[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ง้อผีขี้งอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

"นี่หน้าหวานลุกขึ้นมาคุยกันให้รู้เรื่องนะ"แก้วพูดเเล้วคลานเข้าไปหาโทโมะที่นอนอยู่
 
 
 
 
 
ฟรึ่บ
 
 
 
 
 
แก้วจะจับตัวโทโมะเเต่ก็ทะลุผ่านร่างโทโมะมาเหมือนเดิม
 
 
 
 
 
"นี่ มีอะไรมาพูดกันตรงๆอยามางอนเงียบแบบนี้"แก้วพูดเเล้วนั่งมองหน้าโทโมะที่แกล้งหลับอยู่
 
 
 
 
 
".."โทโมะเงียบไม่พูดอะไร
 
 
 
 
 
"นี้ไอ้ผีขี้งอนอย่ามาเงียบแบบนี้ชั้นไม่ชอบลุกขึ้นมา"แก้วพูดเเล้วตีเตียงจนโทโมะลืมตาขึ้นมา
 
 
 
 
 
"หยุดตีได้มั้ยครับผมจะนอน"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
ฟึ่บ!
 
 
 
 
 
แก้วรีบคลานเข้าหาโทโมะเเล้วกอดทันที จิตโทโมะที่ไม่ให้แก้วจับหรือสัมผัสก็หายไปทำให้แก้วกอดโทโมะได้
 
 
 
 
 
"ไอ้หน้าหวานไอ้บ้า ไอ้ผีขี้งอน นายเป็นบ้าอะไรงอนออะไรพูดมา"แก้วพูดเพราะไม่ชอบให้โทโมะเป็นแบบนี้ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน..
 
 
 
 
 
"ผมเปล่า.."โทโมะปฏิเสธ
 
 
 
 
 
"นายเป็นพูดมา"แก้วผละออกก่อนจะพูด
 
 
 
 
 
"ก็คุณลืมไปแล้วหรือไงว่าต้องทานข้าวกันผม"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"ก็ชั้นนึกว่านายจะตามมานิ"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"ผมตามไปทำไมล่ะครับเสียเวลาคุณสวิทกับแฟนเปล่าๆ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"แฟน ใครว่ะ"แก้วพูด งงๆ
 
 
 
 
 
"ก็คนหน้ายาวๆนั้นไงครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"อ๋อ ไอ้บ้านั้นมันเพื่อนชั้น"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"เพื่นหรอครับ"โทโมะเงยหน้าขึ้นมาถาม
 
 
 
 
 
"ก็ใช่น่ะสิ เพื่อนกัน"แก้วบอก
 
 
 
 
 
"ก็เห็นกอดกัน"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"ไม่ได้เจอกันนานมันก็ต้องคิดถึงกันเป็นธรรมดามั้ยห๊ะ นายนี่น่ะนี่อย่าบอกงอนชั้นเพราะไม่ได้มากินข้าวด้วยอ่านะ"แก้วพูดเเล้วมองหน้าโทโมะ
 
 
 
 
 
".."โทโมะเงียบเเล้วไม่มองหน้าแก้ว
 
 
 
 
 
"งั้นรอชั้นแป๊ป"แก้วพูดเเล้วเดินออกจากบ้าน ก่อนจะเข้ามาพร้อมกับปิ่นโต
 
 
 
 
 
"ทำอะไรครับ"โทโมะเดินมาถามเมื่อเห็นแก้วจัดปินโตออก
 
 
 
 
 
"กินข้าวไง มานี่เลยนั่งลง"แก้วพูดเเล้วดึงโทโมะให้มานั่ง
 
 
 
 
 
"ไหนอยากกินอันไหน"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"อันนี้ครับ"โทโมะพูดเเล้วชี้ต้มจืดแก้วจึงตักต้มจืดเเล้วจ่อปากโทโมะ
 
 
 
 
 
"ทำอะไรครับ"โทโมะถาม
 
 
 
 
 
"กินสิ ชั้นป้อน"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"..??.."
 
 
 
 
 
"อ้าปากมาก็สิ้นเรื่องเเล้ว"แก้วพูดโทโมะจึงยอมอ้าปากให้แก้วป้อน
 
 
 
 
 
"อ่ะข้าว"แก้วพุดเเล้วตักข้าวให้แก้วโทโมะจึงยอมทานโดยดี
 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นขอโทษนะที่ไปแล้วไม่ได้บอกอ่ะ"แก้วป้อนข้าวจนโทโมะอิ่มก็พูดขอโทษ
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไรครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"นี่ไอ้ผีขี้งอน ทีหลังมีอะไรบอกมาตรงๆเข้าใจมั้ย"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"ผมเปล่าขี้งอน"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"นายงอนอย่าเถียงชั้น!"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"ครับ.."โทโมะตอบเสียงแผ่ว
 
 
 
 
 
"เฮ้อ"แก้วถอนหายใจออกมาก่อนจะนึกถึงคำของหลวงพ่อ
 
 
 
 
 
"นายออกจากร่างมาใช่มั้ย"แก้วพูดขึ้นเมื่อนักคิดสักพัก
 
 
 
 
 
"หืม ผมเปล่า"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"เเต่จากที่หลวงพ่อเค้าบอก นายออกจากร่างมา"แก้วพูด
 
 
 
 
 
"ผมไม่รู้ครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"ถ้างั้นชั้นจะช่วยนายหาร่างเอง พอจำอะไรได้บ้างมั้ยล่ะ"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"ไม่ครับ"โทโมะตอบ
 
 
 
 
 
"-_-"
 
 
 
 
 
"ก็ผมไม่รู้จริงๆนะครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นไร ชั้นรู้นายอยากกลับไปใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวค่อยๆหากันไปก็ได้นิเนาะ"แก้วพูดเเล้วยิ้มให้โทโมะมองแก้วเเล้วยิ้มตาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ป๊อปฟางว่าแก้วแปลกๆ"ฟางพูดขึ้น
 
 
 
 
 
"ยังไง"ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
 
"หมู่นี้แก้วคุยคนเดียวบ่อยอ่ะ แก้วเป็นอะไรรึเปล่าก็ไม่รู้"ฟางพูดเเล้วทำท่าทางเป็นห่วง
 
 
 
 
 
"ไม่เป็นอะไรหรอก ก็ไหนบอกว่าแก้วซ้อมแก้วบ่นคนเดียวไง"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
"นั้นสิ เห้อ ชั่งเถอะนอนดีกว่า"ฟางพูดเเล้วล้มตัวลงนอนเเต่ป๊อปปี้กลับมาดึงตัวไว้
 
 
 
 
 
"ดื่มนมก่อน"ป๊อปปี้พูดเเล้วยื่นนมมาให้
 
 
 
 
 
"โห่ เอามาๆ"ฟางพูดเเล้วเอาแก้วนมมาก่อนจะดื่ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่หน้าหวาน"แก้วเรียกโทโมะที่นั่งดูทีสีอยู่ข้างๆ
 
 
 
 
 
"ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ"แก้วถาม
 
 
 
 
 
"ไม่รู้ครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
"เอ้า โห่ นายนี่มัน.."แก้วพูดเเล้วส่ายหน้าก่อนจะดูทีวีต่อ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
________________________________________________________________________________________________________
 
 
 
มาอัพเเล้วเมื่อวานต้องขอโทษน้่าที่ไม่ได้มาอัพ ^^
 
 
 
ยังไงก็เม้นกันเยอะๆน้าาาา ><
 
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา