พ่อบ้านปีศาจ ภาคชิเอลเป็นปีศาจ บท3 YAOI 18+

9.8

เขียนโดย sebbynoi

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.51 น.

  31 บท 3 ตอน พ่อบ้านผู้นั้นกับการแข่งขัน
  11 วิจารณ์
  53.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557 09.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) ตอนที่ 20

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลาผ่านไปเรื่อยๆจนถึงเช้าวันใหม่ "อืม..."เสียงครางเบาๆของชายหนุ่มผมดำร่างสูงบ่งบอกว่าในขณะนี้เขาเริ่มที่จะรู้สึกตัวตื่นนอนแล้ว เมื่อคืนเขาหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ และตอนนี้สิ่งที่เขาเห็นเป็นภาพแรกหลังจากที่พึ่งลุกขึ้นนั่งเอามือขยี้ตาให้คลายความงัวเงีย ก็คือภาพของเด็กหนุ่มผมสีอความารีนกำลังนอนตะแคงข้างมือแขนข้างหนึ่งโอบกระดาษแผ่นบางๆแนบไว้อยู่บนอก ท่าทางนายน้อยของเขาคงจะเอากระดาษคำตอบของเขาไปกอดไว้ตลอดทั้งคืนเลยสินะ"หึ..นายน้อย..จุ๊บ..ไหนบอกว่าไม่ง่วงยังหลับอุตุเลยนะขอรับ"เซบาสเตียนที่กำลังนั่งเอามือขยี้ตาอยู่ก็ค่อยๆก้มลงมาพูดเสียงกระซิบเบาๆที่ข้าๆหูก่อนจะแอบลักหลับหอมแก้มใสๆไปหนึ่งฟอดด้วยความเอ็นดู"...Zzzzz..."คนโดนลักหลับยังคงหลับอุตุไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยว่าตนโดนผู้ชายที่นอนข้างๆหอมแก้มไปซะแล้วและพอเซบาสเตียนหอมแก้มชิเอลจนพบใจแล้วเขาก็ตะเกียกตะกายลุกขึ้นยืนบิดขี้เกียจไปมาสองสามทีเพื่อขับไล่ความง่วงความเหมื่อยล้าเตรียมไปทำงานตามที่ตนวางแผนเอาไว้สำหรับการฝึกในเช้าวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องโหดกว่าเมื่อวานแน่นอนเลยทีเดียว"อื้อ...เอาหล่ะ..ไปจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการฝึกเช้านี้ก่อนดีกว่า"ซาตานหนุ่มพูดพรางค่อยเดินย่องออกไปจากเตยท์ให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขากลัวทำเสียงดังปลุกชิเอลตื่น เดี๋ยวแผนที่เขาวางไว้จะสูญเปล่าเพราะการจัดเตรียมในครั้งนี้ต้องทำตอนที่ผู้ถูกฝึกไม่รู้ตัวมันถึงจะดีแล้วพอเซบาสเตียนออกไปจากเตนท์เขาก็เดินไปตรงแถวริมลำธาร ยืนหลับตานิ่งแล้วท่องคาถาเสกขนนกสีดำขึ้นมา"จงออกมาเจ้าขนนก!!"เซบาสเตียนเรียกพรางเหวี่ยงขนนกลงไปบนพื้นหญ้า แล้วฉับพลันนั้นก็ได้มีร่างฝาแฝดของซาตานหนุ่มปรากฏขึ้นมา เขาโค้งคำนับให้ผู้เป็นนายอย่างนอบน้อม แล้วยืนรอรับคำบัญชาอย่างสงบ"เอาหล่ะ ขนนกนายเฝ้าดูแลนายน้อยแทนฉันสักแป๊บนะ เดี่ยวฉันมาไม่นานหรอก"เซบาสเตียนออกคำสั่ง ทำท่าจะเดินไปหยิบนาฬิกาในกระเป๋ากางเกงตัวเก่าที่เขาเอาไปวางพาดไว้ที่ขอนไม้ ขึ้นมาดูเวลา"อืม น่าจะใช้เวลาไม่เกินสองชั่วโมงนะ ถ้าหากนายน้อยตื่นมาแล้วนายก็ทำอาหารเช้าให้ด้วยละกันเผื่อฉันจะกลับมาไม่ทันนายน้อยตื่นน่ะ"เซบาสเตียนพูดพรางมองดูเวลาซึ่งในขณะนี้เป้นเวลา ตีห้ายี่สิบนาที เขายังพอมีเวลาไปหาของมาจัดการเรื่องการฝึกได้ทันก่อนจะถึงเวลาที่ชิเอลจะตื่นเจ้าขนนกพนักหน้ารับแล้วก็ชูป้ายขึ้นมา[แล้วจะให้ผมทำอาหารอะไรให้นายน้อยดีขอรับ]เจ้าขนนกชูป้ายมาถาม"อืม วัตถุดิบในตระกร้ามีอะไรเอามาทำอาหารได้ก็ทำๆไปก่อนละกัน ฉันต้องไปแล้วล่ะ จะรีบไปรีบกลับก่อนที่นายน้อยจะตื่น"เซบาสเตียนสั่งแบบรีบเร่ง ก่อนจะทำการเอานาฬิกาพกเก็บใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงตัวที่เขากำลังนุ่งอยู่แล้วหลับตาลงหายดีดนิ้ว หายตัววับไปทันที ตอนนี้เขาไม่ต้องคอยห่วงนายน้อยแล้วเพราะฝากให้เจ้าขนนกดูแลปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเจ้าขนนกคือร่างแปลงของเขามีความสามารถเหมือนเขาทุกอย่าง ยกเว้นเพียงอย่างเดียวคือ พูดไม่ได้เท่านั้นเองแล้วจากนั้นเซบาสเตียนก็หายตัวไปโผล่ที่หน้าซุ้มประตูเมืองซาตาน แล้วบินข้ามภูเขาสูงไปตามทาง เขาจะออกไปหาใครคนหนึ่งที่เมืองมนุษย์เพื่อขอยืมเจ้าสิ่งนั้นที่เอาไว้ใช้ในการฝึกของชิเอลในวันนี้ เขาคิดเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่าจะใช้อะไรสำหรับการฝึกบ้าง ซึ่งสถานที่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับซาตานหนุ่มคือที่หุบเขาดิวอี้นั่นเอง"เอาหล่ะ ถึงแล้วหวังว่าปีศาจหิมะพวกนั้นคงตื่นแล้วนะ ก็ตามปกติตื่นกันตีสี่ ตีห้าทุกทีเลยนี่นา คงไม่ได้มารบกวนพวกเขาหรอกมั้ง"เซบาสเตียนพึมพำกับตนเองก่อนจะทำการล่อนลงมายืนที่กำแพงที่มีดวงตาปีศาจมองจ้องอยู่ หลังจากที่เขาได้บินฝ่าลมหนาวมาจนถึงที่นี่ได้ใช้เวลานานพอสมควร"ขอพบคุณมักเกิลหน่อยครับ"เซบาสเตียนเอ่ยทักทายกับดวงตาปีศาจโบกมือหยอยๆ แล้วโดยฉับพลันนั้นดวงตาปีศาจก็กระพริบตาสีแดงก่อนจะมีเสียงผนังเคลื่อนที่เปิดทางให้ปีศาจหิมะเดินออกมต้อนรับด้วยท่าทีงงๆว่าเจ้าอีกาอดีตทาสตัวแสบนี่มาทำอะไรแต่เช้าล่ะเนี่ย"ไงเจ้าอีกา มาทำไรแต่เช้าเนี่ย ฮ้าววว ข้าง่วงชะมัดเลย "เสียงที่คุ้นเคยเอ่ยถามมาอย่างงัวเงีย ท่าทางจะพึ่งตื่นกันนะเนี่ย "หวัดดีครับคุณมักเกิล ขออภัยที่มารบกวนยามเช้าพอดีผมมีเรื่องจะขอร้องคุณหน่อยน่ะครับ เกี่ยวกับ... ซุบซิบๆ"เซบาสเตียนไม่รอช้ากระซิบข้างๆหูชายที่ออกมาบ่นให้ฟังเมื่อครู่นี้ แจ้งเจตจำนงให้ได้รับทราบในทันทีไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลาแล้ว เพราะเขามีงานที่จะต้องทำอีกมากในวันนี้"อืม..ได้..แต่แค่ให้ยืมเท่านั้นน่ะ ใช้เสร็จแล้วอย่าลืมเอามาคืนพวกข้าด้วยล่ะ"มักกิลตอบรับคำขอ ที่จะให้ในสิ่งที่เซบาสเตียนต้องการในฐานะมิตรสหายเขายินดีช่วยเพื่อนอยู่แล้วล่ะ"ครับ จะให้ผมเข้าไปหยิบเองหรือว่าจะจัดหามาให้ล่ะ"เซบาสเตียนถามยิ้มๆ"อืม ข้าไปเอามาให้ดีกว่า ตอนนี้ในหุบเขาเปิดระบบป้องกันเอาไว้ ข้าขี้เกียจไปปิดน่ะ ฮ้าววว ง่วงชะมัดเลย ทำไมหัวหน้าอย่างข้าต้องมาตื่นก่อนลุกน้องด้วยล่ะเนี่ย"มักเกิลบ่นเสียงงัวเงีย ถึงเขาจะง่วงแต่ก็ยอมทำตามที่เพื่อนต้องการอยู่ดีเดินคอตกกลับเข้าไปในหุบเขา เพื่อไปนำของที่เจ้าอีกาต้องมาให้ในทันที"ขอบคุณน้า คุณมักเกิล มารบกวนคุณแต่เช้าแท้ๆเลย"เซบาสเตียนพูดไล่หลังมาอย่างรู้สึกเกรงใจขึ้นมานิดๆ"ไม่เป็นไร ปกติข้าต้องตื่นเวลานี้อยู่แล้วล่ะ เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อยน่ะ ฮ้าวว เดี่ยวข้าเอาของมาให้นะเซบาสเตียนรออยู่นี่แหละอย่าตามเข้าไปเดี่ยวเจ้าจะโดนกับดักเล่นงานเอา"มักเกิลหันมาพูดไปพรางปิดปากหาวไปพราง แล้วเดินเข้าไปในหุบเขาตามลำพังจนลับตาไป ทิ้งให้เซบาสเตียนยืนรออยู่ตรงหน้าดวงตาปีศาจรอไปก่อน"ครับ"เซบาสเตียนตอบรับแล้วยืนรอไปสักพัก หลายนาทีต่อมามักเกิลก็เดินออกมาพร้อมกับกึ่งเดินกึ่งลากกล่องใบใหญ่ที่ท่าทางจะหนักน่าดูออกมาสมทบกับเซบาสเตียนเพื่อนำของที่อีกาหนุ่มต้องการมาให้"อ่ะ.ฮึ้บ.เอาไป..เจ้าอีกา แฮ่กๆ ดูแลของพวกนี้ดีๆอย่าทำพังล่ะ เพราะพวกข้าอาจจะต้องใช้ในยามจำเป็นอีกนะ"มักเกิลพูดอย่าหอบๆพรางยื่นเสือกไถกล่องใบใหญ่ให้เซบาสเตียนไปอย่างทุลักทุเล"ครับ ผมจะไม่ทำมันพังแน่นอน ขอบคุณมาก คุณมักเกิล"เซบาสเตียนตอบรับ พรางก้มตัวลงมาหยิบกล่องใบใหญ่ยกขึ้นมาโอบอุ้มไว้อย่างสบายๆ สำหรับเขาแล้วมันไม่ค่อยจะหนักสักเท่าไหร่ แต่สำหรับมักเกิลนี่แทบจะต้องลากกันมาเลยทีเดียว "อืม ข้าเชื่อใจเจ้า ฮ้าวว เอาล่ะข้าต้องไปปลุกเจ้าพวกนั้นแล้วล่ะ ใกล้จะได้เวลาตื่นกันแล้ว เดินทางกลับดีๆนะเซบาสเตียน"มักเกิลอวยพรให้เพื่อนอีกาเดินทางโดยสวัสดิภาพ พรางปิดปากหาวไปพรางๆ "ครับ ขอบคุณอีกครั้งไว้พบกัน บ๊ายบาย"เซบาสเตียนตอบรับพรางแบกขนกล่องใบใหญ่หนักๆนั้นมาถือไว้อย่างสบายๆกางปีกบินขึ้นฟ้า เตรียมขนของกลับไปยังแคมป์ที่มีนายน้อยของเขากำลังนอนหลับอยู่ แล้วจากนั้นเซบาสเตียนก็บินห่างออกไปจากหุบเขาดิวอี้มากขึ้นเรื่อยๆ สายตาสีทับทิ้มก้มลงไปดูข้างล่างเขาเห็นมักเกิลกำลังยืนโบกมือส่งเขาอยู่จึงโบกมือตอบแล้วบินฉิวหายลับตาเข้ากลีบเมฆไปมักเกิลยังคงยืนโบกมืออยู่คอยมองดูอีกาหนุ่มที่หายลับตาไปบนฟากฟ้าอย่างทึ่งๆที่สามารถยกกล่องใบใหญ่ๆหนักๆได้อย่างสบายๆเลย ท่าทางจะแข็งแกร่งน่าดูสมกับเป็นเอสคราส แล้วเขาก้เดินกลับเข้าหุบเขาไปจัดการทำตามหน้าที่ของหัวหน้าต่อ ส่วนเซบาสเตียนในตอนนี้กำลังบินกลับเกาะปีศาจ น่าจะใช้เวลาไม่นานก็คงจะไปถึง ซึ่งในขณะนั้นเจ้าขนนกไม่ได้ทำแค่นั่งเฝ้าชิเอลอยู่เฉยๆ เขาจัดแจงเอาเสื้อผ้าทั้งของชิเอลและเจ้านายมาเก็บซัก ตามด้วยจานชามเอาไปล้างทั้งหมด รอคอยการกลับมาของเจ้านาย ซึ่งเขารู้สึกได้ในทันทีว่ากำลังจะกลับมาแล้วอีกไม่กี่นาทีนี้เองแหละส่วนชิเอลก็ยังคงหลับอุตุไปนั้นแหละ ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเลยหลายนาทีต่อมา ในที่สุดเซบาสเตียนก็เดินทางแบกกล่องใบใหญ่เทอะทะมาจนถึงที่ตั้งแคมป์ เขาก็เอากล่องนั้นมาวางไว้แถวๆกองฟืน เปิดฝากล่องแล้วหยิบของที่ต้องการออกมาเจ้าขนนกที่กำลังเอานั่งล้างจานอยู่ เกิดสนใจขึ้นมาจึงลุกขึ้นเดินมาดูของในกล่องใกล้ๆอย่างสนใจ[อะไรหรือขอรับ เจ้านาย]เจ้าขนนกชูป้ายถามมองดูของในกล่องอย่างสงสัย"อุปกรณ์สำหรับการฝึกของนายน้อยน่ะ ที่คุณมักเกิลให้มามีสามขนาดแน่ะ แต่ฉันว่าอย่างนายน้อยในตอนนี้คงไม่เหมาะกับอันใหญ่หรอก ต้องเริ่มจากอันเล็กๆก่อน"เซบาสเตียนพูดพรางหยิบอุปกรณ์นั้นขึ้นมาลองชั่งน้ำหนักดูว่ามันเหมาะสมกับชิเอลในตอนนี้หรือเปล่าเจ้าขนนกพยักหน้ารับทราบแล้วเขาก็เดินกลับไปล้างจานต่อให้เสร็จ พร้อมทั้งจัดเตรียมอาหารเช้าไปด้วยส่วนเซบาสเตียนพอเลือกอุปกรณ์ที่น้ำหนักพอเหมาะได้แล้วเขาก็ถือเอาเข้าไปในเตนท์ แล้วเอามาวางไว้ข้างๆตัวชิเอลก่อนจะค่อยๆควาแขนเรียวเล็กบอบบางของเด็กที่กำลังหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว มาจับเอาไว้แล้วเอาอุปกรณ์นั้นมาสวมใส่ สิ่งนั้นคือโว่ตรวนลูกตุ้มเหล็กที่เอาไว้ใช้สำหรับล่ามนักโทษนั้นเอง เขาเลือกแต่ลูกตุ้มอันที่เล็กที่สุดมาใช้ในการฝึกนายน้อยของเขาในช่วงแรกๆนี้ไปก่อน ไว้ฝึกจนร่างกายแข็งแรงมากขึ้นแล้วจึงค่อยเพิ่มน้ำหนักและขนาดมากขึ้นไปเพื่อให้ใกล้เคียงกับความหนักของดาบปีศาจมากที่สุด"ช่วงนี้ต้องอดทนหน่อยนะขอรับ เพื่อประสิทธิภาพของการฝึก"เซบาสเตียนพูดไปพรางจับสวมกำไลเหล็กที่ข้อมือของชิเอลไปพราง จนครบทั้งสองข้าง ซึ่งเขามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เลยว่าหากเด็กคนนี้ตื่นขึ้นมาเห็นมือตนเองโดนล่ามโซ่ลูกตุ้มหนักถ่วงแขนเอาไว้ล่ะก็ต้องเอะอ่ะโวยวายลั่นป่าแน่นอนและพอจัดการสวมใส่อุปกรณ์สำหรับการฝึกเสร็จแล้ว เซบาสเตียนก็ก้มหน้าลงมาจูมพิตที่เปลือกตาข้างขวาของชิเอลแล้วท่องคาถาเพื่อสะกดพันธะสัญญาไม่ให้ทำงานชั่วคราว ซึ่งต่อแต่นี้เด็กคนนี้จึงต้องใช้ความสามารถของตนเองเพื่อเอาตัวรอดในป่านี้ให้ได้ หากไม่เกิดอันตรายถึงชีวิตเขาจะไม่ไปช่วยเป็นอันขาด"เอาหล่ะ ออกไปทำงานของเราต่อดีกว่า เดี่ยวอีกสักพักค่อยมาปลุกนายน้อยก็แล้วกัน"เซบาสเตียนพูดพรางเอาผ้าห่มมาคลุมห่มให้ชิเอลตามเดิมแล้วลุกขึ้นเดินออกจากเตนท์ไปทำงานตามหน้าที่พ่อบ้านของตนต่อ พอเซบาสเตียนออกมาจากเตนท์เขาก็ไปหาเชือกมาผูกขึงกับต้นไม้สองต้นทำเป็นราวตากผ้า ซึ่งในตอนแรกว่าจะใช้กิ่งไม้มาทำแต่มันคงจะไม่คงทน ใช้เชือกขึงเอาจะสะดวกกว่า ส่วนเจ้าขนนกก็ทำอาหารเช้าไป และสองพ่อบ้านก็ต่างทำงานจัดเตรียมสิ่งต่างเอาไว้ให้พร้อมสำหรับในวันนี้จนกระทั่ง ถึงเวลาที่ชิเอลควรจะตื่นได้แล้ว อาหารเช้าก็เตรียมเอาไว้พร้อมแล้ว พ่อบ้านหนุ่มจึงถือเอาไปให้นายน้อยของเขาในเตนท์ ส่วนคนทำอาหารก็หายตัวไปเมื่อหมดเวลาของเขาแล้ว ต่อแต่นี้ก็จะเป็นหน้าที่ของพ่อบ้านตัวจริงที่ต้องจัดการต่อไป"หึ ยังนอนอยู่อีกเหรอนายน้อย จะ 7 โมงแล้วนะขอรับ ตื่นมาทานอาหารเช้าได้แล้วล่ะ เดี๋ยวจะได้เริ่มฝึกกันเสียที "เซบาสเตียนพุดยิ้มๆพรางเอาอาหารเช้ามาวางเอาไว้ขางๆตัวหน้าชิเอล เผื่อว่ากลิ่นหอมๆของอาหารจะช่วยปลุกเด็กขี้เซาให้ตื่นได้โดยที่เขาไม่ต้องมาเขย่าตัวปลุกเลยก็ได้ "อืม..กลิ่นนี้..หอมจัง..ไส้กรอกสินะ "พอเด็กขี้เซาได้กลิ่นหอมๆของอาหารเช้าโชยมาเตะจมูก มีหรือที่เขาจะไม่รู้สึกตัวตื่น เด็กหนุ่มค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆกระพริบตาเพื่อปรับความคมชัดของการมองเห็นแล้วค่อยๆดันตัวลุกขึ้นมานั่งเอามือขยี้ตา เขายังไม่รู้ตัวว่าโดนเซบาสเตียนจับใส่โซ่ตรวนที่ข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้แล้ว"ตื่นแล้วสินะขอรับนายน้อย"เซบาสเตียนเอ่ยทักยิ้มๆนั่งลงข้างๆคอยเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด"อืม..ทำไมรู้สึกแขนมันหนักๆ ฮ้าววว"ชิเอลพูดเสียงงัวเงียตามือขยี้ตาแล้วปิดปากหาว"หึ จะไม่ให้หนักได้ยังไงก็ผมเอาลูกตุ้มเหล็กมาถ่วงแขนนายน้อยเอาไว้นี่ครับ อ่ะทานอาหารเช้าก่อนนะ ผมให้เวลาสิบห้านาที เสร็จแล้วตามผมออกไปนอกเตนท์นะ ผมจะรอจนถึงสิบห้านาที ถ้าหากครบกำหนดแล้วคุณยังไม่ออกมาจะต้องถูกทำโทษนะขอรับ"เซบาสเตียนพูดสั่งด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน ถึงแม้คำพูดของเขาจะทำให้คนฟังไม่พอใจก็เถอะ เพื่อผลสัมฤทธิ์ของการฝึกแล้วจำเป็นต้องเข้มงวดกันบ้างล่ะ"อะไรกันเนี่ย!!เอาออกไปนะ มาใส่ไอ้ลูกตุ้มนี่ให้ฉันทำไม จะทำเกินไปแล้วนะ เซบาสเตียน อึ้ย เอาออกไปเดี๋ยวนี้นะนี่คือคำสั่ง ฉันไม่ยอมใส่ไอ้ลุกตุ้มนี่เด็ดขาด ไม่ใส่!!"ชิเอลพอได้ยินก็หายง่วงเป็นปลิบทิ้งเลยรีบก้มลงมองดูข้อมือตนเองที่ในตอนนี้ถูกใส่กำลังโซ่ลูกตุ้มเหล็กหนักๆเอาไว้โดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัวเลย ทำเกินไปแล้ว น่าโมโหนัก"เสียใจด้วยขอรับที่ทำตามความต้องการของคุณไม่ได้เพราะในตอนนี้อยู่ระหว่างการฝึกนะขอรับ เวลาการฝึกของนายน้อยเริ่มตั้งแต่ตอนนี้จนถึงห้าโมงหลังจากนั้นผมจะปล่อยให้พักผ่อนตามอัธยาศัยขอรับ"เซบาสเตียนหลับตาพูดด้วยท่าทีจริงจัง"ฮึ้ย..!!"ชิเอลเงยหน้ามามองคนใส่ลูกตุ้มนี่ให้เขาตาขวาง กัดฟันกรอดๆมือกำแน่นด้วยความโมโห ที่เจ้าพ่อบ้านนี่กล้ามาทำกับเขาขนาดนี้จะมากเกินไปแล้ว"เอาหล่ะ ผมจะออกไปรอข้างนอกนะขอรับ ให้เวลาสิบห้านาทีเท่านั้นนะ"เซบาสเตียนเตือนพรางทำท่าจะลุกขึ้นยืนเดินออกไปนอกเตนท์"ถอดลูกตุ้มนี่ออกเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันจะใช้ตาขวาออกคำสั่งนาย!!"ชิเอลตะหวาดสั่งอย่างโมโห พยายามแกะดึงกำไลออกอย่างเอาเป็นเอาตาย เขาไม่ชอบให้ใครมาล่ามโซ่เขาแบบนี้เลย มันทำให้เขารู้สึกเหมือนตอนที่ถูกจับไปเป็นทาสเมื่อสองสามปีก่อน "เสียใจด้วยที่ตอนนี้ผมสะกดพันธะสัญญาเอาไว้แล้วนายน้อยจะออกคำสั่งกับผมไม่ได้ชั่วคราวนะขอรับ"เซบาสเตียนหันมาพูดยิ้มๆ"อะไรนะ ทำไมอ่ะ ทำไมนายถึงต้องทำกับฉันแบบนี้"ชิเอลร้องประท้วงด้วยความคับข้องใจที่โดนพ่อบ้านใจร้ายใส่เอาแบบนี้"เพื่อประสิทธิภาพของการฝึกไงขอรับ"เซบาสเตียนหันมาตอบอย่างใจเย็น"ประสิทธิภาพบ้าบออะไรฉันไม่เห็นจะเข้าใจ แค่ฝึกดาบทำไมถึงต้องมาใส่ลูกตุ้มถ่วงแขนฉันด้วยล่ะ"ชิเอลถามด้วยท่าทีจริงจัง"เพราะว่าดาบปีศาจมันหนักมากไม่ใช่หรือครับ นายน้อยเองก็ได้ลองดึงดูแล้วนี่ การฝึกแบบนี้เพื่อให้คุณได้ชินกับน้ำหนักของดาบถึงแม้ในว่าลูกตุ้มเล็กๆนี้จะยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของน้ำหนักดาบก็ตาม แต่เป็นก้าวแรกของการฝึกนะขอรับ เพื่อให้คุณมีกำลังแขนมากยิ่งขึ้นจนสามารถจับดาบได้ในที่สุด"เซบาสเตียนอธิบายถึงจุดประสงค์ของการฝึกให้ชิเอลฟัง"หา..มิน่าล่ะ ทำไมฉันถึงดึงดาบนั้นไม่ออกทีแท้มันหนักมากกว่าไอ้ลูกตุ้มนี่มากเลยสินะ"ชิเอลจึงเริ่มเข้าใจเจตนาของเซบาสเตียนมากยิ่งขึ้น เพราะแบบนี้เองสินะเขาถึงต้องถูกฝึกด้วยการถ่วงน้ำหนักจากลูกตุ้มเหล็กนี่น่ะ"ใช่แล้วขอรับ ดาบปีศาจจะแตกต่างจากดาบของมนุษย์เพราะมันกินพลังปีศาจในการขับเคลื่อน และใช้พลังกายในการควบคุมดังนั้นจึงต้องฝึกกำลังกายให้แข็งแรงหมดทุกส่วนไม่ใช่เพียงแค่แขนเพียงอย่างเดียว ต้องทั้งแขนและขา และส่วนอื่นๆของร่างกายด้วย"เซบาสเตียนอธิบายต่อ"เฮ้อ..อย่างงั้นเองสินะ นี่ฉันต้องถูกฝึกไปถึงเมื่อไหร่กันล่ะเนี่ย แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว นอนดีกว่า"ชิเอลพูดอย่างเซ็งๆพูดอิดออดทำท่าจะล้มตัวลงนอนด้วยความเกียจคร้าน"นอนไม่ได้นะขอรับ ต้องทานอาหารเช้าแล้วออกไปฝึกกับผมสิ!!"เซบาสเตียนพูดเสียงดุรีบตรงมาคว้าคอเสื้อนายน้อยดึงขุดเด็กขี้เกียจยกตัวยกขึ้นมาจนตัวลอยเลยจากที่นอนหลายเซนติเมตรเลย"อึ้ย ปล่อยนะ แขนฉัน..อึ้ย หนักนะ..เอาลูกตุ้มนี่ออกไปทีได้มัย ฉันไม่อยากฝึกแล้ว "ชิเอลโวยวายดิ้นพลาดๆกระเสือกกระสนจะนอนต่อให้ได้ แต่เขาทำอะไรไม่ได้เลยกลับยิ่งทำให้แขนทั้งสองถูกน้ำหนักของลูกตุ้มถ่วงในแนวดิ่งไปโดนปริยาย"เห..จะฝ่าฝืนข้อตกลงงั้นหรือขอรับ"เซบาสเตียนหรี่ตาถามเสียงเหยียบเย็น จ้องมองด้วยสายตาที่น่าสะพรึงกลัวราวกับปีศาจร้ายจ้องจะกินเหยื่อก็ไม่ปานพรางปล่อยตัวเด็กหนุ่มลงแล้วเอามือล้วงไปในเสื้อเตรียมหยิบอะไรบางอย่างออกมา"ฮึ่ก!!"ชิเอลสะดุ้งสุดตัว รีบคลานหนีผละออกห่างเซบาสเตียนทันทีด้วยความหวาดผวา สายตามองดูวัตถุแข็งสีดำๆที่อยู่ในมือของซาตานหนุ่มด้วยท่าทีขยาดกลัว"ถ้านายน้อยฝ่าฝืนข้อตกลงรู้ใช่มัยขอรับว่าจะต้องเจอกับอะไร"เซบาสเตียนข่มขู่พรางเงื้อวัตถุสีดำแข็งเรียวยาวนั้นยกขึ้นสุดแขนด้วยสายตาดุดันเย็นชา งานนี้เขาเอาจริงไม่ยอมอ่อนข้อให้เด็กขี้เกียจเป็นอันขาด"ฮึ่ก..ระรู้แล้ว..ยอมทำตามที่บอกก็ได้ "ชิเอลหลับตาพูดพรางค่อยๆกระเถิบตัวไปใกล้ๆถาดอาหาร แล้วทำท่าจะยกแขนเพื่อตักอาหารเช้าที่เริ่มจะเย็นมารับประทานอย่างทุลักทุเล แต่ว่าเขากลับยกแขนไม่ขึ้นเลยลูกตุ้มมันถ่วงแขนแบบนี้คงกินอาหารลำบากน่าดู"ดีมากขอรับ"เซบาสเตียนเอ่ยปากชมแล้วเอาวัตถุสีดำเรียวยาวนั้นเก็บใส่ไว้ในเสื้อตามเดิม เขาแค่เอาออกมาขู่เท่านั้นแหละ ไม่ได้อยากจะใช้จริงๆหรอก แล้วเซบาสเตียทำท่าจะเดินออกไปจากเตนท์ แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นว่าชิเอลยังนั่งหลับตานิ่งไม่ยอมกินอาหารสักที"อ้าว..แล้วทำไมถึงยังไม่ทานอาหารอีกล่ะ นั่งเฉยอยู่ทำไมขอรับ"เซบาสเตียนถามอย่างไม่สบอารมณ์ ที่เห็นนายน้อยไม่ยอมกินอาหารเสียที เอาแต่นั่งหลับตาอยู่ได้"กินไม่ได้!!"ชิเอลหลับตาพูด แขนของเขาวางไว้บนผ้าปูที่นอน เพื่อไม่ให้เกิดการถ่วงแขนของเขามากนัก"ก็แค่ยกแขนขึ้นมาจับมีดส้อมตักอาหารเข้าปากตามปกตินี่ขอรับ ทำไมถึงทำไม่ได้กันล่ะ"เซบาสเตียนโต้แย้งพร้อมให้คำแนะนำแบบกำปั้นทุบดินไป"นั่นแหละที่ฉันทำไม่ได้"ชิเอลหลับตาพูด"งั้นใช้ไม้เรียวกระตุ้นสักทีคงจะกินได้ใช่มัยขอรับ"เซบาสเตียนเริ่มเอาไม้เรียวมาขู่อีกแล้ว"หนอย จะมากไปแล้วนะ เซบาสเตียน ก็ฉันถูกลูกตุ้มนี่ถ่วงแขนอยู่จะกินอาหารได้ยังไงกันเล่า!!"ชิเอลหันมาโต้เถียงมองหน้าเซบาสเตียนอย่างไม่พอใจ"ก็พยายามยกแขนขึ้นหรือไม่ก็ก้มตัวลงมาก็ได้นี่ขอรับ"เซบาสเตียนให้คำแนะนำอย่างเหนื่อยใจ"ทำไมได้ ทำไม่ได้"ชิเอลปฎิเสธทันที ทั้งที่ยังไม่ลองพยายามยกแขนดูเลยสักครั้ง"เฮ้อ...เด็กอย่างคุณนี่นะ..เอาล่ะผมจะช่วยแค่ครั้งแรกๆนี้เท่านั้นนะ ต่อไปต้องพยายามด้วยตัวเองล่ะ"เซบาสเตียนจึงทำได้แต่ถอนใจ ตัดสินใจยอมช่วยชิเอลสักครั้ง"เอ๋..งั้นนายก็ยอมปลดลูกตุ้มนี่ออกจากมือฉันแล้วใช่มัย"ชิเอลเงยหน้าขึ้นมาสบตาอย่างผู้มีชัย"เปล่าขอรับ"เซบาสเตียนหลับตาตอบ"งั้นนายคงจะป้อนอาหารให้ใช่ป่ะ"ชิเอลถามต่ออย่างเขินๆ"เปล่าขอรับ"เซาสเตียนตอบปฎิเสธอีก"แล้วนายจะช่วยฉันยังไงล่ะ"ชิเอลเงยหน้ามาถามด้วยท่าทางงุนงง"นายน้อยต้องรับปากกับผมมาก่อนว่าจะปฎิบัติตามที่ผมบอกทุกอย่าง"เซบาสเตียนยื่นเงื่อนไข"ก็ได้ แต่นายต้องช่วยฉันจริงๆนะ"ชิเอลเองตกลงรับเงื่อนไข"ได้แน่นอนขอรับ เอาหล่ะ..ก่อนอื่นนายน้อยลองเปลี่ยนมานั่งคุกเข่าดูสิขอรับ"เซบาสเตียนให้คำแนะนำยิ้มๆ"เอ่อ..อืม"ชิเอลพยักหน้าแล้วลองทำตามที่เซบาสเตียนบอกดู เขาอยากรู้เหมือนกันว่าพ่อบ้านจะช่วยเขายังไงและพอชิเอลเปลี่ยนท่านั่งเป็นนั่งคุกเข่าแล้ว เซบาสเตียนก็หยิบลูกตุ้มยกขึ้นมาทั้งสองลูกเลย "ลองยกแขนขึ้นมาดูสิขอรับ"เซบาสเตียนบอกตอนนี้เขาถือลูกตุ้มสองลูกให้ชิเอลอยู่"อืม.."ชิเอลตอบรับพรางค่อยยกมือขึ้นมาจากพื้น เขารู้สึกยกแขนได้มากขึ้นเมื่อมีเซบาสเตียนคอยช่วยถือลูกตุ้มเอาไว้ให้"เป็นไงบ้างขอรับ ยกแขนได้สบายขึ้นแล้วใช่มัยขอรับ"เซบาสเตียนถามยิ้มๆ"อืม..ยกแขนได้แล้วล่ะ นายจะคอยประคองเอาไว้ให้ตลอดจนกว่าฉันจะกินอาหารเช้าเสร็จใช่ป่ะ"ชิเอลถามอย่างโล่งใจขึ้นมาหน่อยที่ไม่ต้องถูกถ่วงแขนอีก"หึ"เซบาสเตียนไม่ยอมตอบเขาเพียงแค่ยิ้มให้ก่อนจะเอาลูกตุ้มมาวางไว้บนตักของชิเอล "เอ้ย นี่นาย = _="ชิเอลโวยใส่พรางก้มลงมองดูลูกตุ้มหนักๆที่พึ่งถูกเอามาวางไว้บนตักของตนอย่างไม่สบอารมณ์จากนั้นเขาก็ถูกเซบาสเตียนจับข้อมือทั้งสองค่อยๆยกขึ้นมาในระดับสายตา ส่วนลูกตุ้มหนักๆสองลูกนั้นในตอนนี้มันกำลังทับหน้าขาของเขาจนเริ่มหมื่อยขึ้นมาตงิดๆ"ฮึ้บ เอาล่ะ ดูเหมือนว่าตอนนี้นายน้อยจะยกแขนขึ้นมาได้แล้วสินะขอรับ ดูสิยกขึ้นมาได้ถึงระดับสายตาเชียว สูงกว่าการตักอาหารเข้าปากอีกนะ ตอนนี้คงทานอาหารเช้าได้อย่างไม่มีปัญหาแล้วล่ะ นี่ดูสิสายโซ่ยังเหลืออยู่อีกตั้งหลายคืบแน่ะ ไม่ตึงด้วยล่ะ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆก่อนจะปล่อยมือชิเอลลงหยิบจานอาหารเช้าาขึ้นมาวางบนตักทับไปบนลูกตุ้มอีกทบแล้วลุกขึ้นยืน"เอ้ย เซบาสเตียน!! = _="ชิเอลหรี่ตาเรียกอย่างหงุดหงิดถึงตอนนี้เขาจะยกแขนขึ้นลงได้แล้วก็ตาม แต่ไอ้ลูกตุ้มนี่มันมาทับขาเขาจนแทบจะเหน็บกินแล้วนะเนี่ย"ตอนนี้นายน้อยก็ทานอาหารได้แล้วล่ะนะขอรับ ^^ รีบๆทานให้เสร็จเร็วๆล่ะ ไม่งั้นโดนลูกตุ้มนี่ทับขาจนเหน็บกินไม่รู้ด้วยนะขอรับ หึหึหึ"เซบาสเตียนพูดด้วยรอบยิ้มหวานๆปานน้ำผึ้ง ซึ่งน่ากลัวกว่าการทำหน้าดุดันมากเลยทีเดียว (หน้าเนื้อใจเสือสินะ ใช่มัยเซบ)"หนอย แก..ไอ้ปีศาจ!!"ชิเอลตวาดใส่อย่างโมโห ถึงตอนนี้จะยกแขนขึ้นมาได้บ้างแล้วแต่ขากกลับขยับไม่ได้เลย แบบนี้มันถือว่าเป็นการช่วยตรงไหนฟะ"หึหึหึ"เซบาสเตียนหันมายิ้มเยาะก่อนจะเดินหนีออกไปนอกเตนท์โดยที่ไม่ได้เหลี่ยวหันมามองเด็กหนุ่มที่น่าสารถูกลูกตุ้มทับขาเลยแม้แต่น้อย"แกไอ้อีกาบ้า !! ไอ้เสาไฟข้างถนน!! แกนะแก อีกาใจร้ายใจดำ เอาลูกตุ้มออกไปจากขาจากแขนฉันเดี๋ยวนี้นะ มันหนักนะเจ้าบ้า!!"ชิเอลร้องโวยลั่นเตนท์เลยทีเดียวเซบาสเตียนจ้ำๆหนีเดินออกมานอกเตนท์แล้วเอามือมาอุดหู"เฮ้อ...หนวกหูชะมัดเลยให้ตายสิ นายน้อยนี่ไม่มีความอดทนเอาซะเล้ย แบบนี้จะฝึกได้สำเร็จก่อนถึงวันแข่งหรือเปล่าน้า ชักจะกลุ้มๆขึ้นมานิดแล้วสิ เฮ้อ.."เซบาสเตียเดินบ่นเอามือปิดหูเดินมา ยืนรอชิเอลอยู่แถวๆริมลำธาร "เซบาสเตียนเอาลูกตุ้มออกไปจากขาฉันเดี๋ยวนี้ ขามันเริ่มชาหมดแล้วนะ"ชิเอลร้องโวยวายลั่นพยายามจะเอามือดันลูกตุ้มออกไปจากขาแต่ทว่ามันหนักน่าดูเลย แล้วเขาจะทำยังไงดีล่ะ"รีบกินอาหารให้หมดเร็วๆแล้วลุกขึ้นเดินออกมาจากเตนท์สิขอรับ จะนั่งอยู่ในเตนท์ไปถึงไหน"เซบาสเตียนส่งเสียงตอบกลับมา"ฉันลุกไม่ไหวอ่า ขามันชาหมดแล้ว"ชิเอลโต้กลับไป"งั้นเดี่ยวผมไปหักกระดูก เอ้ยคลายเส้นให้ดีมัยขอรับ"เซบาสเตียนจึงเสนอบริการให้ชิเอล เผื่อจะช่วยขับไล่ตัวขี้เกียจไปได้บ้าง"หา..ไม่เอา ฉะฉันจะลุกเองก็ได้"ชิเอลตะโกนบอกไป เรื่องอะไรจะยอมให้นวดเจ็บๆอีกล่ะ เขาแค่เหน็บกินนิดหน่อยเองไม่ได้ขาแผลงสักหน่อย"ตกลงจะลุกออกมาหาผมได้เมื่อไหร่ขอรับ ผมรอนานแล้วนะ กินอาหารเช้าเร็วๆเข้าสิ จะได้เริ่มฝึกกันสักที มันเสียเวลาไปมากแล้วนะขอรับ อุตส่าห์ช่วยให้ยกแขนได้แล้วแท้ๆ มัวโอ้เอ้อยู่นั้นแหละ"เซบาสเตียนเร่งด้วยท่าทีไม่สบอารมณ์ ี่เขาชักจะเหลืออดกับความอิดออดของนายน้อยเต็มทีแล้วนะ"ก็ลูกตุ้มมันหนักนี่นา ทับขาจนชาหมดแล้วเนี่ย!!"ชิเอลโต้เถียง"ก็นายน้อยมัวแต่นั่งเฉยๆไม่รีบทานอาหารให้เสร็จสักทีก็เมื่อยเอาน่ะสิ รีบๆกินแล้วลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายข้างนอกนี่จะได้ไม่เมื่อย !!"เซบาสเตียนพูดเสียงดุ"อย่ามาดุฉันได้มัย!!"ชิเอลโต้กลับ"ก็ถ้าพูดกันดีๆไม่รู้เรื่องก็ต้องโดนดุกันมั่งล่ะ ตอนนี้ผมเป็นครูฝึกของนายน้อยนะ อย่าลืมสิขอรับ ถ้ายังดื้อไม่เชื่อฟังจะต้องถูกทำโทษนะ"เซบาสเตียนพูดตอบกลับมา ยังคงนั่งรอที่ริมลำธารไม่ได้ไปไหน"หนอยแก.. คิดจะตีฉันอีกหรือไง"ชิเอลถามอย่างหงุดหงิดกำมือแน่นด้วยความเจ็บใจ"เปล่าขอรับท่าทางจะใช้ไม้เรียวกับนายน้อยไม่ได้ผล เลยเปลี่ยนใจจะพาคุณไปเล่นบันจี้จ้ำดิ่งหน้าผา คงสนุกดีไม่น้อยเลย"เซบาสเตียนข่มขู่ด้วยท่าทีจริงจัง"เฮือก!! 0*0 อย่านะ.ระ.รู้แล้ว..ไม่ต้องมาขู่นักก็ได้ ถึงยังไงฉันก็ไม่มีทางเลือกอื่นอยู่แล้วนี่ จะทำตามที่บอกก็ได้ อย่าพาฉันไปดิ่งหน้าผานะ.. "ชิเอลหลับตาพูดอย่างไม่พอใจพรางหยิบจานอาหารเช้าที่ตอนนี้มันเย็นชืดไม่ค่อยน่ากินเท่าไหร่ขึ้นมาตักกินอย่างช้าๆ ตอนนี้เขาขาชาจนแทบไม่รู้สึกแล้ว ถ้ายังขืนนั่งอยู่แบบนี้ได้เดี้ยงจนลุกไม่ขึ้นแน่ๆแล้วจากนั้นชิเอลก็ตัดสินใจยอมทานอาหารเช้าด้วยตัวเองในที่สุด ไม่ใช่เพราะกลัวเซบาสเตียนลงโทษ แต่เขาเหลือบไปเห็นอะไรที่ตกอยู่ตรงที่นอน อะไรบางอย่างที่ทำให้จิตใจของเขามีความมุ่งมั่นที่อยากจะชนะการแข่งขันมากยิ่งขึ้น เขาหยิบมันขึ้นมาดูอยู่ครู่หนึ่งแล้วแววตาของเขาก็เปลี่ยนไปในทันที เซบาสเตียนยังคงนั่งรออยู่ไม่เข้าไปดู เขาเชื่อใจนายน้อยว่าจะต้องยอมออกมาจากเตนท์แน่ๆคงต้องให้เวลาเด็กของเขาสักหน่อยและหลายนาทีต่อมา ชิเอลก็เดินกระเผลกๆอุ้มลูกตุ้มสองลูกออกมาจากเตนท์อย่างทุลักทุเล ขายังชาอยู่ทำให้เดินแบบปกติไม่ได้"อ้า..ยอมออกมาได้ซะทีนะขอรับ..ผมคิดว่านายน้อยจะขาเดี้ยงเดินออกมาไม่ได้แล้วซะอีก"เซบาสเตียนพอเจอหน้าชิเอลก็แซวทันที"หุบปากจะฝึกอะไรฉันก็เชิญ ฉันพร้อมแล้ว!!"ชิเอลเดินมาพูดอย่างมุ่งมั่น"เห..ท่าทางเปลี่ยนไปจากเมื่อกี๊เลยนะขอรับ ทำไมจู่ๆถึงฮึดขึ้นมาได้ล่ะ"เซบสเตียนถามมองดูชิเอลอย่างแปลกใจ"ฉันอยากชนะการแข่ง ถ้าหากการฝึกหนักในครั้งนี้จะทำให้ฉันชนะการแข่งได้ ฉันก็จะพยายามทำให้เต็มที่ เผื่อว่านายจะยอมสอนภาษารูนให้ฉันสักที!!"ชิเอลพูดดวยแววตาสีแดงฉานที่มุ่งมั่นพรางปล่อยให้ลุกตุ้มตกลงไปในแนวดิ่งถ่วงแขนของเขาไว้มือกำแน่น เซบาสเตียนเดินตรงมาคว้าข้อมือชิเอลขึ้นมาดูก็เห็นว่าในอุ้งมือเล็กๆนั้นได้กำกระดาษแผ่นหนึ่งเอาไว้ เขารู้ได้ทันทีว่ามันคือคำตอบของเขาที่ให้เอาไว้เมื่อวานนั่นเอง และรู้สึกดีใจที่กระดาษแผ่นนี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้นายน้อยฮึดสู้ได้ขนาดนี้ "หึ อยากจะรู้คำตอบของผมมากเลยสินะ ใช่มัยล่ะ"เซบาสเตียนถามยิ้มๆ"ก็..ไม่ได้อยากรู้อะไรมากนักหรอก ก็แค่..อยากจะชนะก็แค่นั้น"ชิเอลหลับตาหันหน้าหนี ไม่ยอมรับว่าตนอยากรู้ความหมายของอักขระ 6 ตัวนี้เหลือเกิน"งั้นหรือขอรับ ดีจังเลยที่นายน้อยอยากชนะ ผมจะได้เดินหน้าฝึกคุณได้เต็มที่หน่อย"เซบาสเตียนพูดด้วยท่าทีจริงจัง"อืม..นายจะให้ฉันทำอะไรว่ามาเลย ตอนนี้ฉันพร้อมฝึกแล้ว อาจารย์"ชิเอลพูดด้วยท่าทีมุ่งมั่น มือยังคงกำกระดาษแผ่นนั้นเอาไว้ไม่ยอมปล่อยพอเซบาสเตียนได้ยินชิเอลเรียกว่าอาจารย์เขาก็มีดวงตาเป็นประกายในทันที อา อาจารย์งั้นเหรอ ยอมเรียกแบบนี้แล้วสินะดีจังเลย"อื้ม..ก่อนอื่นผมจะบอกระเบียบของการฝึกให้ทราบก่อนนะขอรับ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันแข่ง ซึ่งในแต่ละวันรูปแบบการฝึกจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในช่วงเช้าจะเป็นการฝึกวอมร่างกายก่อน เตรียมความพร้อมก่อนจะไปฝึกแบบเคลื่อนไหวร่างกายเต็มที่ในตอนกลางวัน จนถึงเย็น จะสิ้นสุดการฝึกในแต่ละวันคือ ห้าโมงเย็น และในตอนนี้ผมขอยึดกระดาษแผ่นนั้นไปก่อนนะขอรับ เดี่ยวจะหายไปเสียก่อน จะรับฝากไว้จนกว่าจะฝึกเสร็จแล้วเย็นๆค่อยมารับคืนไปนะขอรับ "เซบาสเตียนพูดถึงแผนการฝึกในวันนี้ให้ชิเอลฟังพรางยึดกระดาษแผ่นนั้นออกมาจากมือเด็กหนุ่มมาพับเก็บใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อพ่อบ้านในทันทีซึ่งชิเอลไม่ได้ว่าอะไรเลยยอมให้ยึดไปเขาเห็นด้วยกับพ่อบ้านว่าฝากไว้จะดีกว่าเก็บไว้เองเดี๋ยวฝึกไปฝึกมาจะทำหายไปเสียก่อน เขายังจำอักขระพวกนั้นไม่ได้เลยต้องลองหาเวลามาฝึกเขียนดู"เอาหล่ะมีอะไรจะถามมัยขอรับ ก่อนจะเริ่มการวอมร่างกาย"เซบาสเตียนอธิบายแผนการไปจนจบแล้วจึงเปิดโอกาศให้ลูกศิษย์ถามได้ก่อนเริ่มสู่การบทเรียนแรก"ไม่มี"ชิเอลส่ายหน้า ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าแผนการฝึกเป็นยังไงถึงแม้จะไม่รุ้เกี่ยวรูปแบบการฝึกในแต่ละวันก็เถอะ"งั้นผมจะสาธิตการฝึกกายบริหารขั้นพื้นฐานให้ดูนะขอรับ เป็นการออกกำลังแขน 5 ระดับ "เซบาสเตียนอธิบายพรางทำท่าทางประกอบ"ระดับที่ 1 ให้ก้มตัวลงปล่อยแขนให้ตกลงมาผ่อนคลายแขนให้มากที่สุดพยายามอย่าเกร็งแขนเด็ดขาด"เซบาสเตียนพูดพรางทำท่าให้ดูชิเอลยืนอึ้งไปสามวิ เมื่อเห็นการสาธิตของเซบาสเตียน นี่มันท่ากายบริหารอะไรกันเนี่ยไม่เห็นจะเข้าท่าเลย "ระดับที่ 2 ให้ยืดตัวขึ้น อยู่.."เซบาสเตียนกำลังจะอธิบายต่อแต่ทว่า.."ชิ น่าเบื่อ ท่าบริหารบ้าบออะไรของนายกันน่ะ งี่เง่าชะมัด"จู่ๆชิเอลก็หลับตาพูดแทรกขึ้นมาอย่างไม่สบอารมณ์ เซบาสเตียนหรี่ตาลงแล้วนาทีต่อมาควับ!!!ก็หวดไม้เรียวฟาดใส่ก้นของเด็กที่พูดแทรกขึ้นมาในขณะที่เขากำลังอธิบายหรือสาธิตอยู่ทันทีอย่างหนักหน่วง"โอ๊ยยย!!! เจ็บนะ ตีฉันอีกทำไมกันเนี่ย!!อูยยย เจ็บๆ!!"ชิเอลร้องลั่นน้ำตาแทบเล็ดรีบเอามือมาลูบก้นตนเองป้อยๆด้วยความเจ็บแสบจากการถูกหวดก้นด้วยไม้เรียวไปเมื่อครู่นี้"ในระหว่างที่ผมกำลังอธิบายหรือกำลังสอนคุณอยู่ คุณควรที่จะตั้งใจฟังไม่ใช่พูดแทรกขึ้นมาแบบนี้ มันเสียมารยาทนะรู้มัยขอรับ"เซบาสเตียนพูดอบรมเสียงดุพร้อมกับเอาไม้เรียวเก็บใส่ไว้ในเสื้อตามเดิม"ก็บอกกันดีๆก็ได้ ทำไมต้องตีด้วยล่ะ เจ็บนะเจ้าบ้าเอ๊ย"ชิเอลร้องประท้วงเอาลูบก้นไปพรางๆ"ในระหว่างการฝึก เรียกผมว่าอาจารย์สิขอรับ ที่ทำโทษไปก็เพื่อจะเตือนสติ ทีหลังอย่ามาพูดแทรกหรือแสดงความไม่พอใจวิธีการสอนของผมอีกนะขอรับ ไม่งั้นจะฟาดให้ก้นลายเลยคอยดู ตอนนี้ผมเป็นครูของคุณ ผมรู้ว่าจะควรจะฝึกอบรมคุณอย่างไรถึงทำให้คุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จนมีความสามารถปีศาจเอสคราสได้ก้แล้วกัน ผมอาบน้ำร้อนมาก่อนรู้ว่าอะไรควรจะป้อนให้กับคุณ ทีหลังอย่ามาดูถูกวิธีการสอนของผมอีก ในเมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าจะฝึกเพื่อพัฒนาฝีมือก็ควรที่จะตั้งใจเรียน และเชื่อฟังคำสอนของผม เข้าใจมัยขอรับ"เซบาเตียนย้ำเตือนอีกครั้งด้วยท่าทีจริงจังชิเอลยืนหลับตาก้มหน้านิ่งที่โดนอบรมเขาเถียงไม่ออกเพราะที่เซบาสเตียนพูดมาเป็นความจริงทุกอย่าง ในเมื่อเขาตัดสินใจที่จะรับการฝึกจากซาตานคนนี้เขาก็คงต้องยอมรับและเชื่อฟังอย่างไม่อาจถอยหนีไปไหนได้อีกแล้ว คงต้องเดินหน้าต่อไปให้ถึงจุดหมายให้ได้อย่างน้อยก็ขอให้ยกดึงดาบปีศาจเล่มนั้นขึ้นมาต่อสู้กับคู่แข่งได้เขาก็พอใจแล้วล่ะ และพอเซบาสเตียนเห็ว่าชิเอลเอาแต่ยืนก้มหน้านิ่งไม่โต้แย้งอะไรอีกจึงทำการสอนต่อ"เอาหล่ะ ในเมื่อไม่มีอะไรจะคัดค้านผมอีก ผมจะอธิบายต่อนะขอรับ"เซบาสเตียนหลับตาพูดหยั่งเชิงดูชิเอลไม่พูดอะไรอีกเขาเงยหน้าขึ้นมามองดู ว่าเซบาสเตียนจะสอนอะไรเขาต่อ"ระดับที่ 2 ให้ยืดตัวขึ้นในท่าตรง แขนกางออกมาเล็กน้อยให้ข้อมืออยู่ในระดับสะโพกนะขอรับ"เซบาสเตียนเริ่มอธิบายและสาธิตท่ากายบริหารต่อ"ระดับที่ 3 ให้ยืนแยกขาออกเล็กน้อยทำมุม 45 องศา และวากแขนขึ้นกางขึ้นมาให้ข้อมืออยู่ในระดับท้อง หรือเหนือสะดือ"เซบาสเตียนอธิบายพรางสาธิตท่าทางให้ดู "ระดับที่ 4 ให้ยืนกางขาเหมือนระดับที่ 3 แต่แขนจะต้องยกขึ้นมากางให้เต็มเหยียดให้แขนขนานกับไหล่ ตามผมทันมัยขอรับ"เซบาสเตียนอธิบายและสาธิตต่อ พรางถามติดตามการเรียนรู้ของชิเอลไปด้วย"อืม.."ชิเอลพยักหน้ารับ ตอนนี้เขาแค่ยืนดูอยู่เฉยๆยังไม่ได้ทำตาม"ระดับที่ 5 ให้ยกแขนขึ้นไปข้างบนเหยียดแขนให้ตึง ดึงแขนเข้าหาศรีษะแนบกับหู ระดับนี้ค่อนข้างยากพอสำควรดังนั้นในช่วงนี้ถ้านายน้อยทำไม่ไหวก็ไม่เป็นไรนะขอรับ ไว้จะค่อยๆฝึกไปทีละนิดทุกๆวันเดี๋ยวก็ทำได้เอง ซึ่งในการ.."เซบาสเตียนอธิบายและสาธิต"ชิ ไม่เห็นจะยากตรงไหนก็แค่ยกแขนขึ้นๆลงๆ ง่ายจะตาย"ชิเอลโตแย้งท่าบริหารง่ายๆแบบนี้ใครๆก็ทำได้ไม่เห็นจะยากตรงไหนเลย เขารู้สึกว่ามันเสียเวลาจริงๆที่มาคอยฟังการสาธิตของเซบาสเตียนแบบนี้น่ะควับ!! แล้วชิเอลก็โดนหวดก้นด้วยไม้เรียวไปอีกหนึ่งที โทษฐานที่พูดแทรกขึ้นมาในขณะที่เซบาสเตียนอธิบายยังไม่จบ"โอ๊ยยยย!! อึ้ย เจ็บนะ เจ้าบ้านี่"ชิเอลร้องโวยเอามือลูบก้นป้อยๆ วันนี้เขาโดนหวดก้นไปสองทีแล้วนะจะเข้มงวดไปถึงไหนกัน เจ้าครูฝึกจอมโหดเนี่ย"พูดแทรกขึ้นมาอีกแล้วนะขอรับ ผมยังอธิบายไม่จบเลย ฟังก่อนสิ ท่าบริหารนี่ไม่ใช่แค่ยกแขนขึ้นๆลงๆเฉยๆอย่างที่คุณเข้าใจนะ การฝึกกำลังแขนคือการเกร็งแขนโดยมีลูกตุ้มถ่วงอยู่ต่างหาก ในแต่ละระดับจะต้องเกร็งแขนให้ได้สิบวินาทีอย่างต่อเนื่องให้ได้ห้าเซตนะขอรับ มันไม่ใช่ง่ายๆอย่างที่คิดหรอกนะ ในระดับที่ 4 กับ 5 นี้ต้องอาศัยกำลังและความอดทนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถ้ากำลังแขนไม่พอจะยกไม่ขึ้นเลยล่ะครับ"เซบาสเตียนอธิบายต่อจนจบชิเอลนิ่งฟังไม่พูดแทรกขึ้นมาอีกแล้วเดี๋ยวจะถูกทำให้เจ็บตัวอีก"เอาหล่ะ ผมจะให้นายน้อยลองทำดูนะขอรับ ตอนนี้ทำให้ได้ห้าเซ็ตก่อนแล้วจากนั้นครบห้าเซ็ตเมื่อไหร่จะให้พักชั่วคราวประมาณ สามสิบนาที จากนั้นก็จะต้องทำต่อไปอีกห้าเซต และพัก และห้าเซตต่อไปอีกไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงตอนเที่ยงซึ่งจะเป็นเวลาพักทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้นช่วงบ่ายเราจะฝึกร่างกายในขั้นต่อไป แน่นอนว่าช่วงแรๆนี้คุณอาจจะต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่ก็ต้องอดทนฝึกต่อไปเรื่อยแล้วร่างกายของคุณจะค่อยๆปรับตัวจะเข้าที่เข้าทางไปเอง และเมื่อถึงตอนนั้นคุณจะต้องประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงของพลังปีศาจของคุณเลยทีเดียว"เซบาสเตียนอธิบายเกี่ยวกับเป้าหมายของการฝึกในครั้งนี้ให้ชิเอลฟัง"อืม...เข้าใจแล้ว..แต่ว่า..ถ้าหากฝึกจนร่างกายแข็งแรงแล้วฉันจะมีกล้ามโตน่าเกลียดเหมือนพวกนักเพาะกายหรือเปล่า ถ้าเป็นแบบนั้นฉันไม่เอาด้วยหรอกนะ น่าเกลียดตายเลย ฉันไม่อยากเป็นแบบนั้น"ชิเอลถามขึ้นมาอย่างกังวลเขากลัวจะกลายเป็นนักกล้ามโตเหมือนพวกนักมวยปล้ำที่ตัวใหญ่กล้ามโตเป็นมัดๆเหมือนลิงกอลิล่าแบบนั้นเขาไม่เอาเด็ดขาดเลย เขาชอบให้ตัวเองเป็นแบบนี้มากกว่า"หึหึหึ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ การฝึกของผมไม่ได้มีจุดประสงค์จะเพาะให้กล้ามโตสักหน่อยฝึกแค่ให้คุณแข็งแรงจนสามารถจับดาบฟาดฟันได้ก็พอแล้ว"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆเขาเองก็ไม่อยากให้นายน้อยเป็นเด็กกล้างโตหรอก เขาชอบแบบนี้มากกว่าดูบอบบางน่าถนุถนอมดี"งั้นเหรอ ค่อยยังชั่วหน่อย "ชิเอลจึงใจชื้นขึ้นมาหน่อย ที่ไม่ต้องฝึกกันถึงขั้นนั้น ถ้าเขาต้องกลายเป็นตัวประหลาดที่มีแต่กล้ามนี่เขาจะฆ่าเจ้าอีกานี่ก่อนเลย"เอาหล่ะ เริ่มกายบริหารได้แล้วขอรับ"เซบาสเตียนจึงตัดบทเริ่มพากลับมาสู่การฝึกต่อ"เฮ้อ..ทำก็ได้.."ชิเอลพูดอย่างอิดออดถอนใจก่อนจะเริ่มทำตามที่เซบสเตียนสอนในทันที"ระดับที่หนึ่งก้มตัวลงปล่อยแขนให้ตกลงไปพยายามอย่าเกร็งขอรับ"เซบาสเตียนบอกไปทีละขั้นตอนทำอย่างช้าๆ ชิเอลค่อยก้มตัวลงอย่างช้ารู้สึกได้ว่าลูกตุ้มถ่วงแขนนั้นวางลงราบกับพื้น มันทำให้เขาผ่อนคลายมากกว่าตอนยืนเยอะเลย"ก้มลงไปปล่อยแขนไปตามสบาย อย่าเกร็งขอรับ"เซบาสเตียนพูดพรางจับตัวชิเอลกดหลังให้ก้มลงไปจนสุด"อะ..อื้อ.."ชิเอลตอบรับตอนนี้เขาถูกครูฝึกจำเป็นจับกดหลังก้มลงไปจนมืออยู่ในระดับข้อเท้า "แล้วนิ่งเอาไว้นับออกมาดังๆหนึ่งถึงสิบขอรับ"เซบาสเตียนสั่งเสียงเรียบ"1..2..3...4..5..6..7..8..9..10"ชิเอลเริ่มนับเลขตามที่เซบาสเตียนบอกเขานับไปตามระดับการเดินของเข็มนาฬิกาไม่ช้าไม่เร้วเกินไป"ดีมากขอรับ ไปสู่ระดับที่สองเลย เงยตัวขึ้นมาขอรับแล้วกางแขนให้อยู่ในระดับสะโพก"เซบาสเตียนสอนต่อในระดับต่อไปชิเอลค่อยๆเงยตัวขึ้นพอเริ่มเงยตัวขึ้นมาในท่ายืนตัวตรงเขากลับเริ่มรู้สึกได้ถึงการถ่วงแขนของโซ่ลูกตุ้มขึ้นมาอีกครั้ง "กางแขนออกขอรับ "เซบาสเตียนบอกพรางคอยจัดท่าทางให้ลูกศิษย์ของตนไปด้วย ช่วงแรกนี้เขาต้องคอยดูแลสักหน่อยเดี๋ยวพอเข้าที่เข้าทางเขาจะปล่อยให้นายน้อยทำเองไม่คอยจับให้แล้ว ชิเอลกางแขนขึ้นและเริ่มรู้สึกได้ถึงอาการเกร็งจากการยกแขนขึ้นน้ำหนักของลูกตุ้มจึงถ่วงในแนวดิ่งทิ้งน้ำหนักลงมาจนทำให้เด็กหนุ่มเริ่มเกอดอาการเกร็งของแขนมากขึ้นกว่าเดิม เซบาสเตียนคอยเอามือดันใต้แขนให้ชิเอลกางแขนขึ้นมาในระดับที่เขากำหนด"เอาหล่ะได้ในระดับสะโพกแล้วเกร็งแขนนิ่งค้างไว้นะขอรับแล้วนับ1-10 ดังๆให้ผมได้ยิน"เซบาสเตียนสั่งเสียงเรียบ พอได้ในระดับที่ต้องการเขาก้ปล่อยมืออกจากใต้แขนชิเอลทันที"อ๊ะ!! ขะแขนมัน..อื้อ..มะเมื่อยอ้า.."ชิเอลเริ่มบ่นทันทีหลับตาแน่นเหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาตามใบหน้า ตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกเมื่อยแขนขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆเมื่อไม่มีมือของครูฝึกคอยช้อนเอาไว้อีกแล้ว "นับสิขอรับ!!"เซบาสเตียนสั่งเสียงดุ"1..2..3..อื้อ..เมื่อยง่า..แฮ่กๆ 4... 5.. 6.."ชิเอลเริ่มนับเลขไปพยายามเกร็งแขนค้างไว้ไม่ให้ระดับแขนตกลงมา เพราะถ้าแขนตกเมื่อไหร่เพียะ!! จะถูกเซบาสเตียนตีแขนทันที"อ่ะ อื้ด.. 7...8...อื้อ..เมื่อยแขนจะตายอยู่แล้ว..9..แฮ่กๆ 10"ชิเอลพยายามกัดฟันทนเกร็งแขนนิ่งเอาไว้พยายามประคับประคองไม่ให้แขนตกลงมานับเลขต่อไปให้ครบสิบ นี่แค่เริ่มต้นเองเขากลับรู้สึกเหนื่อยขึ้นมาซะแล้วสิ"ดีมากขอรับ ต่อไประดับที่ 3 กางแขน.."เซบาสเตียนเริ่มไปสู่ระดับที่สามต่อโดยไม่ให้ชิเอลได้พักเลย"เดี๋ยว..แฮ่กๆ..ขอพักก่อนไม่ได้เหรอ ฉันเมื่อยแขนจะแย่อยุ่แล้วนะ อื้อ..จะยกไม่ไหวแล้วอ่ะ..ละลูกตุ้มมันหนักนะ"ชิเอลร้องประท้วงหายใจหอบเล็กน้อยเหงื่อแตกซิกๆราวกับไปวิ่งมาราธานรอบป่ามายังไงอย่างงั้นเลย"อะไรกันแค่ระดับสองแค่นี้เองจะพักแล้วเหรอ ไม่มีความอดทนเอาซะเลย ไประดับ 3 ต่อ อย่ามาทำเป็นอิดออดนะขอรับ เดี๋ยวจะโดนฟาด ยกแขนขึ้นมา!!"เซบาสเตียนพูดเสียงดุ เขาเป็นครูที่เข้มงวดน่าดูเลยทีเดียว"ฮึ่ก!! >_<"ชิเอลถึงกลับสะดุ้งเมื่อโดนดุ ค่อยๆเกร็งยกแขนขึ้นมากางออกไปอีก เซบาสเตียนคอยเอามือดันแขนนายน้อยยกขึ้นให้ได้ในระดับที่เขาต้องการ"อื้ดดด..เมื่อย..>_<!!!"ชิเอลร้องลั่นหลับตาปี๋ ตัวสั่นเกร็ง น้ำหนักของลูกตุ้มยังเท่าเดิมแต่มันกลับทำให้เขาเมื่อยแขนสุดๆเลยทีเดียว นี่แค่ระดับสามเขายังแทบยกแขนไม่ขึ้นอยู่แล้วนะ ถ้าไประดับ 4 กับ 5 นี่เขาคงแขนหลุดไปแล้วแน่ๆ"นิ่งค้างเอาไว้ อย่าปล่อยให้แขนตกลงมาเป็นอันขาดนะขอรับ เอาล่ะผมจะปล่อยแล้วล่ะนะ เตรียมนับ 1-10 นะขอรับ"เซบาสเตียนสั่งตอนนี้เขาดันแขนชิเอลไปในระดับที่ต้องการแล้ว และกำลังจะปล่อยให้เด็กหนุ่มเกร็งประคองแขนนิ่งค้างไว้ด้วยกำลังตนเองให้ได้ สิบวินาทีและทันทีที่เซบาสเตียนถอนมือออกจากการประครอง ชิเอลก็แขนตกลงมาทันที เพียะ!! แล้วก็โดนตีแขนไปอีกหนึ่งทีไปตามระเบียบ"บอกให้ค้างเอาไว้ เอาแขนลงทำไมขอรับ!!"เซบาสเตียนดุทันที"กะก็มันเมื่อย!!.."ชิเอลร้องประท้วงน้ำตาคลอ มองหน้าเซบาสเตียนด้วยสีหน้าราวกับจะกินเลือดกินเนื้อก็ไม่ปาน ด้วยความคับแค้นใจที่ถูกทารุน"เมื่อยก็ต้องทน แค่สิบวินาทีเท่านั้นเอง ทำไม่ได้เชียวหรือครับ"เซบาสเตียนพูดเสียงดุ จับแขนชิเอลให้ยกกางขึ้นมาในระดับที่ต้องการแล้ว ปล่อยให้เด็กหนุ่มเกร็งค้างไว้"อื้อ...มะเมื่อย "ชิเอลร้องลั่นพยายามประคองแขนเอาไว้ไม่ให้ตกลงมาอีก เดี่ยวจะโดนครูจอมโหดฟาดเอาอีกแล้วจากนั้นเขาก็เริ่มนับเลขออกมาดังๆ"..1..2..3..4..5..อื้อ..จะไม่ไหวแล้ว..6..แฮ่กๆ..อื้อ 7..โอ๊ยยย ปวดแขน 8!!..9!!...อีกนิด 10!!ชิเอลยิ่งนับก็ยิ่งตะโกนดังขึ้นเรื่อยๆเมื่อเริ่มรู้สึกเหมือนถูกกดดันและเมื่อยล้าจากการเกร็งแขนมีลูกตุ้มหนักถ่วงเอาไว้ เหงื่อออกทรามกาย หาบใจถี่กระชั้น ตัวสั่นเกร็ง เซบาสเตียนยิ้มอย่างพึงพอใจ ที่ครั้งนี้นายน้อยสามารถอดทนเกร็งแขนไม่ให้ตกลงมาได้จนถึงสิบวินาทีตามที่เขาคาดหวังไว้เลยทีเดียว"อืม..ดีมากขอรับ..ต่อไประดับที่ 4 นายน้อยลองยกแขนขึ้นมาอีกได้มัยขอรับ"เซบาสเตียนสั่งเสียงเรียบ ครั้งนี้เขาจะไม่ประคองจะลองดูว่านายน้อยจะมีกำลังพอที่จะยกขึ้นได้หรือเปล่าชิเอลลองฝืนเกร็งยกแขนกางขึ้นมาอีกแต่ทว่ากำลังแขนของเขาในตอนนี้ไม่สามารถยกขึ้นมาถึงระดับไหล่ได้ เขาทำได้อย่างมากแค่ระดับอกเท่านั้น ตอนนี้เขารู้แล้วว่าทำไมตอนแรกเซบาสเตียนถึงบอกว่าเป็นระดับที่ยากเข้าใจแจ่มแจ้งเลยทีเดียวล่ะ"อื้อ...ยกไม่ขึ้นแล้ว!!"ชิเอลร้องตะโกนลั่นหน้าแดงกล่ำ เซบาสเตียนยืนพิจารณาดูจากนั้นเขาก็ลองจับแขนชิเอลยกให้ถึงระดับไหล่ดูปรากฏว่า"อ๊าาากกก เจ็บบบบ ไม่ไหวแล้ว!! แขนฉันจะหลุดอยู่แล้วไม่เอา ปล่อยนะ!!"ชิเอลร้องลั่นน้ำตาไหลพรากๆ เขาถูกลูกตุ้มถ่วงจนแขนแทบจะหลุดเลยทีเดียวเซบาสเตียนรีบจับประคองลูกตุ้มเอาไว้ก่อนที่ชิเอลจะรู้สึกเจ็บปวดทรมานไปมากกว่านี้"ดูท่าจะไม่ไหวจริงๆงั้นไม่เป็นไร วันนี้ฝึกเพียงแค่ระดับ 1 จนถึง 3 ก็พอ ส่วนระดับ 4 กับ 5 ไว้ค่อยฝึกวันหลังแล้วกัน ขืนฝืนร่างกายของคุณไปมากกว่านี้จะเกิดอาการบาดเจ็บ กร้ามเนื้อฉีกขาดได้ เอาล่ะกลับไปเริ่มต้นใหม่ขอรับ ทำต่อในเซ็ตที่สอง "เซบาสเตียนพูดมือคอยประคองลูกตุ้มเอาไว้ให้ชั่วคราวให้ชิเอลได้พักแขนชั่วคราวก่อนจะสั่งให้กลับไปเริ่มต้นใหม่ในเซ็ตที่สองชิเอลเงยหน้ามามองครูฝึกจอมโหดอย่างไม่สบอารมณ์ นี่จะให้ทำต่ออีกเหรอไม่ให้พักกันบ้างเลยเหรอ เขาปวดแขนจะตายอยู่แล้วนะ"เอ้าอย่ามัวแต่มองหน้าผมสิ ก้มตัวลงทำระดับหนึ่งต่อได้แล้ว ทำให้ได้ห้าเซ็ตนะขอรับเอาแค่ถึงระดับสามพอ"เซบาสเตียนสั่งเสียงเรียบ"เฮ้อ..."ชิเอลจึงทำได้แค่ถอนใจอย่างเซ็งๆ แต่ก็ต้องจำใจทำอยู่ดี ขืนไม่ทำได้โดนทำโทษเอาน่ะสิแล้วจากนั้นชิเอลก็เริ่มกายบริหารตั้งแต่ระดับหนึ่งใหม่อีกครั้งในทันที เซบาสเตียนถอยออกมายืนดูอยู่ห่างๆในเซ็ตที่สองนี้เขาไม่จำเป็นต้องคอยดูแลแล้วปล่อยให้เด็กของเขาฝึกต่อเอง แต่จะคอยเตือนหากทำแขนตกเป็นระยะ"พยายามอย่าทำแขนตกนะ ถ้าหากคุณทำแขนตกในระหว่างที่กำลังนับอยู่ล่ะก็ จะต้องเริ่มกลับมานับหนึ่งใหม่นะขอรับ คราวนี้ผมจะไม่ตีคุณแล้วล่ะ แต่จะให้กลับมานับใหม่แทน พยายามทำให้ครบห้าเซ็ตภายในเวลาสามสิบนาทีนะขอรับ ไม่งั้นอดพักไม่รู้ด้วยนะ"เซบาสเตียนบอกกติกาของการฝึกให้ชิเอลรับทราบ"อึ้ย..เจ็บใจนัก..เจ้าอีกาจอมโหด"ชิเอลสบทอย่างหงุดหงิด มองหน้าเซบาสเตียนเขม็งเลยทีเดียว"จะมองหน้าผมหรือยืนบ่นอะไรตามสบายเลยนะขอรับ แต่ผมให้เวลาแค่สามสิบนาทีเท่านั้นนะ นี่ก็ผ่านไปโอ้วสิบนาทีแล้ว ถ้าหากทำเกินสามสิบนาทีจะไม่มีเวลาพักนิดเดียวอย่ามาบ่นนะ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆพรางหยิบนาฬิกาพกขึ้นาดูเวลาตอนนี้เป็นเวลา "ตอนนี้กี่โมงแล้วล่ะ"ชิเอลถามตอนนี้เขาก้มตัวลงกำลังจะนับ 1ถึง 10"8 โมง สิบนาทีขอรับ และจะต่ออีกห้าเซ็ตในตอน 8 โมงครึ่ง ดังนั้นถ้าทำครบห้าเซ็ตได้ภายในสิบห้านาที นายน้อยก็จะได้พักสิบห้านาทีที่เหลือนะขอรับ"เซบาสเตียนบอกไปพรางก้มดูนาฬิกาพกไปพราง"หมายความว่าฉันจะต้องฝึกทุกๆสามสิบนาทีต่อห้าเซ็ตจนถึงเที่ยงเลยงั้นเหรอ"ชิเอลเงยตัวขึ้นมาถามยังไม่ได้เริ่มนับเลขในระดับหนึ่งเลย"ใช่แล้วขอรับ ถ้าจะพูดให้ถูกคือชั่วโมงละ สิบเซ็ต ทำจนถึงเที่ยงก็น่าจะประมาณ สี่สิบเซ็ตขอรับ"เซบาสเตียนตอบยิ้มๆพรางเดินตรงมานั่งบนผ้าปูหน้าเตนท์แล้วใช้คาถาเรียกหนังสือออกมาจากในเตนท์มาใส่ลงบนฝ่ามือของเขาราวกับจับวาง"สี่สิบเซ็ต!!นายจะฆ่ากันหรือไง ต้องทำแบบนั้นมากมายขนาดนั้น แขนฉันได้หลุดกันพอดีสิ"ชิเอลโวยใส่อย่างไม่พอใจ"ใครเค้าให้ทำติดต่อกันล่ะขอรับ ทำๆพักๆเดี๋ยวก็ครบไปเองแหละ มีเวลาพักตั้งเยอะนะ เพราะถ้าทำกันจริงๆแค่ห้าเซ็ต ต่อห้านาทีก็ได้พักยาวเลย ตั้งยี่สิบกว่านาทีแน่ะ"เซบาสเตียนเสนอแนะให้"ใครจะไปทำได้ติดต่อกันแบบนั้นเล่า ฉันไม่ได้ถึกแบบนายนี่"ชิเอลโต้แย้ง"ขอรับทราบแล้วๆ เอ้าจะเริ่มต่อเซ็ตสองได้หรือยังล่ะ นี่ผ่านไปจะยี่สิบนาทีแล้วยังไม่ผ่านระดับหนึ่งเซ็ตสองเลยนะขอรับ"เซบาสเตียนเลยต้องยอมรับไปว่าตนนั้นถึกอย่างที่นายน้อยว่าไว้จริงๆ"ชิ"ชิเอลทำจิกาเชิดใส่อย่างไม่สบอารมณ์ก่อนจะค่อยก้มตัวลงไปแล้วนับหนึ่งถึงสิบเซบาสเตียนหยิบหนังสือมานั่งอ่านไปอย่างเพลินๆเลิกสนใจนายน้อยไปชั่วคราว แต่เขายังคอยจับตาดูอยู่เป็นพักๆเผื่อชิเอลจะเล่นตุกติกแกล้งยืนนับไปโดยที่เขาไม่ได้มองชิเอลหันมามองดูครูฝึกที่ตอนนี้เอาแต่นั่งอ่านหนังสืออยู่หน้าเตนท์ท่าทางสบายจริงๆน่าหมั่นไส้ชะมัด"นี่อาจารย์ ถ้านายมีเวลาว่างมาอ่านหนังสือเล่นล่ะก็ นายมาฝึกเป็นเพื่อนฉันเลยสิ ฉันขอท้านายเลยว่านายจะสามารถทำได้ห้าเซ็ตต่อห้านาทีหรือเปล่า ถ้านายทำได้ฉันจะยอมรับและจะตั้งใจฝึก"ชิเอลยื่นคำท้าเขาอยากจะดูว่าเซบาสเตียนจะสามารถทำได้อย่างที่พูดหรือเปล่า"หึอยากให้ผมทำให้ดูงั้นเหรอ ได้เลยสบายมาก"เซบาสเตียนปิดหนังสือลุกขึ้นมารับคำท้ายิ้มๆ พรางทำท่าจะก้มตัวลงเริ่มระดับที่หนึ่ง"เดี่ยว!!นี่นายจะทำมือเปล่างั้นเหรอ ใส่ลูกตุ้มด้วยสิ เอาลูกใหญ่ๆหนักๆเลยนะให้สมกับที่นายเป็นปีศาจเอสคราสที่แข็งแกร่งไงเล่า"ชิเอลยื่นเงื่อนไขยิ้มท้าทาย"เฮ้อ..เอางั้นก็ได้ขอรับ ยังไงผมก็เป็นครูฝึกนี่นะ"เซบาสเตียนพูดอย่างเหนื่อยใจ ยังไงก็คงต้องฝึกให้ดูเป็นตัวอย่างสินะ"อืม..เอาลูกตุ้มอันใหญ่ๆเลยนะ"ชิเอลพูดด้วยท่าทีจริงจัง เซบาสเตียนเดินตรงไปยังกล่องใบใหญ่แล้วเปิดฝาหยิบลูกตุ้มอันใหญ่ขนาดเท่าลูกแตงโมออกมาแล้วมาถือเอาไว้เดินมาสมทบกับชิเอล แล้วเอากำไลนั้นมาสวมถ่วงไว้ที่แขนเหมือนชิเอล"ขนาดนี้ใหญ่สุดแล้วล่ะนะ ฮึ้บ!!"เซบาสเตียนพูดพรางเอาลูกตุ้มขนาดใหญ่นั้นปล่อยลงไปในแนวดิ่งให้ถ่วงแขนเอาไว้ชิเอลมองดูอย่างสนใจ รู้สึกทึ่งไม่น้อยเลยว่าเซบาสเตียนจะยอมฝึกเป็นเพื่อนเขาจริงๆ"เอาหล่ะเดี๋ยวผมจะทำให้ดูนะขอรับ 5 เซตภายในเวลาไม่ถึงห้านาที"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆเขายังถือได้อย่างชิวๆเลยไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ "ระดับ1..1..2..3..4..5..6..7..8..9..10 ระดับ 2...1-10...ระดับสาม ฮึ้บ 1..10ระดับ 4 1ถึง 10 ระดับ 5 1ถึง10"เซบาสเตียนทำการฝึกให้ชิเอลดูอย่างคล่องแคล้วโดยทำแบบต่อเนื่องโดยไม่พักเลย และรวดเร็วมากผ่านไปแค่ครึ่งนาที นี่เขาทำไปถึงเซตที่สามแล้ว"โห...ทำต่อเนื่องไม่พักเลยเหรอ "ชิเอลร้องอุทานอย่างประทับใจ เขาอยากทำได้แบบนั้นบ้างจัง นี่ร่างกายของเซบาสเตียนทำด้วยอะไรกันนะเนี่ยและสองนาทีต่อไป เซบาสเตียนก็ฝึกจนครบห้าเซ็ต "เอาล่ะ อ้า..ครบห้าเซ็ตแล้วขอรับ แหมเรียกเหงื่อได้ดีจังเลยน้า เอาล่ะไหนดูนาฬิกาซิว่าตอนนี้ทำได้กี่นาที เมื่อครั้งก่อนทำได้ห้านาทีพอดี มาคราวนี้เวลาจะลดลงหรือเปล่าน้า"เซบาสเตียนพูดพึมพำไปพรางหยิบนาฬิกาพกขึ้นมาดูเวลา ส่วนอีกมือก็มาปาดเช้ดเหงื่ออกจากหน้าจากตาชิเอลยืนนิ่งอึ้งอย่างทึ้งๆ เจ้านั่นทำได้ยังไงน่ะ ติดต่อกันขนาดนั้นไม่ปวดแขนบ้างเลยเหรอ"โอ้ว สถิติใหม่สองนาที สิบห้าวินาที"เซบาสเตียนพูดไปพรางเอานาฬิกาขึ้มาดูเวลาแล้วบอกชิเอลให้รับรู้ว่าเขาทำสถิติใหม่ได้ด้วย"นะนายทะทำได้ยังไงน่ะ เก่งจัง ถึกน่าดู"ชิเอลพูดเสียงสั่นๆมองดูพ่อบ้านของเขาด้วยความตะลึงและประทับใจ"หึหึหึ ขอบคุณที่ชมขอรับ เอาหล่ะผมเชื่อว่าอีกหน่อยนายน้อยต้องทำได้ดีกว่าผมแน่ๆ พยายามเข้านะขอรับ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆให้กำลังใจชิเอลไปด้วย จากนั้นเขาก้เอากุญแจมาปลดกำไลลูกตุ้มออกมาจัดเก็บวางไว้ในกล่องตามเดิม แล้วเดินตรงมาคอยเฝ้าดูนายน้อยต่อชิเอลหลับตาลงหายใจเข้าลึกๆออกช้าๆแล้วเริ่มก้มตัวลงนับเลขต่อทันที"ระดับที่หนึ่ง 1..2..3..4..5..6..7..8..9..10..อ้า..ต่อไประดับสอง อื้อ..นะหนักจังเลยไอ้ลูกตุ้มเนี่ย..เอาล่ะฮึ้บ 1..2..3..อือ..4..เมื่อย..5..6..7..อืออีกนิดเดียว 8..9..10"แล้วชิเอลก็พักชั่วคราวหายใจเข้าออกลูกๆช้าๆทางปากจะช่วยให้รู้สึกคลายความเหนื่อยลงได้มากเลยทีเดียวเซบาสเตียนไม่ได้พูดอะไรอีกเขาไม่จำเป็นต้องมาคอยจ้ำจี้จ้ำไชอะไรนายน้อยมากนัก ตอนนี้ปล่อยให้เด็กของเขาฝึกไปเอง เขาหยิบหนังสือมานั่งอ่านต่อ จะคอยเตือนแต่เวลาเท่านั้น และหากเขาเห็นว่าแขนตกจะสั่งให้เริ่มนับหนึ่งใหม่ทันที"นายน้อยระดับสามอย่าทำแขนตกสิขอรับ เริ่มนับหนึ่งใหม่ ยกแขนขึ้นมาอีก"เซบาสเตียนคอยเตือนเป็นระยะ แล้วก็อ่านหนังสือไปต่อ "ระดับที่สาม อื้อ ปวดแขนอ่า 1..2..อื้ด 3..4..โอยเมื่อย 5..6..7..อือ"ชิเอลเริ่มนับหนึ่งใหม่ในระดับที่สาม แขนเกร็งจนปวดไปหมดแล้วเหงื่อออกโทรมกายหายใจถี่กระชั้นสลับกับกลั้นหายใจเมื่อร่างกายเกิดอาการเกร็ง"แขนตก นับหนึ่งใหม่ขอรับ ยังไม่ผ่านระดับสามนะ"เซบาสเตียนเตือนอีกครั้งถึงตาจะยังมองดูตัวหนังสืออยู่แต่หางตาของเขายังอุตส่าห์จับผิดชิเอลได้อีก"โอ๊ยยย เมื่อยแขนจะตายอยู่แล้ว ไม่ไหว พักๆ"ชิเอลหันมาโวยใส่ก่อนจะตัดสินใจทรุดตัวลงนั่งพักหายใจหายคอชั่วคราว ซึ่งเซบาสเตียนไม่ได้ว่าอะไรอยากจะพักก็พักไป แต่ถ้าหมดเวลาสามสิบนาทีอาจจะไม่ได้พักต้องทำต่ออีกห้าเซ็ตอยู่ดี"นี่พึ่งจะเซ็ตสองเองนะขอรับ ก็แค่เกร็งแขนค้างไว้แค่สิบวินาทีนี่ทำไม่ได้เลยหรือไง"เซบาสเตียนหันมาต่อว่า ก่อนจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ"ก็มันไม่ได้ทำได้ง่ายๆอย่างที่นายคิดนี่หว่า ให้เวลากันบ้างเซ่ ถึงยังไงก็ต้องทำให้ครบสี่สิบเซ็ตก่อนเที่ยงอยู่แล้วไม่ใช่หรือไง จะช้าหรือเร็วยังไงก็ต้องทันอยู่แล้วล่ะน่า" ชิเอลหลับตาพูดตอนนี้เขานั่งกอดเข่าพักแขนชั่วคราวเดี๋ยวเขาค่อยทำต่อ"หึ แล้วทีตอนแรกใครกันน้าบอกว่า โอ๊ยง่ายมากกันน้า"เซบาสเตียนหลับตาพูดยิ้วแซว"ชิ"ชิเอลทำเป็นเชิดใส่ไม่โต้เถียงเพราะเถียงไม่ออก จึงทำได้แต่ยอมรับ นั่งหลับตาพักให้หนายเมื่อยชั่วคราวเซบาสเตียนไม่ได้สนใจอะไรอีกเขาเดินไปที่หยิบขวดน้ำที่เตรียมมาเอามาเทใส่แก้วจนเต็มแล้วเอามายื่นส่งให้ชิเอล"อ่ะนี่ขอรับ"เซบสเตียพูดพรางยื่นส่งแก้วน้ำให้ชิเอล"อืม"ชิเอลพยักหน้ายื่นมือมารับแล้วเอามายกซดดื่มรวดเดียวหมดด้วยความกระหาย"อ้า..ค่อยยังชั่วหน่อย นี่ฉันเริ่มร้อนแล้วมาถอดเสื้อหนาวออกให้หน่อยสิเซบาสเตียน"ชิเอลสั่งพรางเอามือมาโบกพัดหน้าตนเองให้คลายความร้อนไปบ้าง"ขอรับ"เซบาสเตียนตอบรับพรางเดินตรงมาหาชิเอลจับชิเอลถอดเสื้อออกเอาลูกตุ้มค่อยๆออกมาจากแขนเสื้อไปทีละข้าง อย่างคล่องแค้ว"อืม ค่อยยังชั่วหน่อย ดูสิตัวเปียกเหงื่อจนเหนียวตัวไปหมด อยากอาบน้ำจัง"ชิเอลบอกเอามือปาดเช็ดเหงื่อเขาเกิดอยากอาบน้ำขึ้นมาซะแล้วสิ"ไว้หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วผมจะพาไปอาบน้ำขอรับ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆพรางเอาเสื้อกันหนาวออกมาวางพาดที่ราวเชือกพึ่งแดดเอาไว้แล้วแล้วเดินไปหยิบผ้าเอามาจุ่มน้ำในลำธารจนเปียกชุ่มเดินถือมมาแล้วเอามาบิดใส่ลงบนหัวเด็กหนุ่มที่พึ่งบ่นว่าร้อนไปทันที"อ๊าาาา เย็น!!ทำอะไรของนายเนี่ย!!"คนบ่นว่าร้อนเมื่อครู่คราวนี้กลับร้องบอกว่าเย็นในทันทีเมื่อโดพ่อบ้านเอาผ้าชุบน้ำมาบีบใส่หัวจนเปียกชุ่มเลย"ก็นายน้อยบ่นว่าร้อนผมก็เลยทำให้หายร้อนไงล่ะ เย็นขึ้นแล้วสินะขอรับ มาฝึกต่อได้แล้ว พักพอแล้วนะขอรับ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆก่อนจะเดินเอาผ้าเปียกๆมาตากไว้ที่ราวเชือกเช่นกันแล้วจากนั้นซาตานหนุ่มก็หยิบหนังสือมาอ่านต่อ ชิเอลยังคงนั่งเล่นอยู่ยังไม่ยอมลุกมาฝึกสักที"นายน้อยฝึกต่อได้แล้วนี่ยังไม่ผ่านเซ็ตสองระดับสามเลยนะขอรับ เวลาผ่านไปจะยี่สิบนาทีแล้วนะ"เซบาสเตียนเตือนอีกครั้งเมื่อเห็นว่าชิเอลยังทำตัวเถลไถลไม่ยอมฝึกต่อสักที"รู้แล้วล่ะน่า ยังไงก็ต้องทำให้ครบสี่สิบก่อนเที่ยงได้อยู่แล้วจะรีบร้อนไปทำไม"ชิเอลหลับตาพูดโตแย้งนั่งบีบนวดแขนตนเองไปมาเบาๆ"เฮ้อ..ตามสบายละกันขอรับ ถ้าถึงเที่ยงแล้วไม่ครบสี่สิบเซ็ตตามที่ตกลงไว้ล่ะก็ ผมจะพาไปเล่นบันจี้จ้ำดิ่งเหวนรก"เซบาสเตียนพูดข่มขู่ไปอีก "อึ้ย!! นายนี่มัน โหดชะมัดเลย ฝึกต่อก็ได้ ฮึ้บ"ชิเอลหันมาโวยใส่ก่อนจะตัดสินใจดันตัวลุกขึ้นยืนกางขาออกสี่ห้าองศาแล้วเริ่มฝึกระดับสามต่อ"หึหึหึ"เซบาสเตียนหัวเราะเยาะไปพรางแอนตัวลงนอนอ่านหนังสือไปพรางอย่างสบายอารมณ์ ปล่อยให้ชิเอลฝึกไปเรื่อยๆ แบบฝึกๆพักๆไปตามความพอใจของนายน้อยอย่างช้าๆเหมือนเต่าคลานในช่วงแรกๆแต่พอช่วงหลังเมื่อชิเอลเริ่มชินกับน้ำหนักของลูกตุ้มแล้วเขาจึงมีความอดทนมากขึ้น ทำได้ต่อเนื่องมากขึ้น งองแงหรืออิดออดน้อยลง พอเหนื่อยก็พักสั่งให้พ่อบ้านมานวดแขนให้ บางทีก็เอาน้ำมาดื่ม และก็ฝึกๆพักต่อไปอีกเหมือนเดิมจนกระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง เซบาสเตียนหยิบนาฬิกาพกขึ้นมาดูเวลา"หือ..11 โมงแล้วเหรอ ได้เวลาทำอาหารกลางวันแล้วสิ"เซบาสเตียนพึมพำกับตนเองเบาๆแล้วลุกขึ้นยืน เดินไปที่ลำธารถอดรองเท้าถุงเท้าออกตามด้วยเสื้อคลุมกันหนาวเสื้อคุลมพ่อบ้านจนเหลือเพียงแค่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงแสล็กสีดำที่เขาจัดแจงเอามาพับขากางเกงขึ้นจนถึงระดับเข่าชิเอลกำลังฝึกระดับสามเซ็ต 20 อยู่ที่หน้าเตนท์ก็หยุดชะงัก หรี่ตามองดูเซบาสเตียนอย่างแปลกใจสงสัยว่าเจ้าอีกานี่จะทำอะไรกันแน่ถึงลงไปในลำธารแบบนี้"นั้นนายกำลังทำอะไร"ชิเอลตะโกนถามก่อนจะเดินอุ้มลูกตุ้มมาดูใกล้ๆที่หน้าลำธาร ทำท่าก้มๆเงยๆเล่นน้ำอยู่"จับปลาขอรับ"เซบาสเตียนหันมาบอกยิ้มๆอย่างร่าเริง ก่อนจะก้มหน้าก้มตาจับปลาในลำธารต่ออย่างมุ่งมั่นด้วยมือเปล่า"หืม...นี่นายสามารถจับปลาด้วยมือเปล่าได้ด้วยเหรอ"ชิเอลถามมองดูการกระทำของเซบาสเตียนอย่างสนใจ"ครับ"เซบาสเตียนหลับตาพูดพรางยืนนิ่งไปคู่หนึ่งเพื่อคอยจับการเคลื่อนไหวของปลาแล้วจากนั้นก็พุ่งกระโจมใช้กงเล็บตวัดปลาจนกระเดนขึ้นมาบนฝั่งในทันทีหลายตัวเลยทีเดียว"โหว..ได้หลายตัวเลยเหรอ จับปลาเก่งเหมือนกันนี่เซบาสเตียน"ชิเอลเอ่ยปากชมมองดูการจับปลาที่ยอดเยี่ยมของพ่อบ้านหนุ่มด้วยความประทับใจ"หึหึหึ นี่ไงได้อาหารกลางวันให้นายน้อยแล้ว กลางวันนี้ทานปลาเผาอบซอสนะขอรับ"เซบาเตียนพูดยิ้มๆเดินขึ้นมาจากลำธาร ชายกางเกงกับแขนเสื้อเชิ้ตเปียกเล็กน้อยเดินมาหยิบปลาที่ดิ้นกระแด่วๆก็จะแน่นิ่งไปเพราะขาดน้ำตายไปเอง"อืม.."ชิเอลตอบรับจากนั้นเขาก็เดินแบกถือลูกตุ้มกลับมาที่หน้าเตนท์แล้วเริ่มฝึกต่อ อีกแค่ยี่สิบเซ็ตเขาก็ผ่านแล้วเซบาสเตียนเอาปลามาคลอดเกล็ดออกแล้วโยนมาวางใส่ลงในถังอย่างช่ำชองชิเอลมองดูไปด้วยฝึกไปด้วยตอนนี้เขาฝึกไปถึงระดับสามเซ็ตที่ยี่สิบเอ็ดแล้ว เขาไม่ได้ฝึกหักโหมอะไรเลยพอเหนื่อย เมื่อยก็พัก ทำๆพักๆไปเรื่อยๆจึงทำให้เขาเริ่มรู้สึกเหนื่อยน้อยลงเซบาสเตียนไม่ได้สนใจชิเอลสักเท่าไหร่ พอเขาคลอดเกล็ดปลาเสร็จก้เดินมาก่อกองไฟทำเตาปิ่งปลาต่ออย่างมืออาชีพ เอาปลามาเสียบใส่ไม้ปิ้งมาวางลงบนตะแกรงที่ทำเองจากไม้ไผ่ มาปิ้งๆกลับไปกลับมาทีละตัวสองตัว ยิ่งปิ้งกลิ่นก็ยิ่งหอมโชยมา กลิ่นหอมตลบอบอวนไปหมดทั้งแคมป์เลยทีเดียว"แค่กๆ..เซบาสเตียน..พัดควันไฟไปทางอื่นได้มัยเล่า จะลมควันฉันไปด้วยหรือไง แค่ก แค่ก"ชิเอลก็เลยพลอยโดนลมควันไปด้วยเลย จนสำลักกันน้ำตาเล็ดน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว"ขออภัยขอรับ"เซบาสเตียนหันมาขอขมาชิเอลพรางเดินไปหยิบกระดาษมาพัดควันไปจากชิเอล แต่ยิ่งพัดก็ยิ่งไปหานายน้อยของเขามากขึ้น"โอ๊ยยย แค่กๆ นายจะพัดมาทำไมทางนี้เล่า แค่ก แค่ก"ชิเอลร้องโวยพรางไอแค่กๆสำลักควันมากกว่าเดิม"อ่า..ทำไมควันมาทางนายน้อยอยู่เรื่อยเลย นายน้อยไปฝึกตรงหน้าลำธารเลยขอรับตรงนี้มันอยู่ใต้ลมควันมันโดนลมพัดมาน่ะ"เซบาสเตียนจึงเสนอทางแก้ให้ สั่งให้ชิเอลไปฝึกตรงลำธารแทน"เฮ้อ..ก็ได้.."ชิเอลจึงยอมทำตามที่เซบาสเตียนบอกอย่างเซ็งๆเดินไปฝึกตรงลำธารไปอย่างช้าๆเริ่มเซ็ตที่ยี่สิบเอ็ดระดับสามใหม่อีกรอบเซบาสเตียนก็นั่งปิ้งปลาไปเรื่อยๆ คอยกลับพลิกตัวปลากลับไปกลับมาให้สุกทั่วถึง ชิเอลหลับตาฝึกไปตอนนี้เขายืนหันหลังให้เซบาสเตียนอยู่และเพียงไม่นานปลาก็สุกได้ที่ เซบาสเตียนก็จัดแจงเอามาวางจัดเรียงในจาน เอามีดมาแซะแกะก้างออก เหลือแต่เนื้อปลา แล้วจากนั้นเขาก็เอาขวดซอสบาบีคิวมาเทใส่ข้างๆจาน เอาพวกขนมปังมาปิ้งต่อ พอให้กรอบเล็กน้อย จากนั้นก็เทนมใส่แก้ว ก้เป็นอันเสร็จรอเสริฟเมื่อถึงเวลาได้เลยชิเอลก็ฝึกๆพักๆไปเรื่อยๆจนตอนนี้เขาฝึกได้ถึงเซ็ตที่สามสิบแล้ว เหลืออีกสิบเซ็ตเท่านั้น เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ เซบาสเตียนพอจัดเตรียมอาหารเสร็จเขาก็หยิบนาฬิกามาดูว่าตอนนี้ผ่านไปกี่นาทีแล้ว"หือ..นายน้อยอีกสิบห้านาทีจะหมดเวลาแล้วนะขอรับ ยังเหลืออีกสิบเซ็ตรีบๆเข้าล่ะ"เซบาสเตียนเตือนก่อนจะหยิบหนังสือมานอนอ่านต่อ ส่วนนาฬิกาเขาเอามาวางไว้ข้างๆตัวคอยมองดูเวลาเป็นระยะ"อึ่ก อืม หนึ่ง..สอง..!!"ชิเอลสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อโดนเตือนเรื่องเวลา แล้วจากนั้นเขาก็ฝึกต่อให้ต่อเนื่องมากขึ้น เพราะตอนช่วงแรกมัวแต่พักนานไปหน่อยเลยก้าวหน้าไปได้ช้าหลายนาทีต่อมา"นายน้อยอีกห้านาทีจะหมดเวลาขอรับ รีบทำเข้านะขอรับ"เซบาสเตียนเร่งเตือนอีก"ระรู้แล้ว อีกแค่สามเซ็ตก็ครบแล้ว อย่ามาเร่งได้มัย!!"ชิเอลหันมาบอกก่อนจะรีบหันกลับไปฝึกต่ออย่างรีบเร่งเริ่มรนรานขึ้นมาเล็กน้อยจากการไล่บี้ของเวลาที่ใกล้จะหมดเข้าไปทุกทีแล้วและในที่สุด"เซ็ตสี่สิบ..แฮ่ก..ระดับสาม..1..อื้อ2..3..4..โอ๊ยปวดแขน..5..6..อื้อ อีกนิดเดียว..7..อ้าจะไม่ไหวแล้วมันล้าไปหมด..8..9..แฮ่ก แฮ่ก อื้อ 10!!"แล้วชิเอลก็ตะโกนลั่นเมื่อนับสิบซึ่งในตอนนี้เขาเหนื่อยสุดๆเลยพอทำครบแล้วชิเอลก็ล้มตัวลงนอนแผ่บนพื้นหญ้าทันทีเซบาสเตียนมองดูเวลาเหลือเวลาอีกเพียงแค่หนึ่งนาทีเท่านั้นเอง แต่นายน้อยก็ยังอุตส่าห์ทำจนครบสี่สิบเซ็ตก่อนจะหมดเวลา"หมดเวลา!!เก่งมากขอรับ ทำครบสี่สิบเซ็ตก่อนหมดเวลาหนึ่งนาที เป็นการฝึกที่บ้าระห่ำจริงๆนายน้อยนี่แหละน้า ช่วงแรกๆมัวแต่โอ้เอ้พักยาวดีนัก เกือบจะได้ไปเล่นบันจี้จ้ำดิ่งนรกกับผมแล้วแท้ๆ ว้าน่าเสียดายอดพานายน้อยไปเล่นเลยนะขอรับ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆเอานาฬิกาพกมาเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงตามเดิมแล้วลุกขึ้นยืนเดินไปหาชิเอลที่หน้าลำธาร"อึ้ย ใครจะไปอยากเล่นบันจี้จ้ำกับนายกันเล่า เจ้าอีกาซาดีส!!"ชิเอลดันตัวลุกขึ้นนั่งหันมาโวยใส่อย่างไม่สบอารมณ์ "หึหึหึ"เซบาสเตียนหัวเราะอย่างขบขัน ลุกขึ้นมานั่งวางหนังสือลงแล้วเดินไปหยิบถาดอาหารกลางวันที่เขาจัดเตรียมเอาไว้เดินมาวางตรงหน้าชิเอลที่หน้าลำธาร"อ่ะ อาหารกลางวันขอรับ"เซบาสเตียนพูดยิ้ม พอวางจานเสร็จเขาก็นั่งลงบนพื้นหญ้าข้างๆตรงห้าชิเอล"ไม่คิดจะถอดลูกตุ้มนี่ออกให้ก่อนเหรอ"ชิเอลหรี่ตาถามอย่างไม่สบอารมณ์ "ไม่ขอรับ จนกว่าจะถึงตอนเย็นนายน้อยต้องใส่เอาไว้ตลอดเพื่อให้ชินกับน้ำหนักของลูกตุ้มนี่ไปตลอดเวลาการฝึกขอรับ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆแล้วนั่งเฝ้าดูอยู่เฉยๆไม่พูดอะไรอีกชิเอลทำหน้ามุ่ยก่อนจะหลับตาอุ้มลูกตุ้มขึ้นมาวางบนตักของตนเพื่อให้แขนของเขาหยิบตักอาหารได้สะดวกแล้วก้มหน้าก้มตากินอาหารไปเงียบๆ เขาอยากจะบ่นแต่ไม่รู้จะบ่นไปทำไมในเมื่อตกลงรับการฝึกจากเซบาสเตียนแล้วก็ต้องอดทนทำให้ถึงที่สุดเซบาสเตียนเปลี่ยนมานั่งเหยียดขาเอามือยันพื้นเอนตัวเล็กน้อยเงยหน้าขึ้นมองดูวิวทิวทัศน์ สูดลมหายใจเข้าลึกๆไปด้วยความรื่นรม เขาชอบโลกมนุษย์มากเลยทีเดียวชิเอลเงยหน้าขึ้นมาดูพ่อบ้านของเขาอย่างสนใจ แล้วอมยิ้มก่อนจะก้มหน้ก้มตากินอาหารกลางวันของตนต่อไปให้เสร็จ ดูท่าทางเซบาสเตียนจะมีความสุขมากเลยสินะที่ได้อยู่ที่นี่น่ะแล้วก็มีแต่ความเงียบ เสียงของธรรมชาติทั้งน้ำตก นกน้อยร้องเจี้อยแจ้ว พวกเขาทั้งสองต่างฝ่ายต่างอยู่กับเงียบๆไม่พูดอะไรกันเลย จนกระทั่งชิเอลกินอาหารหมดแล้วเขาก็เอาจานวางลงบนถาดเปล่า หยิบน้ำขึ้นมาดื่มจนหมดแก้วแล้ววางไว้ตามเดิม"ทานหมดแล้วสินะขอรับ เดี๋ยวผมจะเอาไปเก็บตรงนั้นก่อนค่อยเอามาล้างทีหลัง"เซบาสเตียนบอกพรางดันตัวลุกขึ้นยืนก้มลงมาเก็บถาดที่มีแต่จานและแก้วน้ำที่ว่างเปล่าเดินถือเอาไปจัดวางที่ผ้าปูใกล้เตนท์ชิเอลอุ้มลูกตุ้มขึ้นมาถือไว้แล้วค่อยตะเกียกตะกายลุกขึ้นมายืน เดินมาสมทบกับเซบาสเตียนที่หน้าเตาปิ้งเขาอยกรู้ว่าต่อไปครูฝึกจำเป็นนี่จะพาเขาไปไหนหรือให้ทำอะไรต่อ เขาจะได้เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าก่อน"นี่ๆเดี๋ยวนายจะพาฉันไปฝึกอะไรต่อเหรอ เซบาสเตียน"ชิเอลเดินอุ้มลูกตุ้มมาถาม"เดี๋ยวจะพาไปเล่นน้ำตกขอรับ"เซบาสเตียนหันมาบอกยิ้มๆ"ว้าววว น้ำตกเหรอ ดีจังฉันอยากเล่นน้ำตกมาตั้งนานแล้ว"ชิเอลพูดออกมาด้วยความตื่นเต้น เขาไม่เคยไปเล่นน้ำตกที่ไหนมาก่อนเลยตั้งแต่เกิดมา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา