เเค่เธอ...เพื่อนรัก

9.9

เขียนโดย mim_mim

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 00.13 น.

  7 ตอน
  56 วิจารณ์
  14.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 13.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) มิกกี้เมาส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ปะป๋าเข้ามาห้องแก้วทำไม"
 
 
 
"ก็มานอนไง"
 
 
 
"ปะป๋าไปนอนห้อง ป๊าม๊าสิ"
 
 
 
"ไม่เอาก็จะนอนกับตัวเล็กเหมือนเดิม"
 
 
 
"เฮ้อ แก้วไปอาบน้ำเเล้ว"เธอพูดก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
ผมนั่งพิมหัวเตียงพร้อมดูทีสีอย่างสบายใจผมน่ะก็มานอนบ้านแก้วบ่อยนะครับ เมื่อก่อนแทบจะทุกวันเพราะพ่อแม่ไปทำงาน เเละตอนนี้ก็ไปทำงานที่ญี่ปุ่นถาวรเลย ผมไม่อยากอยู่บ้านเลยขอไปอยู่คอนโดไม่ใกล้ไม่ไกลจากมหาลัย ผมมานอนที่นี่ทีไรก็นอนห้องแก้วทุกครั้ง จะโตเเค่ไหนผมก็นอนกับแก้วตบอด ต้องมาคอยพูดคอยคุย คอยเล่านิทานจนกว่าเธอจะหลับ..
 
 
 
คนคนตัวเล็กเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อเช็ดผมที่เปียกอยู่ก่อนจะเดินมานั่งข้างเตียง
 
 
"ปะป๋าไปอาบน้ำ เสื้อผ้าอยู่ในตู้"
 
 
 
ฟึ่บ
 
 
ผมเเย่งผ้าที่เธอกำลังเช็กผมมาเเล้วผมก้เช็ดผมให้เธอเอง
 
 
"ปะป๋าทำอะไรเนี่ย แก้วเช็ดเองได้น่า"
 
 
 
"อยากเช็ดให้"
 
 
 
"ไม่ต้องเลยไปอาบน้ำ"
 
 
 
"ไม่เอา เช็ดให้แก้วก่อนค่อยไป"ผมไม่ฟังเเล้วยังบรรจงเช็ดผมให้เธอต่อ พายายามเบามือที่สุด กลัวคนตัวเล็กจะบ่นว่าเจ็บ
 
 
 
แอบมีเธออย่างนี้ก็ดีเเละ เเอบมีเธอเอาไว้เเค่ในใจ
 
 
 
จู่ๆเสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นเเต่ตอนนี้โทรศัพท์ผมน่พอยู่ข้างหน้าคนตัวเล็กตอนนั่งดูทีวีผมวางมันไว้
 
 
 
"ตัวเล็กรับให้หน่อย"ผมพุดคนตัวเล็กจึงเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มา
 
 
 
"ปะป๋าระเหอะ"เธอพูดเเล้วยื่นโทรศัพท์มาให้ผม
 
 
 
"หืม?"ผมมองไปที่เบอร์ที่โทรมา อ๋อเบลล์ เมื่อตอนกลางวันนั้นเธอขอเบอร์ผมไปบอกว่ามีเรื่องอยากปรึกษาอะไรสักอย่างผมก้เลยให้ไปไม่งั้นผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่แน่ๆ
 
 
 
"โทโมะไม่ว่าเช็ดผมให้แก้วอยู่ รับสิ"ผมพูดพร้อมยื่นโทรศัพท์ให้เธอเเล้วเช็ดผมต่อ
 
 
 
"นี่โทรศัพท์ปะป๋านะ คุยเองสิ"
 
 
 
"ตัวเล็กก็รับมันบ่อยจะตาย เเล้วทำไมไม่รับล่ะ"
 
 
 
"ปะป๋าสายหลุดได้เเล้วเนี่ย"เธอพุดเเล้วหันมาดุๆใส่ผมเล็กน้อย อะไรล่ะเธอไม่รับเองนิ
 
 
 
แอบมีเธออย่างนี้ก็ดีเเล้ว ~
 
 
 
"ปะป๋ารับสิ ให้เค้าโทรมาหลายสายแบบนี้เสียมารยาทนะ"
 
 
 
"ไม่ว่าง เช็ดผมอยู่"
 
 
 
"งั้นเอามานี่ เช็ดเอง"เธอพูดพร้อมดึงผ้าไป
 
 
 
"ไม่ดื้อสิครับ เอามา เเล้วรับโทรศัพท์ครับ"ผมพูดเชิงออกคำสั่งเเล้วดึงผ้้ามาเเล้วเช็ดผมต่อ
 
 
 
"เฮ้อ.."
 
 
 
".."
 
 
 
"ฮัลโหลค่ะ"เธอรับพร้อมเปิดลำโพงเสียงดัง
 
 
 
(โทโมะไปไหนหรอ นี่ใครอ่ะ)
 
 
 
"แก้ว"
 
 
 
(อ๋อแก้วหรอ โทดมะอยู่ไหนอ่ะทำไมไม่มารับโทรศัพท์)
 
 
 
"อยู่บนหัวเนี่ย-_-"เธอพูดเเล้วมองมาทางผม ผมก็เเต่เเต่ฉีกยิ้มหวานๆให้เธอ พร้อมเช็ดผมต่อ
 
 
 
(อยู่บนหัว ทำไมอะ)
 
 
 
"เช็ดผมอยู่"
 
 
 
(เช็ดให้ใครอะ)
 
 
 
"คนข้างบ้าน"
 
 
 
"ไม่ใช่สักหน่อย เช็ดให้แก้ว"ผมท้วงไปเธอหันมาค้อนทันที เอ้า ผมทำอะไรผิด เธอนั่นแหละโกหกเดี๋ยวจะลงโทษให้แก้มช้ำเลย-////-
 
 
 
(นี่ก็ดึกเเล้วนะ โทโมะไปทำอะไรบ้าแก้วอ่ะ)
 
 
 
"นอนครับ"ผมพูดเเล้วเอาปากจ่อโทรศัพท์ก่อนจะเด้งตัวขึ้นมา
 
 
 
(นอนด้วยกันเลยหรอ)เสียงดูสั่นแหะ
 
 
 
"เปล่าสักหน่อย เเค่มาส่งเฉยๆ"แก้วแก้ไป อะไรอะ ผมมานอนนะครับ
 
 
 
(อ๋อหรอ อืม งั้นโทโมะรับกลับบ้านนะ)
 
 
 
"คงจะไม่.."
 
 
 
"เเน่นอนเดี๋ยวเค้าจะไปเเล้วล่ะเนี่ย"อะไรของเค้า ผมยังพุดไม่จบเลย
 
 
 
(หรอ อืม งั้นเบลล์ขอคุยเเบบนี้จนกว่าโทโมะจะถึงคอนโดได้มั้ยอะ)
 
 
 
"ดะ.."
 
 
 
"ไม่ว่างครับ"ผมชิงตอบมั้งเชอะ เเย่งผมตอบ ผมไม่กลับ -3-
 
 
 
(เอ่อ..งั้นเบลล์ไม่กวนก็ได้ค่ะ)
 
 
 
"ครับ เเค่นี้ครับ"ผมพูดพร้อกกดวางสายไป
 
 
 
"ปะป๋าทำงี้ได้ไงเนี่ย"
 
 
 
"ทำอะไร"
 
 
 
"ปะป๋ากลับคอนโดไป"
 
 
 
"ไหงมาไล่เงี้ยอะ ไม่ไป"
 
 
 
"เดี๋ยวเค้าก็หึงปะป๋าหรอก"
 
 
 
"เค้าที่ส่าเนี่ยแก้วรึเปล่าผมเเหย่เธอเ่ล่น
 
 
 
"เค้า คือ เบลล์ เปล่าเป็นแก้วซะหน่อย ผมแห้งล่ะจะนอนล่ะ"เธอพูดพร้อมทิ้งตัวลงนอน
 
 
 
"นอนหลับหรอ"ผมพุดลอยๆ เหอะผมรู้น่าว่าถ้าไม่มีใครคุยด้วยจนเคลิ้มไม่หลับหรอก
 
 
 
".."นั่นแกล้งเงียบซะด้วย
 
 
 
"หลับเเล้วหรอเนี่ย"
 
 
 
".."
 
 
 
"เราก็ว่านะ ซื้อมิกกี้เมาส์มา จะให้ใครเล่นกลับเเบบเนี่ย"
 
 
 
ได้ผล!! คนตัวเล็กเด้งตัวขึ้นมาทันที
 
 
 
"ไหนอ่ะ-3-"
 
 
 
"โกหกปะป๋านิ ต้องโดนลงโทษ"
 
 
ฟอดดด ฟอดดด
 
 
 
ผมหอมแก้มซ้ายที ขวาที สุดเต็มๆปอดเลย ได้กลิ่นสบูกลิ่นโปรดของเธอ มันหอมชื่นใจมากมาก
 
 
 
"ปะป๋า-3-"เธอพูดเเ้วหน้างอทันที
 
 
 
"อะ นี่ครับ"ผมพูดเเล้วก้มไปหยิบมิกกี้เมาส์ตัวไม่ใหญ่เเละไม่เล็กมาก กอดได้พอดี
 
 
 
"มิกกี้น่านักอ่ะ"เเล้วเธอก็กอดมัน เอีะ ผมยังอยู่ตรงนี้มั้ยน่ะ
 
 
 
"ตัวเล้ก"
 
 
 
"มิกกี้ ตัวนี้ชื่ออะไรดีล่ะ"
 
 
 
"ตัวเล็กครับ"
 
 
 
"ชื่อราตรีดีกว่า"
 
 
 
"ทำมมันถึงชื่อราตรีล่่ะครับ"ผมถามด้วยความอยากรู้
 
 
 
"ก็ปะป๋าให้มาตอนกลางคืนไม่ให้ชื่อราตรีให้ชื่อกลางวันไง"นั่นไง กวนไปที มันน่ารัก
 
 
 
"ตัวเล็กลืมอะไรไปหรือเปล่าครับ"
 
 
 
"ลืม ?"นั่นไงว่าเเล้วต้องลืมผมเลยยื่นแก้มป่องๆให้เธอ
 
 
 
"อ๋อ ก็ได้ๆ"
 
 
 
ฟอดดด
 
 
 
"ไม่ครับ"ผมพูดเเล้วยื่นแก้มอีกข้าให้
 
 
 
ฟอดดดด
 
 
 
"พอใจยัง"เธอพุดเเล้วกอดตุกตา
 
 
 
"นิดนึง"
 
 
 
"อะไรอะ ทำไมนิดนึง -3-"
 
 
 
"ลืมตรงนี้"ผมพูดเเล้วใช้นิ้วเเตะที่ปาก
 
 
 
"อันนี้ไม่เอา โตเเล้ว"
 
 
 
"โตเเล้วทำไม่ได้หรอ"
 
 
 
"ไม่ได้ๆ โตเเล้ว เอาเเค่หอมก็พอ จูบ น้ำให้แฟนปะป๋ากับแฟนแก้ว"
 
 
 
ฉึก
 
 
 
คำพูดนี้ทำให้ผมเหมือนโดนมีดเเทงไปที่ในหลายๆครั้ง เจ็บจนจะกระอักเลือกออกมาเป็นสาย
 
 
 
แฟนแก้ว
 
 
 
แฟนแก้ว
 
 
 
แฟนแก้ว
 
 
 
เก็บไว้ให้แฟนแก้ว
 
 
 
แฟนแก้ว..
 
 
 
"ปะป๋าทำไม่ได้หรอ.."ผมพูดเสียงเเผ่วราวกับกระซิบ
 
 
 
"อะไรนะค่ะ"
 
 
 
"อ๋อ ปะป๋าจะไปอาบน้ำน่ะ"
 
 
 
"อ๋อ เสื้อผ้าในตูน่ะเหมือนเดิมแหละ"
 
 
 
"ครับ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา