! ช้านโอเคที่สุด" นานายืนยัน"งั้นช้านไปนอนก่อนนะ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ ฝันดีนะ"ลู่หานพูดกับนานาพร้อมรอยยิ้มที่อบอุ่น นานาโบกมือบ๊าย บายแล้วปิดหน้าต่างเหมือนเดิม จากนั้นเธอก็เดินกลับมาเก็บหนังสือแล้วเข้านอนทันที ส่วนลู่หานก็ยืนมองจน นานาห่มผ้าแล้วนอน เค้าจึงเดินกลับห้องทันทีที่ลู่หานเดินพ้นหน้าต่างไปมินจีกับจีมินรีบพุ่งตัวไปที่เตียงของนานา"เค้าเป็นใคร เค้าเป็นใคร เค้าเป็นใคร" ฝาแฝดจีจีรัวคำถามใส่นานาทันทีนานาลืมตาขึ้นมาเพราะตกใจสองคนนั้น"เค้าคือลู่หาน เป็นเพื่อนที่มาจากเมืองจีนพร้อมช้าน"นานาตอบ"เพื่อนหรอ แค่เพื่อนหรอ"จีมินยังคงสงสั"เค้าเป็นเพื่อน เป็นพี่ชาย เป็นทุกอย่าง"นานาตอบ"แล้วเป็นแฟนด้วยป่าววว"มินจีถาม"ไม่ใช่"นานาตอบสั้นๆ ฝาแฝดจีจีื ได้คำตอบแบบค้างคาแล้วก็กลับไปนอนที่ของตัวเอง ส่วนนานาก็นอนหลับต่อและนอกจากมินจีและจีมินแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่มองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นั่นก็คือ จงอิน เค้ายืนมองมาที่ห้องของนานาจากชั้นสองของหอพักชายแล้วบังเอิญเห็นเหตุการณ์ที่ลู่หานมาเคาะหน้าต่าง มันยิ่งทำให้ จงอินสงสัยมากยิ่งขึ้น...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา