คุณพ่อมือใหม่

9.3

เขียนโดย Fayeya

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.11 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,411 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 23.41 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผ่านไปสัพักนึง นายนั้นก็ถามชั้นด้วยสีหน้าที่ดูเป็นจริงเป็นจัง
'นี่ยัยบ้าเทอเอาอะไรมาให้ชั้นกิน!!!'
ตายล้ะหว่าาาาาาา ชั้นจะทำยังไงดีเนี่ย ถ้านายนั้นรุ้ นายนั้นต้องฆ่าชั้นตายแน่เลยยยย
'เอ่ออออ. คะ คือ '
'อะไรเล่า!!!!' นายนั้นตะโกนใส่หน้าชั้น >0<,
'ยาที่ทำให้ผู้ชายท้องไงล้าาาา '
'O_O นะ...นี่เทอกำลังอำชั้นเล่นใช่มั้ย!"
นายิขื่อนละล่ำละลักพร้อมกับเข้าไปเขย่าตัวฉันด้วยแรงที่สามาถรฆ่าคนให้ตายได้ ฉันเข้าใจอยู่หรอกว่านี่เป็นเรื่องมหัศจรรย์เกินไปแล้ว แต่ฉันไม่ๆได้ตั้งใจสักหน่อย TOT
ไม่อยากนึกภาพตอนที่หนุ่มฮอตของโรงเรียนอย่างอีตานี่อุ้มท้องเลย -..- มันจะเป็นยังไงนะ แต่ยังไงก็เถอะ...คราวนี้ฉันเป็นคนผิดเต็มๆ TOT"ใจเย็นสิ!!!! -..- กะจะฆ่ากันเลยหรือไง"
"เทอบอกว่าชั้นกำลังจะท้องงั้นเรอะ อ๊ากกกก เพราะไอ้ยากระจอกงี่เง่าเนี่ยนะทำให้ชั้นท้อง วะฮะฮ่า! ไม่เชื่อหรอก ชั้นไม่เชือเเด็ดขาด!"
เหมือนหมอนั่นให้กำลังใจตัวเองอยู่ยังไงยังงั้น ท่าทางจะสติแตกไปแล้วด้วยแต่นายนั้นมาดูถูกผลงาานของชั้นนายนั้นต้องตายยย
"กล้าดูถูกสูตรยาชิ้นโบแดงของฉันเรอะ!!"
''เทอคิดว่าผู้ชายแมนทั้งแท่งอย่างชั้นจะท้องได้จริงงั้นเหรอ วะฮะฮ่า"
 
"เอ๊ะ!นายรี่วอนซะแล้ว งั้นคอยดูแล้วกันว่ายาของฉันจะได้ผลจริงๆหรือเปล่า ยาที่ฉันคิดค้นขึ้นมาน่ะ มีคุณสมบัติพิเศษสร้างเนื้อเยื่อบถผนังท้อง ให้เข้ากับกับเนื้อเยื่อเดินของร่างกายผู้ใช้ยา และช่วยปรับสภาพฮอร์โมนในร่างกายให้มีสภาพใกล้เคียงกับผู้หญิงมากที่สุด ทำให้ตัวอ่อนที่ปฏิสนธิกับสารเคมีสามารถสร้างรกเพื่อรับสารอาหารและออกซิเจนและที่สำคัญ...ตัวยาจะมีสารเร่งทำปฏิกิริยามากกว่าปกติถึงสิบเท่า!! ฮ่าๆๆ อ้อ! ส่วนเรื่องการคลอดลูกต้องใช้เครื่องคลอดแบบพิเศษที่ยังไม่มีใครคิดค้น และฉันก็คิดว่าอาจจะไม่ผลิตเครื่องคลอดที่ว่านั่นแล้วก็ได้ สุดท้ายยาก็จะหมดฤทธิ์กลายเป็นของเสียที่อยู่ในท้องและระเบิดตัวเองตายในหนึ่งเดือน วะฮะฮ่า!"
ชั้นสาธยายถึงคุณสมบัติสูตรยาชิ้นโบแดง ของตัวเองอย่างภาคภูมิใจ ก่อนจะหัวเราะอย่าสะใจที่ทำให้คนฟังหน้าซีดได้. เห้ยแล้วชั้น เล่นอะไน อยู่เรี่ย เกิดหมอนี่ท้องขึ้นมาจริงๆก็ซวยกันพอดีหรอก TOT
"=()=!"
นายเขื่อนหน้าซีดไปทันทีหลังจากฟังชั้นสาธยายจบ สีหน้าของเขาบ่งบอกว่าอยากร้องไห้
"ชั้นไม่เชื่อเทอหรอก! เทอกำลังอำเพราะอยากแกล้งให้ชั้นตกใจใช่มั้ยล่ะ ตอบชั้นมาเซ่!"
"ฉันไม่อยากจะพูดอะไรมาก... นายก็รอดูไปอีกสามวันก็แล้วกัน" ชั้นตอบนายนั้นด้วยสีหน้าที่เหมือนผู้ชนะ ในที่สุดชั้นก้อคิดต้นยาได้ 5555555
"ทำไม"
"ท้องของนายจะโตขึ้นน่ะสิ"
"O()O! เทอว่าไงนะ"
"เธอจะมีเบบี๋อยู่ในท้องไงล่ะ ^^"
หมอนั่นตกใจจนผงะ หนุ่มฮอตนัมเบอร์วันของโรงเรียนตั้งครรภ์ อ๊ากกก เป็นข่าววิปริตที่น่าเผยแร่พที่สุด >_< แต่ฉันก็อดสงสารหมอนี่ไม่ได้ ดูสิ... อ้าปากค้างน้ำลายฟูมปากเลยอ่ะ -..- "เทอต้องรับผิดชอบ! อ๊ากกกก ทำไมถึงซวยแบบนี้วะ เพราะเธอแท้ๆเลย เพราะเธอ!"เขาพูดพลางจ้องตาเขาเขม็ง
สิ่งที่ชั้นบอกเล่นเอาอีตานี่จิตตกไปเลย นายเขื่อนเข้ามาเขย่าตัวฉันจนแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ เจ็บชะมัดเลย >_< ทำไมแรงเยอะแบบนี้ฟะ
"แล้วเทอจะทำคลอดชั้นยังไง"
เออนั้นดิ่ แล้วชั้นจะทำคลอดยังไง -0-""
"คือชั้นยังไม่คิดเรื่องทำคลอดอ้ะ" "นี่แล้วชั้นจะทำไงกัน กะเด็กในท้องชั้น"
"เดี่ยวชั้นจะคิดเรื่องทำคลอดล้ะกัน อีกตั้งเก้าเดือน -0-"
"แต่ถ้าไม่เสร็จเด็กนรกนั่นก็จะระเบิดในท้อชั้นมย่างนั้นเหรอ"
"ใช่ ^^"
"เธอต้องรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด!"
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา