ยัยแม่มดตัวแสบ กับ นายคาสโนวาตัวพ่อ

-

เขียนโดย PANG_lovepf

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.26 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,917 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 00.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) บ้านใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
สามสาวได้มาถึงเมืองมนุษย์ด้วยไม้กวาดวิเศษ ทั้งสามได้มาอยู่ห่้างใหญ่ห้างหนึ่งในกรุงเทพฯ 'เจ้าทั้งสามจงจำเอาไว้ ว่าห้ามไว้ใจใครเด็ดขาด จงตามหาตำราเวทให้เจอภายใน 6เดือน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หรือมีสิ่งใดที่กำลังควาง พวกเจ้าห้ามหยุดเป็นอันขาด ตามหาตำราให้เจอ ไม่ชะนั้นเมืองเวทมนต์จะต้องพบกับหายนะ'
คำพูดของท่านสารแห่งเมืองเวทมนต์ดังก้องในหัวของสามสาวทุกครั้ง
 
เฟย์:ที่นี้เหรอเมืองมนุษย์ ก็หน้าอยู่เหมือนกันน่ะ
    เฟย์แม่มดสาวเปรี้ยวเอ่ยขึ้นเมื่อมาถึง
แก้ว:ไม่เห็นหน้าอยู่เลยยัยเฟย์ ชั้นว่าน่ะที่แกบอกว่าหน้าอยู่อ่ะ เพราะมีของกินเยอะมากกว่า
     แก้วแม่มดสาวห้าวเอ่ยขึ้นทันทีที่เฟย์พูดจบ 
เฟย์:แกพูดแบบนี้อยากมีเรื่องนักใช่ไม่ เดี๋ยวเสกให้เป็นกบเลยหรอก
     เฟย์เถียงกับแบบไม่ยอม ทั้งสองต่างก็ไม่ยอมกันเลยจน...
ฟาง:หยุดดดดด!! จะทะเลาะกันทำไม อย่าลืมสิว่าความสามัคคีจะทำให้ภาระกิจครั้งนี้สำเหร็จ
     ฟางแม่มดสวยน่ารักและยังเป็นหัวหน้ากลุ่ม พูดขึ้นทำให้เฟย์และแก้วหยุดทะเลาะกัน
เฟย์:ขอโทษค่ะ พี่ฟาง เฟย์ว่าเราไปหาที่พักของเรากันเทอะน่ะ เฟย์เมื่อยแว้ว
แก้ว:ช่ายยย แก้วก็เมื่อยด้วย  ทั้งเหนื่อย ทั้งหิว
ฟาง:ก็ได้งั้นไปกัน
     ทั้งสามเสกไม้กวาดของตัวเองออกมาและกำลังจะบินออกไป แต่...
แก้ว:เดี๋ยวววๆ เรามาอยู่เมืองมนุษย์ก็ต้องไปแบบมนุษย์สิ ถ้าขี่ไม้กวาดไปพวกมนุษย์ก็แตกตื่นกันหมด
เฟย์:ก็จริง งั้นเราจะไปกันยังไงหล่ะ พวกมนุษย์เขาไปกันยังไง
แก้ว:แบบนั้นไง
     แก้วพูดพร้อมนิ้วชี้ไปที่รถยนต์
เฟย์:อ๋อ
    เฟย์อุทานออกมาก่อนที่ทั้งสามจะเดินออกไปที่ที่ไม่ค่อยมีใครเห็นและก็เริ่มไร้เวทมนต์เสกรถคันหรูออกมาสามคัน
เฟย์:ว้าววว รถพี่ฟางสวยเริดมากกก
รถเฟย์
  
 
 
ฟาง:ของแกก็เริดยัยเฟย์ ของแกด้วยยัยแก้ว
รถฟาง

 
 
เฟย์:แก้ว! แกทำได้ไงเนี้ย OoO
รถแก้ว

 
 
แก้ว:ทำไร? ชั้นทำไรผิด
เฟย์:แกไม่ได้ทำไรผิด แต่รถแกอ่ะสุดยอดเลย สีก็สวยด้วย
     เฟย์ชมรถคันสวยของแก้วพร้อมยกนิ้วโป้ให้กับเธอ
แก้ว:ไม่เห็นแปลก ระดับชั้นแล้ว ฮึฮึ ^^
เฟย์: -_-"
ฟาง:เว่อร์ไปแล้วยัยแก้ว ไปกันได้แล้วเดี๋ยวก็มึดกันพอดี
     ไม่นานรถของทั้งสามก็เริ่มเคลื่นไหวและคับออกไปจากตลงนั้นอย่ารวดเร็ว
               30นาทีผ่านไป (เร็วมาก)
ทั้งสามได้มาถึงบ้านหรูหลังใหญ่หลังหนึ่งที่ทางเมืองเวทมนต์ได้เตรียมไว้ให้ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นดูเป็นบ้านของไฮโซมาก ทั้งสามสาวคับรถไปจอดข้างในบ้านและเดินเข้าไปดูบ้านใหม่ของเธอ 
 
 

 
เฟย์:สวยมากกกก แล้วไหนห้องครัวอ่ะ
แก้ว/ฟาง:ยัยเฟย์ (-_-)
เฟย์:โอเคๆ ล้อเล่นแค่นี้เอง แล้วไหนห้องนอน
ฟาง:อยู่ชั้นบน
แก้ว:แกรู้ได้ไง (._.)
ฟาง:ก็ชั้นไปดูรายละเอียดมานี้ ชั้นร่างมี่ห้องครัว ห้องน้ำสองห้อง ห้องอาหาร ห้องรับแขก ห้องทีวี ห้องออกกำลังกาย ห้องนอนสำหรับแขกอีกสามห้อง ส่วนชั้นบนจะมีห้องห้าห้อง ห้องที่มีระเบียงอ่ะห้องนอนของชั้น 
แก้ว:อะไรอ่ะ ทำไมแกได้เลือก(T . T)
ฟาง:ชั้นเป็นหัวหน้าห้ามเกรี่ยง ห้องตรงข้ามของห้องชั้นเป็นห้องแกยัยแก้ว 
เฟย์:แล้วห้องล่ะพี่ฟาง
ฟาง:ถัดจากห้องยัยแก้ว ส่วนอีกสองห้องนู้นเป็นห้องสมุดกับห้องประชุมของพวกเรา โอเค๊
เฟย์/แก้ว:จร้าาา ^^
ฟาง:ชั้นขอตัวก่อนน่ะ อยากอาบน้ำนอนและ
เฟย์:เฟย์ด้วย
แก้ว:ชั้นด้วย
     การสนทนาจบลงแค่นั้นทั้งสามก็เดินเข้าไปยังห้องของตัวเอง
 
 
 
 

อย่าลืมติดตามด้วยน่ะ
 
ไรเตอร์ไม่ค่อยเก่งภาษาไทยเท่าไหร่
 
ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็บอกได้น่ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา