Fic EXO x You

9.7

เขียนโดย ladybutterfly19

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.08 น.

  14 chapter
  4 วิจารณ์
  19.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ตอนเช้าแสนวุ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หาววววว"โอ้ยย รู้สึกเหมือนกับว่าขยับไปไหนไม่ได้เลยอะ เป็นอัมพาตหรือเปล่า ไม่นะหรือเป็นโรคโพลงกระดูกปลิ้น เอ๊ะ!! แล้วนายคริสละ
"กรี้ดดดดดดดดดด"นายคริสกอดช้านนนน
พลั่ก><
ตุ้บ>>
"โอ้ยย"เหวอ เผลอแปปเดียวฉันเตะนายคริสตกเตียงไปแล้วว
"เป็นไงบ้างอะ โทดทีนะ"ฉันเพิ่งจะรู้ตัว เป็นไงบ้างเนี่ย จะเป็นมะเร็งหรือเปล่า หรือจะเป็นโรคปอด ไตล่ะ ทำใจดีๆไว้นะ อย่างเพิ่งตายนะ ฉันทำตัวไม่ถูกนี่ฉันจะโดนจับเข้าคุกข้อหาทำร้ายผู้เยาว์หรือเปล่าเนี้ย แงๆๆ
"ไม่เป็นไรมั้งเตะมาซะเต็มแรงขนาดเนี่ย"
"ก็นายมากอดฉันเองนี่"
"ก็เมื่อคืนตอนที่เธอกำลังนอนอยู่แม่เธอเข้ามาพอดีฉันก็เลยต้องแกล้งมานอนกับเธอบนเตียงไงเกือบเอาตัวรอดไม่ทันแล้วนะเนี่ย รู้มั้ย"
"แล้วทำไมต้องนอนแบบนี้ทั้งคืนด้วยละ ขนลุก"
"ก็เผื่อแม่เธอกลับมาอีกล่ะ แม่เธอรอบคอบจะตาย"
"แล้วทำไมต้องกอดฉันด้วยล่ะ"
"ถ้าไม่กอดแม่เธอก็ไม่เชื่อสิว่าเราเริ่มจะดีกันแล้วจะได้ไม่ต้องมานอนด้วยกันอีกไงยิ่งสนิทแม่เธอก็ยิ่งวางใจ"
"ก็จริงแต่ มันก็ไม่น่า.....เออๆยอมแล้วก็ได้ ชิ!!"
"ไม่คิดจะมาดูแผลฉันบ้างไง"
"แล้วอยู่ตรงไหนล่ะแผลนายน่ะ"
"ดาวอังคารมั้ง"
"งั้นก็ไม่ต้องดูมันแล้วมั้งแผลน่ะ"
"เออๆ ต้องท้องเนี่ยรู้สึกเหมือนจะช้ำๆยังไงไม่รู้แรงเยอะชะมัด"ฉันเดินไปหานายคริสแล้วเปิดเสื้อกล้ามตัวบางๆของเขาออกเพื่อที่จะดูแผลแต่ก็เห็นแต่ซิกแพคล้วนๆ อ้ายย เขินนะ>< โหยแต่ทำไมแดงเถือกไปหมดแถมยังช้ำๆนิดหน่อยอีกด้วยนี่ฉันไปเรียนเทควันโด หรือนักมวยมาหรอทำไมแรงเยอะจัง แต่ก็แน่ละฉันไม่เคยให้ใครมาล่วงเกินแม้แต่เซฮุน
"แล้วทำไงต่ออะ"
"ก็ทำแผลสิ"
ติ้ด ติ้ด
"อุ้ย มีคนโทรมา แปปนึงนะ"
ฉันรีบเดินไปรับโทรศัพท์จะได้มาทำแผลให้นายคริสอีก เหนื่อยจริงๆตั้งแต่มีนายคริสมาอยู่ด้วยเนี่ยย--"
เหวอ!! เซฮุนนี่นา
"กู๊ดมอนิ่งค่า เซฮุนน"
{วันนี้ไปกินข้าวกันนะไม่ได้เจอกันนานเลยอะ}
"คือวันนี้ไม่ว่างทั้งวันเลยอะเป็นพรุ่งนี้ได้มั้ย"
{ได้สิ ถ้าได้ไปกับฮานาก็ว่างทั้งนั้นแหละ}
"บ้า เขินนะ เอาเป็นว่าเจอกันพรุงนี่นะค้า"
{ครับผม จุป}
ฉันรีบกดวางสายแล้วก็รีบไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลให้นายคริส
"คุยกับใครอะแฟนหรอ"นายคริสถามพร้อมชะเง้อมองมาด้วยความสงสัย
"เรื่องของฉันยะ"
"แล้วชาตินี้จะได้ทำแผลป่ะ"
"นายก็หุบปากสักทีสิ"
"เออๆ"พูดเสร็จฉันก็รีบไปปฐมพยาบาลให้นายคริสไม่น่าเลยฮานามีแต่เรื่องซวยๆแล้วนี่เตะตรงไหนไม่เตะไปเตะทำไมตรงท้องเค้าละเนี่ยทำไมไม่เตะตรงหน้า ขา แขน อะไรอย่างงี้บ้างน้าทำแผลเสร็จคงเลือเกาเดาไหลออกมาเป็นแม่น้ำชีแน่เลย หุ่นนายคริสออกจะเซ็กซี่ เอ๊ะๆๆๆ ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย ไม่ ม่ายย เลิกคิดสักทีๆ พอๆเลิกฝันกลางวันได้แล้ว
"นี่ๆ ตรงท้องเลยเนี่ยเจ็บมากก"
"หน้าเธอแดงๆนะเป็นไรอะ"
"ฮะๆ เอ่อ อากาศมันอบอ้าวอะเนอะ หน้าแดงหมดเลยยย"
ฉันหลับตาปี๋ แล้วค่อยๆเปิดเสื้อบางๆชิ้นเดียวบนเรือนร่างอันกำยำน่าขย้ำแบบนี้ 
หมับ
"เฮือกก!!"
"เธอเป็นไรรึป่าวเนี่ย หลับตาทำไม"
"เปล๊าว"
"อ๋อ เขินซิกแพคฉันล่ะสิ"
"บ้า"
"มานี่ๆ ฉันทำเองก็ได้กลัวเธอจะหัวใจวายตายก่อน ฮ่าๆ"
"น่าจะทำเองตั้งนานแล้วนะ ชิ"
"ไปอาบน้ำก่อนนะ"พูดเสร็จฉันรีบเดินไปอาบน้ำ 
สิบนาทีต่อมา
พอฉันอาบน้ำเสร็จก็เห็นนายคริสนั่งทำแผลอยู่แต่เค้าถอดเสื้ออกหมดเลยอะ อ้ายย ตายแล้ววว
"กรี้ดด นายคริส นายทำอะไรอะ""ทำอะไรล่ะทำแผลไง"
"ทำไมต้องถอดเสื้อด้วยล่ะห๊ะ"
"ก็เธอเตะท้องฉันหนิทำแผลก็ถอดเสื้อหรือจะให้ถอดกางเกง"
"บ้า พอเล่า นายรีบใส่เสื้อเดี๋ยวนี้เลยนะ"ฉันได้แต่หลับตาปี๋ นายบ้าเอ้ยทำอะไรไม่เกรงใจคนสวยเลยย ถ้าฉันหัวใจวายตายทำยังไง ใครจะรับผิดชอบล่ะ งือ นายคริสนะนายคริสทำอะไรไม่ปรึกษาฉันสักคำ
นายคริสรีบใส่เสื้อแล้วก็เอากล่องปฐมพยาบาลไปเก็บ
"พอใจยัง"
"อือ แผลนายเป็นยังไงบ้าง"
"ยังต้องถามเตะเต็มแรงขนาดนั้นน่ะ"
"ขอโทษละกันนะ"
"ฮะ เธอพูดว่าอะไรนะ"
"ขอโทษไง""ไม่สบายรึป่าว"อยู่ดีๆนายคริสก็เอามือมาแปะบนหน้าผากฉัน ฉันรีบจับมือนายคริสออก
"นี่ ฉันก็พูดเป็นนะคำว่าขอโทษน่ะ"
"ไม่เป็นไรหรอก ฮ่าๆ"ดูรอยยิ้มที่นายคริสยิ้มสิ ละลาย นานๆทีจะเห็นนายคริสยิ้มอะโน้ะ-/////-
"ฉันไปอาบน้ำล่ะ"
"อืมๆ ไปสิ"
นายบ้าเอ้ยยย
................................................................................
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา