หรือเราไม่เคยรักกัน

9.4

เขียนโดย sunyo

วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.47 น.

  10 ตอน
  54 วิจารณ์
  17.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
ดอกกุหลาบขาว 1 ดอกถูกวางอยู่บนโต๊ะทำงานของฟาง รอเพียงเจ้าของโต๊ะเดินเข้ามาชมเชยเท่านั้น 
 
 
ความรักภายในใจของชายหนุ่มที่ถูกหญิงสาวในฝันขอเป็นแฟนมันพองโตอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในแต่ละวันเขารอ.. ที่จะพบเพียงเธอ 
 
 
 
" ฟาง " เสียงนุ่มเอ่ยทัก เมื่อเห็นแฟนสาวเดินเข้ามาในห้อง เธอยิ้มกว้างให้กับชายหนุ่มที่ตกลงคบหากับเธอไผมาดๆ ก่อนจะรีบวางกระเป๋าแล้วเดินถือกล่องอะไรบางอย่างมาหาเขา
 
 
 
" พี่ป๊อปทานสลัดผักนะคะ ฟางทำมาให้ " เธอยิ้มอย่างอ่อนหวาน จนคนตรงหน้าอ่อนไหว การกระทำที่ดูเอาใจใส่ของเธอมันทำให้เธอได้ใจเขาไปเต็มๆ 
 
 
ดวงตาคมจ้องมองแฟนสาวด้วยความลุ่มหลงจนเขาเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว
 
 
 
" พี่ป๊อปคะ " เธอเอ่ยทักขึ้ย เมื่ออีกคนเอาแต่จ้องหน้าเธอจนเธอเริ่มทำอะไรไม่ถูก 
 
 
 
" ขอโทษครับ " ชายหนุ่มเขิลอาย เกาหัวยิกๆ เขาได้แต่นึกในใจว่าคนตรงหน้าทำให้เขาหลงไหลได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ 
 
 
 
 
" ^^ ฟางก็ไม่ว่าอะไรสักหน่อย " เธอยิ้มหวานยั่วใจชายหนุ่ม แล้วบิดหน้าราวกับกำลังเขิล
 
 
 
 
" ชิมสลัดผักของฟางดีกว่า " ว่าแล้วเขาก็ลุกขึ้นไปหยิบช้อนมาตักสลัดผักทาน " อร่อย อร่อยมากครับ " เขาชมแล้วทานต่อจนหมด " ทำอาหารเก่งเหมือนกันนะเรา ^^ " ป๊อปแซว 
 
 
 
" ฟางก็เพิ่งจะเคยทำครั้งแรกนี่แหละคะ อยากจะทำอาหารมาให้ ... แฟนทาน ... " เธอหว่านเสน่ห์ใส่อีกคนเต็มที่ แล้วเหมือนว่ามันจะได้ผลซะด้วย 
 
 
 
" ขอบคุณมากนะครับ " ป๊อปจ้องมองฟางด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก ดวงตาของเขามันใสซื่อเป็นประกายคนอีกคนต้องละสายตาหนี
 
 
 
" จ้องฟางอีกแล้วนะ " เธอว่า
 
 
 
" นั้นสินะ พี่ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมต้องจ้องฟางแบบนี้ " เขาก็ขำตัวเอง 
 
 
 
" ห้ามไปจ้องใครแบบนี้นะ ฟางหวง " เธอพูดเบาๆให้ได้ยินกันแค่สองคน แล้วใช้นิ้งชี้ไปแตะปลายจมูกของป๊อป เล่นเอาป๊อปเขิลจนทำอะไรไม่ถูก 
 
 
 
 
เขามองคนรักที่เดินกลับไปที่โต๊ะทำงานอย่างไม่ละสายตา
 
 
' ความรัก... มันสวยงามแบบนี้นี่เอง ' ปากบางเผลอยิ้มออกมา เมื่อสายตาของเขาเฝ้ามองอิริยาบทของเธอตลอดเวลา เธอน่ารัก 
 
 
 
 
จนตกเย็น ป๊อปติดประชุม เขื่อนอาสาไปรับลูกปูแล้วพามานั่งเล่นกับฟางในห้องทำงาน
 
 
 
 
" ลูกปูดูชอบฟางมากเลยนะ " เขื่อนทักขึ้นเมื่อเห็นลูกปูนอนหลับหนุนตักปากอยู่
 
 
 
 
เธอก้มลงมองเด็กน้อยที่หลับสนิทอยู่ในตัก ก่อนจะยิ้มน้อยๆออกมา " ฟางเองก็ชอบลูกปูเหมือนกันคะ หรือไม่... ก็อาจจะหลงรักไปแล้ว " เธอพูดพลางลูบผมลูกปูอย่างเบามือ 
 
 
 
 
" ลูกปูเป็นเด็กน่ารักครับ อ่อนโยน นิสัยดี ใจเย็นเหมือนพี่ชายของเขา แต่มีอยู่แค่อย่างเดียวที่ต่างกัน " เขื่อนว่า ฟางเริกคิ้วสงสัย เขื่อนจึงพูดต่อ " ลูกปูเค้าเป็นคนพูดเก่ง แต่ไอป๊อปมันพูดไม่เก่งเอาซะเลย " 
 
 
 
 
" ^^ ใช่คะ ติดไปทางขี้อายซะด้วยซ้ำ " ฟางว่า 
 
 
 
 
" แต่ป๊อปนิสัยดีนะฟาง ผู้หญิงคนไหนได้ใจมันไปครองถือว่าโชคดีมากๆ พี่จัดให้ว่าเป็นผู้ชายเกรด A เลยหละ " เขื่อนพูดอย่างภูมิใจ แต่ฟางไม่เชื่อ
 
 
 
 
" พี่ป๊อปบอกฟางว่าไม่เคยมีแฟน ? " เธอแกล้งถามเขื่อน เพราะอยากจะทดสอบว่าป๊อปพูดความจริงกับเธอหรือเปล่า
 
 
 
" เหอะๆ " เขื่อนขำเบาๆ แล้วเริ่มเล่า " อื้ม ป๊อปไม่เคยมีแฟนเลยสักคน ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลย แม้กระทั้งการแอบชอบ หรือแอบรัก ขนาดผู้หญิงมาเสนอตัวให้ถึงที่มันยังปฏิเสธเลยนะ พี่หละอยากจะกราบหัวใจมันจริงๆ จน... มันมาเจอฟางนี่แหละ " เขื่อนหันไปมองหน้าฟาง 
 
 
 
" ทำไมหรอคะ " ฟางสงสัย 
 
 
 
 
" พี่ถึงได้รู้ว่ามันมีหัวใจ มันก็รักผู้หญิงเป็นเหมือนกัน " เขื่อนพูด เขาเองอยากให้ฟางกับป๊อปลงเอยกัน แต่หารู้ไม่ว่าภายในใจฟางมันมีแต่ไฟที่พร้อมจะเผาผลาญคนที่เธอแค้น
 
 
 
 
" ^^ " เธอเงียบไป แล้วเหลือบมองรูปถ่าย จ้องมองหน้าโทโมะตาเป็นมัน
 
 
 
 
 
เอี๊ยดด ประตูห้องถูกเปิดออก พร้อมกับป๊อปที่ค่อยๆเดินเข้ามา 
 
 
 
 
" หลับอีกแล้วนะ " นิ้วชี้เรียวเขี่ยแล้วยุ้ยของเด็กน้อยที่นอนอยู่บนตักของฟาง
 
 
 
 
" ขอบใจมากไอเขื่อนที่เป็นธุระไปรับลูกปูมาให้ " ป๊อปพูด 
 
 
 
 
" เออ ไม่เป็นไร งั้นชั้ลขอตัวกลับก่อนแล้วกัน พอดีนัดกับแม่เอาไว้หนะ " เขื่อนแกล้งออกไป เพราะอยากเปิดโอกาสให้ 2 คนอยู่ด้วยกัน
 
 
 
 
" เมื่อยขาน่าดูเลย " ป๊อปช้อนลูกปูมานอนในตักของตัวเอง เพื่อให้ฟางได้พักขา
 
 
 
 
" ชอบจัง " ฟางจ้องหน้าป๊อปแล้วพูดขึ้น ป๊อปกลั้นยิ้มเขิล แล้วนิ่งไป 
 
 
 
 
" ฟางชอบที่พี่ป๊อปเป็นคนอ่อนโยนนะคะ " ฟางพูด ป๊อปทั้งเขิลทั้งอาย
 
 
 
 
" นี่ตกลงพี่จีบฟาง หรือฟางจีบพี่กันแน่ครับ " 
 
 
 
 
ฟางหัวเราะชอบใจใหญ่ ไม่คิดว่าป๊อปจะพูดออกมาแบบนั้น " ฟางไม่คิดว่าจะมีผู้ชายแบบนี้อยู่บนโลกก " เธอไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่เขาทำมันเป็นความจริง หรือมันเป็นแค่การแสดงให้เธอตายใจ แต่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเธอประทับใจทุกครั้งเวลาเห็นป๊อปดูแลลูกปู
 
 
 
 
" นี่ฟางหยอดพี่อีกแล้วนะ " เขาว่า
 
 
 
 
" พี่ป๊อป ... " ฟางเรียก แล้วเงียบไป 
 
 
 
 
 
" ครับ " 
 
 
ฟางยังเงียบไม่ยอมพูด 
 
 
 
 
" ก่อนหน้านี้พี่ปฏิบัติแบบนี้กับแม่กับลูกปูแค่สองคนเท่านั้น " ป๊อปจ้องตาฟางแล้วพูดจากใจ มือหนาเอื่อมไปลูบผมฟาง " หลังจากนี้ พี่จะปฏิบัติแบบนี้กับฟาง เพิ่มมาก็แค่ฟางคนเดียว จะไม่มีใครอีกนอกจากนี้นะครับ " เขาให้สัญญา 
 
 
 
หญิงสาวน้ำตาคลอ ถ้าเธอไม่เคยผ่านเรื่องร้ายๆมา เธอคงจะรักป๊อปเข้าแล้ว แต่กำแพงในใจและความแค้นมันมีมากเหลือเกิน เกินกว่าที่เธอจะทำใจให้รักป๊อปได้จริงๆ 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา