หนทางสู่กลางใจเธอ

9.8

เขียนโดย prettyice

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.27 น.

  9 ตอน
  18 วิจารณ์
  14.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เหนื่อยใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วอ้าปากค้างง
 
"ครูพูดอะไรฮ่ะ  ปลอมตงปลอมตัวอะไรกันฮะ  ผมน่ะผู้ชายจริงๆ " แก้วยังยืนยัยว่าเธอคือผู้ชาย
 
"ครูเป็นผู้หญิงนะ ทำไมครูจะไม่รู้ล่ะ  " ครูโฟร์ว่า
 
"เอ่อ...เฮ้อ!  หนูยอมรับก็ได้ค่ะ  แต่! ครูอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะค่ะ  ถ้าทุกคนรู้เรื่อง หนูต้องถูกไล่ออกแน่เลยค่ะ " แก้วบอก
 
"แล้วทำไมล่ะ  ทำไมเธอถึงต้องปลอมตัว " โฟร์ถาม
 
 
"ก็เพราะ....."แก้วยอมเล่าเรื่องทุกอย่างให้ครูโฟร์ฟัง
 
 
 
 
 
 
ภายในห้องเรียน
 
" แฮ่มๆๆ  เอาล่ะ นักเรียนทุกคน!  วันนี้มีนักเรียนใหม่เพิ่มมา เข้ามาแนะนำตัวสิ " โฟร์บอก  แก้วจึงเดินเข้าในห้อง 
 
"สวัสดี..."ในขณะที่แก้วแนะนำตัว สายตาเธอดันหันไปเห็น....โทโมะ นั่งอยู่ด้วย  ทำให้แก้วอึ้ง
 
เมื่อครูโฟร์เห็นท่าไม่ดีจึงรีบเตือนปรามให้แก้วแนะนำตัวต่อ
 
"แฮ่มๆ นักเรียนใหม่  แนะนำตัวสิค่ะ " 
 
"เอ่อ...เอ่อ ผมชื่อแก้ว....จริญญา  ศิริมงคลสกุลฮ่ะ "แก้วแนะนำตัวจบปุ๊บ นักเรียนชายต่างหัวเราะกันยกใหญ่
 
"55555  ผู้ชายชื่อแก้วว่ะ 55555 " 
 
"ผู้ชายอะไรว่ะ  ชื่อจริญญา กูล่ะขำ55555 " ทุกคนขำแก้วจนท้องแข็ง  มีเพียงโทโมะ ที่นั่งเงียบไม่ขำกับเพื่อน ในตอนนั้นแก้วแอบเหลือบมองโทโมะทุกๆนาที เธอไม่สนเสียงหัวเราะของใครทั้งนั้น 
 
"นักเรียน!!  หยุดขำเดี๋ยวนี้!  เอาล่ะ จริญญา เธอไปนั่งข้าง วิศวะซะ"ครูโฟร์สั่ง
 
"ผมหรอฮ่ะ " แก้วชี้ตัวเองเธองง
 
"จะงงอะไรล่ะ ครูบอกว่าจริญญา เธอน่ะสิ " ครูโฟร์บอก
 
"ครับๆ" แก้วเดินตรงไปหาโทโมะแล้วนั่งลงใกล้ๆเขา
 
 
 
 
"สวัสดี  นายชื่อโทโมะใช่ไม๊ "แก้วถาม  แต่สิ่งที่ได้รับคือ ความเงียบที่ไม่เสียงตอบใดๆทั้งนั้น
 
"เอ่อ...หวัดดี ฉันชื่อแก้วนะ  นายเป็นอะไรรึเปล่า " แก้วถาม
 
"อย่ามายุ่งกับฉัน " โทโมะตอบ
 
"ฉันได้ยินข่าวแล้วนะ  แล้วทำไมนายถึง..." 
 
"โถ่เว้ย!!  ฉันบอกว่าอย่ามายุ่งกับฉันไงว่ะ!!   " โทโมะตะคอกใส่แก้วเสียงดัง ก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องไป
 
"วิศวะ! วิศวะ!  จริงๆเล้ย เด็กคนนี้เนี่ย " ครูโฟร์พึมพำ
 
แก้วมองแผ่นหลังของโทโมะที่กำลังเดินออกไปอย่างหัวเสีย  มันทำให้เธออยากรู้เรื่องราวความจริงมากขึ้น
 
 
 
 
 
 
พักเที่ยง
 
"แฮ่มๆ  ขอฉันกินข้าวด้วยคนดิ " แก้วเดินมาหาโทโมะแล้วนั่งลงข้างๆเขา
 
"ใครว่ะ  นายเป็นนักเรียนใหม่หรอ "ธามไทเพื่อนสนิทของโทโมะถาม
 
"ใช่  ฉันเป็นนักเรียนใหม่  ฉันชื่อแก้ว " 
 
"แก้ว? ฮ่าๆๆ ชื่อแก้วทำไมชื่อเหมือนผู้หญิงเลยอ่ะ " ธามไทถามไปขำไป
 
"ไม่รู้ดิ  งั้นฉันโทรบอกแม่เลยดีมั๊ย 555 " แก้วพูดกึ่งขำ เธอทำเพื่ออยากให้โทโมะหัวเราะบ้าง
 
"5555 เฮ้ย ขำว่ะ " ธามไทหัวเราะตามแก้ว
 
"ฉันบอกนายแล้วใช่ไม๊  ว่าอย่ายุ่งกับฉัน " โทโมะเก็บอารมณ์แต่เขาพูดด้วยน้ำเสียงบีบคั้นฟังแล้วน่ากลัว  เขาถามแก้ว
 
"ฉันแค่อยากเป็นเพื่อนกับนายนิ  รับฉันเข้ากลุ่มด้วยดิ "แก้วขอโทโมะ
 
โทโมะไม่ตอบอะไรแต่คนที่ตอบคือธามไท
 
"เอาดิ  พวกเรารับนาย "
 
"จริงดิ "แก้วดีใจ
 
"ใครบอกนาย  ฉันยังไม่ได้พูดซักคำ  " โทโมะพูดด้วยสีหน้าบึ้งตึงแล้วลุกออกจาากโต๊ะอาหารไป
 
"นี่นาย! รอฉันด้วย " แก้ววิ่งตามโทโมะไปทันที
 
 
 
 
 
"นี่นาย  ฉันอยากเป็นเพื่อนกับนายจริงนะ....เว้ย " แก้วพยายามพูดให้เหมือนผู้ชายที่สุด
 
"เอาตรงๆเลยนะ  ฉันไม่ชอบหน้านาย! ฉันไม่ชอบ เข้าใจไม๊! "โทโมะตะคอกใส่แก้วแล้วเขาก็เดินหนีแก้วไปอีกครั้ง    
 
"เฮ้อ! " แก้วได้แต่ยืนถอนหายใจเธอหนักใจกับนิสัยของโทโมะเป็นอย่างมาก
 
 
ไม่เข้าใจตรงไหนก็เม้นบอกนะ  แต่ถ้าชอบก็เม้นได้จร้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา