[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) ข้าวไข่เจียวไหม้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แก้วตื่นขึ้นมาในตอนเช้ามองหน้าโทโมะที่นอนหลับไหลอยู่ข้างๆ ก่อนจะลุกขึ้นมาอาบน้ำเเต่งตัวเรียบร้อยเเล้วเดินเข้ามาเอาเจลลดไข้ที่แปะไว้ออก ก่อนจะเอามือไปแตะๆที่หน้าผากโทโมะดู
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ทำไมไข้ไม่ลดเลยนะ"แก้วบ่นเเล้วไปเอาเจลลดไข้มาแปะใหม่ กลัวว่าถ้าโทโมะตื่นอาจจะมีอาการปวดหัวอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เเล้วนี่มดไปไหนนะ"แก้วลุกขึ้นเเล้วมองไปรอบบ้านก็ไม่เห็นมดตั้งเเต่เมื่อวานเเล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ฟรึ่บ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นอยู่นี่ค่ะ"อยู่ๆมดก็หายตัวมาอยู่ตรงข้ามเตียงแก้วสะดุ้งตกใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่ทำไมมาแบบนี้อีกเเล้ว ชั้นจะหัวใจวายตายอยู่เเล้วเนี้ย"แก้วบ่น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ขอโทษทีนะค่ะ พอดีชั้นเเค่ไปสงบสติอารมณ์มา เเล้วนี่นายนี่เป็นอะไรค่ะ"มดถามเเล้วชี้ไปที่โทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่สบายน่ะสิ"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เป็นอะไรหรอค่ะ"มดถามอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ก็ตากฝน เพราะไปหาเชือกไอ้ที่เธอพูดมาเเล้วกรี๊ดออกไปนั่นแหลละ-_-"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ..ขอโทษนะค่ะพอนึกถึงเรื่องนั้น ชั้น.."มดพูดหยุดเเล้วหน้าเสียลงไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ทำไม มีอะไรหรอ"แก้วถามเพื่อนจะรู้อะไรเพิ่ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นไม่รู้ ชั้นไม่รู้ กรี๊ดดดดดด!!"มดกุมขมับก่อนจะกรีดร้องเสียงดังเเล้วหายตัวไปอีกครั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เห้ยเดี๋ยวๆ เดี๋ยว โอ้ย"แก้วที่จะกวักมือเเต่ก็ไม่ทันหนำซ้ำตัวเองยังเจ็บหูอีกเพราะครั้งที่เเล้วก็ยังไม่หายดีทำให้ครั้งนี้มีเบือดกำเดาไหลออกมาแก้วรีบเดินไปหยิบทิชชูมาอุดไว้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อืมม"โทโมะครางออกมาเเล้วค่อยๆลืมตา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ้าว ตื่นเเล้วหรอ เป็นยังไงบ้าง เเล้วยังปวดหัวอยู่มั้ย เมื่อวานนายเป็นอะไรทำไมอยู่ๆปวดหัวหนักแบบนั้น เเล้ว.."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เดี๋ยวครับ"โทโมะร้องห้าม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ..แฮะๆถามเร็วไปหรอ"แก้วพูดเเล้วเกาหัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ครับ"โทโมะตอบยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โทษทีคนมันเป็นห่วงอ่ะ เเล้วนี่เป็นยังไงบ้างล่ะ"แก้วถามเเล้วนั่งลงข้างๆตัวโทโมะเเล้วเอามือมาจับหน้าโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ยังร้อนอยู่เลยเนาะ"แก้วพูดยิ้มๆ โทโมะมองแก้วเเล้วหน้าแดงเล็กน้อย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หิวมั้ย"แก้ถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นิดหน่อยครับ"โทโมะตอบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ถ้างั้นชั้นจะไปทำ เอ่อ ชั้นว่าเดี๋ยวออกไปซื้อมาใก้ดีกว่าเนาะ จะได้กินยาด้วย"แก้วพูดเเล้วจะลุกเเต่โทโมะดึงมือให้แกล้วกลับมานั่งที่เดิม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ทำไมไม่ทำล่ะครับ จะออกไปซื้อทำไมครับ"โทโมะพูดเเล้วขมวดคิ้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"คือ ชั้นไม่ชอบทำอาหารน่ะ"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ถ้างั้นผมไม่กินก็ได้ครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ้าว ทำไมล่ะ ชั้นออกไปซื้อแป๊ปเดียวเอง"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่เอาหรอกครับ คุณออกไป ผมว่าผมไปกับคุณไม่ได้เเต่ ผมรู้สึกเหมือนลุกไม่ไหวยังไงไม่รู้"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เเล้วใครเค้าให้นายไปกับชั้นไม่ทราบ ชั้นจะไปเอง"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ได้ครับ เดี๋ยวคุณขับรถไม่ดูทางชนรถคันอื่นนะครับ ถ้าจะไปซื้อผมไม่กินก็ได้ครับ"โทโมะพูดอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"จะบ้ารึไง นายต้องกินข้าวกินยา เอ๊ะ เออๆ เดี๋ยวลองทำให้กินก็ได้"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ออกไปแล้วนะครับ"โทโมะถามอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เออๆ"แก้วพูดเเล้วส่ายหกน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"^_^"โทโมะมองแก้วเเล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"มือปล่อยได้เเล้ว"แก้วพูดเเล้วมองมือโทโมะโทโมะจับอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ..ขะ..ขอโทษครับ"โทโมะพูดตะกุกตะกักเเล้วหน้าแดง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เป็นไรหน้าแดง อย่าบอกนะไข้ขึ้นอ่ะ"แก้วพูดเเล้วรีบเอามือจับหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หน้าดูร้อนๆขึ้นนะ เดี๋ยวไชั้นไปดูก่อนมีอะไรพอทำกินได้บ้าง"แก้วพูดเเล้วรีบลุกเดินไปทางห้องครัว โทโะมองตามเเล้วอมยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โทโมะ รีบตื่นขึ้นมาสิ"เฟย์ที่นั่งเฝ้าโทโมะอยู่ก็พูดเเล้วจับมือ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"รู้มั้ยวันนี้หมอบอกแผลที่หน้าผากโทโมะใกล้จะหายเเล้วนะ"เฟย์พูดเเล้วยิ้ม มองไปที่หน้าผากโทโมะที่มีผ้าพันแผลอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่มันจะได้เวลาทานข้าวเเล้วนะ จะให้เฟย์ทานคนเดียวอีกหรอค่ะเฟย์พูดเเล้วมองโทโมะเศร้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แอ๊ด..
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โทษทีนะ"เขื่อนพูดเเล้วเดินเข้ามา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"มีอะไรรึเปล่าค่ะพี่เขื่อน"เฟย์หันไปถามเเล้วปล่อยมือจากโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เปล่าหรอก เเต่เดี๋ยวเที่ยงๆ แม่โทโมะจะมาที่นี่น่ะ"เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ค่ะ"เฟย์พูดเเล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เเล้วนี่จะไม่ทานข้าวเช้าอีกเเล้วหรอเฟย์"เขื่อนพูดเเล้วมองไปเห็นข้าวเช้าที่ให้พยาบาลเตรียมมาให้เฟย์ เฟย์มักจะไม่ทานเสมอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เฟย์ยังไม่หิวน่ะค่ะ"เฟย์พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พี่ว่าเราหิว มาทานเถอะเชื่อพี่สิ ถ้าโทโมะรู้มันคงไม่สบายใจหรอกนะที่เห็ฯเฟย์ต้องมาอดข้าวแบบนี้น่ะ"เขื่อนพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เเต่.."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่มีเเต่ ไปทานข้าวก่อนนะครับ"โทโมะพูดเชิงออกคำสั่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ค่ะ"เฟย์พูดเเล้วลุกไปทานข้าวเขื่อนจึง้เดินตามไปนั่งเป็นเพื่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไข่ไหม้อ่ะ"แก้วพูดเเล้วเบ้ปาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮะๆ ไม่เป็นไรครับ"โทโมะพูดขำ ๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"บอกแล้วว่าไม่ชอบทำๆ"แก้วพูดเเล้วเบ้ปากเมื่อมองผลงานตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฝีมือคุณผมทานได้หมดแหละครับ"โทโมะพูดเเล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ปากหวานเหมือนหน้าเลยเชียว ฮ่าๆ กินเเล้วจะรู้ซึ้งว่าไม่มีใครทำอร่อยได้เท่าแก้วคนนี้อีกเเล้ว ฮ่าๆๆๆ"แก้วพูดเเล้วหัวเราะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ผมหิวเเล้ว"โทดมะพูดเเล้วทำท่าทางอยากทาน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เห้ย ล้อเล่นนะ นายจะเอาใหม่มั้ยอ่ะเดี๋ยวออกไปซื้อไข่ใหม่ดีกว่า"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ครับ หมดตู้เเล้วก็หมดเลย ผมจะกินอันนี้แหละครับ"โทโมะพูดเพราะแก้วทอดไข่จนหมดตู้เบ็นเเล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอาจริงดิ้"แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"จริงครับ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่กล้วท้องเสียหรอ"แก้วถามอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่กลัวครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ถ้างั้นอ้าปากสิ มาเดี๋ยวป้อนดีกว่า"แก้วพูดเเล้วจ่อปาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"กลิ่นไหม้ติดมาเชียว ฮ่ะๆ"โทโมะพูดขำเเต่ก็อ้าปาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อื้อ..อร่อยๆครับถึงจะขมๆเเต่ก็อร่อยมากๆเลยครับ"โทโมะพูดเเล้วยกนิ้วก่อนจะหัวเรากับแก้วอย่างสนุกสนาน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
เป็นไงล่ะแก้วทำอร่อยใช่มั้ยโทโมะ 555
 
 
เม้นเยอะไน้าาาา
 
 
ปล.ไรท์จะมาบอกว่าพรุ่งนี้ไม่อยู่น้าาาา ><
 
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา