พ่อบ้านปีศาจ ภาคชิเอลเป็นปีศาจ บท3 YAOI 18+

9.8

เขียนโดย sebbynoi

วันที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.51 น.

  31 บท 3 ตอน พ่อบ้านผู้นั้นกับการแข่งขัน
  11 วิจารณ์
  53.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557 09.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ตอนที่ 28

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ่าครับๆไม่หัวเราะแล้วก็ได้ จริงสินายน้อยหิวหรือยังขอรับ ผมทำแซนวิชตุนไว้หลายชิ้นเลย และก็ขวดนมสดอีกสองขวดขอรับ"เซบาสเตียนถามเลิกหัวเราะเยาะแล้วพรางชูห่อผ้ากล่องใส่เสบียงอาหารที่เขาเตรียมมาให้ชิเอลดู"อืม..ก็เอาสิ ฉันกำลังหิวๆอยู่พอดี"ชิเอลพยักหน้าตอบรับพรางนั่งลงบนพื้นหญ้าเปลี่ยนกลับสู่โหมดมนุษย์ตามเดิม เขาไม่อยากใช้พลังปีศาจพร่ำเพรื่อน่ะเวลาพักก็อยากจะพักผ่อนจริงๆเซบาสเตียนวางห่อผ้าลงแล้วแกะห่อกล่องใส่อาหารออก แล้วยกขึ้นมาตรงหน้าชิเอล"เชิญขอรับ"เซบาสเตียนพูดยิ้มๆยกกล่องแซนวิชขึ้นมาจ่อระหว่างอกยิ้มๆชิเอลลังเลเขายังไม่ได้ล้างไม้ล้างมือเลยจะให้หยิบจับอาหารแบบนี้มันจะดีเหรอ"เอ้าเชิญหยิบสิขอรับ หรือว่าจะให้ผมป้อน"เซบาสเตียนเร่งรัดให้ชิเอลหยิบแซนวิชไปทานได้เลย"ก็อยากจะหยิบเองอยู่เหมือนกันล่ะนะ แต่มือมันยังเลอะอยู่น่ะสินี่ไง ขืนเอามาแตะต้องอาหารเอาเข้าปากก็สกปรกแย่น่ะสิ"ชิเอลหันมาบอกพรางยื่นมือที่เลอะเทอะนั้นส่งให้เซบาสเตียนดู"งั้นมาล้างมือในถังนี่ดีมัยขอรับ"เซบาสเตียนเสนอยิ้มๆพรางเดินไปหยิบถังน้ำที่ชิเอลถือขึ้นเขาเอามาวางไว้ตรงหน้าเด็กของเขา"อืม..เอางั้นก็ได้"ชิเอลพยักหน้ารับพรางยื่นแขนออกมาจุ่มลงไปในถังน้ำแล้วล้างมือให้สะอาดเซบาสเตียนหยิบผ้าเช็ดหน้าของตนออกมาจากกระเป๋าเสื้อแล้วเอามาเช็ดมือให้นายน้อยของเขาให้แห้ง"ตอนนี้มือก็สะอาดแล้วอยากจะหยิบทานเองหรือจะให้ผมป้อนให้ล่ะขอรับ"เซบาสเตียนถามยิ้มๆยื่นกล่องแซนวิชมาจ่อตรงหน้าชิเอล"หึ ....ง่ำ..."ชิเอลไม่ตอบแต่กลับยื่นมือมาหยิบแซนวิชมาหนึ่งชิ้นแล้วเอามากินทันที เซบาสเตียนนั่งมองดูชิเอลกินพรางเอาขวดนมออกมาเปิดฝาแล้วยื่นส่งให้"นมขอรับ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆ"อืม..แล้วเดี๋ยวกินเสร็จแล้วเราจะฝึกอะไรกันต่อล่ะ ง่ำ ง่ำ.."ชิเอลเงยหน้ามาถามยื่นมือออกมารับขวดนมที่เซบาสเตียนส่งให้มาซดดื่มไปพรางเคี้ยวแซนวิชตุ้ยๆไปพรางอย่างเอร็ดอร่อย"กลิ้งลงเขาขอรับ"เซบาสเตียนตอบยิ้มๆ"หา!!0*0 อุบ แค่ก แค่ก"ชิเอลถึงกลับสำลักแซนวิชตาสีท้องฟ้าเบิกโตด้วยความตกใจ "หึหึหึ ล้อเล่นขอรับ ใครจะกล้าให้นายน้อยทำแบบนั้นกันล่ะ ไม่ใช่ลูกบอลสักหน่อย"เซบาสเตียนรีบแก้ไขความเข้าใจผิดในทันทีด้วยท่าทีกวนๆแกล้งนายน้อยของเขาเล่นนิดหน่อย"หนอย แค่ก แค่ก อึก อึก อา มาพูดล้อเล่นแบบนี้ได้นะเซบาสเตียน ตกใจหมดนึกว่าจะให้ทำแบบนั้นจริงๆซะอีก แค่กๆ"ชิเอลโวยไปพรางไอสำลักแซนวิชไปพรางก่อนจะรีบคว้านมมาดื่มรวดเดียวเพื่อให้หายสำลัก"หึหึหึ การฝึกลำดับต่อไปตามกำหนดการก็คือการว่ายน้ำทวนกระแสน้ำตกนะขอรับ ดังนั้นถ้าไม่อยากจะอาเจียนในระหว่างฝึกทานขนมแค่ชิ้นเดียวพอนะอย่าทานเยอะเดี๋ยวจุก"เซบาสเตียนหลับตาบอกกำหนดการต่อไปพรางเอากล่องใส่แซนวิชมาปิดฝาแล้วเอาผ้ามาห่อเก็บทันทีเพราะเขาไม่อยากให้ชิเอลกินมากเกินไปเดี๋ยวเวลาฝึกจะทำให้จุกหรืออาเจียนได้"ง่ำ..จับ จับ แค่ชิ้นเดียวไม่พอยาไส้หรอกเอามาอีกเซ่ จะรีบเก็บทำไมเล่า"ชิเอลพูดในขณะที่กำลังเคี้ยวแซนวิชตุ้ยๆ"ระหว่างทานอาหารอย่าพึ่งพูดสิขอรับเคี้ยวจนแก้มตุ่ยแบบนี้แล้วยังจะพูดอีกเดี่ยวแซนวิชติดคอหรอกครับ"เซบาสเตียนเอ่ยเตือนด้วยความหวังดี"เอามาอีก"ชิเอลกลืนแซนวิชในปากลงคอไปแล้วค่อยร้องขอแซนวิชอีกครั้ง"พอแล้วขอรับ"เซบาสเตียนหลับตาปฎิเสธเสียงเรียบเอากล่องแซนวิชที่ผูกห่อผ้าอีกทบไปวางไว้ห่างๆมือชิเอลทันที"เซบาสเตียน!!"ชิเอลเรียกเสียงดังอย่างไม่พอใจ"กินแค่นี้พอก่อน รีบดื่มนมให้หมดเดี่ยวจะฝึกต่อแล้วขอรับ อย่ามัวชักช้า"เซบาสเตียนรีบเอาเรื่องการฝึกมาตัดบทก่อนที่จะเลยเถิดเกิดการโต้เถียงกันใหญ่โต"ชิ"ชิเอลจึงจิปากหลับตาทำหน้าเชิดยอมรับคำสั่งแต่โดยดี ถึงยังไงเรื่องฝึกก็ย่อมต้องมาก่อนอยู่แล้วล่ะนะแล้วเพียงไม่นานชิเอลก็กินแซนวิชกับนมเสร็จเขาก็ค่อยๆลุกขึ้นยืนเอามือปัดฝุ่นหรือคราบเปื้อนออกจากกางเกงและเสื้อผ้า เตรียมพร้อมสำหรับการฝึกในลำดับต่อไป"จะฝึกยังไงล่ะ"ชิเอลถามด้วยท่าทีจริงจัง"เชิญตามผมมาขอรับ"เซบาสเตียนบอกยิ้มๆพรางเดินนำทางตรงไปยังริมหน้าผา"อืม"ชิเอลพยักหน้าแล้วเดินตามไปอย่างว่าง่าย แล้วทั้งสองก็มาหยุดยืนอยู่ที่ริมหน้าผาที่สูงชันข้างล่างเป็นธารน้ำตกที่ไหลเชี่ยวกราด"เอาหล่ะนายน้อย กระโดดลงไปเลยขอรับ"เซบาสเตียนสั่งแบบไม่อ้อมค้อมกันเลยทีเดียว"หา 0*0!!"ชิเอลถึงกลับร้องเสียงหลงอย่างตกใจคาดไม่ถึงว่าเซบาสเตียนจะสั่งให้เขากระโดดหน้าผาลงไปในน้ำตกที่เชี่ยวกลาดแบบนั้น"เอ้าอย่ามัวแต่ยืนอึ้งอยู่สิขอรับ กระโดดลงไปเลยได้เวลาฝึกว่ายน้ำทวนกระแสน้ำตกแล้ว"เซบาสเตียนสั่งยิ้มๆ"อึ้ย..นายจะบ้าหรือไงจะให้ฉันกระโดดลงไปแบบนี้จริงๆน่ะเหรอ มันสูงมากนะเซบาสเตียน มะไม่เอาอ่ะ ให้ลงจากเขาก่อนค่อยเดินลงไปในลำธารดีกว่า อยู่ๆจะให้กระโดดลงไปจากหน้าผามันหวาดเสียวนะ อันตรายมากด้วย"ชิเอลก้มลงไปมองดูข้างล่างด้วยความหวาดเสียวก่อนจะหันมาโวยใส่ทำท่าจะไม่ยอมกระโดดตามคำสั่งของครูฝึก"กว่าจะเดินลงไปมันเสียเวลา กระโดดลงไปจากตรงนี้แหละทางลัดที่สุดแล้ว เร็วๆขอรับนี่มันจะเวลาเย็นแล้ว"เซบาสเตียนพูดเกลี้ยกล่อมแกมบังคับ"ไม่!!"ชิเอลปฎิเสธเสียงแข็งเลยใครจะไปกล้าโดดจากหน้าผาสูงแบบนี้กันล่ะ ตกลงไปมีหวังได้ไปกระแทกกับโขดหินตายแน่ๆ"จะยอมกระโดดลงไปดีๆหรือว่าจะให้ผมส่งคุณลงไป"เซบาสเตียนยื่นเงื่อนไขด้วยท่าทีจริงจัง"ชิ"ชิเอลทำเป็นเชิดก่อนจะก้าวถอยหลังมายืนห่างๆหน้าผาให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ คอยระวังตัวแจเลยไม่ให้เซบบาสเตียนมาแตะต้องตัว เขากลัวโดนเจ้าอีกาโหดนี่จับโยนลงเหวน่ะสิ"นายน้อยจะหนีไปไหนล่ะครับ ถึงยังไงคุณก็หนีผมไปไหนไม่ได้อยู่แล้วจะอิดออดทำไม กระโดดลงไปเดี่ยวนี้เลย เราเสียเวลาไปเยอะแล้วนะ นี่ถ้าคุณไม่ยอมโดดล่ะก็ผมจะจับคุณโยนลงไปจริงๆนะขอรับ"เซบาสเตียนสั่งเสียงเรียบแกมข่มขู่"ก็บอกแล้วไงว่าไม่โดดเด็ดขาด เอ๊ะนายนี่พูดไม่รู้เรื่องหรือไงกันนะ ไปได้แล้วลงเขากันเถอะ"ชิเอลหันมาโวยใส่พยายามจะเดินหนีไปห่างๆริมหน้าผา แต่ทว่า"ไม่ได้ขอรับกว่าจะลงเขาไปใช้เวลานาน ลงทางนี้สะดวกรวดเร็วกว่าขอรับ"เซบาสเตียนคว้าแขนชิเอลรั้งเอาไว้ไม่ให้หนีแล้วจับเหวี่ยงเบาๆให้ซวนเซไปทางหน้าผา"วะเหวอ!!!"ชิเอลร้องเสียงหลงซวนเซจะล้มหงายหลังเอาให้ได้ พยายามเอามือไขว่คว้าหาที่จับยึด และก็คว้าได้แขนเสื้อของเซบาสเตียนเข้าก็จับยึดไว้แน่นเลย"หึหึหึ"เซบาสเตียนยื่นหน้ามาหัวเราะเยาะ"ยะอย่านะเซบาสเตียน อย่าได้แม้แต่จะคิด"ชิเอลร้องห้ามหน้าเริ่มซีดเพราะกลัวซาตานหนุ่มจะจับโยนลงเหวไปจริงๆเซบาสเตียนไม่รอช้าสบัดแขนกระตุกออกมาอย่างแรงจน...."มะม่ายยยยยยยย!!!"ชิเอลร้องเสียงหลงดวงตาเบิกกว้างอย่างตื่นตระหนก ร่างเล็กๆถูกแรงสะบัดของเซบาสเตียนจึงเกิดแรงเหวี่ยงรุนแรงจนไม่อาจต้านทานได้ลอยกระเด็นหงายหลังไปทางหน้าผาที่พื้นข้างล่างเป็นธารน้ำตกที่เชี่ยวกราดชิเอลพยายามเอามือไขว่คว้าหาสิ่งจับยืดแต่ทว่ามันเป็นเพียงแค่อากาศธาตุที่จับต้องไม่ได้ ร่างของเขากำลังตกดิ่งลงสู่เบื้องล่างอย่างรวดเร็ว"ไอ้บ้าเซบาสเตียนนนนนนน แกนะแก!!!!!"ชิเอลตะเบงเสียงลั่นเลยก่อนที่ร่างของเขาจะตกดิ่งลงไปสู่..ตุ้มมมมมมมม!!!ในน้ำอย่างรวดเร็ว จมดิ่งลงไปถึงก้นลำธารจากแรงโน้มถ่วงของโลกชิเอลพยายามจะตะเกียกตะกายถีบดันส่งตัวเองให้ลอยขึ้นมาจากใต้น้ำให้ได้อย่างทุลักทุเล เล่นกินน้ำไปหลายอึกเลยยังดีที่หายใจในน้ำได้นะไม่งั้นได้จมน้ำตายไปแล้วพรวดดดดด แล้วเด็กหนุ่มก็กระโจมขึ้นมาสุ่ผิวน้ำจนได้แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก ตุ๋ม ตั๋มๆพยายามเอามือตีน้ำแหวกว่ายทรงตัวในน้ำให้ได้และออกแรงฝืนต้านกระแสน้ำตกที่รุนแรงจนแทบจะผัดพาเขาไหลลงไปสู่ริมเหวน้ำตกชั้นที่ห้า "แก แฮ่กๆจะฆ่ากันหรือไง ไอ้อีกาจอมโหด"ชิเอลตะโกนโวยลั่นเอามือตีพุ้ยน้ำพยายามแหวกว่ายทวนกระแสน้ำตกที่เชี่ยวกราดไปให้ไกลจากเหวน้ำตกมากที่สุด"หึหึหึ"เซบาสเตียนหัวเราะชอบใจก้มลงไปมองนายน้อยที่พยายามตะเกียกตะกายว่ายทวนกระแสน้ำอย่างทุลักทุเล"แฮ่กๆ..แฮ่ก"ชิเอลถึงกลับหอบด้วยความเหน็ดเหนื่อยนึกอยากด่าอยากจะต่อว่าอีกาจอมโหดแต่ตอนนี้เขาไม่มีแรงพอจะพูดอะไรพยายามออกแรงฝ่ากระแสน้ำหาที่จับยึด"พยายามเข้านะขอรับ.."เซบาสเตียนตะโกนลงไปให้กำลังใจเสียงลั่นด้วยความขบขัน"แฮ่กๆแก...แฮ่กๆ..จะโหดเกินไปแล้ว..!!!"ชิเอลร้องตะโกนลั่นอย่างหอบๆพยายามแหวกว่ายฝ่ากระแสน้ำฝืนต้านเอาไว้ไม่ให้ไหลลงไปสู่เหวน้ำตกชั้นถัดลงไปเซบาสเตียนมองดูความเคลื่อนไหวของนายน้อยอยู่ห่างๆหยิบกระดาษมาจดบันทึกการฝึกไป"แฮ่กๆเริ่มเหนื่อยแล้ว มาพาฉันออกมาจากตรงนี้ทีเซ่!! แฮ่กๆ"ชิเอลร้องโวยตะเกียกตะกายน้ำว่ายทวนน้ำพยายามไม่ให้ถูกกระแสน้ำพัดไป"ออกแรงว่ายไปขอรับ พยายามอย่าให้โดนกระแสน้ำพาไหลตกลงเหวล่ะ ผมไม่ไปช่วยนะ"เซบาสเตียนสั่งยิ้มๆพรางก้มลงมองดูนายน้อยของเขาคอยลุ้นว่าเด็กคนนี้จะทนว่ายทวนฝ่ากระแสน้ำได้นานแค่ไหน พร้อมกับหยิบนาใกาพกขึ้นมาดูเวลาด้วย"หืมจะ ห้าโมงแล้วเหรอ เวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ"ซาตานหนุ่มพึมพำกับตนเองขณะที่กำลังมองดูนาฬิกาไปด้วย"โอ๊ยยยย ฉันจะว่ายทวนกระแสน้ำบ้านี่ไม่ไหวแล้วนะ แฮ่กๆ ฮึ้บ พาฉันกลับขึ้นฝั่งเดี๋ยวนี้นะเซบาสเตียน แฮ่กๆ!!"ชิเอลตะโกนลั่นสั่งให้เซบาสเตียนมาช่วยพาเขาขึ้นฝั่งทีเขาจะว่ายต่อไปไม่ไหวแล้วจะหมดแรงอยุ่ลอมล่อแล้ว"อดทนอีกนิดขอรับเดี๋ยวห้าโมงเย็นผมจะลงไปรับ พยายามออกแรงว่ายทวนกระแสไปขอรับอย่าบ่น!!"เซบาสเตียนตะโกนตอบยังไม่ได้ทำอะไรได้แต่ยืนมองดูนายน้อยอยู่ริมหน้าผาแล้วจกบันทึกการฝึกไปด้วยชิเอลพยายามฝืนว่ายทวนกระแสน้ำต่อไปอีกดูท่าพ่อบ้านของเขาคงไม่ยอมมาช่วยแล้วแน่ๆ"แฮ่กๆ"ตอนนี้ชิเอลทำได้แค่หอบหายใจเท่านั้นไม่อาจพูดอะไรออกมาได้เพราะเริ่มเหนื่อยแล้วและอีกไม่นานเขาก็จะหมดแล้วแล้วร่างของเขาก็จะถูกกระแสน้ำตกพัดพาไหลลงไปสู่น้ำตกชั้นล่างสุดเป็นแน่และในที่สุดชิเอลก็เหนื่อยจนหมดแรงว่ายน้ำทวนกระแสไม่ไหวแล้ว จึงถูกกระแสน้ำตกแรงๆนั้นพัดพาไหลไปตามกระแสน้ำ"อ๊าาา!!!จะตกแล้ววววว!!!"ชิเอลร้องเสียงหลงก่อนที่ร่างของเขาจะตกดิ่งลงสู่น้ำตกในแต่ละชั้น จากชั้น5 ลงไปชั้น 4 ..3..2..จนกระทั่งถึงน้ำตกชั้นล่างสุดปึ้ก!!! ศรีษะของชิเอลจึงไปกระแทกเอากับโขดหินทำให้หมดสติไปในทันที เลือดไหลออกมาปะปนไปกับสายน้ำจมหายลงไปสู่ก้นลำธาร"นายน้อย!!!"เซบาสเตียนร้องอย่างตกใจรีบลงไปข้างล่างในทันทีในระหว่างนั้น..."ชิเอล ชิเอล ตื่นได้แล้ว"เสียงที่คุ้นเคยดังแว่วมากระทบโสต"ชิเอลตื่นสิ"เสียงเริ่มดังและชัดเจนยิ่งขึ้นที่เริ่มจะหงุดหงิดเล็กน้อย"อืม.."เสียงครางเบาๆของเด็กหนุ่มผมสีความารีนที่กำลังนอนฟุบหลับอยู่บนพื้นพรมสีน้ำเงินนุ่มๆในห้องที่มีสภาพเหมือนห้องนอนของเขาที่บ้านเซบาสเตียน"นี่ถ้านายไม่ตื่นฉันจะถีบนะ"เสียงที่ดุขึ้นมาและเจ้าของเสียงทำท่าจะเอาเท้ายันที่สะโพกของคนขี้เซาที่ยังคงนอนนิ่งอยู่ไม่ยอมลุกซะที"อืม.."คนที่กำลังจะโดนถีบยังคงนอนหลับตาส่งเสียงครางในลำคอให้เท่านั้น"ฉันเปลี่ยนใจและยึดร่างของนายไปเล่นจ้ำจี้กับปะป๋าดีกว่า"เสียงที่คุ้นเคยพูดข่มขู่ ยกเท้าออกจากสะโพกเด็กหนุ่มขี้เซาพอคนที่ขู่ได้ยินว่าจะเล่นจ้ำจี้เท่านั้นแหละถึงกลับสะดุ้งตื่นผุดลุกขึ้นมาจากพื้นพรมทันทีเลย"เอ้ยอย่านะเจ้าบ้า!!"ชิเอลร้องโวยลั่นอย่างตกใจรีบลุกขึ้นยืนอย่างรวดเร็ว"หึหึหึ นายนี่นะต้องให้ขู่แบบนี้ทุกทีเลยถึงจะยอมตื่น ชิเอล"ดาร์กชิลเด็กหนุ่มตาสีแดงที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนชิเอลราวกับฝาแฝดพูดด้วยเสียงแกมหัวเราะเยาะ"อึ้ย ที่นายพุดว่าจะเล่นจ้ำจี้กับเจ้าอีกานั่นพูดจริงหรือพุดเล่นกันแน่ฮ้า!!!"ชิเอลเดิตรงมาคว้าคอเสื้อดาร์กชิลมาเค้นคอถามอย่างหงุดหงิดโมโห"หึหึหึ นายคิดว่าฉันพูดจริงหรือพุดเล่นกันล่ะ"ดาร์กชิลพูดจายอกย้อนด้วยท่าทีกวนบาทาเอามือคอยแกะมือของชิเอลออกจากคอเสื้อของเขาชิเอลปล่อยมือออกแล้วจ้องหน้าดาร์กชิลเขม็งด้วยความไม่สบอารมณ์ เพราะเขาได้คำตอบแล้วจากท่าทีของเด็กหนุ่มตาสีแดง"เออ..รู้แล้ว แล้วนี่.."ชิเอลหลับตาพูดเลิกถือสาเจ้าปีศาจน้อยปล่อยมือออกจากคอเสื้อแล้วผละถอยออกมา หันไปมองรอบๆตัวจึงเริ่มนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้เขากลับเข้ามาอยู่ในใจของตนเองแล้ว "เอ๋.."ดาร์กชิลเงยหน้ามารอฟังชิเอลพูดต่อให้จบ"ทำไมฉันถึงมาอยู่ในนี้ได้ล่ะ นายดึงฉันเข้ามางั้นเหรอดาร์กชิล"ชิเอลหันมาถามอย่างสงสัย"หึ อะไรกันนายจำไม่ได้เลยเหรอว่าเกิดอะไรขึ้นกับนายบ้างน่ะชิเอล"ดาร์กชิลถามเสียงเยาะ"เอ๋..ก็ฉัน.."ชิเอลรองนึกภาพเหตุการณ์ดูตั้งแตเขาถุกเซบาสเตียนเหวี่ยงตกเขาลงไปในน้ำตกที่เชี่ยวกราด พยายามว่ายทวนกระแสน้ำ จนกระทั่งเริ่มเหนื่อยหมดแรง ถูกกระแสน้ำพัดไหลไปเรื่อยๆจน.."นายถูกน้ำพัดตกเหวลงมาตั้งแต่ชั้น 5 ยันชั้น 1 หัวของนายไปกระแทกเอากับโขดหินจนสลบไปแล้วจิตของนายก็หลุดกลับเข้ามาในนี้ไงล่ะ"ดาร์กชิลหลับตาพูด"หา 0*0 แล้วนี่ร่างของฉันเป็นยังไงบ้างอ่าจมหายลงไปในก็ลำธารเลยหรือเปล่า!! ต้องรีบกลับออกไป ต้องรีบ"ชิเอลร้องเสียงหลงด้วยความตื่นตระหนกด้วยความเป็นห่วงร่างตัวเอง ป่านนี้ร่างของเขาจะเป็นยังไงบ้างโดนปลาตอดหรือใครเขมือบลงท้องไปหรือเปล่า"หึหึหึ ไม่ต้องห่วงตอนนี้ร่างของนายถูกปะป๋าพากลับมานอนที่เตนท์ในแคมป์แล้วล่ะ"ดาร์กชิลบอกยิ้มๆ"เอ๋..แล้วตอนนี้ฉันก็กำลังนอนหลับอยู่น่ะสิ"ชิเอลหันมามองและถามเด็กแฝดตาสีแดง"หึ ใช่แล้วล่ะ"ดาร์กชิลหลับตาพูด"ถ้างั้นฉันก็ควรรีบกลับออกไป "ชิเอลพูดพรางทำท่าจะเดินไปที่ประตูแห่งใจเพื่อกลับออกไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง แต่ทว่า"เดี๋ยวก่อนสิ"ดาร์กชิลกลับเดินมาควาแขนรั้งเอาไว้ไม่ยอมให้ชิเอลไป"อะไรเล่าดาร์กชิลนายจะมารั้งฉันทำไม"ชิเอลหันมาโวยใส่สะบัดตัวออก"เมื่อไหร่นายจะสอนฉันเล่นจ้ำจี้ล่ะชิเอล"ดาร์กชิลทักท้วงเสียงเรียบ "หา 0//0..เอ่อ..คือ.."ชิเอลถึงกลับอึกอั่กจนพูดไม่ออกไปเลยหน้าแดงระเรื้อขึ้นมาทันที เขากะว่าจะแกล้งทำเป็นลืมไปแล้วเชียวดันมาทักท้วงขึ้นมาซะได้เจ้าปีศาจน้อยนี่"ว่าไงล่ะตกลงจะสอนฉัเมื่อไหร่ ฉันอยากเล่นจ้ำจี้จะแย่อยู่แล้วนะชิเอล"ดาร์กชิลถามด้วยท่าทีจริงจัง"เอ่อ..ไว้หลังแข่งเสร็จละกัน"ชิเอลหลับตาพูดพยายามทำใจให้สงบ"ไม่เอามันนานเกินไป ฉันอยากเล่นเดี๋ยวนี้ ไหนๆนายก็มาอยู่ในนี้แล้วนี่ ทำเลยสิ ทำเลย ฉันขี้เกียจรอแล้ว"ดาร์กชิลรบเร้าจะเล่นจ้ำจี้ให้ได้ ชิเอลถึงกลับเหงื่อตกเอามือกุมขมับอย่างกลัดกลุ้มคิดในใจไปว่าเจ้าปีศาจน้อยนี่มันเอาแต่ใจเหมือนใครกันฟะ (เหมือนนายไงชิเอล)"เอาไว้ทีหลังน่า ฉันอยากจะออกไปแล้ว "ชิเอลหันมาปฎิเสธทำท่าจะเดินหนีปีศาจน้อยตาแดงไปที่ประตูแห่งใจดาร์กชิลไม่รอช้าคว้าคอเสื้อชิเอลลากกลับมาแล้วพุดข่มขู่"ยังไงก็ต้องทำตอนนี้ ฉันอุตส่าห์ฝึกแทนนายหลายอย่างแล้ว ยังไงนายก็ต้องตอบแทนฉัน ถ้าตอนนี้นายไม่ยอมสอนการเล่นจ้ำจี้ให้ฉันล่ะก็ คืนนี้ฉันจะไปให้ปะป๋าสอนแทนนายก็ได้"ดาร์กชิลพุดข่มขู่ด้วยความเอาแต่ใจยังไงเขาก็ต้องได้เล่นจ้ำจี้ในคืนนี้ไม่งั้นเขาจะแอบไปเล่นกับเซบาสเตียน"อึ้ยอย่านะเจ้าปีศาจ!!ห้ามมายุ่งกับเซบาสเตียนเป็นอันขาดนะ!!"ชิเอลร้องห้ามพยายามแกะมือของดาร์กชิลออกจากคอเสื้อของเขาแล้วหันมาจ้องมองหน้า"หึ ถ้านายไม่อยากให้ฉันไปยุ่งกับปะป๋าล่ะก็สอนฉันตอนนี้เลยสิ ฉันอยากจะเล่นจ้ำจี้เต็มทีแล้ว"ดาร์กชิลยื่นคำขาดด้วยความเอาแต่ใจ"เฮ้อ..นายนี่มัน"ชิเอลถอนใจอย่างเหนื่อยใจ เขาไม่น่าไปรับปากว่าจะสอนเล่นจ้ำจี้กับเจ้าปีศาจน้อยนี่เล้ยให้ตายสิ ทั้งใจร้อนและเอาแต่ใจแบบนี้คงจะปฎิเสธได้ยากเสียแล้ว"ว่าไงล่ะตกลงจะสอนมัยชิเอล"ดาร์กชิลยืนรอฟังคำตอบด้วยท่าทีจริงจัง"เฮ้อ..ก็ได้สอนก็ได้ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ค่อยจะช่ำชองเรื่องพวกนี้มากนักหรอกนะ แต่ก็จะลองดูสักครั้งก็แล้วกัน"ชิเอลเลยยอมสอนในที่สุดเพราะละเลยคำขู่ของดาร์กชิลไม่ได้ เขากลัวเจ้าปีศาจน้อยนั่นแย่งร่างเขาไปเล่นจ้ำจี้กับเซบาสเตียนเข้าจริงๆน่ะสิ"อืม..ยังไงก็ได้ขอแค่นายสอนให้ฉันรู้เรื่องพวกนี้บ้างก็พอแล้วล่ะ ฉันอยากรู้ว่าการเล่นจ้ำจี้มันจะรู้สึกยังไงเท่านั้นเอง"ดาร์กชิลบอกยิ้มๆ"เออๆรู้แล้ว สอนให้ก็ได้ การเล่นจ้ำจี้น่ะมันมีทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับนะ นายรู้ความหมายของคำเหล่านั้นหรือเปล่าล่ะดาร์กชิล"ชิเอลหันมาถามมองสบตากับเด็กหนุ่มตาสีแดงเพื่อเริ่มสู่การสอนทั้งภาคทริกฎีและปฎิบัติ"เอ่อ..ไม่รุ้สิ.ฉัน..."ดาร์กชิลส่ายหน้าด้วยท่าทีไร้เดียงสา"เอาง่ายๆเลยแล้วกันฝ่ายรุกคือเป็นผู้กระทำ ส่วนฝ่ายรับเป็นผู้ถูกกระทำ เอาไว้เดี่ยวฉันจะสอนให้ทั้งสองแบบเลยแล้วกันนายจะได้เข้าใจเสียที"ชิเอลเริ่มทำการอิบายแบบสั้นเข้าใจง่ายๆให้ปีศาจน้อยฟังอย่างคร่าวๆ"อืม.แล้วไงต่อล่ะ."ดาร์กชิลพยักหน้ารับทราบข้อมูลที่ชิเอลบอกด้วยท่าทีมุ่งมั่นจริงจัง"นายรู้แค่นี้พอแล้วล่ะ ถอดเสื้อผ้าออกสิ แล้วขึ้นไปนอนบนเตียง"ชิเอลสั่งเสียงเรียบยิ้มกริ่ม"หา..ทะทำไมต้องถอด 0*0"ดาร์กชิลเกิดอาการขัดเขิลขึ้นมาในทันทีร้องถามอย่างตกใจ"เฮ้ยถ้านายไม่ถอดแล้วจะรู้ได้ยังไงเล่าว่าเล่นจ้ำจี้มันเป็นยังไง ถอดออกซะดาร์กชิลอย่ามาอิดออด เร็วๆเข้า"ชิเอลสั่งเสียงเรียบดาร์กชิลหน้าแดงระเรื้ออย่างขัดเขินก้มลงมองดูร่างกายตนเองก่อนจะหลับตาลงนึกอะไรบางอย่างในใจแล้วฉับพลันนั้นพรึ่บ เสื้อผ้าก็อันตธารหายไปไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกายของดาร์กชิลไว้เลย"หืม..."ชิเอลร้องอุทานอย่างแปลกใจที่จู่ๆเสื้อผ้าก็หายไปโดยที่ไม่ต้องถอดให้เสียเวลาเลย ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอสะดวกสบายดีแฮะ"ฉะฉันถะถอดแล้ว เอาไงต่อล่ะชิเอล"ดาร์กชิลละล่ำละลักพูดหลับตาปี๋หน้าแดงกล่ำเอามือมาปิดจุดลับของตนเองไว้ด้วยความเขินอาย นี่มันครั้งแรกของเขาเลยนะที่เปลื้องผ้าต่อหน้าเด็กที่มีหน้าตาเหมือนกันกับเขาแบบนี้น่ะชิเอลยืนพิจารณามองดูเรือนร่างของดาร์กชิล ทำให้เขาอดนึกถึงตัวเองตอนแก้ผ้าล้อนจ้อนไม่ได้ ว่านี่เขาตอนเปลือยเป็นแบบนี้เองสินะ"ชิ ชิเอล!!"ดาร์กชิลตะโกนเรียกเมื่อเห็นว่าเด็กหนุ่มตาสีท้องฟ้าไม่ตอบคำถามเขาเอาแต่จ้องมองดูเรือนร่างของเขาอยู่ได้"ขึ้นไปบนเตียงสิ มายืนทำไรตรงนี้เล่า"ชิเอลสั่งอย่างจริงจัง"ทำไมนายไม่ถอดล่ะ"ดาร์กชิลถามยังไม่ยอมขยับไปไหนมองจ้องหน้าเด็กหนุ่มตาสีท้องฟ้าอย่างไม่พอใจ"เอาน่านายทำตามที่ฉันสั่งก็พออย่ามาถามมากได้มัย ขึ้นไปบนเตียงเดี๋ยวนี้เลยดาร์กชิล"ชิเอลหลับตาพุดอย่างไม่แยแสคำถามของดาร์กชิลยืนกอดอกมองอีกฝ่ายว่าจะทำตามคำสั่งเขาหรือไม่"ตะแต่ว่า"ดาร์กชิลพยายามจะทักท้วง"ตกลงจะให้ฉันสอนมัย"ชิเอลพูดเสียงดุทำหน้านิ่ง"ก็ได้.."ดาร์กชิลจึงยอมทำตามคำสั่งเดินไปที่เตียงแล้วปีนขึ้นไปนั่งรอฟังคำสอนจากชิเอลต่อ"นอนลงไปสิ มานั่งบื้อทำไมเล่า"ชิเอลหลับตาสั่งเดินตามปีศาจน้อยมาที่เตียงที่เนรมิตขึ้นมาก่อนหน้านี้นานแล้ว"นอนคว่ำหรือนอนหงายล่ะ"ดาร์กชิลถามด้วยความไม่แน่ใจเขายังไร้เดียงสาทำไรไม่ค่อยจะเป็น"ทำไมจะต้องให้บอกทุกอย่างเลยนะ โตจนป่านนี้แล้วคิดเองไม่เป็นหรือไง"ชิเอลต่อว่าดาร์กชิลเข้าให้เสียงดุ"ก็ฉันจะไปรู้ได้ไงเล่า ก็คนมันไม่เคยทำแบบนี้นี่ เลิกดุฉันสักทีได้มัย บอกมาเหอะน่า"ดาร์กชิลโต้แย้งเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาที่โดนชิเอลดุเอา"เออๆ นายนอนหงายไปละกัน"ชิเอลพูดเสียงอ่อนลงเลิกดุปีศาจน้อยชั่วคราวดาร์กชิลทำตามคำสั่งอย่างว่าง่ายค่อยเอนตัวลงนอนหงายเยียดยาวหลังแนบติดฟูกนุ่มๆสายตาสีแดงคอยมองดูชิเอลรอคอยคำสอนต่อไป"นอนแล้ว ทำไงต่อ"ดาร์กชิลถามอีกกระพริบตาปริบๆมองดูชิเอลอย่างสงสัยใคร่รู้"นอนไปแบบนั้นแหละเดี๋ยวต่อจากนั้นฉันจัดการเอง หลับตาด้วย"ชิเอลพุดพรางปีนขึ้นมานั่งข้างๆค่อยๆก้มลงมองดูเรือนร่างเปลือยเปล่าของดาร์กชิลอย่างพินิจพิเคราะห์ เขาเองชักตื่นเต้นขึ้นมาหน่อยๆแล้วสิ"อือ.."ดาร์กชิลตอบรับในลำคอแล้วค่อยๆหลับตาลงอย่างว่าง่าย นอนหงายนิ่งรอคอยให้ชิเอลสอนต่อชิเอลกระเถิบตัวไปนั่งใกล้ๆก้มลงมองดูใบหน้ายามหลับของเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าเหมือนกับเขามองชั่งใจอยู่สักพักก็ตัดสินใจค่อยๆเอื้อมมือมาแตะพวงแก้มใสๆของดาร์กชิลเบาๆเขาแค่อยากรู้ว่าแก้มเจ้าปีศาจน้อยนี่จะนุ่มนิ่มสักแค่ไหนพอได้แต่ไปเล็กน้อยชิเอลสำผัสได้ถึงความนุ่มนิ่มเนียนใสของพวงแก้มแดงๆของฝาแฝดของตน - -หือ..ร่างกายของดาร์กชิลทำมาจากอะไรกันนะทำไมถึงเนียนนุ่มขนาดนี้นะ- - ชิเอลคิดในใจเปลี่ยนจากแค่นิ้วมาเป็นทั้งมือไล้แก้มดาร์กชิลเล่นอย่างเพลิดเพลิน"อ๊ะ"ดาร์กชิลสะดุ้งเล็กน้อยลืมตาขึ้นมาดูว่าชิเอลทำอะไรเขากันแน่น่ะ เอามือมาลูบแก้มเขาเล่นอยู่ได้"นายจะทำไรกันแน่น่ะชิเอล"ดาร์กชิลเงยหน้ามาถามมองชิเอลอย่างสงสัย พรางปัดมือชิเอลออกจากแก้มตนเอง"เอาเถอะน่าไม่ว่าฉันจะทำอะไรนายก็ห้ามบ่นห้ามถาม นายมีหน้าที่เรียนรู้ไปเท่านั้น หลับตาเดี๋ยวนี้เลยดาร์กชิล"ชิเอลสั่งพรางเอามือลูบไลใบหน้าดาร์กชิลต่อ รู้สึกหมั่นเขี้ยวอยากจะฟัดหอมสักฟอดจริงๆให้ตายสิ เด็กอะไรแก้มนุ่มชะมัด"อะอืม.."ดาร์กชิลตอบรับแล้วหลับตาต่อ ยอมให้ชิเอลทำอะไรกับเขาได้ด้วยความเต็มใจ ก็เขาอยากรู้นี่นาว่าการเล่นจ้ำจี้มันรู้สึกยังไงชิเอลยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆในระยะประชิดมองสังเกตใบหน้าของปีศาจน้อยเพื่อหาจุดแตกต่างนอกจากดวงตาแล้วก็ไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากใบหน้าตนเองเลยแม้แต่น้อย เจ้าปีศาจน้อยนี่คงจะก๊อปปี้ร่างของเขามาหมดทุกระเบียดนิ้วแน่ๆถึงได้เหมือนกันราวกับเป็นฝาแฝดได้มากขนาดนี้เชียว ถ้าเป็นอย่างงั้นร่างกายเนียนนุ่มนี้ก็คือร่างกายของเขาทั้งหมดเลยสินะ"หึ ร่างกายของนายทำมาจากอะไรกันนะดาร์กชิล"ชิเอลถามเสียงแผ่ว ยื่นหน้ามากระซิบที่ข้างๆหู"ก็มาจากนายไงล่ะชิเอล"ดาร์กชิลหลับตาตอบนอนนิ่งชิเอลเอามือมาลูบไล้ตามใบหน้า ลำตัว รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม เขาจึงเอามืออีกข้างมาแตะแก้มตนเองเปรียบเทียบดูบ้างว่าแก้มของใครจะนิ่มกว่าแต่พอแตะแก้มตนเองและแตะแก้มดาร์กชิลไปด้วยเขากลับรู้สึกได้ว่าแก้มของตนกับปีศาจน้อยนิ่มนิ่มเท่าเทียมกันเลย "งั้นเหรอ หึ"ชิเอลพูดพรางยิ้มกริ่มเขาชักสนุกขึ้นมาซะแล้วสิ ที่จะได้เล่นสนุกกับร่างกายที่เสมือนตนเองแบบนี้ จะเป็นยังไงนะถ้าเขาจะลองหอมแก้มเจ้าดาร์กชิลดูสักหน่อยพอคิดได้แล้วชิเอลก็ค่อยก้มหน้าลงมาใกล้ๆแล้วค่อยหอมแก้มเจ้าดาร์กชิลดูอย่างช้าๆ แรกๆก็ขัดเขินอยู่หรอก แต่พอได้หอมไปแค่นิดเดียวกลับทำให้เขาเกิดติดใจอยากหอมอยากฟัดแก้มเจ้าปีศาจน้อยนี้ขึ้นมาเสียแล้ว เด็กอะไรแก้มนุ่มน่าฟัดชะมัด มิน่าล่ะเซบาสเตียนถึงได้ชอบฟัดหอมแก้มเขานัก แก้มเด้กอย่างพวกเขาทั้งอุ่นทั้งนุ่มแบบนี้นี่เองหอมแล้วรู้สึกชื่นใจอย่างบอกไม่ถูกทีเดียว"จุ๊บๆๆๆ แผลบๆ จ๊วบๆ"ชิเอลทั้งหอมทั้งจูบและลามเลียแก้มเจ้าดาร์กชิลทีแล้วทีเล่าจนแก้มเปียกเลยทีเดียว เขาชักจะหื่นเหมือนเจ้าอีกานั่นเข้าไปทุกทีแล้วสิ ก็แก้มเจ้าปีศาจน้อยนี่มันน่าฟัดดีนี่นา"อ๊าาา พอแล้ว ชิเอล อย่านะ อื้อ!!"ดาร์กชิลร้องโวยหน้าแดงระเรื้อเอามือคอยดันหน้าชิเอลออกหันหน้าหนีด้วยความรำคาญที่เอาแต่มาฟัดหอมแก้มเขาอยู่ได้ แก้มช้ำกันพอดี"อะไรเล่าอยู่เฉยๆสิดาร์กชิล ฉันก็สอนนายอยู่นี่ไง"ชิเอลเงยหน้ามาโวยพรางจับยึดแขนทั้งสองข้างของปีศาจน้อยมาจับกดแนบติดเตียง เขาเรียนรู้ท่านี้มาจากเจ้าเหยี่ยวดำสามารถเอามาใช้ได้เรื่อยๆพยายามใช้กำลังของตนโถมทับกดตัวดาร์กชิลเอาไว้ไม่ให้ลุกหรือเงยตัวขึ้นมา"อื้อ ปล่อยนะ ปล่อยฉัน!!"ดาร์กชิลพยายามดิ้นรนขัดขืนสุดฤทธิ์เลยทีเดียว"อึ้ย!!จะดีดดิ้นทำไมกันเล่า ก็นายอยากให้ฉันสอนไม่ใช่เหรอ ฉันก็ทำอยู่นี่ไง อยู่นิ่งๆหน่อยจะได้มัยนายมันแรงเยอะฉันต้านไม่ไหวแล้วนะ แฮ่กๆ"ชิเอลร้องโวยพยายามกดตัวปีศาจน้อยแนบติดเตียงอย่างทุลักทุเล "ฉันให้นายสอนไม่ได้ให้มาทำแบบนี้นะ"ดาร์กชิลโต้แย้งพยายามแข็งขืนดันตัวลุกขึ้นมาให้ได้"ก็นี่มันเป็นวิธีการสอนของฉัน ถ้านายไม่พอใจฉันจะเลิกสอน กลับไปหาเซบาสเตียนแล้วนะ ป่านนี้เจ้านั้นคงตกใจน่าดูที่ฉันสลบไปนานขนาดนี้ "ชิเอลเองก็เริ่มไม่พอใจขึ้นมาเหมือนกันเขาอุตส่าห์ตั้งใจสอนแล้วแท้ๆ เอหรือว่าไม่ได้สอนกันแน่นะ"ชิ ก็ได้ นายทำต่อสิ ฉันจะไม่ต่อต้านแล้ว เชิญ"ดาร์กชิลเลยต้องจำยอมให้ชิเอลกระทำต่อ ก็เขาเป็นคนอยากให้เด็กคนนี้สอนเขาเองนี่นา "หึ ไม่บ่นแน่นะ"ชิเอลถามเพื่อความแน่ใจอีกที "อืม"ดาร์กชิลตอบรับพรางนอนนิ่งๆเลิกขัดขืนแล้วชิเอลจึงโน้มตัวลงมาพรมจูบที่พวงแก้มนุ่มๆของดาร์กชิลใหม่อีกครั้ง ต่อด้วยการพรมจูบให้ทั่วๆใบหน้า ไล่จากหน้าผาก หัวคิ้ว เนินจมูกมล จับเชยคางของปีศาจน้อยให้เงยเชิดขึ้นค่อยแตะริมฝีปากเบาๆที่ปลายคาง "อืม"ดาร์กชิลครางในลำคอเบาอย่างเคลิบเคลิม ปากเผยออ้าเล็กน้อย ชิเอลมองดูริมฝีปากอวบอิ่มนั้นด้วยความสนใจใคร่รู้ "อึ่ก 0_0!"ชิเอลถึงกลับกลืนน้ำลายเลยทีเดียวก็ปวกอวบอิ่มนั้นช่างยั่วยวนน่าจูบไม่น้อย นี่มันร่างของเขานะทำไมช่างยั่วยวนใจได้ขนาดนี้ เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลยที่อดคิดไปไม่ได้ว่าปากเจ้าดาร์กชิลมันน่าจูบเสียเหลือเกิน เขาชักอยากจะรู้ซะแล้วสิว่าถ้าจูบกับร่างของตัวเองมันจะรู้สึกยังไงน่าลิ้มลองชะมัดเลย- -เซบาสเตียนฉันไม่ได้นอกใจนายนะ ฉันแค่อยากลองของแปลกเท่านั้น- -ชิเอลคิดในใจพยายามแก้ต่างให้ตนเองว่าไม่ได้นอกใจเจ้าอีกานั้นแค่จูบกับตนเองคงไม่เป็นอะไรใช่มัยก็ไม่มีใครเห็นนี่นอกจากเขากับดาร์กชิลเท่านั้นพอคิดที่อยากจะลองของเแปลกแล้วชิเอลจึงค่อยแตะริมฝีปากตนเองเข้ากับริมฝีปากอวบอิ่มน่าจูบของดาร์กชิลอย่างช้าๆ"อะ อุ๊บ!! 0*0"ดาร์กชิลรีบลืมตาขึ้นสะดุ้งสุดตัวเลยที่โดนชิเอลจูบประกบปากเข้าให้อย่างไม่ทันได้เตรียมใจ ดวงตาสีแดงเบิกกว้างอย่างตื่นตะลึงที่เจ้าเด็กตาสีท้องฟ้านี่กล้ามาจูบประกบปากเขาเชียวเหรอ"อืม...จ๊วบบบ อืมมม"ชิเอลหลับตาลงจูบประกบไว้ไม่ยอมถอนออกใช้ลิ้นตนเองตวัดเกี่ยวรัดลิ้นของดาร์กชิลกวาดสำรวจโพรงปากของอีกฝ่ายไปในทีด้วยความอยากรู้อยากเห็น"อื้อ..>////<"ดาร์กชิลหน้าแดงกล่ำแทบจะสำลักลมหายใจตายพยายามเอามือดันหน้าดันปากชิเอลออกอย่างรนราน"หึ"ชิเอลถอนปากตนเองออกดันตัวขึ้นเอาหลังมือเช็ดน้ำบ่อน้อยของตนออกจากปาก ยิ้มกริ่มอย่างนึกสนุก "นะนายทำอะไรของนายกันเนี่ย แฮ่กๆ"ดาร์กชิลโวยใส่หน้าแดงซ่านหายใจหอบถี่กระชั้นเอาหลังมือเช็ดปากตนเองเช่นกัน เขายังไม่คุ้นเคยกับการโดนจูบประกบปากแบบนี้มาก่อน แต่ชิเอลน่ะคุ้นเคยและช่ำชองดีทีเดียวก้ได้พ่อบ้านมาเทรนให้แทบทุกวันแบบนี้ไม่เก่งก็ให้มันรู้ไปสิ"นายนี่ไร้เดียงสาชะมัดทำให้นึกถึงครั้งแรกๆของฉันเลยนะ แต่รสจูบของนายก็ไม่เลวเลยนี่ ดาร์กชิล"ชิเอลพุดเสียงเยาะยิ้มเจ้าเล่ห์มองดาร์กชิลอย่างขบขันมันทำให้เขาอดนึกถึงตนเองเมื่อก่อนไม่ได้เลยจริงๆไร้เดียงสาน่าดู"นะนาย นาย อึ้ย จะมากไปแล้วนะชิเอล เล่นมาจูบฉันแบบไม่ให้ตั้งตัวกันเลย ฉันจะฟ้องปะป๋า!!"ดาร์กชิลเริ่มเอาเซบาสเตียมาขู่ซะแล้ว ชี้หน้าด่าชิเอลยกใหญ่เลย"หึหึหึ ก็เอาซี่เซบาสเตียนจะได้รู้ว่านายกับฉันกำลังทำอะไรกันอยู่ในนี้ ฉันก็จะฟ้องกลับไปว่านายเป็นคนขอร้องให้ฉันสอนเรื่องพวกนั้นให้นาย"ชิเอลหลับตาพูดอย่างไม่แยแส เขาชินแล้วกับเรื่องพวกนี้เลยไม่ได้คิดอะไรมากนัก"แต่นายมาจูบฉัน!!"ดาร์กชิลโต้เถียงหน้าแดงซ่านเลย"ก็แค่อยากจะลองอะไรแปลกๆดู นายเองก็รุ้สึกดีไม่ใช่หรือไง นี่แค่จูบเองนายยังมาโวยวายขนาดนี้แล้วต่อไปฉันจะทำอะไรได้อีกล่ะ จะหยุดก็ได้นะฉันจะกลับไปหาพ่อบ้านของฉันสักที ไม่ได้อยากจะเล่นอะไรกับนายสักนิด"ชิเอลโต้แย้งเอาเรื่องจะยกเลิกการเล่นจ้ำจี้กลางครันมาข่มขู่ดาร์กชิลกลับบ้าง"ก็ได้ครั้งนี้ฉันจะยอมให้ก็ได้มาทำต่อสิเร็วๆ"ดาร์กชิลพูดอย่างเอาแต่ใจหน้าแดงซ่าน ยังไงเขาก็อยากจะทำต่อให้ถึงที่สุดอยู่ดีล่ะนะ"เฮ้อ...นายนี่เอาแต่ใจชะมัดเลยดาร์กชิล ฉันคิดถูกคิดผิดกันแน่เนี่ยที่รับปากจะสอนเล่นจ้ำจี้ให้นายเนี่ย"ชิเอลหลับตาพูดอย่างไม่สบอารมณ์ เริ่มรู้สึกว่าเจ้าปีศาจน้อยนี่เหมือนตัวเองเข้าไปทุกที สงสัยกรรมจะตามสนองเขาแหงๆเลยทำกับเซบาสเตียนเอาไว้เยอะนี่นา"หึ ทำต่อสิ นั่นเป็นการจูบสินะ ขอจูบมั่งสิ ชิเอล"ดาร์กชิลเลยเป็นฝ่ายรุกเข้าหาบ้างถึงขนาดเอามือผลักดันอกชิเอลอย่างแรงจนเด็กหนุ่มตาสีท้องฟ้าแรงน้อยที่เป็นผู้สอนถึงกลับล้มกลิ้งนอนหงายไปบนเตียงเลยทีเดียวแล้วก็โดนเด็กตาสีแดงมานอนคล่อมตัว ยื่นหน้าเข้ามาในระยะประชิด"อึ้ย 0*0!!ยังเรียนไปได้แค่บทแรกเองนายจะสอบปฎิบัติแล้วหรือไงเจ้าบ้าดาร์กชิล!!"ชิเอลร้องลั่นพยายามขัดขืนไม่ยอมให้ปีสาจน้อยจับเขากดเอาง่ายๆ"จู..."ดาร์กชิลหลับตาทำปากจู๋ทำท่าจะเป็นฝ่ายจูบชิเอลกลับไปบ้างจับแขนชิเอลกดแนบติดเตียง เขาต้องการจะเรียนรู้ทั้งฝ่ารุกและฝ่ายรับให้จบหลักสูตรในวันเดียว"อื้ออย่านะ ลุกไปเดี๋ยวนี้นะ อื้อ >////<"ชิเอลร้องลั่นดิ้นรนพยายามหันหน้าแดงๆแดงของตนหนีอย่างทุลักทุเล แต่เขาสู้แรงเจ้าปีศาจน้อยนี่ไม่ได้เลยจริงๆโดนจับกดเอาง่ายๆแบบนี้เลยเหรอเนี่ยให้ตายสิเด็กอะไรแรงเยอะชะมัด"แบบนี้เองสินะที่เรียกว่าจับกด ใช่มัยชิเอล"ดาร์กชิลถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น"อื้อ..ชะ อุ๊บ >////<"แล้วชิเอลก็โดนดาร์กชิลจูบประกบปากแถมยังรุนแรงหนักหน่วงกว่าตอนที่เขาทำเมื่อกีอีก ให้ตายสิเจ้าปีศาจน้อยนี่มันน่ากลัวใช่เล่นดาร์กชิลลองใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดสำรวจโพรงปากของชิเอลดูบ้างๆ"อื้อ..อืมมม อึ่ก อืม อืม"เล่นทำเอาคนโดนจู่โจมแทบสำลักลมหายใจตายเลย ชิเอลตาเหลือกรานหน้าซีดดิ้นทุรนทุรานพยายามดันหน้าดาร์กชิลออกก่อนที่เขาจะหายใจไม่ออกเพราะเจ้าปีศาจน้อยนั่นเล่นจูบเขานายเกินไปแล้ว"อื้อ...>////<"ชิเอลพยายามจะถอนปากออกดิ้นสุดฤทธิ์เขาจะหายใจไม่ออกตายอยู่แล้ว จึงเอามือหยิกแก้มดาร์กชิลแรงๆให้เจ้าปีศาจน้อยไฟแรงนั้นถอนปากออกเดี่ยวนี้ก่อนที่เขาจะขาดใจตายคาเตียง"อื้อ..อาโอ๊ยยยเจ็บนะชิเอลอย่าดึงแก้มสิ เจ็บ!อูยยย!!"ดาร์กชิลเลยร้องออกมาด้วยความเจ็บที่พวงแก้มทำให้ถอนปากออกไปโดยปริยาย พรางดันตัวลุกขึ้นมานั่งเอามือลูบแก้มแดงๆของตนเองป้อยๆ"อ้า..แฮ่ก แค่ก แค่ก"ชิเอลแทบจะสำลักเลยทีเดียวรีบลุกขึ้นมานั่งหายใจหอบถี่ๆก่อนจะหันมามองตาขวางใส่เจ้าปีศาจน้อยที่เกือบจะฆ่าเขาตายแล้ว"นายจะบ้าหรือไง เล่นมาจูบนานๆแบบนี้จะฆ่ากันใช่มัย แฮ่ก แค่กๆ ฉันแทบขาดใจแน่ะ แฮ่กๆ นี่ถ้าฉันเกิดขาดใจตายขึ้นมาจะทำยังไง เจ้าบ้านี่ ทำไรไม่ระวังเลย ใครเค้าจูบกันให้ตายไปข้างแบบนี้กันเล่า "ชิเอลตวาดใส่หน้าแดงกล่ำหายใจถี่กระชั้นเอามือกุมอก เขาเกือบตายจริงๆนะนั่นถ้าไม่รีบทำให้เจ้าปีศาจน้อยถอนปากออกมาก่อนน่ะ"อ้าวเหรอ ต้องถอนปากออกด้วยเหรอ"ดาร์กชิลถามด้วยท่าทีไร้เดียงสามือยังคงลูบไล้แก้มแดงๆของตนอยู่ ทำหน้าสลดที่โดนชิเอลดุเอาก็เขาไม่รู้นี่นา สำหรับเขาน่ะจูบนานแค่ไหนก็ได้ไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว"ก็เออเด้ ที่หลังอย่าจูบอะไรนานๆแบบนี้อีกนะ ไม่งั้นคนที่โดนนายจูบได้ขาดใจตายก่อนแน่ๆ"ชิเอลตักเตือนเสียงดัง ขมวดคิ้วใส่ปีศาจน้อยที่ทำอะไรไม่ได้ความ"เออๆโทษๆพอจูบแล้ว หอมแก้มแล้ว พรบจูบทั่วหน้าแล้ว จับกดแล้วทำไงต่อล่ะ"ดาร์กชิลจึงบอกขอโทษแบบขอไปทีแล้วถามถึงบทเรียนต่อไป"เฮ้อ..-*-"ชิเอลถอนใจอย่างเหนื่อยใจเขาชักจะกลัวๆเจ้าปีศาจน้อยนี่ ไม่อยากสอนขึ้นมาซะแล้วสิ เล่นเรียนปั๊บสอบปุ๊บแบบนั้นเขาจะสอนไหวแน่เหรอ"ชิเอล!!"ดาร์กชิลเรียกเสียงดังเมื่อเห็นว่าครุผู้สอนเอาแต่นั่งนิ่งเอามือกุมขมับตนเองอยู่บนเตียงไม่สอนต่อสักที"เออรู้แล้ว นอนลง ยกขาขึ้นชันเข่า"ชิเอลหลับตาบอกตัดสินใจสอนต่อ"แบบนี้เหรอ"ดาร์กชิลรีบปฎิบัติตามทันทีอย่างกระตือรือร้น เขานอนหงายตั้งชันเข่ารอคอยการสอนต่อของชิเอล"แยกขาออก"ชิเอลสั่งเสียงเรียบมองดูต้นขาเล็กเนียนสวยนั้นของปีศาจน้อยตาไม่กระพริบเลย"หา..เอ่อ..0//0"ดาร์กชิลเกิดอาการเขินขึ้นมาทันทีรีบหุบขาหนีเขาไม่ค่อยชินกับการถุกใครมองดูจุดลับของเขาสักเท่าไหร่"จะหุบขาทำไมเล่า"ชิเอลโวยใส่ตัดสินใจกระเถิบมานั่งตรงหว่างขาของดาร์กชิลแล้วจับขาให้ถ่างออกกว้างๆ"อื้อ กะก็มัน..>////<"ดาร์กชิลรีบเอามือมาปิดตรงนั้นของเขาหน้าแดงกล่ำหลับตาปี๋เลยชิเอลไม่รอช้าโถมทับตัวจับดาร์กชิลกอดแนบติดเตียงต่อขนาดตัวของเขากับปีศาจน้อยนั้นเท่าๆกันจึงทำอะไรได้สะดวกเด็กหนุ่ตาสีท้องฟ้าโน้มตัวโน้มหน้าลงมาแล้วหลับตาลงพรจูบต่อสลับกับลามเลียตามใบหน้าเลื่อนไล้ลงมาตามซอกคอ"ฮึ่ก.."เด็กหนุ่มผู้ถูกลามชิเอลลามเลียถึงกลับสะดุ้งหน้าแดงซ่านหลับตาปี๋ทำคอย่นด้วยความสยิวที่ลิ้นอุ่นร้อนของเด็กหนุ่มผู้สอนนั้นลามเลียดุนดันแถวใบหู ชิเอลรู้ดีว่าร่างกายของเจ้าปีศาจน้อยนั้นจุดไหนบ้างที่กระตุ้นให้อารมร์พรุ่งพร่านได้ง่ายๆอยู่แล้ว "แผลบๆ อืม แผลบๆ"คอยลามเลียใบหูกระตุ้นอารมณ์ดาร์กชิลไปเรื่อยๆมือก็ไม่อยู่สุก ค่อยลูบไล้ไปตามเลือนร่างจากใบหน้า ลำคอ ไหล่ อก สะดือ ใต้สะดือ แล้วมาหยุดอ้อยอิ่งตรงจุดอ่อนไหวใต้สะดือ"อาาา ฮึ่ก"เสียงครางของดาร์กชิลบ่งบอกได้ชัดเจนว่าการกระตุ้นของชิเอลนั้นเป็นไปด้วยดี ยิ่งทำก็ยิ่งสนุก เอามือลูบไล้ คลึงเคล้า ถูไถที่ตรงนั้นไปมาเบาๆ"หึ..รู้สึกยังไงบ้างล่ะ ดาร์กชิล ว่าไง"ชิเอลถามอย่างขบขันเอามือลูบไล้ตรงนั้นกระตุ้นต่อ สลับกับการลามเลียคบเม้มที่ใบหูกระตุ้นทั้งด้านบนและล่างมีหรือที่ร่างกายแบบนั้นจะไม่รู้สึก"อาาาา อะ อะ อาาา"เสียงครางเป็นคำตอบตอนนี้ดาร์กชิลกำลังหลับตาปี๋หน้าแดงซ่านรู้สึกเคลิบเคลิมไปกับการปรนเปรือของชิเอลไปเสียแล้ว "ทำสีหน้าดีจังเลยนะ ดาร์กชิล ชอบใช่มัยล่ะร่างกายมนุษย์แบบฉันเนี่ย"ชิเอลพุดเสียงกระซิบเอามือลูบถูไถตรงนั้นไม่หยุดแล้วค่อยเลื่อนลงมาคลึงเค้าเบาที่ช่อทางนุ่มนั้นเบาๆ"อื้อ..อืม..อา"ดาร์กชิลทำได้แค่ส่งเสียงครางตอบเบาๆหลับตาแน่นหน้าแดงมากยิ่งขึ้น ขาเริ่มอ้ากว้างยกขึ้นพับเข้าหาตัวเมื่อถูกกระตุ้นให้อารมณ์พรุ่งพร่าน ลืมความอายไปหมดสิ้นชิเอลยิ้มกริ่มก่อนจะค่อยๆก้มลงลามเลียใช้ลิ้นดุนดันที่เม็ดบัวสีชมพูสวยที่แข็งเป็นไตทั้งสองข้างนั้นกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ให้ได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียวเพราะตอนนี้ตัวเขาเองก็เริ่มจะมีอารมณ์พรุ่งร่านไปด้วยเช่นกัน"อะอ๊าาา ชิเอล..อย่า..อาา อย่า"ดาร์กชิลร้องครวญครางเสียงหวานแอ่นอกเอามือจับที่ศรีษะของเด็กหนุ่มที่ปรนเปรอให้นั้นพยายามดันออกไปห่างๆด้วยความกระสัน หน้าแดงกล่ำดิ้นกระเซ่าชิเอลไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเพราะกำลังเมามันส์กับการคบเม้มใช้ดุนดันเม็ดบัวตูมเล่นอย่างสนุกสนาน มือก็คอยเล่นสนุกหยอกล้อกับช่วงล่างไปด้วย"อาาา พอแล้ว"ดาร์กชิลร้องห้ามเอามือดันหัวชิเอลออกหน้าแดงกล่ำจนจะเป็นมะเขือเทศแล้ว"หึ"ชิเอลดันตัวเงยขึ้นหน้าเขาเองก็แดงไม่แพ้กัน ก็เนื้อตัวเจ้าดาร์กชิลมันน่าฟัดดีนี่นา มันอดใจไม่ไหวจริงๆนี่"แฮ่กๆ ทำไมนายถึงทำได้ขนาดนี้ แฮ่กๆ"ดาร์กชิลถึงกลับหายใจหอบเล็กน้อย หน้าแดงกล่ำไม่หายเสียทีพยายามละล่ำละลักถาม"ก็ฉันถูกเจ้าเซบาสเตียนเทรนจนเก่งแล้วนี่ เรื่องกดนายที่ตัวพอๆกันมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยสักนิด"ชิเอลหลับตาพูดเอามือเช็ดปากตนเองออก"ชิ นายคงจะได้เล่นกับปะป๋ามาบ่อยๆสินะ น่าอิจฉาชะมัด"ดาร์กชิลจิปากพุดอย่างไม่สบอารมณ์"หึ ก็แน่ล่ะก็เจ้านั้นเป็นพ่อบ้านของฉันนี่จะเล่นกันเมื่อไหร่ที่ไหนยังไงก็ได้อยู่แล้ว"ชิเอลหลับตาพูดยิ้มกริ่ม"หึ แต่นายก็ทำได้แค่เป็นฝ่ายถูกปะป๋ากระทำอยู่ฝ่ายเดียวเท่านั้นล่ะสิใช่มัยล่ะ"ดาร์กชิลพูดจาเยาะเย้ย"หนอยพูดมากไปแล้วนะ ดาร์กชิล ตกลงจะมาให้ฉันสอนหรือนายจะมาถากถางเยาะเย้ยฉันกันแน่ฮะ"ชิเอลพูดโตกลับไป"ชิ ไม่พูดแล้วก็ได้ แต่เมื่อกี๊มันสุดยอดเลยนะฉันอยากทำกับนายแบบนั้นบ้างจังเลย ชิเอล มาทำกันเถอ มาทำกัน"ดาร์กชิลดันตัวขึ้นมาทำท่าจะจับชิเอลกดอีกรอบ"เอ้ยๆอย่านะ เอาไว้เรียนให้จบก่อนนายค่อยสอบปฎิบัติ ตอนนี้ยังต้องเรียนต่อนะ นอนลงไปเลยอย่ามากดเซ่ ดาร์กชิล ลุก!!"ชิเอลโวยลั่นพยายามดันตัวดาร์กชิลออกอย่างทุลักทุเล "ชิ เอางั้นก็ได้"ดาร์กชิลหลับตาพูดพรางเอนตัวลงนอนชันเข่าต่อ เลิกจับชิเอลกดชั่วคราว"เฮ้อ..."ชิเอลก็ได้แต่ถอนใจรอบที่สองดันตัวลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าบนเตียงแล้วหลับตาลงนึกอะไรบางอย่าง"นั้นนายทำอะไรน่ะชิเอล"ดาร์กชิลถามมองดูชิเอลอย่างสงสัยชิเอลไม่ตอบอะไรเลยแต่ในมือของเขาตอนนี้กลับมีขวดยาสีใสๆอยู่บนมือ ที่เขาพึ่งทำการเนรมิตขึ้นมาเมื่อครุ่นี้เองดาร์กชิลจ้องมองดูขวดยาใสๆนั้นด้วยความสนใจ ใฝ่เรียนรู้ชิเอลมองพิจารณาขวดใบนั้นสักพักก่อนจะเอาของเหลวสีใสในขวดมาเทลงบนฝ่ามือแล้วเอามาละเลงให้ทั่วๆมือ มันเป็นน้ำมันลื่นๆมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ เด้กหนุ่มตั้งใจว่าจะเอามาใช้ในการสอนปีศาจน้อยสำหรับการเล่นจ้ำจี้ครั้งแรกและเพื่อความสะดวกของเขาเองด้วย"นั้นมันอะไรน่ะ"ดาร์กชิลถาม"เอามาช่วยในการเล่นจ้ำจี้ของเราให้สะดวกหน่อยไง ฉันรู้สภาพร่างกายของฉันดีว่าช่องทางนั้นแรกๆมันคับแคบและแน่นมากแค่ไหน หากฉันใส่ของฉันไปไม่มีอะไรทุ่นแรงไอ้นั้นของฉันก็อาจจะได้รับบาดเจ็บไปด้วยเวลาใส่เข้าไปในนั้นของนาย ฉันขอบอกตามตรงว่าเคยใส่เข้าไปในนั้นของเซบาสเตียนแล้วเล่นทำเอาฉันแทบแย่เลยนะรู้มัย ยกขาขึ้นดาร์กชิล"ชิเอลหลับตาพูดอธิบายก่อนจะหันมาส่งปีศาจน้อยให้ยกขาขึ้นพับเข้าหาตัว"อืม..เอาสิ อึ้บ"ดาร์กชิลพยักหน้ารับแล้วยกขาขึ้นเท้าชี้เพดานชิเอลค่อยกระเถิบตัวมาเอาน้ำมันใสๆนั้นค่อยหยอดลงไปในช่องทางที่คับแน่นนั้นอย่างช้าๆ"อา..พอมีอะไรใส่ไปในนั้นมันรู้สึกแปลกๆ อ๊าาง >////<"ดาร์กชิลร้องครางรุ้สึกถึงความชื้นแชะมันลื่นในช่องทางนั้นเมื่ถุกชิเอลหยอดน้ำมันลงไปครึ่งขวด"แปลกเหรอ มันก็แค่น้ำมันที่ทำจากธรรมชาติไม่ได้อันตรายอะไรหรอก อย่ากังวลไปเลยน่า"ชิเอลพูดปลอบแล้วเขาก็เอาน้ำมันนั้นออกมาปิดฝา ก่อนจะเอามือลูบไล้ที่ช่องทางนุ่มลื่นนั้นเบาๆ"แล้วทำไมนายไม่ทาของตัวเองบ้างล่ะ เสื้อผ้าก็ไม่ยอมถอดแล้วจะเล่นยังไง"ดาร์กชิลถามมองชิเอลอย่างไม่พอใจ"เอาน่าเดี่ยวถอดเสื้อผ้านี่มันถอดลำบากอ่ะ ไว้กระตุ้นนายเต้มที่แล้วเดี่ยวฉันค่อยถอดก็ได้"ชิเอลบอกปัดไปจริงๆเขาถอดไม่ถนัดน่ะ ปกติเวบาสเตียนจะถอดให้ตลอดเลยติดเป็นนิสัยทำไรไม่ค่อยจะเป็น"หึ นายจะมัวมาถอดทำไมให้วุ่นวายในเมื่อนายในตอนนี้เป็นเพียงจิตวิญญาณที่อยู่ในร่างตัวเอง นายอย่าลืมสิทุกสิ่งทุกอย่างภายในนี้นายสามารถจะทำอะไรก็ได้ดั่งใจปรารถนา แค่คิดไปว่านายไม่ใส่เสื้อผ้าแค่นี้เสื้อผ้าของนายก็หายไปหมดแล้ว จะมาเสียเวลาถอดทำไมให้เหนื่อย"ดาร์กชิลให้คำแนะนำนั่งคุกเข่าเอามือลูบคลึงเคล้าช่องทางที่ลื่นๆชื่มชื้นของตนไปพรางๆ"เออเนอะฉันลืมนึกไปเลย งั้นฉันจะลองทำตามที่นายแนะนำแล้วกันดาร์กชิล"ชิเอลเห็นด้วยจึงตัดสินใจหลับตาลงนึกว่าตนเองไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย แล้วฉับพลันนั้นเองเสื้อผ้าที่ชิเอลสวมใส่ในตอนแรกก็อันตธานหายไปหมดเลย จนตอนนี้เขาจึงตกอยู่ในสภาพเปลื่อนล้อนจ้อนเหมือนกันกับดาร์กชิล"หึ คราวนี้ฉันกับนายเราก็เปลื่อยด้วยกันทั้งคู่แล้ว นายก็เอาน้ำมันนั้นทาตรงนั้นของนายด้วยสิ"ดาร์กชิลบอกยิ้มๆ"เออ..ทาก็ทา..=///="ชิเอลหลับตาพูดรู้สึกเขินอยู่เหมือนกันแฮะที่ต้องมาเปลือยต่อหน้าดาร์กชิลแบบนี้ พรางเอาน้ำมันใสๆมาทาทั่วๆที่ช่อพวงน้อยๆของตนรู้สึกลื่นชุ่มชื้นแปลกๆแต่ก็พอทนไหวล่ะนะ"คราวนี้จะเอาไงต่อล่ะ"ดาร์กชิลถามตอนนี้กำลังนั่งคุกเข่าอยู่"เอ่อ..นอนคงคว่ำ"ชิเอลบอกหันมองดูดาร์กชิลอย่างสนใจ"อืม.."ดาร์กชิลตอบรับแล้วค่อยๆดันตัวขึ้นอยู่ในท่าคลานหันก้นไปชิเอล แล้วรอคอยด้วยใจที่เต้นระรัวอย่างตื่นเต้น ชิเอลไม่รอช้าพอดาร์กชิลทำตามที่เขาบอกก็ค่อยใช้นิ้วสอดเข้าไปข้างในช่องทางนุ่มลื่นนั้นในทันที"ฮึ่ก 0////0"ดาร์กชิลถึงกลับสะดุ้งตัวกระตุกเมื่อถูกนิ้วชี้ของชิเอลสอดใส่เข้าไปในนั้นอย่างรวดเร็วแบบกะทันหันโดยไม่ให้สุ้มให้เสียงกันเลยทีเดียว"หึ ข้างในของนายมันทั้งร้อนทั้งคับแคบจริงๆนะเนี่ย คิดไม่ผิดจริงๆที่ใช้น้ำมันนั่นนำทางน่ะ ดูสิมันทั้งรัดทั้งตอดนิ้วฉันน่าดูเลยนะแทบจะเอาเข้าไปไม่ได้เลยดูสิ"ชิเอลพูดไปพรางค่อยหมุนนิ้วทะลวงเข้าไปให้ลึกยิ่งขึ้น"อะ..อ๊าาาา เจ็บ!! เอาออกไปนะ ชิเอล!!"ดาร์กชิลร้องลั่นน้ำตาเล็ดเลยด้วยความเจ็บที่ช่องทางที่ถุกนิ้วของชิเอลสอดใส่เข้าไปอย่างรวดเร็วแบบนั้น"อะไรกันนี่แค่นิ้วเดียวเองนะดาร์กชิล เจ็บแล้วเหรอ ไม่อดทนเลยนะ"ชิเอลพูดเสียงเยาะหยันทะลวงนิ้วเข้าไปให้ลึกยิ่งขึ้น"อะอ๊าาาา"ดาร์กชิลร้องเสียงลั่นน้ำตาไหลพรากๆยกสะโพกขึ้นสูงหน้ามุดเตียงกำผ้าปูไว้แน่น ก็เขาเจ็บนี่นา มันครั้งแรกของเขานี่"หึ ตรงนั้นของนายคับแน่นน่าดูต้องใช้ตัวช่วยซะแล้วไม่งั้นฉันเอาของฉันเข้าไปได้ลำบากแน่ๆ"ชิเอลพูดพรางถอนนิ้วออกเอาผ้ามาเช็ดนิ้วตนเองไปด้วยก่อนทำการเนรมิตอะไรบางอย่างออกมา"หือ.."ดาร์กชิลหันมามองด้วยหางตาแล้วเขาก็ต้องฉงนสงสัยว่าสิ่งที่ชิเอลถืออยู่นั้นมันคืออะไรกันแน่และทันทีที่ดาร์กชิลเห็นของสิ่งนั้นได้ชัดเจนเขาถึงกลับเบิกตากว้างอ้าปากค้างไม่นึกไม่ฝันว่าเจ้าเด็กตาสีท้องฟ้านี่จะเล่นอะไรพิเรนท์แบบนี้รีบดันตัวนั่งทับก้นลงบนฟูกนุ่มๆทันทีเพราะว่าในมือของชิเอลมีตัวหมากลุกหัวกลมมนๆอยู่ในมือน่ะสิ"เอ้าแล้วนายจะนั่งแปะลงไปบนเตียงทำไมเล่ายกก้นขึ้นมา"ชิเอลสั่งเสียงดุยิ้มเจ้าเล่ห์ในมือถือเจ้าสิ่งนั้นเอาไว้เตรียมจะเอามาสอดใส่เข้าไปในร่างของดาร์กชิลในอีกไม่ช้านี้"มะไม่เอา..>////<."ดาร์กชิลเกิดอาการหวาดกลัวขึ้นมาส่ายหน้าปฎิเสธรัวๆเอามือมาปิดช่องทางตนเองเอาไว้"เร็วๆลุกขึ้น ดาร์กชิลตกลงจะให้ฉันสอนมัย"ชิเอลสั่งอย่างใจเย็น"กะนายคิดจะทำอะไรกันแน่น่ะ ไอ้ของสิ่งนั้นมันทั้งใหญ่ทั้งแข็ง จะพังตรงนั้นของฉันหรือไง"ดาร์กชิลร้องโวยหน้าแดงปนซีด เขาไม่มีทางเอาไอ้นั้นเข้าไปในตัวเขาเด็ดขาด ไม่เอาแค่นิ้วเขาก็เจ็บจะแย่แล้ว"ไม่พังหรอกน่า ไอ้นี่น่ะ ถึงมันจะใหญ่แต่มันก็นุ่มไม่แข็งนะ เหมือนอันนั้นของเซบาสเตียนน่ะแต่ว่าเล็กกว่านิดหน่อยล่ะมั้ง"ชิเอลบอกยิ้มๆเอาของสิ่งนั้นมาดูก่อนจะเอาเข้าปากอมเลียดูดต่อหน้าดาร์กชิลอย่างเมามันส์"เอ้ย 0_0!"ดาร์กชิลมองอย่างตลึงไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยตั้งแต่เกิดมาชิเอลหลับตาอมเลียดูดของเล่นชิ้นใหม่ของเขาอย่างเพลิดเพลินกำลังจินตนาการไปว่าเป็นไอ้นั้นของเซบาสเตียนไปด้วยยิ่งปลุกอารมณ์ของเขาให้เร้าร้อนได้เป็นอย่างดี"อืมมม ..เอาล่ะ มาลองกันเลยดาร์กชิล"ชิเอลถอดของเล่นนั้นออกจากปากตนเองแล้วถือเตรียมที่จะเอามาสอดใส่ในช่องทางของปีศาจน้อย"มะไม่.."ดาร์กชิลปฎิเสธเสียงแข็งพยายามขืนตัวไม่ยอมลุกขึ้นจากที่นอนเป็นอันขาดต่อให้ชิเอลพยายามจะยกดันสะโพกของเขายังไงก็ไม่ยอมลุกขึ้นเสียที"ดาร์กชิล ฉันจะนับหนึ่งถึงสามถ้านายไม่ดันก้นขึ้นมาฉันจะกลับไปหาเซบาสเตียนแล้วนะอย่าให้คนอย่างฉันอารมณ์เสียนะ"ชิเอลพูดข่มขู่จ้องหน้าดาร์กชิลเขม็ง"ก็มันใหญ่เกินไป มีหวังตรงนั้นได้พังกันพอดี"ดาร์กชิลโต้แย้ง"มันใหญ่ตรงไหนฉันว่ามันเล็กกว่าของเซบสเตียนด้วยซ้ำ"ชิเอลพยายามเกลี่ยกล่อม"ทำไมไม่ใช้ของนายเองเลยล่ะ"ดาร์กชิลเงยหน้ามาถาม"ก็ช่องทางของนายมันคับแน่นเกินไป ขืนเอาของฉันดันทุรังใส่เข้าไปมันอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บเอาน่ะสิ ฉันไม่เคยชินกับการสอดใส่ให้ใครมาก่อนนี่นา"ชิเอลพยายามอธิบายเหตุผลให้ดาร์กชิลเข้าใจ"เอ่อ..แต่ว่ามันเจ็บอ่ะ"ดาร์กชิลพูดด้วยท่าทีอิดออดเสียงอ่อยๆ"หึ นายนี่นะอยากจะเล่นจ้ำจี้แต่ก็ดันกลัวเจ็บแบบนี้แล้วจะเล่นไปทำไมอยากจะรู้จริงๆ ฮึ ดาร์กชิล"ชิเอลต่อว่าเข้าให้ ยิ้มเยาะใส่"เอ่อ..ฉัน...ฉัน..."ดาร์กชิลก้มหน้าพยายามจะหาคำตอบ"ถ้าแค่นี้นายกลัวมากนักอย่าได้มาฝันเลยที่จะมาเล่นอะไรกับเซบาสเตียนเพราะเจ้านั้นเล่นโหดกว่าฉันหลายเท่า"ชิเอลหลับตาพูดเย้ยหยัน ดูแคลนปีศาจน้อยที่ใจเสาะไม่อดทน"ครั้งแรกของนายเจ็บมากมัยชิเอล"ดาร์กชิลเงยหน้ามาถาม"สุดๆ"ชิเอลหลับตาตอบยิ้มๆ"จริงเหรอ"ดาร์กชิลถามต่อ"จริง ถึงกลับเลือดตกยางออกกันเลยล่ะ เป็นอะไรที่ทรมานสุดๆ แต่ก็สนุกดี"ชิเอลบอกเล่าประสบการณ์ของตนให้ดาร์กชิลฟังนิดหน่อย"สนุกงั้นเหรอ ความเจ็บปวดเนี่ยนะ สนุก"ดาร์กชิลถามอย่างไม่เข้าใจ"หึ ของอย่างงี้มันต้องสัมผัสด้วยตัวเองนะ ตกลงจะเล่นต่อมัยล่ะ ว่าไง"ชิเอลพูดตัดบทเขายังติดใจอยากเล่นต่อนานๆจะได้เป็นฝ่ายกระทำคนอื่นบ้างก็สนุกไปอีกแบบ"เออว่าแต่ไอ้ของเล่นที่นายอมเลียดูดนั้นมันนุ่มจริงๆน่ะเหรอ"ดาร์กชิลยังอดสงสัยไม่เลิกมองดูของสิ่งนั้นที่มือของชิเอล"อืม มันนุ่มนิ่มเหมือนตรงนั้นของฉันกับนายนั้นแหละ ของจริงมันแข็งก็จริงแต่ฉันเนรมิตให้มันนุ่ม ไม่เชื่อนายลองจับดูเลยก็ได้ เอ้า"ชิเอลอิบายพรางยื่นของเล่นส่งให้ดาร์กชิลไปจับๆดูเด็กหนุ่มตาสีแดงจึบลองเอาของสิ่งนั้นมาลองจับๆดูปรากฏว่ามันนุ่มนิ่มตามที่ชิเอลบอกจริงๆนั้นแหละ เขาค่อยโล่งใจหน่อยนึกว่ามันจะแข็งและทำให้ตรงนั้นของเขาพังหรือฉีกขาดได้"เฮ้อ..ค่อยยังชั่วหน่อย ก็ได้ เล่นต่อแล้วกัน เอ้าเชิญใส่เข้าไปเลย"ดาร์กชิลถอนใจอย่างโล่งอกก่อนจะตัดสินใจดันตัวขึ้นในท่าคลานหันบั้นท้ายไปทางชิเอลอีกครั้ง คราวนี้เขายอมที่จะให้เด็กคนนั้นสอดใส่ของเล่นเข้าไปแล้ว"อืม"ชิเอลพยักหน้าพรางเอาของเล่นที่ดาร์กชิลส่งคืนให้ค่อยๆมาสอดใส่เข้าไปในช่องทางทีละนิด ทีละนิดอย่างช้าๆ"อึ่ก อื้อ.."ดาร์กชิลก้มหน้ามุดที่นอนพยายามกัดฟันทนกับความเจ็บปวดจากการถุกของเล่นสอดใส่เข้าไปในช่องทางที่คับแน่นค่อยๆขยับขยายไปทีละนิดทีละนิด ความเจ็บทวีความรุนแรงเมื่อชิเอลพยายามดันยัดของสิ่งนั้นเข้าไปให้สุด"อ๊าาาา ม่ายยยย!!!"ดาร์กชิลร้องลั่นสุดเสียงสะบัดหน้าเชิดเงยขึ้นน้ำตาไหลพรากๆด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสแอ่นสะโพกงอนรับเข้ากับของเล่นที่ชิเอลสอดใส่เข้าไปแล้วปล่อยคาเอาไว้ที่ส่วนปลายไปดันเข้าไปหมดทั้งอัน"เฮ้อ...กว่าจะเข้า เล่นทำเอาเหนื่อยเลยนะเนี่ย "ชิเอลนั่งเอามือปาดเช็ดเหงื่อเขาคอยดุนดันอยู่หลายรอบพยายามสอดเข้าสอดออกอยู่หลายทีกว่าจะเข้าที่เข้าทาง ที่เหลือก็ปล่อยให้ดาร์กชิลอดทนต่อความเจ็บปวดนั้นไปสักพัก"แฮ่กๆชิเอล เอามันออกไปที มันแน่นจนฉันเจ็บไปหมดแล้ว"ดาร์กชิลกัดฟันพูด"ไม่ นายต้องทนให้ได้ นี่แค่การเริ่มต้น อย่าเกร็งนะผ่อนคลายเอาไว้"ชิเอลพูดพรางคอยกดตรงปลายนั้นให้คาเอาไว้ที่ช่องทางของปีศาจน้อยไปก่อน มืออีกข้างก็ค่อยลูบไล้ที่ช่อพวงน้อยๆให้ปีศาจน้อยผ่อนคลายลง"อาาาา อื้อ..ซื้ดด"ดาร์กชิลทำได้แค่ส่งเสียงครางเป็นระยะร้องซีดซาดด้วยความเสียวกระสันพยายามเอามือดึงของเล่นออก"อย่าเอามือมาดึงสิ นี่แนะ"ชิเอลสั่งห้ามพยายามจับยึดมือของดาร์กชิลเอาไว้ ก่อนที่..เพียะ!!! ชิเอลจึงตบที่สะโพกปีศาจน้อยแรงๆจนก้นเป็นปื้นแดงเลย"อึ้ยยย 0///0 เจ็บนะเจ้าบ้านี่ ตีฉันทำไม"ดาร์กชิลหน้าแดงกล่ำหันมาโวยใส่คนที่ตีก้นเขาเมื่อครู่นี้"ก็นายเอามือมาดึงสิ่งนั้นออกทำไมเล่าใส่เอาไว้ก่อน เอาให้ชิน มานอนเลยเดี๋ยวฉันจะสอนนายต่อ"ชิเอลสั่งเสียงเรียบพลักดันดาร์กชิลให้ล้มตัวลงนอนคว่ำราบไปกับฟูก แล้วจับให้พลิกนอนหงายก่อนที่ตนจะขึ้นมาคล่อมแนบชิดเกี่ยวรัดเหมือนงูพันกันก็ไม่ปาน"อาาาา..อึ่ก..ฮือ.."ดาร์กชิลกระพริบตาเพื่อให้น้ำตาที่คลอเบ้าไหลออกมาหางตาชำเลืองมองชิเอลอย่างสลึมสลือหายใจหอบถี่ระรัวด้วยความกระสันรู้สึกจุกเสียดอึดอัดตรงช่องทางจนแทบพูดอะไรไม่ออก ยิ่งนอนหงายตรงนั้นยิ่งถูกกดทับทำให้เขาเจ็บจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ไหลทะลักออกมาไม่ขาดสายเลยชิเอลไม่สนใจเสียงร้องสะอื้นของดาร์กชิลเขาเอามือคลึงเคล้าที่จุดอ่อนไหวไปมาเรื่อยๆให้ดาร์กชิลรุ้สึกเคลิบเคลิ้มผ่อนคลายไม่เกร็งตรงช่องทางไปเป็นระยะ"อะ อือ..มะเมื่อไหร่จะเอาไอ้นั้นออกสักที มันเจ็บจะแย่อยู่แล้ว แฮ่กๆ"ดาร์กชิลพยายามกัดฟันพูดน้ำตาไหลไม่หยุดหน้าแดงเป็นมะเขือเทศมากขึ้น ยกขานอนชันเข่าพยายามยกแอ่นสะโพกขึ้นชิเอลขี้เกียจฟังคำบ่นแล้วจึงโน้มหน้าตนเองลงมาพรมจูบที่ใบหน้า ใช้ลิ้นลามเลียหยาดน้ำตาของปีศาจน้อยค่อยลามเลียคบเม้มที่ใบหูกระตุ้นต่อ"อึ่ก..อะ อื้อ..ยะอย่า.ตรงนั้นมะมัน..."ดาร์กชิลร้องครางเสียงกระเซ่าหลับตาปี๋ย่นคอด้วยความจั๊กจี้ที่โดนลิ้นเล็กของชิเอลกระตุ้นให้รู้สึกพรุ่งพร่านต่อ มือก็ถูไถ ลูดขึ้นลูดลองที่ส่วนปลายไปด้วย จนกระทั่งเริ่มมีน้ำสีมุกไหลทะลักออกมาอย่างสุดจะกลั้นทำให้เปอะเลอะเนื้อตัวคนกระตุ้นไปด้วย"หึ ความรู้สึกไวอย่างที่คิดเอาไว้เลยนะ จะไปแล้วสิใช่มัย"ชิเอลพุดเสียงกระซิบที่ข้างหูด้วยเสียงยั่วยวนเสียงแผ่ว"อึ่ก อะ อึ่ก.."ดาร์กชิลหลับตาแน่นครางจนไม่เป็นภาษาแล้ว นี่แค่มีของเล่นเสียบคาเอาไว้เท่านั้นเองปีศาจน้อยของเขาจะไปถึงจุดแล้วสินะช่างไร้เดียงสาเสียจริงชิเอลจับดาร์กชิลยกขาขึ้นแล้วค่อยๆเอาของเล่นนั้นออกมาอย่างช้าๆ"อ่าาาา อื้อ อ้าาาา"ดาร์กชิลครางเสียงลั่นหลับตาปี๋น้ำตาไหลไม่หยุดตัวกระตุกเมื่อถูกชิเอลดึงของเล่นออกมาจากช่องทาง"เฮ้อ...แฮ่กๆ"พอเอาออกมาได้โดยสวัสดิภาพไม่มีเลือดตกยางออกดาร์กชิลก็ถอนหายใจอย่างโล่งใจหายใจคล่องยิ่งขึ้นไม่อึกอัดแบบเมื่อครุ่นี้อีก"พักสักหน่อยเดี่ยวเราจะมาเริ่มของจริงกันตรงนั้นของนายเริ่มแข็งขึ้นมาแล้วนี่"ชิเอลบอกปล่อยให้ดาร์กชิลนอนพักให้สบายๆ"อืม..เหนื่อยไม่ใช่เล่นเลยนะเล่นจ้ำจี้เนี่ยนี่พึ่งแค่อุ่นเครื่องเองสินะใช่มัยล่ะ"ดาร์กชิลบอกอย่างหอบตัวโยนซีโครงกระเพื่อมขึ้นลงอย่างช้าๆ"แน่นอนมันก็เหมือนเป็นการออกกำลังกายนั่นแหละ ทนไหวมัยล่ะ"ชิเอลหันมาถามยิ้มๆพรางเอาของเล่นไปวางไว้ข้างเตียง"ไหวสิ มาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันชักจะเริ่มชินแล้วล่ะ"ดาร์กชิลดันตัวขึ้นมานั่งตอนนี้เขาแค่เจ็บๆที่ช่องทางนิดหน่อยเดี่ยวอีกสักพักก็หายไปเองนั้นแหละ ปีศาจน้อยอย่างเขาเจ็บแค่ประเดี๋ยวประด๋าวก็หายเจ็บแล้วเพียงไม่นานดาร์กชิลก็ฟื้นสภาพกลับมาเป็นปกติความเจ็บปวดจากการถูกสอดใส่ของเล่นหัวใหญ่ๆนั้นหายไปหมดเลย ชิเอลมองดูเรือนร่างของปีศาจน้อยอย่างพินิจพิเคราะห์ รู้สึกประทับใจไม่น้อยที่ร่างกายของปีศาจน้อยฟื้นตัวได้เร็ว"อ้า เอาล่ะชิเอลมาสอนต่อสิ ฉันจะไม่อิดออดแล้ว"ดาร์กชิลบอกยิ้มๆอย่างอารมณ์ดี"อืม ท่าทางถ้าฉันเล่นกับนายมีหวังฉันต้องเหนื่อยสุดๆเลยนะเนี่ยก็นายฟื้นสภาพเร็วน่าดู"ชิเอลเอ่ยปากชื่นชมมองดูเด็กหนุ่มตาสีแดงร่างเปลือยอย่างทึ่งๆ"ก็ฉันเป็นปีศาจนี่ก็ต้องฟื้นตัวเร็วสิ ตอนนี้นายจะทำอะไรได้เต็มที่เลย ฉันชินแล้วล่ะ"ดาร์กชิลพูดยิ้มๆพรางค่อยล้มตัวลงนอนคงคว่ำในท่าคลานรอคอยการปรนเปรอจากชิเอลต่อ"เฮ้ย...นายนี่มัน.."ชิเอลถอนใจอีกเป็นรอบที่สามเอามือกุมขมับอย่างเหนื่อยใจ วันนี้เขาคงเหนื่อยตายแน่ๆก็เจ้าดาร์กชิลมันไม่เหนื่อยอะไรเลยนี่นา"มาสิชิเอลมาทำต่อ เร็วๆ"ดาร์กชิลเห็นว่าชิเอลนั่งบื้ออยู่บนเตียงเลยส่งเสียงเร่งให้มาทำกับเขาเร็วๆ"เออ..นายเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ได้เลย งานนี้ฉันกับนายได้สลบคาเตียงแน่ๆ"ชิเอลหันมาพูดอย่างไม่สบอารมณ์ชักหงุดหงิดขึ้นซะแล้วสิ"อืม..เอาเลยอย่ามัวชักช้า ชิเอล"ดาร์กชิลบอกยิ้มๆนอนชันเข่าแยกขาออกรอเอาไว้แล้ว"รู้แล้วๆเร่งจริงนายนี่"ชิเอลบ่นก่อนจะกระเถิบตัวมานั่งตรงห่างขาของปีศาจน้อยเอานำมันมาทางของตนเองอีกนิดก่อนจะค่อยจับที่ต้นขาเรียวเล็กของปีศาจน้อยแล้วค่อยๆกระเถิบตัวเข้าหาเอาช่อพวงน้อยของเขาค่อยยัดเยียดสอดใส่เข้าไปในช่องทางของปีศาจน้อยอย่างช้าๆ"ฮึ่ก >////<"ดาร์กชิลสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกช่อพวกน้อยของชิเอลใส่เข้าไปในร่างทีละนิด ทีละนิด"อื้อ..อึด อื้อ อื้อ แฮ่กๆ ให้ตายสิคับแน่นชะมัดเลยของนายเนี่ย อื้อ"ชิเอลกัดฟันทนคอยเอาของสิ่นนั้นของเขาดันเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าทีจะทำได้ ค่อยๆดัน ค่อยๆดันสลับกับดันเข้าดันออกจนเข้าที่เข้าทางก็ดันกระแทกเข้าไปจนสุดมิดด้ามเลย"อ๊าาา อื้อ อึด..ฮุ แฮ่กๆ เข้าไปอีก..อื้อ นั่นแหละ แฮ่กๆ"ดาร์กชิลร้องลั่นสุดเสียงน้ำตาล่วงเผลาะๆหายใจถี่กระชั้น พยายามอดทนให้ชิเอลดันเข้าไปจนสุดในที่สุด นี่ยังดีที่มีน้ำมันใสๆช่วยให้สอดใส่ได้สะดวกขึ้นนะไม่งั้นคงได้เกิดการบาดเจ็บแสบพองกันแน่ๆ"เข้าไปลึกอีกไม่ได้แล้วมันสุดของฉันแล้ว แฮ่กๆ "ชิเอลกัดฟันพูด ตอนนี้เขาเอาเข้าไปในนั้นของดาร์กชิลจนสุดแล้วเอาเข้าไปไม่ได้อีกแล้ว"อื้อ.."ดาร์กชิลพยักหน้าหลับตาปี๋พยายามทนกับความเจ็บปวดไม่ให้ร้องไห้ออกมาอีกชิเอลค่อยๆดันเข้าดันออกอย่างช้าๆไปเรื่อยๆก่อน"อื้อ อาาา อื้อเร็วๆ"ดาร์กชิลเกิดอารมณ์พลุ่งพร่านรุนแรงหลับตาสั่งให้ชิเอลเร่งความเร็วขึ้นอีกชิเอลเริ่งเร่งความเร็วขึ้น ดาร์กชิลแอ่นตระโพกรับเข้ากับจังหวะของชิเอลที่ดันเข้าดันออกไปรัวเร็วขึ้นด้วยความหฤหรรษ์"อื้อ..อ้าาา เร็วขึ้นอีกเซ่"ดาร์กชิลตะโกนบอกร้องคางด้วยความเจ็บปนเสียวซ่าน"อื้อๆเร็วสุดแล้วเนี้ย ฉันไม่ได้แข็งแรงเหมือนเซบาสเตียนนะเฟ้ย อื้อๆ"ชิเอลโวยใส่พยายามเร่งจังหวะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ขืนเร็วมากกว่านี้เขาต้องสะโพกครากเจ็บเอวอีกแน่ๆ "นายจะกลัวไรเล่า อ่า อื้อ นายเป็นจิตวิญญาณนะเฟ้ย แฮ่กๆ ไม่ใช่ร่างของนายจริงๆสักหน่อย อื้อๆ เร็วขึ้นอีกเซ่ ชิเอล!! แฮ่กๆ อื้อ อ่า"ดารืกชิลร้องสั่งเสียงลั่นอย่างเอาแต่ใจน้ำตาไหลไม่หยุดหน้าแดงกล่ำหายใจหอบถี่กระชั้นเหงื่ออกโทรมกาย ตอนนี้อารมณ์ของเขาพุ่งปี๊ดเร้าร้อนรุนแรงลืมความเจ็บปวดไปชั่วขณะกำลังเมามันส์กับการเล่นจ้ำจี้มากเลยทีเดียว"อื้อ..อื้อ.นายนี่มันซาดีสชะมัด แฮ่กๆ นี่ถ้าไอ้นั้นของฉันเป็นอะไรขึ้นมา หุ หุ นายจะรับผิดชอบยังไง อื้อ..ครั้งแรกแท้ๆอย่าหักโหมนักเลยน่า."ชิเอลโวยใส่หน้าแดงกล่ำพยายามเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นอีก เหงื่ออกเต็มตัวเช่นกัน เหนื่อยกว่าตอนฝึกกับเซบาสเตียนซะอีกนะ"แฮ่กๆ"ตอนนี้เด็กหนุ่มทั้งสองต่างก็เริ่มเหนื่อยกันแล้วต่างพูดอะไรไม่ออกเลย ชิเอลเริ่มชะลอความเร็วลงเมื่อรู้สึกเมื่อเอวและเจ็บแสบตรงนั้นมากขึ้น พยายามกัดฟันทนฝนทำต่อไปอีกแต่ช้าลงเรื่อยๆ"อื้อ แฮ่กๆ"ดาร์กชิลก็เช่นกันเจ็บตรงช่องทางมากขึ้นสุดท้ายก็เอาแต่ร้องห่มร้องไห้ไม่หยุดแต่เขาก็ชอบให้ชิเอลทำเร็วๆอยู่ดีมันเราใจเขาดีนี่นา ถึงแม้จะเป้นครั้งแรกของเขาก็เถอะ"แฮ่กๆจะไปหรือยัง ฉันกำลังจะ แฮ่กๆ"ชิเอลพุดอย่างหอบๆส่วนเขากำลังจะไปแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้นหากไม่รีบชักของเขาออกจากตรงนั้นของปีศาจน้อยล่ะก็แตกคาช่องทางแน่ๆ"อื้อ...อาาาา จะไปแล้ว พอก่อนชิเอล"ดาร์กชิลหลับตาแน่นกัดฟันตอบหน้าแดงกล่ำมากยิ่งขึ้น ใจเต้นถี่ระรัวชิเอลชะลอความเร้วลงไปอีกแล้วเขาก็ค่อยถอนช่อพวงน้อยของตนออกทรุดฮวบลงนั่งแปะลงกับเตียงอย่างหมดแรง ก่อนที่น้ำสีขาวมุกจะไหลทะลักออกมาจนหมดก๊อก นับว่าเป็นประสบการณ์ที่เหนื่อยน่าดูส่วนดาร์กชิลก็ไปถึงจุดสูงสุดแล้วน้ำสีขาวมุกก็ไหลทะลักออกมาหมดก๊อกเลยทีเดียวเปอะเลอะเนื้อตัวและหน้าพวกเขาทั้งสองคนหมดเลย"โอยยยเหนื่อยชะมัด นายมันบ้าสิ้นดีเร่งอยุ่นั้นแหละ แฮ่กๆ"ชิเอลหลับตาพูดอย่างหอบๆตัวโยนเอามือลูบคลึงช่อพวงน้อยของตนเพื่อให้ใครความเจ็บแสบลง "อื้อฉันเองก็ด้วย แฮ่กๆ ก็นายทำไม่เร้าใจเลยนี่นา ฉันชอบเร็วๆนี่"ดาร์กชิลบ่น"ก็ฉันไม่เคยทำแบบนี้นี่นา เห็นใจกันบ้างสิ"ชิเอลโวยใส่กลับไป"ชิ ถ้าเล่นกับปะป๋าคงจะมันส์กว่านี้"ดาร์กชิลหลับตาพุดอย่างไม่พอใจ"ถ้านายเล่นกับเซบาสเตียนล่ะก็นายตายแน่ๆดาร์กชิล"ชิเอลหันมาพูดเสียงเย็นถลึงตาใส่อย่างไม่พอใจเช่นกัน พลันคิดไปว่าได้คืบจะเอาสอกจริงๆเจ้าปีศาจนอยนี่ เดี่ยวก็ฆ่าซะเลย"ร่างนั้นเป็นของนายถ้าฉันตายนายก็ตายด้วย"ดาร์กชิลหลับตาพูดเยาะเย้ย"อึ้ยพอแล้ว เลิกๆสอนนายแค่นี้พอแล้ว ฉันจะกลับไปหาเซบาสเตียนป่านนี้เจ้านั้นต้องกังวลอยู่แน่ๆที่ฉันสลบไปนานขนาดนี้"ชิเอลพูดตัดบทบอกเลิกการเล่นจ้ำจี้ไปทันทีตอนนี้เขาขี้เกียจเล่นแล้วเหนื่อยแทบขาดใจเลยการเป็นผ่ายรุกไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยจริงๆ"อืม ก็ได้ไวว่างๆมาเล่นด้วยกันอีกนะคราวหน้าฉันจะรุกนายบ้าง ชิเอล"ดาร์กชิลพูดยิ้มๆเอามือปาดเช็ดเหงื่อเช็ดคราบน้ำสีมกออกจากแก้มแล้วดันตัวขึ้นหลับตาลงนึกถึงเสื้อผ้าที่เขาเคยใส่ แล้วไม่นานเสื้อผ้าที่เคยอันตธารหายไปก็กลับมาสวมใส่ร่างเขาพอดี"เหอะ ก็ได้ ฉันจะรอดูว่าลีลาการรุกของนายจะสู้ฉันได้หรือเปล่า ไว้เจอกันดาร์กชิล"ชิเอลพูดพรางนึกถึงเสื้อผ้าของตนบ้างแล้วพอนึกถึงเสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เสื้อผ้าก็กลับมาหาเขาเช่นกัน "บ๊ายบาย"ชิเอลโบกมือลาปีศาจน้อยก่อนจะเดินตรงไปยังประตูแห่งใจกลับออกไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา