[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.09K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ดีไซเนอร์คนเก่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“สวัสดีนะค่ะทุกๆท่าน”แก้วพูดแล้วยกมือไหว้ทุกคนต่างเงียบแล้วรอฟังสิ่งที่แก้วจะพูดมีก็แต่ตากล้องที่ยังถ่ายรูปอยู่เป็นปกติ
 
 
 
 
 
 
“แล้วก็ขอโทษนะค่ะที่วันนี้ดิฉันนำเสนองานมาแค่ชิ้นเดียว”แก้วพูดอีก
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ..มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าครับ”พิธีกรพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
“ก็มีปัญหานิดหน่อยนะค่ะ พอดีลืมไว้แล้วหมาแถวบ้านน่ะค่ะ มาคาบไป”แก้วพูดแล้วเหล่มองหวาย หวายกำมือแน่นทันที
 
 
 
 
 
 
“หมาตัวนั้นคาบชุดไปด้วยหรอครับ”พิธีกรพูด
 
 
 
 
 
 
“อ๋อค่ะ มันเอาไปหมดเลยแก้วเลยเหลือแต่งานนี้แก้วต้องกราบขอโทษทุกๆคนอีกครั้งนะค่ะ “แก้วพูดแล้วไหว้ทุกคนแต่ก็ได้เป็นเสียงปรมมือกลับมาแก้วเงยหน้าขึ้นมาตกใจเพราะทำไมถึงไม่มีเสียงโห่ไล่
 
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรนะค่ะ มีแค่ชุดเดียวก็กินขาดแล้ว”มีเสียงคนในงานตะโกนเข้ามา
 
 
 
 
 
 
“ถึงครั้งนี้จะไม่ได้เป็นดีไซเนอร์อันดับหนึ่งแต่พวกเรายังเห็นคุณเป็นอันดับหนึ่งเสมอนะค่ะ”เสียงของอีกคนพูดแล้วก็ตามมาด้วยเสียงของหลายๆตะโกนมาให้กำลังใจแก้วจนแก้วยิ้มออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
“ทำไมเป็นแบบนี้ไปได้”หวายพูดล้วกำมือแน่น
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณนะค่ะขอบคุณจริงๆ”แก้วยิ้มให้ทุกคนก่อนจะเดินลงมาจากเวทีพร้อมกับโบว์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ดีใจจังนึกว่าจะโดนด่าซะอีก”แบมพูดแล้วจับมือแก้วกอดจะดึงมากอด
 
 
 
 
 
 
“พี่ก็ดีใจเหมือนกัน”แก้วพูดแล้วกอดแบมตอบ
 
 
 
 
 
 
“เฮ้อ ทีนี้ก็มีดูนะค่ะว่าคราวนี้พี่แก้วยังจะได้เป็นดีไซเนอร์อันดับหนึ่งหรือเปล่า แต่ถึงจะไม่ได้นะแบมก็อยู่ข้างพี่แก้วเสมอน้า”แบมพูดแล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
“จ้า”แก้วพูดแล้วยีหัวแบมเล่น
 
 
 
 
 
 
“พี่แก้วแบมหัวยุ่งเดี๋ยวแบมไม่สวยนะ”แบมพูดแล้วยู่หน้าติดตลก
 
 
 
 
 
 
“โธ่ ขอโทษจ้าๆๆ”แก้วพูดแล้วยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปหน้าเวทีเพื่อฟังผลหระกาดจากผู้ใหญ่
 
 
 
 
 
 
“โชคเข้าข้างแกเสมอเลยนะ”หวายเดินเข้ามาหาแก้วแล้วพูด
 
 
 
 
 
 
“โชคไม่เข้าข้างคนชั่วแน่นอน”แก้วพูดแล้วยักคิ้วกวนๆให้
 
 
 
 
 
 
“แก”หวายจะชี้หน้าแก้วแต่ก็กลัวสายตาคนอื่นจึงได้แต่จิ๊ปากโมโห
 
 
 
 
 
 
“อะไรของแก ไปไกลๆ เกะกะ”แก้วพูดแล้วไล่
 
 
 
 
 
 
“นี่แก”หวายพูดล้วเท้าสะเอว
 
 
 
 
 
 
“อะไรยัยแม่ค้า ไปไกลๆได้มั้ย เหม็นขี้หน้าชะมัด”แก้วพูดแล้วส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ คุณหวายค่ะ กรุณานะค่ะ ไปไกลๆเถอะนะค่ะ”แบมพูดแล้วผ่ายมือ
 
 
 
 
 
 
“เออ”หวายพูดแล้วเดินหนีไป
 
 
 
 
 
 
“เราเองก็ได้มาแล้วนะค่ะ ผลจากกรรมการของเรา”พิธีกรพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
“ลุ้นอะพี่แก้ว”แบมพูดแล้วจับมือแก้ว
 
 
 
 
 
 
“โธ่ พี่ก็ลุ้น”แก้วพูดแล้วจับมือแบมแล้วหลับตา
 
 
 
 
 
 
“คือ..”พิธีกรพูดเว้นวรรค
 
 
 
 
 
"หวายหรอค่ะ”อยู่ๆหวายก็ตะโกนขึ้น
 
 
 
 
 
 
“รอฟังจะดีกว่านะครับ”พิธีกรพูด
 
 
 
 
 
 
“คนที่ได้ก็คือเหมือนเดิมครับ คุณจริญญา ศิริมงคล ดีไซเนอร์ที่ครองอันดับ 1 มา5 ปีซ้อน ขอเสียงปรมมือด้วยครับ”พิธีกรพูดแล้วตามมาด้วยเสียงปรบมือทั่วทั้งงาน แก้วยิ้มดีใจก่อนจะขึ้นไปบนเวที
 
 
 
 
 
 
“ขอบคุณนะค่ะ ขอบคุณ”แก้วพูดแล้วยิ้มไปทั่วงาน น้ำตาคลอเบ้าด้วยความดีใจ
 
 
 
 
 
"เป็นยังไงบ้างครับได้ตำแหน่งนี้ถึง 5 ปีซ้อน”พิธีกรพูดแล้วยื่นอีกไมค์ให้
 
 
 
 
 
 
“ก็ดีใจค่ะ ดีใจมากขอบคุณผู้ใหญ่ ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคน ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ”แก้วพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะครับเชื่อว่าตอนนี้คงจะตื้นตันไม่แพ้หลายๆคนที่เชียร์อยู่นะครับ งั้นขอเสียงปรมมืออีกครั้งก่อนดีไซเนอร์คนเก่งของเราจะลงจากเวที”พิธกรพูดก่อนเสียงปรบมือจะดังขึ้นทั่วงานอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
“ทำไมไม่เป็นชั้น”หวายพูดแล้วมองแก้วอย่างโกรธเคือง
 
 
 
 
 
 
“ก็คุณหวายไม่ทำเองนิค่ะ มายด์ไปหาคุณแก้วดีกว่า”มาย์พูดแล้วจะไปหาแก้วแต่หวายรั้งไว้
 
 
 
 
 
 
“แกคิดว่ายัยแก้วจะให้แกทำงานอีกงั้นหรอไม่มีทางหรอก”หวายพูดแล้วแล้วกระตุกยิ้ม
 
 
 
 
 
 
“มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณแก้วไม่ใช่หรอค่ะ”มายด์พูดก่อนจะเดินไปหาแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่แก้ว”มายด์พูดแล้ววิ่งมาจับมือแก้ว
 
 
 
 
 
 
“มายด์ดีใจด้วยนะค่ะ ได้อีกแล้วเก่งที่สุดเลยเจ้านายมายด์”มายด์พูดประจบแล้วกอดแก้วแต่แก้วก็ผละออก
 
 
 
 
 
 
“การที่มายด์เอาชิ้นงานพี่ไปขายมันถือว่าพี่ยังเป็นเจ้านายมายด์อีกหรอ”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ..”มายด์อึกอักเพราะไม่คิดว่าแก้วจะรู้
 
 
 
 
 
 
“มีอุส่าห์ไว้ใจมายด์รับมาเข้าทำงาน แล้วทำไมถึงแทงข้างหลังพี่แบบนี้”แก้วพูดมายด์ร้องไห้ออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
“ฮึก..มายด์ขอโทษมายด์จะไม่ทำไมแล้วค่ะ ฮึกมายด์พูดแล้วแกล้งร้องไห้
 
 
 
 
 
 
“พี่ไม่ชอบคนแบบนี้ พี่คงจะให้มายด์ทำงานกับพี่ต่อไปไม่ได้แล้วล่ะ พี่ขอโทษ”แก้วพูดก่อนจะเดินหนีไป
 
 
 
 
 
 
“โธ่ ชั้นอยู่กับคนอื่นก็ได้ เหอะ”มายด์เช็ดน้ำตาก่อนจะเดินกลับไปหาหวาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
__________________________________________________________________________________
 
 
 
อู๊อี๊ 55555 ขอบคุณทุกคนที่เม้นน้าาาา
 
 
 
ติดตามตอนต่อไปน้าาาา
 
 
 
เม้นเยอะๆน้าาาาา
 
 
 
ไม่สนุกหรือไม่ชอบตรงไหนบอกมาได้น้าาา
 
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา