[2'Brother]รักเฮี้ยนๆของนายไร้ร่าง

9.9

เขียนโดย TKda

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  35 ตอน
  1033 วิจารณ์
  46.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ไม่ใช่ผีแต่เป็นวิญญาณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“แก้ว”ฟางพูดล้วเดินเข้ามาหาแก้วในบ้านก่อนจะมองซ้ายมองขวา
 
 
 
 
 
 
“ฟางมองหาอะไรอะ”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“เมื่อกี้แก้วคุยกับใครอ่ะ”ฟางถาม
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ”แก้วอุทานออกมาก่อนจะมองไปรอบๆก็ว่างเปล่า
 
 
 
 
 
 
“ฟางถามว่าแก้วคุยกับใครหรอ”ฟางถามอีก
 
 
 
 
 
 
“อ๋อเปล่าอ่ะ ไม่มีใครก็แค่ลองๆนึกเกี่ยวกับเสื้อผ้าแบบใหม่อะ แฮะๆ เลยท่องๆไว้”แก้วพูดแล้วยิ้มให้ฟาง
 
 
 
 
 
 
“อ๋อ ถ้างั้นก็อย่าคิดมากสิ มาพักผ่อนก็พักเรื่องงานไว้”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“จ้ารู้แล้ว”แก้วพูดยิ้ม
 
 
 
 
 
 
“พรุ่งนี้เช้าอย่าลืมไปทานข้าวกับฟางนะ”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“ต้องไปไกลถึงนั้นเลยหรอ”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“อ้าว ก็อยากกินอ่ะ”ฟางพูดแล้วหน้ามู่
 
 
 
 
 
 
“อ่ะๆ โอเคๆไปก็ไป แต่ตอนเย็นไม่ไปได้มั้ยอ่ะ”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“ได้สิ ก็เดี๋ยวให้คนจัดปิ่นโตมาให้”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 
“โอเคๆ”แก้วพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
 
“งั้นเดี๋ยวไปก่อนนะ มานี่มีเวลาจำกัด ไปล่ะฝันดีน้า”ฟางพูด่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
“ผู้หญิงคนเมื่อกี้ใครหรอครับ”จู่ๆโทโมะก็แว๊บมาแล้วถาม
 
 
 
 
 
 
“หึ้ย ไอ้ผีบ้านิ มาเงียบๆชั้นตกใจหมด”แก้วว่า
 
 
 
 
 
 
“ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ใช่ผี”โทโมะเถียง
 
 
 
 
 
 
“นายเป็นวิญญาณว่างั้น”แก้วพูดกวนๆ
 
 
 
 
 
 
“อาจจะใช่ แต่ผมไม่ใช่ผีแน่นอน”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“วิญญาณกับผีมันไม่ได้ต่างอะไรมากมายเลยนะ”แก้วพูดแล้วส่ายหน้า
 
 
 
 
 
 
“ต่างสิครับ ผีก็ผีวิญญาณก็วิญญาณสิครับ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“เห้อ เอาเถอะ ชั้นขี้เกียจมาเถียงเพลียจะแย่”แก้วพูดก่อนจะนั่งลงที่ปลายเตียง
 
 
 
 
 
 
“งั้นผมไม่กวนแล้วนะครับ ฝันดีนะครับ”โทโมะพูดก่อนจะหายตัวไปต่อหน้าแก้วอีก
 
 
 
 
 
 
“เห้ย ไอ้ผีบ้า ไปๆมาแบบนี้ชั้นก็กลัวเหมือนกันนะเว้ย”แก้วตะโกน
 
 
 
 
 
 
แว๊บ
 
 
 
 
 
 
“ผมขอโทษครับ”โทโมะหายตัวกลับมาขอโทษแก้ว
 
 
 
 
 
 
“โอ้ย ชั้นจะบีบคอนายไอ้บ้าเอ้ย!!”แก้วว่าโทโมะ
 
 
 
 
 
 
“ผมขอโทษครับ”โทโมะพูดแล้วก้มหน้า
 
 
 
 
 
 
“เฮ้ย จะไปจะมาบอกด้วยชั้นจะได้เตรียมใจเข้าใจมั้ยห๊ะ! มันไม่ชินนะที่อยู้มาแว๊บไปแว๊บมาแบบเนี้ยอ่ะ เกิดชั้นหัวใจวายตายขึ้นมาทำไง”แก้วบ่น
 
 
 
 
 
 
“ขอโทษครับ”โทโมะพูดแล้วก้มหน้า
 
 
 
 
 
 
“พอๆ ไม่ต้องขอโทษอะไรมากมาย เออแล้วนี่นายนอนไหนเนี้ย”แก้วถาม
 
 
 
 
 
 
“ผมหรอ ก็ปกติก็นอนบนนี้อ่ะครับ ผมก็นอนข้างๆคุณ”โทโมะพูดแล้วชี้มาที่เตียง
 
 
 
 
 
 
“ห๊ะ ได้ไงไม่ได้ชั้นเป็นผู้หญิง นายจะมานอนกับชั้นได้ไง”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“แล้วทำไมไม่ได้ล่ะครับ”โทโมะถาม
 
 
 
 
 
 
“เพราะชั้นเป็นู้หญิงและนายเป็นผ้ชาย นอนด้วยกันไม่ได้มันไม่งามเข้าใจ๊”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“ไม่เข้าใจครับ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“นี่ไอ้ผีโง่-_-“
 
 
 
 
 
 
“วิญญาณครับ”โทโมะแย้ง
 
 
 
 
 
 
“จะผีจะวิญญาณมันก็คือๆกันแหละ”แก้วพูดแล้วจิปาก
 
 
 
 
 
 
“ไม่คือเลยครับ”โทโมะเถียง
 
 
 
 
 
 
“เออๆ นอนแล้ว”แก้วพูดแล้วล้มตัวนอน โดนที่โทโมะก็เดินมานอนข้างๆ
 
 
 
 
 
 
“ลงไป”แก้งลืมตาแล้วตะแคงมาทางโทโมะก่อนจะสั่ง
 
 
 
 
 
 
“ไม่ได้ครับข้างล่างนอนไม่ได้นะครับ”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“ทำไมมันจะนอนไม่ได้”แก้วพูด
 
 
 
 
 
 
“เพราะข้างล่างไม่มีแบบนี้”โทโมะพูดแล้วจิ้มไปที่เตียง
 
 
 
 
 
 
“นี่นาย ไม่มีก็ต้องลงไป นายๆๆๆ”แก้วกำลังจะพูดแต่โทโมะก็หลับตาซะก่อน
 
 
 
 
 
 
“ผมง่วงแล้วล่ะครับ ถ้าคุณอยากไปนอนที่แข็งๆ ก็ตามสบายนะครับ ผมอยากพักผ่อนแล้ว”โทโมะพูดก่อนจะหลับตาลง
 
 
 
 
 
 
“หึ้ย!”แก้วสบถก่อนจะเอาหมดข้างมาขั้นระหว่างกลางแล้วหันหน้านอนตะแคงหนี อย่างนายคงไม่ทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายชั้นหรอกมั้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
____________________________________________________________________________________________
 
 
 
 
หึหึ 555555 ก็ไม่รู้ว่านางเอกเราจะกลัวหรือไม่กลัวดีนะ 555555
 
 
 
ติดตามตอนต่อไำปด้วยน้าาาา
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา