We Are Pink โครงการแลกเปลี่ยนรัก...ฉบับเด็กหอ

5.0

เขียนโดย tangkwa94

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 06.45 น.

  8 chapter
  1 วิจารณ์
  14.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557 18.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
          สวัสดีฉันชื่อ จองอึนจี ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5 ที่ปูซานบ้านเกิด ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมแรก ใครหลายคนก็คงกำลังไปเที่ยวหรือเตรียมตัวที่จะเปิดเทอมใหม่ แต่ไม่ใช่ฉันที่กำลังเตรียมตัวย้ายบ้านโรงเรียนหรือจะเรียกว่าย้ายสำมโนครัวไปเลยก็ว่า เนื่องด้วยแม่ของฉันได้แต่งงานใหม่อย่างสายฟ้าแลบ และหลังจากแต่งงานเพียงสามวันแม่ก็มาบอกว่า พ่อใหม่(ป้ายแดง)ของฉันต้องการที่จะพาเราย้ายไปอยู่ที่โซลด้วยกันอย่างถาวร
        
 
           ไม่เพียงแค่นั้นพ่อ(ใหม่)ของฉันยังได้หาโรงเรียนที่ดีสุดในโซลไว้ลองรับการย้ายไปอยู่ที่โซลของฉันเรียบร้อยแล้วด้วย แน่นอนว่าพวกเขาเตรียมตัวกันขนาดนี้ก็คงต้องย้ายล่ะ  การย้ายบ้านครั้งนี้ของฉันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ฉันเท่าไรนักเพราะฉันไม่ได้มีเพื่อนสนิทไม่ได้มีความทรงจำดีๆมากนัก จึงทำให้ฉันไม่ค่อยซีเรียสเท่าไร แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะฉันไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ฉันเกิดมาถ้ารวมแล้วก็ 17 ปีที่ฉันไม่เคยออกจากปูซานเลย แต่ฉันกำลังจะได้ย้ายไปอยู่ในสังคมใหม่ที่ไม่รู้ว่ามันจะต้อนรับฉันหรือป่าว เห้ยยยยยย....เธอกำลังกลัวอนาคตหรอเนี้ย จองอึนจี
          
 
         อ้อ...พอพูดถึงโรงเรียนฉันก็อยากจะรู้ว่าโรงเรียนที่ดีที่สุดในโซลมันจะมีน่าตาเป็นยังไง ฉันก็เลยลองไปเสิรช์หาข้อมูลในอินเตอร์เนตดู ฉันแทบช็อกที่เห็นภาพโรงเรียนทางภายนอกและภายในนั้นนอกจากจะใหญ่โตมโหฬารแล้ว ยังหรูหราและไฮโซสุดๆ นี่ถ้าฉันไม่เข้ามาในเว็บโรงเรียนโดยตรง ก็คงคิดว่าเป็นรูปของโรงแรม 5 ดาวแน่ๆ
         
 
          โรงเรียนนี้มีชื่อว่า ACUBE HIGHSCHOOL เป็นโรงเรียนสห(ชายหญิง)และเป็นโรงเรียนประจำอีกด้วย จากที่ฉันเสิรช์หาดูแล้ว โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีความปลอดภัยสู่มาก เพราะนักเรียนส่วนใหญ่เป็นเด็กฝึกหัดหรือกำลังเตรียมตัวเดบิวส์และเป็นไอดอลไปแล้ว อ่อทุกคนคงแปลกใจใช่มั้ยว่าทำไมพ่อ(ใหม่)ของฉันถึงได้เลือกโรงเรียนนี้ให้ฉัน ฉันมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่ดีในระดับนึง เคยประกวดหลายเวที จนได้ที่หนึ่งของจังหวัดเลยนะ(ไม่ค่อยจะโม้55555)
         
          และการที่ฉันเข้าโรงเรียนนี้ได้ก็มาจากความสามรถตัวฉันเองครึ่งนึงเหมือนกัน แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นโรงเรียนที่เน้นด้านนี้โดยเฉพาะก็เถอะ มันก็ดูแตกต่างจากที่ฉันเคยอยู่มาเกินไปอ่ะ เริ่มไม่อยากไปแล้วสิ
 
 
โอ๊ะ!! นี้มันรูปฉันนี้ มีประวัติมาด้วยทำไมมาอยู่หน้าเว็บโรงเรียนได้เนี่ย
 

 
 

Name: 정은지 / Jung Eun Ji
Birthdate: 1997-Aug-18 (age 17)
Height: 163cm
Weight: 47kg
Star sign: Leo
Birthplace: Busan, South Korea

 
ยินดีต้อนรับนักเรียนใหม่ ม.5 ห้อง B เอกขับร้อง
       
          เออ.....โรงเรียนนี้นอกจากจะไฮโซแล้ว ยังเป็นพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านอีกใช่มั้ยเนี้ย -_-
หอพัก S.M HIGH SCHOOL
 
 
“ย้าๆๆๆ ไอยอลมาดูนี่ๆ สาวๆ ACUBE มีแต่คนน่ารักทั้งนั้นเลยวะ #@#”
“เออว่ะ แจ่มๆ ทั้งนั้น สวรรค์ของยอลแท้ๆ @0@”
         
 
          เสียงโหวกเหวกโว้ยวายของของไอเพื่อนสองตัวของผม เออสองตัวอ่ะถูกแล้วครับเพราะพวกมันอ่ะชอบทำตัวเหมือนลิงเหมือนข้าง ทำตัววุ่นวาย อยู่ไม่นิ่งอยู่สองตัว แต่ที่พวกมันดูกระดี้กระด้ากว่าทุกวันก็จะหนีไม่พ้นเรื่อง โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนระหว่าง โรงเรียน ACUBE กับ S.M ที่เพิ่งจะมีเป็นครั้งแรก โดยที่พวกผมเป็นนักเรียนกลุ่มแรกที่จะได้เข้าร่วมโครงการนี้
 
 
 
          ก่อนอื่นผมก็ขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ คิมซูโฮ เรียนอยู่ ม.5S.M HIGHCHOOL อายุ 17 ผมเป็นทายาทคนเดียวของ คิมซูฮา เจ้าของ SM. HIGHSCHOOLและบริษัทในเครือ S.M กรุ๊ป ที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั้งประเทศ
 
 
          ผมมีเพื่อนอยู่ 11 คนถ้ารวมผมไปด้วยก็เป็น 12 คน ตอนแรกพวกเราทุกคนก็แค่ต้องการมาเพื่อนกันเพราะความสัมพันธ์ทางธุรกิจครอบครัวก็เท่านั่น แต่กลายเป็นว่าตอนนี้พวกเราไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือจะทำอะไร ก็ไม่เคยห่างกันเลย (ประมาณว่าถ้าแต่งงานกันได้ก็คงจะทำไปแล้ว)
          ในกลุ่มของเรามีรุ่นพี่อยู่ 3 คน คือ เฮียคริส เฮียมินซอก และเฮียเลย์ เฮียทั้ง 3 คนเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย มีคนจีนอยู่ 3 คน ก็คือเฮียคริส เฮียเลย์ ไอลู่ฮาน และเทา ส่วนถ้าอยากรู้มากกว่าก็ต้องไปถามมันเองละกัน
 
 
          โรงเรียน SM ของเราเป็นโรงเรียนชายล้วนและเป็นโรงเรียนประจำด้วย ส่วนความใหญ่โตและหรูหราแล้วไม่ต้องพูดถึง ติดอันดับของประเทศแน่นอน แต่ในช่วงสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมานี้มีเรื่องที่ทำให้ผมอารมณ์เสียอยู่ นั้นก็คือ เรื่องที่พ่อของผมจะส่งผมไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกับโรงเรียน ACUBE
 
 
          ผมไม่รู้หรอกนะว่าเพื่อนในกลุ่มผมมันจะคิดยังไงกับการไปเรียนแลกเปลี่ยนที่โรงเรียน ACUBE แต่ที่แน่ๆ ตัวผมนี่แหล่ะ ที่ไม่ต้องเข้าร่วมโครงการบ้าๆ บอๆ นี้ ถ้าไม่ติดที่ว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนพ่วงตำแหน่งพ่อบังเกิดเกล้าของผมมีบัญชาลงมา ว่าจะส่งลูกชาย
สุดที่รัก(หรอ?) ยังผมไปเรียนแลกเปลี่ยนที่โรงเรียนอื่น แน่นอนว่าผมค้านพ่อหัวชนฝาแต่สิ่งที่ได้รับกับมาก็คือ
 
 
“เลือกเอาว่าจะไปเรียนแลกเปลี่ยนตามคำสั่งฉันโดยที่ฉันจะอนุญาตให้แกพาเพื่อนฝูงของแกไปกี่คนก็ได้ หรือจะตามไปอยู่กับแม่ที่อังกฤษ”
 
 
          นั้นคำพูดสุดท้ายที่พ่อพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเด็ดขาด เพราะนิสัยของพ่อผม
เป็นคนเด็ดเดียว พูดคำไหนต้องเป็นคำนั่น  ซึ่งผมรู้ดีและนี่ก็เป็นหนึ่งในนิสัยของผมเหมือนกัน
 
 
“เฮ้ยๆๆๆ ไอแบคเลื่อนขึ้นไปรูปเมื่อกี้ดิ”
 
“มันมีไรอ่ะ ไอฮุน”
 
“เออ เลื่อนไปเหอะ”
 
“โอ๊ะ!! รูปผู้หญิงนี่ แหม่ๆ ไอฮุน หลุดออกจากถ้ำน้ำแข็งแล้วอ่อว่ะ 55555>o<”
 
 “ - _ - ”
 
“ไหนๆ ขอดูด้วยดิ”
“ยินดีต้อนรับนักเรียนใหม่ ม.5 ห้อง B เอกขับร้องนักเรียนใหม่อ่อว่ะน่ารักดีวะ”
 
 
“เฮ้ยๆ ไอยอลไม่ต้องเลย ไอฮุนมันเห็นก่อนเว้ย นานๆที ไอฮุนมันจะสนใจผู้หญิงบ้าง”
 
“เฮ้ย!!!พวกแกจะหยุดโวยวายกันสักห้านาทีไม่ได้หรือไงว่ะ หนวกหูคนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่เดี๋ยวก็ไล่ออกจะห้องเลย”
 
“โหหหหรายยวะ ขี้บ่นจริงๆเลย ก็ไปเรียนที่อื่นเทอมนึงมันจะเป็นจะตายเลยไง คิดซะว่าไปเปลี่ยนบรรยากาศไงจะได้ไม่ต้องเครียด เนาะยอลเนาะ”
 
หลังจากที่ผมบ่นพวกมันไป นอกจากพวกมันสองตัวจะไม่สำนึกแล้ว ไอแบคยังแถไปเรื่อยใส่ผมอีก หึ - _ - เปลี่ยนบรรยากาศอะไรของพวกแกตั้งเทอมนึง!!
 
“ใช่ไอแบคพูดถูก ฤาษีจะได้ออกจากร่างพวกแกสะที 55555”
 
ดูมันครับ ดูมัน สมกับที่พวกมันเป็นคู่หูกันจริงๆ แต่กะอีแค่ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยจีบหรือคุยผู้หญิงมันต้องเป็นฤาษีกันเลยหรือไงว่ะ
 
“เฮ้ยๆ ดูไอฮุนมันดิดูถ้าจะสนใจคนในรูปมากเลยนะเว้ย จ้องไม่วางตาอ่ะ”
 
หลังจากที่ไอชานยอลมันรับไม้ต่อจากไอแบคในการแซวผมแล้ว มันก้อหันไปแซวไอเซฮุนที่กำลังให้ความสนใจกับคนรูปต่อ
 
“ไอฮุนแล้วน้องคริสตัลของฉันอ่ะ แกเอาไปไว้ไหนนนนน”
 
“เฮ้ยๆๆ หยุดเลยไอแบค น้องกู”
 
          อ่อ คริสตัลเป็นน้องสาวผม เป็นลูกของลุงผมเองและที่ไอแบคมันพูดแบบนั้นกับไอเซฮุน ก็เพราะยัยคริสตัลชอบไอเซฮุนมาตั้งแต่ม.ต้น จนตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ แต่ก็นะ ดูจากการแสดงออกของมันก็พอจะรู้อ่ะว่ามันคิดยังไง แต่ถึงยังงั้นก็เถอะยังไงยัยคริสตัลก็เป็นผู้หญิงจะให้เอามาพูดล้อกันในเรื่องแบบนี้ก็คงจะไม่ดีเท่าไร แต่ดูจากการให้ความสนใจของมันแล้วคนในรูปคงจะถูกใจมันไม่ใช่น้อย
 
“ O _ O ”
 
“ไหนขอดูบ้างดิ”
“@_@”
 
         ผมเดินไปที่หน้าคอมของผมมัน สิ่งที่อยู่ในจอคือรูปผู้หญิงใส่ชุดนักเรียน ผมตรงยาว ผิวขาวปานกลางอยู่ในเครื่องแบบนักเรียน น่าตาน่ารัก ดูจากบุคลิกน่าจะออกแนวห้าวๆ ลุยๆ หน่อยๆ ผมไม่รู้ว่าดูรูปขอลผู้หญิงคนนั้นนานแค่ไหน แต่มันคงนานพอที่จะทำให้ไอสองตัวมันสะกิดผมให้หยุดดูรูปนั้น
 
 
“ย้าๆๆ นี่อย่าบอกนะว่าถูกใจอีกคนแล้วอ่ะ  อะไรว่ะนี่มันสเปกของพวกฤาษีหรือไง”
 
“นี่พวกแกสองคนคงไม่ติดกันแย่งผู้หญิงใช่มั้ย”
 
“ (  O_O)”
 
          อยู่ดีๆ ไอแบคฮยอนกับไอชานยอลก็พูดไร้สาระอะไรก็ไม่รู้ขึ้นมา อย่างผมอ่ะนะจะไปแย่งผู้หญิงของเพื่อน เหอะ ( - _ -) ผมไม่ได้เลวขนาดนั้นนะคร้าบ (- _ -)   แหม่แต่สายตาที่ไอเซฮุนมันมองผมนี้มันหมายความว่าไงว่ะ??
 
 
“ถ้าแกยังไม่หยุดพูดไร้สาระนะ ฉันจะไปบอกให้พ่อไม่อนุมัติให้แกไม่ไปแลกเปลี่ยนคนเดียวแน่”
 
“T^T”
 
“และก็อันเชิญพวกออกไปจากห้องฉันไปและ ฉันจะนอน
 
 
“เออๆ ไปก็ได้ เชอะ ( -^-  )”
 
 
            และหลังจากที่ผมไล่พวกมันออกจากห้อง ไอแบคฮยอนมันเดินสะบัดก้นอย่างงอนๆ ออกไปกับชานยอลและเซฮุน ผมก็มาเก็บขยะที่พวกมันเอามากินในห้องให้เรียบร้อย และเดินมาปิดคอมที่พวกมันเปิดค้างไว้ ผมหยุดมองดูรูปผู้หญิงคนนี้อีกครั้ง และก็เผลอพูดกับตัวเองว่า
 
 
“เฮ้อออออ....เธอก็ไม่ได้ดูสวยมากมายแต่ว่า.....ทำไมฉันถึงหยุดมองเธอไม่ได้เลยนะ”
         
 
 
 
เป็นงานเขียนครั้งแรกค่ะยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
เรื่องนี้ อึนจี-ซูโฮ เป็นคู่หลักค่ะ แต่ก็จะแต่งให้ทุกคู่แน่นอนค่ะ
ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา