ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..

9.4

เขียนโดย S2000

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.59 น.

  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  23.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มิณยังไม่กล้าบอกแก้วเพราะกลัวว่าแก้วจะรับไม่ได้ มิณทร์เป็นคนที่รักพี่สาวมากตั้งแต่เด็กๆแก้วโดนแกล้งเสมอแต่มิณทร์ก็คอยปกป้องแก้วอยู่ตลอดจนทั้งสองคนตัวติดกันตลอดจนแก้วมาเรียนที่ไทย
 
 
 
"มิณทร์พี่เป็นอะไรตอบมาสิ"แก้วยังถามมิณทร์แต่มิณทร์ก็ไม่ตอบเอาแต่ก้มหน้า
 
 
 
"พี่ต้องใจเย็นๆก่อนนะ"มิณทร์พูด
 
 
 
"อืมบอกมาเถอะ"แก้วพูดแล้วตั้งใจฟังสิ่งทีทมิณทร์กำลังพูด
 
 
 
"พี่แก้วเป็น....เป็น"แต่มิณทร์ก็นังไม่กล้าพูด
 
 
 
"เป็นอะไรล่ะ"
 
 
 
"เป็นลูคีเมีย"นี่ไม่ใช่เสียงมิณทร์แต่เป็นเสียงโทโมะ มิณทร์หันไปมองหน้าโทโมะอย่างไม่พอใจสุดๆ
 
 
 
"ห๊ะลูคีเมีย"แก้วร้องออกมาอย่างตกใจ
 
 
 
"เอ่อ พี่แก้วใจๆเย็นนะ"มิณทร์พูดปลอบใจ
 
 
 
"พี่ไม่เป็นไรหรอก แล้วนี่รู้กันหมดแล้วใช่มั้ย"แก้วถาม
 
 
 
"อืม"
 
 
 
"แล้วแม่เป็นยังไงบ้านล่ะ"
 
 
 
"ก็ไม่เป็นไรหรอก"
 
 
 
"อืม แล้วมีใครมาบ้างล่ะแล้วมิณทร์กับแม่จะมาอยู่ที่นี่หรอ"
 
 
 
"มีผมมีแม่แล้วก็พี่จงเบส่วนเรื่องที่จะมาอยู่ที่นี่เลยรึป่าวจะต้องถามแม่ดูก่อนผมก็ไม่แน่ใจ"
 
 
 
"จงเบก็มาหรอ"
 
 
 
"อืม มาสิรู้ไหมพี่จงเบเป็นห่วงพี่มากเลยนะ"
 
 
 
"ถามถึงมันตลอดเลยนะ"โทโมะพูด
 
 
 
"แล้วมันไปเกี่ยวกับนายตรงไหนไม่ทราบ"แก้วหันไปบอกโทโมะ
 
 
 
"มันก็ไม่เกี่ยวกับฉันหรอก"
 
 
 
"แล้วพูดเพื่ออะไร"
 
 
 
"ก็อยากพูดอ่ะมีปัญหาหรอ"โทโมะพูดแล้วเดินออกมาจากห้องที
.
.
.
.
.
.
.
.
 
"ยัยบ้าเอ๊ยอุตส่ามาเยี่ยมทั้งที รู้งี้ไม่มาดีกว่าแล้วทำไมใจมันเต้นแรงแบบนี้ว่ะ"โทโมะพูดกับตัวเอง
 
 
 
"อ้าวนาย เพื่อนของแก้วรึป่าว"จงเบที่เดินมาเห็นโทโมะทักขึ้น
 
 
 
"ใช่ถามทำไม"โทโมะตอบ
 
 
 
"ป่าวไม่มีอะไรแล้วไม่เข้าไปหาแก้วหรอ"
 
 
 
"ไม่ต้องเสือก!!!"โทโมะพูดแล้วเดินจากไป ปล่อยให้จงเบยืนงง
 
 
 
"เขาเป็นอะไรของเขาว่ะ"จงเบพูดแล้วเดินเข้าไปหาแก้ว
.
.
.
.
.
.
 
 
"หวัดดีแก้วฟื้นแล้วหรอ"จงเบทัก
 
 
 
"ยังมั้ง"แก้วตอบ
 
 
 
"อ๋อยังงั้นมิณทร์พี่กลับก่อนนะแก้วฟื้นเมื่อไรหบอกพี่ด้วยแล้วกัน"จงเบพูดแล้วทำท่าเดินออกไป
 
 
 
"เห้ยเดี๋ยวก่อนจงเบ แก้วฟื้นแล้ว"แก้วพูด
 
 
"อ้าวฟื้นแล้วหรอ"จงเบพูดแล้วยิ้ม แก้วจึงยิ้มตอบจนมิณทร์รู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็น กขค เลยเดินออกไป
 
 
 
"แล้วจงเบจะมาอยู่ที่นี่เลยรึป่าว"แก้วถาม
 
 
 
"อืมเราจะอยู่ดูแลแก้วไง"
 
 
 
"แล้วจะอยู่ที่ไหนล่ะ"
 
 
 
"บ้านเพื่อน"
 
 
 
"จงเบมีเพื่อนอยู่ที่นี่ด้วยหรอ"
 
 
 
"มีสิ"
 
 
 
"หรอ"
 
 
 
"เราว่าแก้วนอนพักก่อนนะจะได้หายไวๆไง"
 
 
 
"อืม"พูดจบแก้วก็ล้มตัวลงนอนแล้วหลับไป จงเบเห็นว่าแก้วหลับไปแล้วจึงเดินออกมาข้างนอกเพื่อให้แก้วได้พัก
.
.
.
.
.
.
.
.
 
 
วันที่แก้วออกจากโรงพยาบาล
 
"ยัยแก้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จรึยัง"แม่แก้วถาม
 
 
 
"เสร็จแล้ว"แก้วพูดแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ
 
 
 
"งั้นเรากลับบ้านกันเลย"
 
 
 
"กลับบ้านเรามีบ้านอยู่ที่นี่หรอคะ"แก้วถามแม่เพราะว่าแม่บอกว่าบ้านเรามีอยู่ที่ปารีสเท่านั้นเพราะว่าบ้านตอนที่แม่อยู่ที่นี่ขายไปแล้ว
 
 
 
"มีสิ"แม่ยิ้ม
 
 
 
"แล้วอยู่ที่ไหนอ่ะ"
 
 
 
"อยู่ที่xxxเป็นบ้านของคุณย่าน่ะลูก"
 
 
 
"หรอคะ"
 
 
 
"เอาล่ะแม่ว่าเรากลับบ้านกันดีกว่า"แม่พูดแก้วกับมิณทร์จึงชวยกันถือของแล้วกลับบ้าน
 
 
 
 
_________________________________________________________
 
 
 
เอาไปแค่นี้ก่อนนะไม่ค่อยว่าง ตอนนี้อาจไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไหร่เพราะว่าดูหนังไปด้วยแต่งไปด้วย
มีอะไรก็เม้นมานะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา