[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ร่างของโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
 
 
 
 
 
 
"ชั้นว่าวันนี้เราลองไปที่โรงพยาบาลนั้นดูมั้ย"แก้วถามขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ผมยัง.."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไม่ต้องเลยนะ ไม่ต้องเอาข้ออ้างว่ายังไม่อยากไปเลยนะ เชื่อชั้นสิ"แก้วพูดเเล้วมองหน้าโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ครับ"โทโมะพูดเเล้วลุกเดินลงมาจากเตียง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
'ยิ้มสิ"แก้วพูด โทโมะงคลี่ยิ้มออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"^_^"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
".."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไปกันดีกว่า"แก้วพูดเเล้วเดินนำไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เดี๋ยวสิครับ"โทโมะพูดเเล้วเดินเข้ามาจับมือแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ไปกันครับ"โทโมะพูดเเล้วยิ้มก่อนจะเดินออกไปขึ้นรถพร้อมแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โรงพยาบาล~
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้ว"มีเสียงของใครบางคนเรียกแก้วจากด้านหลังที่กำลังเดินเข้าโรงพยาบาลแก้วจึงรีบหันไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ้าวป๊อป มาทำอะไรที่นี่อ่ะ"แก้วถามทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ป๊อปต่างหากต้องถามว่าแก้วมาทำอะไรที่นี่"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ๋อมาเยี่ยมเพื่อนน่ะ"แก้วตอบยิ้มๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้วมีเพื่อนที่นี่ด้วยหรอ นอกจากพวกป๊อปน่ะ"ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ มะ..มีสิแหม แก้วก็มีเพื่อไปทั่วเเหละ ฮ่ะๆ"แก้วพูดเเล้วเกาหัว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เเล้วเพื่อนอยู่ห้องไหนล่ะ"ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เอ่อ.."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่ยังไม่รู้สินะเนี้ยแบบเนี้ย มาเยี่ยมยังไงไม่รู้เบอร์ห้องเนี้ย"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"..แฮ่ะๆ.."แก้วได้เเต่ยิ้มแห้งๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮัลโหล..เออเดี๋ยวกูขึ้นไปเดี๋ยวนี้แหละ"ป๊อปปี้คุยโทรศัพท์เสร็จก็รีบเก็บใส่กระเป๋ากางเกงอย่างเดิม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แก้วถ้างั้นป๊อปไปก่อนนะ เเล้วเจอกัน บาย"ป๊อปปี้พูดก่อนจะรีบวิ่งไปที่ลิฟต์อย่างรีบร้อนแก้วมองเเล้วอนหายใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ผู้ชายคนนั้น ใครกันครับ"โทโมะหายตัวเข้ามาถามแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เพื่อนน่ะ"แก้วพูดยิ้มๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"หรอครับ"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ใช่สิ ไปดีกว่าไปถามพยาบาลกัน"แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เป็นไงบ้างว่ะไอ้เขื่อน"ป๊อปปี้เดินเข้ามาในห้องเเล้วถามก่อนจะสาวท้าวยาวๆเดินเข้ามาหาร่างของใคนบางคนที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เมื่อกี้กระตุกว่ะ"เขื่อนบอกาอาการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เฮ้ น้องเฮียต้องเข้มเเข็งสิ"ป๊อปปี้พูดเเล้วเดินเข้ามาหาคนไข้ที่นอนอยู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
".."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่แกรู้มั้ยว่าแกหลับไปนานเกินไปเเล้วนะ ไอ้ผีดิบ"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
".."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"นี่มันปีนึงเเล้วนะ แกจะหลับหรือแกจพจำศิล คนที่จำศิลมันควรเป็นชั้นสิว่ะ ไม่ใช่แกสักหน่อย"ป๊อปปี้พูดอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"แกนี่เหมือนคนบ้าเข้าไปทุกที"เขื่อนพูดเเล้วส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อะไรมึง ออกไปก่อนไปมึงน่ะ กูจะดูน้องกูก่อนเเล้วเดี๋ยวกลับไล่พร้อมกัน"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เออๆ"เขื่อนพูดเเล้วส่ายหน้าออกไปข้างนอก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"พ่อ แม่ รวมถึงเฮีย เฮียรอแกอยู่นะเว้ย"ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
".."
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ถ้างั้นเดี๋ยวอีกไม่นานเดี๋ยวแฟนแกก็มาเฝ้าล่ะ ถ้างั้นชั้นกลับก่อนนะมีงานต้องทำ เเล้วชั้นจะมาหาใหม่"ป๊อปปี้พูดเเล้วห่มผ้าให้คนที่นอนหลับอยู่ก่อนจะเดินออกจากห้องไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ห้องไหนน่ะนี่ป่ะ707"แก้วเดินมาที่ห้อง 707 หลังจากที่คุยกับพยาบาลอยู่นาน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"อ๊ะ.."โทโมะที่รู้สึกปวดหัวตุ๊บๆขึ้นมาก็ร้องขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เป็นอะไร?"แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เปล่าๆ เข้าไปเถอะครับ"โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แอด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้วค่อยๆสาวเท้าเดินเข้ามามองไปที่เตียงคนป่วยก็แห็นเเต่สวยขาแก้วสาวท้าวเดินเข้าไปช้าๆก็ค่อยๆมองไปจนเห็นร่างของโทโมะที่ปากถูกช่วยด้วยเครื่องช่วยหายใจ บนหัวมีผ้าสก็อตแปะอยู่นิดหน่อย นอกจากนั้นก็ปกติทุกอย่าง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"วิศว.."แก้วอ่านชื่อคนป่วยเเล้วมองหน้าโทโมะที่นอนป่วยอยู่ ไม่รู้อะไรทำไมอยู่น้ำตาก็ไหลออกมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ร่างของผม..จริงๆน่ะหรอ"โทโมะอึ้งพร้อมกับก้มตัวมองตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"..ฮึก..ชั้นเจอเเล้วร่างกายของนาย"แก้วหันมาพูดกับโทโมะที่ดีใจทั้งน้ำตา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา