รักวุ่นๆของเขาและเธอ

5.0

เขียนโดย Thanaporn_TK

วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.10 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 15.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) วันแรกของการเปิดเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     วันนี้คือวันแรกของการเปิดเรียน ซึ่งฉันก็ต้องไปเหมือนกัน ฉันเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียน   
 kz higt school ฉันอยู่ ม.5 แต่ยังไม่รู้ห้อง ลืมแนะนำตัวฉันชื่อ แก้วนะ อายุ16ปี
แก้ว: "เอ๊ะนี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย" แก้วพูดพร้อมเงยหน้ามองนาฬิกา " เฮ้ยนี่มัน 7.30 น. แล้วนี่น่า  ยัยเฟย์ ยัยฟางทำไมไม่ปลุกชั้น ห๊ะ "
เฟย์:"ก็ฉันเห็นแกหลับสบายอยู่ก็เลยไม่ปลุก " เฟย์พูดไปก็ยิ้มไป
ฟาง:" นี่ยัยแก้ว มัวแต่นั่งบ่นอยู่นั่นแหละ เร็วๆเลยรีบไปอาบนํ้าเดี๋ยวนี้ ให้เวลา 5 นาที " พอฟางพูดจบยัยแก้วก็รีบหยิบผ้าเช็ดตัว แล้วก็วิ่งเข้าห้องนํ้าไป
5 นาทีต่อมา
เฟย์:"เร็วๆยัยแก้ว เหลืออีก 10 นาที " เฟย์เร่งแก้ว
แก้ว:"อืม รีบอยู่" แก้วพูดเสร็จก็รีบวิ่งไปหาเฟย์และฟาง
ที่โรงเรียน kz higt school
ฟาง:"เร็วๆ  วันแรกก็สายแล้วนะ" ฟางพูดเพื่อเตือนเฟย์กับแก้วที่เดินเล่นอยู่
แก้ว เฟย์ ฟาง:"อุ๊ย...ขอโทษค่ะ"ขณะที่เฟย์ ฟางและแก้ววิ่งขึ้นห้องก็ชนกับ 3 หนุ่ม
.... .... ....:"เป็นไรรึเปล่าครับ" 3 หนุ่มถาม
......................................................................................................
จบไปแล้ว 1 ตอน ไรเตอร์ขอผากด้วยนะ เรื่องแรก เม้นด้วยนะ
เดี๋ยวมาอัพต่อ จุ๊บๆ บาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา