[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ขโมย!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แก้วขึ้นรถมากับฟางมาที่ท้ายรีสอร์ทไม่ใช่ว่าจะไม่มีบ้านคนแต่ก็ยังมีแต่เป็นบ้านพักคนงาน อยู่ห่าง 5-6 เมตรแก้วเลยไม่ได้ติดใจหรือว่าอะไรเพราะคงจะไม่มีใครมากวนอยู่แล้ว แก้วนั่งมองไปเรื่อยๆก็ไปทางมีหญ้าเป็นธรรมชาติ จนรถของฟางหยุดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านชั้นเดียว ทางเข้ามีต้นไม้สวยล้อมรอบเต็มไปหมด ทำให้ดูเข้าถึงธรรมชาติมากขึ้น
 
 
 
 
 
 
“สวยอะฟาง”แก้วพูดแล้วมองไปรอบๆ
 
 
 
 
 
 
“อื้ม มาตอนแรกฟางก็ว่างสวยแหละตอนนั้นมันผ่านๆตา”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“แล้วบ้านสวยแบบนี้ไม่มีใครมาเช้าหรอ”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“ไม่รู้เหมือนกันอะ”ฟางพูดแล้วยักไหล่
 
 
 
 
 
 
“นี่อยู่กับป๊อปมาตั้งนานรู้อะไรบ้างเรี้ย หืมมม”แก้วพูดแล้วยีหัวฟางเล่น
 
 
 
 
 
 
“ก็รู้ทุหอย่างในไร่ไง แต่ไม่ได้มารู้ที่รีสอร์ท นานๆหมีมันจะเข้ามาดูทีอะ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ อืม เอออยู่เลยนะ”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“อื้ม บ้านก็ให้คนมาทำความสะอาดแล้วล่าสุดก็เมื่อวานอะ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“อ้าว บ้านไม่มีคนอยู่แล้วทำไมมีคนมาทำความสะอาดล่ะ”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“ก็เห็นเค้าให้มาทำความสะอาดทุกอาทิตย์อะ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“อ๋อก็ดีเหมือนกัน งั้นไปช่วยขนของเลย”แก้วพูดแล้วเปิดท้ายรถฟาง
 
 
 
 
 
 
“รู้แล้ว”ฟางพูดก่อนจะเดินมาช่วยขนกระเป๋าแก้วเป็นกระเป๋าเดินทางสองใบ ใบใหญ่กับใบเล็กๆ ก่อนจะขนเข้าไปวางไว้ในบ้าน บ้านถูกทาด้วยสีขาวสวย เตียงถูกจัดไว้อย่างมีระเบียบ ทุกอย่างยังดูใหม่ๆเหมือนมีคนอยู่ แต่แก้วก็ไม่ค่อยแปลกใจเพราะมีคนมาทำความสะอาดทุกอาทิตย์ก่อนจะขนแล้วออกไปนั่งข้างนอกกับฟาง
 
 
 
 
 
 
“เออลืมถามเลยว่าค่าเช่าเท่าไหร่”แก้วถามขึ้น
 
 
 
 
 
 
“สำหรับแก้วนะ ฟางไม่คิดหรอก ^^”ฟางพูดแล้วยักคิ้ว
 
 
 
 
 
 
“แล้วสามีไม่ว่าอะไรหรอจ้ะ”แก้วพูดแซวๆ
 
 
 
 
 
 
“เอาน่าไม่ว่าหรอก ว่าเดี๋ยวเคลียร์เอง”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“เส้นใหญ่”แก้วพูดขำๆ
 
 
 
 
 
 
“เล่นหมี”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“ยังจะต่อ”แก้วพูดแล้วก็นั่งคุยเล่นๆกับฟางไปเรื่อยๆ
 
 
 
 
 
 
11.50 น.
 
 
 
 
 
 
“ตายล่ะ ฟางไปก่อนนะ”ฟางมองนาฬิกาก่อนจะรีบลุกพรวดวิ่งออกไปเลย
 
 
 
 
 
“อ้าวไปงี้เลย”แกวพูดแล้วมองตามรถฟางที่ขับออกไปไวมาก
 
 
 
 
 
 
“กลัวหมีหนีหรือไรแม่นางงง”แก้วตะโกนไล่หลังก่อนจะเดินกลับเข้ามาในบ้าน มองไปรอบๆบ้านอีกครั้งก่อนจะเดินเข้าไปเปิดหน้าต่างที่มีม่านอยู๋ชั้นในอีกแต่เป็ฯม่านแบบบางๆ ไม่หนามาก ฟู่วววว อยู่ๆก็มีลมผ่านหลังของแก้วทำให้แก้วรีบหันไปหาทันที
 
 
 
 
 
 
“อะไรน่ะ”แก้วพูดแล้วมองไปรอบๆ
 
 
 
 
 
 
“เครียดมากไปมั้งเรา”แก้วพูดก่อนจะไปเปิดหน้าต่างต่อ
 
 
 
 
 
 
“คุณ” เสียงทุ้มทำให้แก่วหันซ้ายหันขวามองไปรอบๆ ก่อนจะส่ายหัวไปมาแล้วเปิดหน้าต่างต่อ
 
 
 
 
 
 
“คุณ” เสียงทุ้มดังขึ้นมาอีกครั้งทำให้แก้วหันไปมมองรอบๆอีก
 
 
 
 
 
 
“ใครน่ะ”แก้วพูดแล้วมองไปรอบๆ
 
 
 
 
 
 
“คุณ”เสียงทุ้มๆดังขึ้นมาอีกครั้งทำให้แก้วล่ะออกจากหน้าต่างแล้วเดินดูทั่วบ้านแต่ก็ไม่เจออะไร
 
 
 
 
 
 
“เครียดมากไปมั้ยเรา ท่าทางจะเพี้ยนไม่เบา”แก้วกลับมานั่งปลายเตียงก็ส่ายหัวไปมา ก่อนจะไปเปิดหน้าต่างทั้ง 6 บานให้ลมมันเข้ามา ก่อนจะเดินไปนอนบนเตียงแล้วเปิดทีวีดู
 
 
 
 
 
 
“ค่อยจัดกระเป๋าแล้วกัน”แก้วพูดแล้วมองกระเป๋าที่อยู่ไม่ไกลจากเตียงนัก วางอยู่กับพื้น ก่อนจะดูทีสีแล้วเผลอหลับไป
 
 
 
 
 
 
“ใครกัน”เสียงทุ้มดังขึ้นก่อนจะเดินไปมองหน้าแก้วที่หลับอยู่ใกล้ๆ ก่อนจะผละออกแล้วเดินไปตรงกระเป๋า
 
 
 
 
 
 
“ค้นไอ้นี่น่าจะรู้”เจ้าของเสียงทุ้มนั้นเดินไปตรงกระเป๋าเสื้อผ้าของแก้วที่จะเปิดซิบ
 
 
 
 
 
 
“ อื้อ!!”แก้วที่ได้ยินเสียงดังนิดหน่อยก็ตื่นขึ้นมาในตอนค่ำๆ ก่อนจะยันตัวเองขึ้นหาต้นเสียง
 
 
 
 
 
 
“เห้ย ใครน่ะ”แก้วตกใจเพราะอยู่ก็มีใครไม่รู้นั่งหันหลังให้เธอก่อนจะตาสว่างคลานชิดตัวเตียง
 
 
 
 
 
 
“เอ่อ..”ชายคนนั้นหันหน้ามาหาแก้วก่อนจะทำหน้าแหยๆ
 
 
 
 
 
 
“กรี๊ด!!! โจรขโมยชุดชั้นในงั้นหรอ”แก้วกรี๊ดออกมาเพราะชายคนนั้นหันมาพร้อมถือชุดชั้นในสหวานของแก้วอยู่
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ เปล่าครับ เปล่า”ชายคนนั้นรีบพูดปฏิเสธทันทีแต่แก้วไม่ฟังปาสิ่งของใส่ชายคนนั้นไม่ยั้ง แต่ไม่โนเลยสักนิดกลับทะลุตัวไปแต่แก้วไม่ได้สังเกตุเอาแต่ปาใส่อย่างเดียว
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวก่อนนะครับ หยุดป่านะครับ”ชายคนนั้นพูด
 
 
 
 
 
 
“แกขโมยใช่มั้ย”แก้วลุกขึ้นมาชี้หน้า
 
 
 
 
 
 
“เปล่านะครับ”ชายคนนั้นส่ายหน้าปฏิเสธ
 
 
 
 
 
 
“แล้วเข้ามาที่นี่ได้ยังไง ชื่ออะไร มาจากไหน”แก้วพูดแล้วเท้าสะเอวใส่
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่รู้ว่าผมชื่ออะไร มาจากไหน”ชายคนนั้นพูด
 
 
 
 
 
 
“นี่อย่ามาไขสือนะ”แก้วพูดแล้วชี้หน้า
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ แต่ผมรู้นะครับว่าผมอยู่ที่นี่”ชายคนนั้นพูดแล้วยิ้มให้
 
 
 
 
 
 
“จะมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงที่นี่ชั้นเช่าแล้ว ออกไป”แก้วไล่
 
 
 
 
 
 
“ไม่ได้ครับ ผมอยู่ที่นี่ครับ”ชายคนนั้นเถียง
 
 
 
 
 
 
“ได้ไงนายจะมาอยู่นี่ได้ยังไง นี่นายขโมยใช่มั้ยห๊ะ!!”แก้วว่า
 
 
 
 
 
 
“ไม่ใช่นะครั ผมเปล่า”ชายคนนั้นพูด
 
 
 
 
 
 
“จะเป็นขโมยหรือเปล่าต้องไปถามข้าวของไร่กันจะได้รู้”แก้วพูดแล้วจะจับชายคนนั้นแต่กลับทะลุ
 
 
 
 
 
 
“ไม่ไปครับ”ชายคนนั้นพูดแก้วตกใจที่แตะตัวไม่ได้
 
 
 
 
 
 
“ต้องไป”แก้วพูดแล้วพยายามจับตัวชายคนนั้นแต่ก็ทะลุร่างเหมือนเดิม
 
 
 
 
 
 
“อ๊า!!!!”แก้วอ้าปากร้องออกมาอย่างสุดเสียง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
___________________________________________________________________________________
 
 
 
 
 
มาอัพเเล้ว อิอิ 5555555
 
 
 
 
 
เม้นกันเยอะๆน้าาาา
 
 
 

 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา