You’re the woman of my dreams. คุณคือผู้ชายในฝัน

-

เขียนโดย mild2011

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.14 น.

  4 ตอน
  8 วิจารณ์
  8,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 12.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Feye
 
 
          Hallo วันนี้เหมือนจะเป็นวันโชคดีของฉัน แต่ปล่าวเลยยย ฉันดัดไปแพ้ยัยมีนตรงที่ว่า ถ้า
 
ฉันกล้าคบกับพี่กราฟรุ่นพี่คณะเป็นแฟนเกิน 2 อาทิตย์ฉันไม่ต้องไปเลี้ยงหลานให้ยัยมีน เพราะยัย
 
มีนต้องไปธุระกับแฟนมันที่ประเทศญี่ปุ่น 2 อาทิตย์ซึ่งตรงกับที่พี่ชายของมันจะมาฝากหลานชาย
 
เพื่อที่จะไปสัมนาที่ อังกฤษ 4 เดือน เฮ้อ!! จะให้ฉันไปคบกับพี่กราฟไม่เอาอะทั้ง หื่น ! เจ้าชู้! แต่
 
หล่อ 555 มีหวังฉันเสียซิงพอดี
 
 
 
เสียงข้อความดังระหว่างที่ฉันมาเก็บของที่บ้าน(หลังวางสายฟางแล้ว)
 
 
       ติ๊ด ติ๊ด มีน ข้อความ
 
 
             'โชคดีนะแก 2 อาทิตย์เองเดี้ยวฉันซื้อของไปฝาก นี่แผนที่บ้านบะบ๊ายยย'
 
 
 
         'เอาละเสร็จแล้วยัยเฟย์ สู้ๆ สองอาทิตย์เองง!'
 
ให้กำลังใจตัวเองแล้วขับรถไปเลื่อย
30 นาที ต่อมา หญิงสาวมองหาบ้านเลขที่ที่เพื่อนส่งมาให้ 84/6 บ้านแถวนี้ถือว่าเป็นบ้านคนมี
ฐานะเลยละมี 3 ชั้น แต่เป็นบ้านที่หน้าอบอุ่น เห้อ! อ๊ะนั่นไง!! หญิงสาวเมื่อเจอบ้านเป้าหมายก็
เลี้ยวรถจอดหน้าบ้านทันที
 
 
 
          ติ๊ง ต่อง ติ๊ง ต่อง
 
 
          'สวัสดีครับไม่ทราบว่ามาพบใครครับ'ทีวีดิจิตอลขนาดเล็กมีผู้ชายคนนึงถามขึ้น
 
 
 
          'ฉันมาเป็นพี่เลี้ยงให้น้องมิทช์ค่ะ เพื่อนยัยมีน' หลังจากฉันพูดจบประตูก็เปิดนายหน้ากบนั่นเดินมาทักฉัน
 
 
 
          'คุณสินะชื่อเฟย์  เพื่อนของปฟนไอเคนตะที่ส่งมา'เขาเอ่ยขึ้นมา
 
 
'ใช่แล้วคุณก็คงเป็นเพื่อนเคนตะสินะ แล้วคุณชื่ออะไรละยัยมีนไม่ได้บอกฉัน??'
 
 
 
'เขื่อน ตอนนี้ มิทช์หลับอยู่ คงจะตื่นก็คง 5 โมง แล้วป้าแม่บ้านก็จะพาไปเล่น กินข้าว แล้วก็จะส่งเจ้ามิทช์เข้านอนเลย หน้าที่ของคุณเริ่มพรุ่งนี้วันนี้ไม่มีอะไรมากหรอก '
 
 
 
'และคุณจะให้ฉันพักที่ไหน '
 
 
 
'ห้องซ้ายสุดหรือคุณจะมานอนห้องเดียวกับผมก็ได้นะผมไม่ว่าห้องผมขวาสุดส่วน ห้องกลางของมิทช์ ส่วนชั้นบนเป็นห้องรับแขก ตอนเย็นผมจะออกไปข้างนอกนะเพื่อนผมจะเข้ามาตอนเย็น'
 
 
 
'อ้อเค คืนนี้ฉันไปฉลองเปิดร้ายใหม่เพื่อนว่าจะบอกคุณอยุ่พอดี ฉันพาเพื่อนมาที่นี่ได้ใช่ไหม??'
 
 
 
'ผู้หญิงหรือผู้ชายละ ถ้าผู้หญิง ผมอนุญาติ แต่ถ้าผู้ชายผมไม่อนุญาติ โอเคตามนี้'
    จุ้บบบ<3  
 
 
'ไอบ้ามาหอมแก้มฉันทำไม ไอโรคจิต' เขาหันมาทำหน้าทะเล้นใส่ฉันพร้อมกับพูดว่า
 
 
 
'ต้อนรับผู้หญิงคนใหม่ไงคุณ <3'
 
 
 
6โมงเย็นหลังจากฉันเก็บของเสร็จเรียบร้อยแล้ว
 
 
 
'อ๊ะ  เกือบลืมไลน์ ชวนพี่ฟางกับแก้วไป ฉลองผับใหม่พายุนี่นา ' ฉันหยิบ ip คู่ใจ

 
 
 
                                            lineสโมสรคนโสด
 
feye_ye : พี่ฟางแก้วไปแลองเรียนจบ แล้วก็ฉลองเปิดผับใหม่กัน^^
 
keawjai : ok แก มารับฉันด้วยนะรถฉันประกันเอาไปซ่อมพึ่งไปชนมา
 
feye_ye: เคจ้าา ' พี่ฟางอะ
 
fangfangg: มารับพี่ด้วยเฟย์ รถพี่ส่งทำสี
 
feye_ye : ok kubbb :) 3 ทุ่มนะค่ะ
 
keawjai : kaa ><!
 
fangfangg: jaa ^^
 
 
      
สิ้นสุดการสนทนา
 
 
2 ทุ่ม ในที่สุดฉันก็แต่งตัวเสร็จสักที 
 
 
 
'นายเขื่อนน หน้ากบบ' ฉันออกไปตะโกนเรียนทั่วบ้านไม่เจอ มาอยู่ห้องรับแขกนี่เอง
 
 
 
'ว่าไงจะตะโกนทำไมเนี้ย'
 
 
 
'เอ้าไม่รู้ว่ามีแขกพอดีฉันไปเรียกนายแล้วไม่เจอ ฉันจะออกไข้างนอกละนะบ๊ายย'ฉันพูดแล้ววิ่งออกมาทันที สองคนนั้นหน้าโหดไปไหนเนี้ย!! ขนลุก เหมือนจะมีลางบอกเหตุ !!
 
 

 
 
จบไปอีก 1 ตอนค่ะ ต่อไป เป็น 3 หนุ่มนะ จ้ะ !! ^^ ฝากคอมเม้นกันด้วยนะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา