[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) หน้าหวาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ทะ..ทำไมนายจับตัวเองได้ล่ะ”แก้วอึ้งเพราะครั้งแรกที่แก้วจะจับตัวโทโมะกลับจับไม่ได้
 
 
 
 
 
 
“ก็ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ใช่ผี ผมคน”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“ไม่จริง แล้วตอนนั้นทำไม..”แก้วพูดแล้วชุดคิดภาพตอนที่จะจับตัวโทโมะแล้วทะลุถึงสองครั้ง มันไม่มีอะไรผิดพลาดๆแน่ๆ สองครั้งเลยนะ
 
 
 
 
 
 
“ทำไมอะไรครับ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นผี!”แก้วพูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่ใช่ผี”โทโมะเถียง
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นผี”แก้วเถียง
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่ใช่ผี”โทโมะเถียงกลับ
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นผี!!”แก้วตวาด
 
 
 
 
 
 
“ผมเปล่าเป็นผีนะครับ”โทโมะพูดเสียงอ่อยเพราะโดนตวาด โทโมะเริ่มกลัวแก้วรู้สึกอยากไปจากที่นี่ และความรู้สึกนั้นมันทำให้ร่างกายของโทโมะค่อยๆจางหายไปในสายตาของแก้ว
 
 
 
 
 
 
“O_O!!”แก้วถึงกับตาโตอ้าปากค้างด้วยความลึง
 
 
 
 
 
 
“ผีชัวร์”แก้วยกมือขึ้นมาชี้ตรงที่โทโมะเคยยืนก่อนจะสลบหงายหลังล้มตัวนอนลงไปที่เตียงทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เรามาอยู่ที่นี่ได้ไง”โทโมะพูดแล้วมองไปรอบๆ มันเป็นในครัวของบ้านหลังที่แก้วอยู่
 
 
 
 
 
 
“เดินมาตอนไหน”โทโมะเกาหัวงงๆ
 
 
 
 
 
 
“แต่เมื่อกี้เราอยากออกจากตรงนั้น แล้วมาโผล่ตรงนี้”โทโมะพูดแล้วทำท่าคิด
 
 
 
 
 
 
“นี่เราเป็นผีงั้นหรอ”โทโมะอึ้งกับตัวเองก่อนจะนึกอยากไปหาแก้วแล้วไปโผล่ที่ปลายเตียง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คุณครับ คุณๆ”โทโมะเดินเข้ามาเขย่าตัวแก้ว
 
 
 
 
 
 
“ก็เขย่าได้นี่”โทโมะพูดแล้วเขย่าแก้วยกใหญ๋
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ หงึกๆๆๆ จะ จะหยุดได้ยัง”แก้วถึงกับหัวสั่นจากแรงเขย่าจากโทโมะ
 
 
 
 
 
 
“ผมรู้แล้ว!!”โทโมะเด้งตัวยืนขึ้นแล้วจับคางทำหน้าคิด
 
 
 
 
 
 
“อะไร!”แก้วพูดห้วนๆ
 
 
 
 
 
 
“ผมรู้แล้วผมไม่ใช่ผีแน่ๆ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“แต่นายหายตัวไปต่อหน้าชั้นนะ”แก้วพูดแล้วกอดหมอน
 
 
 
 
 
 
“แต่ผมจับตัวคุณได้นะครับ”โทโมะพูดแก้วนึกถึงตอนที่โทโมะเขย่าตัวเอง
 
 
 
 
 
 
“เออจริง”แก้วพึมพำ
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่ใช่ผีๆแน่ๆ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“นี่นายตายแล้วนายไม่รู้ตัวใช่มั้ยเนี้ย-_-“แก้วพูดแล้วมองหน้าโทโมะตอนนี้ความกลัวมันกลับกลายหายไปหมดแล้ว สามารถคุยกับโทโมะได้เป็นปกติ คุยเหมือนคุยอยู่กับคน คนนึง
 
 
 
 
 
 
“ผมยังไม่ตายสักหน่อยนะครับ”โทโมะพุดแล้วหน้างอ
 
 
 
 
 
 
“นี่นาย แล้วนายชื่ออะไร”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“ชื่อผมงั้นหรอ”โทโมะพูดแล้วทำหน้าคิด
 
 
 
 
 
 
“ใช่ชื่ออะไรชั้นจะได้เรียกถูก แล้วอีกอย่างจะได้ตามหาญาตินายด้วย”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่มีชื่อ”โทโมะพูดแล้วขมวดคิ้วมาให้แก้ว
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ คนอะไรไม่มีชื่อนี่นาย บ้ารึเปล่าอย่ามาตลกน่า อยากกลับบ้านมั้ย”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“ผมไม่รู้จริงๆ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“แล้วชั้นจะรู้มั้ยว่านายเป็นใครมาจากไหน”แก้วพูดแล้วทำหน้าคิด
 
 
 
 
 
 
“แล้วคุณล่ะครับ มีชื่อมั้ย”โทโมะถาม
 
 
 
 
 
 
 
“ชื่อชั้นหรอ มีสิชั้นชื่อแก้ว”แก้วพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
“แก้ว..”โทโมะพูดแล้วมองหน้าแก้ว
 
 
 
 
 
 
“ใช่”แก้วพูดแล้วพยักหน้า
 
 
 
 
 
 
“ผมอยากมีชื่อบ้างจัง”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“ชั้นตั้งให้เอามั้ย”แก้วเสนอ
 
 
 
 
 
 
“คุณตั้งชื่อเป็นหรอครับ”โทโมะพูดด้วยท่าทางดีใจ
 
 
 
 
 
 
“อ้าวเป็นสิ”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“แล้วผมชื่ออะไรครับ”โทโมะพูดแล้วเขย่าแขนแก้ว
 
 
 
 
 
 
“อืม หน้าหวานๆแบบนี้ เรียกหน้าหวานล่ะกัน”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“หน้าหวาน แปลกๆ แต่ชอบครับ ผมชอบชื่อนี้”โทโมะพูดแล้วยิ้มดีใจ
 
 
 
 
 
 
“แหะๆ”แก้วยิ้มแห้งๆให้ก่อนจะหันไปทางอื่น
 
 
 
 
 
 
“เกิดมาพึ่งจะเคยตั้งชื่อให้ผี-_-“แก้วพูดกับตัวเองเบาๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
____________________________________________________________________________________
 
 
 
 
ก็เข้าใจนะ 555555 เรื่องนี้โทโมะอาจจะน่ารักแบบใสๆ 555555
 
 
 
เเต่รับรองสนุกแน่ๆ (รึเปล่า55)
 
 
 
สนุกไม่สนุกบอกกันได้น้าาาา
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา