พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด

8.9

เขียนโดย bowoven

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.01 น.

  10 chapter
  6 วิจารณ์
  16.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 15.25 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ไอ้คนใจร้าย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               "ลุงกลับไปเฝ้ายามก่อนไป ทางนี้เดี๋ยวผมจัดการเอง" เขื่อนหันไปพูดกับตาลุงจอมจุ้น
     "ครับๆ ฝากด้วยนะครับคุณเขื่อน"
     ลุงพยักหน้าหงึกหงักจนฟันปลอมแทบโยก จากนั้นแกก็เดินจากไป เขื่อนหันกลับมาทางฉันพลางขมวดคิ้ว
     "ทำบ้าอะไรของเธอ!"
     อะไรยะ ฉันเปล่านะ T^T ลุงนั่นแหละทําเสียเรื่องหมด
     "เอามีดคืนมา ฉันจะฆ่าตัวตาย ฮือๆๆ ToT"
     ยังคงเล่นละครต่อ ทูบีคอนทินิว >0<
     "นี่น่ะเหรอ" เขื่อนมองมีดในมือตัวเองแล้วก็โยนมันทิ้งลงถังขยะหน้าตาเฉย "เธอไม่ได้อยากใช่มันหรอก"
     อ๋า >0< แอบไปจิ๊กของพี่ฟางมานะนั่น เล่มโปรดของพี่ฟางด้วย T^T ขอโทษน่าาาา เดี๋ยวเค้าซื้อให้ใหม่
     "เอ๊ะ! เรื่องอะไรนายมาโยนมีดฉันทิ้งล่ะ นิสัยไม่ดี!"
     "หึ" เขื่อนยิ้มมุมปากแล้วคว้าแขนฉันขึ้นมาชูพลางถกแขนเสื้อของฉันลง "ร้องโวยวายเป็นลูกแมวถูกเชือด เพราะแผลมีดเฉี่ยวเล็กๆ แค่ไม่ถึงคืบเนี่ยนะ แล้วทำมาบอกว่าอยากตาย ใครมันจะไปเชื่อ!"
     ฮึ่ย! แต่เลือดฉันออกนะยะ แสบแผลนิดๆ แล้วด้วย T^T
     "ก็ตอนนั้นฉันตกใจนี่นา แต่คราวนี้ฉันจะฆ่าตัวตายแล้วจริงๆ"
     "อืม งั้นก็ดี" เขื่อนพยักหน้าก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบอะไรบางอย่างมาวางลงบนมือฉัน "เอานี่ไปแทนแล้วกัน ตายง่ายกว่าเยอะ!"
     ฉันก้มลงมองของสิ่งนั้นแล้วหัวใจแทบจะหยุดเต้นเป็นเวลาสามนาทีครึ่ง
     ปืน! O_O
     "นะ...นาย นายไม่คิดจะถามฉันเลยหรือไงว่าทำไมถึงอยากตายน่ะ ToT"
     "ถามทำไม ฉันไม่อยากรู้"
     เศร้าได้อีก T^T
     "ชีวิตฉันน่าสงสารมากนะ แม่ตายเพราะติดยา พี่สาวขายตัวแต่เด็กๆ พ่อก็แต่งงานมีเมียใหม่ แถมยัยเมียใหม่นั่นก็ยัง..."
     "ฉันบอกว่าฉันไม่อยากรู้ -_-"
     "งั้นสรุปให้เลยก็ได้ ฉันไม่มีที่ไปจริงๆ อ่ะ พาฉันไปอยู่ด้วยเถอะนะ จะให้ทำอะไรก็ยอม ฮือๆๆ"
     "เหรอ มาเป็นเมียฉันสิ แล้วจะให้อยู่ด้วย"
     กรี๊ดดด >0< นี่เหรอผู้ชายที่ไม่เคยจูบกับใคร ทำไมหยาบคายได้ขนาดนี้เนี่ย -_-+++
     "นายควรจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์นะ เห็นมั้ยเนี่ยว่าฉันกำลังลำบาก!!!"
     "มนุษย์งั้นเหรอ! เดี๋ยวเธอก็ยิงตัวตายกลายเป็นผีแล้วไม่ใช่หรือไง" เขื่อนย้อนอย่างเจ็บแสบ "เอาล่ะ ฉันเสียเวลากับเธอมามากพอแล้ว รีบยิงตัวตายซะ หรือจะให้ฉันช่วยก็ได้ อ้อ! ไม่ต้องห่วงนะ ฉันยิงแม่น โป้งเดียวจอด!"
     โหดร้ายที่สุด ToT
     ห่วงตรงโป้งเดียวจอดเนี่ยแหละ แงๆ T^T
     "ฉันไม่อยากตายแล้ว เอาปืนของนายคืนไป" ฉันเอาปืนยัดคืนใส่มือเขาแล้วโบกมือ "ไปไหนก็ไปเลย ฉันรอคนใจบุญมารับฉันไปอยู่ด้วย ใครจะเอาฉันไปต้มยำทำแกงที่ไหนก็เชิญ ยังไงก็ดีกว่ากลับไปอยู่ในบ้านที่มีแต่พ่อขี้เมาพี่สาวขายตัวและแม่เลี้ยงใจโหดแบบนั้นน่ะแหละ"
     เอ่อ...ฉันเอานิ้วมือไขว้กันทุกครั้งตอนที่โกหกเรื่องพ่อแม่และพี่สาว ใครจะไปอยากแช่งครอบครัวตัวเองกันล่ะ เฟย์ขอโทษนะค้า มันจำเป๊นนน ToT
     "งั้นก็ตามใจ ถ้านั่งรออยู่ตรงนี้ก็คงได่ไปอยู่กินกับลุงยามนั่นแหละ เธอจะได้สามีแก่คราวพ่อและต้องปรนนิบัติรับใช้ไปจนตาย ขอให้โชคดีแล้วกัน ลาก่อน"
     พูดจบเขาก็ยักคิ้ว จากนั้นก็กลับหลังหันเดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย
     กรี๊ดดดดดดดด >0<
     ฉันจะไม่มีวันยอมแพ้ผู้ชายเย็นชาปากหมาอย่างอีตานั่นแน่! ไอ้คนเลว! สามีแก่คราวพ่องั้นเรอะ ม่ายยยยยย ToT
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา