[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) หาที่พักผ่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“เฮ้อ เบื่อ”แก้วที่อยู่ที่บ้านก็บ่นไปบ่นมาเพราะปกติก็จะมีฟางมาแก้เบื่อ ช่วงนี้ก็พักงานไว้ก่อนจึงไม่ค่อยมีอะไรทำ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เบื่อ ไปหาฟางดีกว่า”แก้วพูดก่อนจะดีดนิ้วดังเปาะแล้วรีบขึ้นไปบนบ้านเก็บเสื้อผ้าไปอยู่ประมานเดือนสองเดือน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คิดถึงแก้วจัง”ฟางที่นั่งอยู่ที่บ้านพักของป๊อปปี้บริเวณระเบียงก็บ่นขึ้นมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แล้วไม่คิดถึงชั้นบ้างเลยหรอ”ป๊อปปี้เดินมาข้างหลังแล้วกอดฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ไอ้บ้านิ ไปทำงานเลยนะ”ฟางไล่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ตลอด”ป๊อปปี้พูดแล้วทำหน้ามู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ไปใช่มั้ย”ฟางพูดแล้วเองคอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไปสิครับ แหม๋ แล้วเดี๋ยวอย่าลืมอาหารกลางวันด้วย ฟอด”ป๊อปปี้พูดแล้วหอมฟางห่อนจะรีบวิ่งหนี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ปึก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ที่วิ่งหนีฟางแต่ก็ชนกับใครบ้างคนเข้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“โอ้ย ไอ้บ้าป๊อป”แก้วว่าแล้วถูก้นไปมาเพราะเจ็บ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าว แก้วมาได้ไง”ป๊อปปี้ตกใจก่อนจะช่วยแก้วให้ยืนขึ้น
 
                               
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แก้ว ง่า คิดถึงงง”ฟางพูดแล้ววิ่งเข้ามากอดแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คิดถึงเหมือนกัน”แก้วพูดแล้วกอดฟางตอบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ..มีใครคิดถึงผมบ้างมั้ยครับ”ป๊อปปี้พูดพร้อมยกมือ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไปทำงาน”ฟางผละออกจากแก้วแล้วสั่งป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไปทำงาน”ฟางสั่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ทราบแล้วเปลี่ยนครับ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินจ๋อยออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟาง เจ๋งอะ ปราบพ่อเลี้ยงอยู่ซะด้วย”แก้วแซวแล้วกระแซะฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรๆ”ฟางพูดแล้วบิดเขินไปมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เขินอะไรล่ะจ้ะ แต่งงานก็แต่งแล้วนะยังจะมาเขินอีกหรอเนี้ย”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรเล่าไม่ต้องเลย คิดถึงแก้วจะแย่ไม่เจอตั้ง 9 เดือนโห่ เมื่อวานเห็นออกทีวีด้วยได้อันดับ 1 อีกแล้วนะจ้ะคุณดีไซเนอร์คนเก่ง”ฟางพูดแซวๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อ แต่คราวนี้อารมณ์เสียหน่อยๆอะ แต่ไม่เป็นไรยังไงก็ดีใจที่ยังอยู่ตำแหน่งเดิมแต่ หึ้ย พูดแล้วอยากฆ่าคนชะมัด”แก้วพูดแล้วกำหมัด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใจเย็น ไหนๆมีอะไรเล่าให้ฟางฟังสิ”ฟางพูดแล้วพาแก้วไปนั่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เฮ้อ ก็ไม่มีไรถูกขโมยงานไปอะดิ๊ พูดแล้วเซ็งเป็ด”แก้วพูดแล้วเท้าคาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใจเย็นหน่า อย่าบอกนะที่ขโมยยัยหัวทองนั่นใช่ม้ะ”ฟางเดา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“สาบานว่าเดา ทำไมเดาถูกตลอดเลยเนี้ย”แก้วพูดแล้วส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เก่งจ้ะ แล้วคราวนี้มามีไรเปล่า งานไม่ทำหรอ”ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อยากหาที่พักอะ งานน่ะไม่มีพัก 3 เดือน ไม่รับงานไหนทั้งนั้นรำคาญปลิง”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ที่พักหรอ ก็บ้านพักที่เดิมมั้ยล่ะ”ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่เอาขอแบบเดี่ยวๆมีป่ะ เห็นรีสอร์ทป๊อปปี้ข้างๆนี้นิ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“รีสอร์ทน้องหมีต่างหาก แต่ตอนนี้หมีดูและอะก็ไม่เชิง”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ป๊อปมีน้องด้วยหรอ”แก้วทำหน้างง
 
                        
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ้าว แก้วไม่รู้หรอ”ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่อะ”แก้วพูดแล้วส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“จะว่าไปฟางก็ไม่เคยเห็นหรอก เห็นหมีบอกป่วย แต่แก้วว่าไงนะจะเอาบ้านเดี่ยวๆหรอ”ฟางถามอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ใช่ๆ พอมีมั้ย เอาแบบแถบนั้นมีอยู่หลังเดียวนะ”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็เห็นมีหลังนึงอะ อยู่หลังรีสอร์ทแต่สวยดี ทำไมไม่มีคนอยู่ก็ไม่รู้”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“จริงอ่ะ สวยมั้ย แล้วไม่มีใครอยู่เอ่อ แล้วแก้วจะเช้าได้ป้ะเนี้ย”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ได้สิ เดี๋ยวจัดการให้น่าไม่ต้องห่วง อยู่ที่วันกี่อาทตย์”ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“2 เดือน”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ โห่ว มานานดีจะได้ไม่ต้องคิดถึง อิอิ อยู่ให้กอดแบบนี้แหละ ดีๆ”ฟางพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“กอดมากๆแก้วช้ำจะฟ้องคอยดู”แก้วขู่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟ้องใคร”ฟางพูดแล้วมองซ้ายมองขวา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟ้องผี แฮ่”แก้วพูดแล้วหลอกผีฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฟางต้องกลัวป่ะเนีย”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อื้อๆ”แก้วพูดแล้วพยักหน้า
 
                                 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อร๊ายยยย กลัวแล้วอย่านพอย่าทำฟาง”ฟางพูดแล้วเอามือปิดหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฮ่าๆ พอฟางติ๊งต๊อง”แก้วพูดแล้วหัวเราะก่อนจะเอามือฟางออก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เอ้า กลัวแล้ว อย่านะ”ฟางแกล้งอีก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พอแล้ว นี่ฟางแก้วไปดูบ้านหน่อยเดี๋ยวคืนนี้ไม่มีที่พัก”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
______________________________________________________________________________________________
 
 
 
เดี๋ยวอีกไม่นานพระเอก นางเอกก็จะได้เจอกันเเล้ว รอกันหน่อยน้า 55555 ไม่นานหรอก ตอนหน้านี่ล่ะ อิอิ
 
 
 
เม้นกันเยอะๆน้าาาาา
 
 
 
ติดตามตอนต่อไปโ้ด้ยยยยย
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา