ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..

9.4

เขียนโดย S2000

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.59 น.

  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  22.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 บ้านของคุณย่า
 
 
แก้วกับมิณทร์และแม่มาถึงบ้านของคุณย่าที่แม่บอกไว้บ้านหลังใหญ่พอสมควรเป็นบ้านที่สวยพอๆกับบ้านที่ปารีสพวกเราเดินเข้าไปในบ้านก็พบกับแม่บ้านคนหนึ่งดูมีอายุมาแล้วแล้วกับเด็กสาวที่อายุน่าจะประมาณมิณทร์อยู่ด้วย
 
 
 
"สวัสดีค่ะ"แม่ทักแม่บ้านที่ยืนปัดฝุ่นที่รูปของใครบางคน
 
 
 
"คุณเป็นใครคะ"แม่บ้านคนนั้นหันมามองหน้าแม่แล้วพูดตอบ
 
 
 
"ป้าอุ่นจำฉันไม่ได้หรอคะ"แม่พูดป้าอุ่นเลยเดินมาดูหน้าแม่ใกล้ๆ
 
 
 
"อ๋อป้าจำได้แล้วคุณหญิงนี่เอง"ป้าอุ่นพูแล้วเข้ามากอดแม่
 
 
 
"แก้ว มิณทร์มานี่สิแม่จะแนะนำป้าอุ่นให้รู้จัก"แม่เรียกแก้วกัทิณทร์ไปหาเพื่อแนะนำเราให้ป้าอุ่นรู้จัก
 
 
 
"ป้าอุ่นคะนี่ยัยแก้วลูกสาวคนโตของฉันเองค่ะ"
 
 
 
"สวัสดีค่ะ"แก้วยกมือไหว้ป้าอุ่น
 
 
 
"ไหว้พระเถอะลูกโตจนป้าจำไม่ได้เลยนะเนีย"
 
 
 
"แล้วนี่มิณทร์ลูกชายคนเล็กค่ะ"
 
 
 
"สวัสดีครับ"มิณทร์ยกมือไหว้ป้าอุ่น
 
 
 
"มิณทร์โตขึ้นแล้วหล่อน่ะเนี่ย"ป้าอุ่นพูดจึงมิณทร์ยิ้มเฉยๆ
 
 
 
"อ้าวยัยพิมพ์มานี่สิ"ป้าอุ่นหันไปเรียกเด็กผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหลัง
 
 
 
"นี่ยัยพิมพ์หลานสาวป้าเอง"
 
 
 
"สวัสดีค่ะ"พิมพ์พูด
 
 
 
"สวัสดีจ่ะ"แม่ตอบแล้วยิ้มให้พิมพ์
 
 
 
"แล้วนี่คุณหญิงจะมาอยู่ที่นี่ใช่รึป่าวคะ"ป้าอุ่นถาม
 
 
 
"ใช่ค่ะ"
 
 
 
"งั้นเดี๋ยวป้าจะให้ยัยพิมพ์ไปจัดห้องไว้ให้นะคะ"
 
 
 
"ขอบคุณมาค่ะ"
 
 
 
"ไปยัยพิพ์ไปจัดห้องไว้ให้คุณหญิงเขา"ป้าอุ่นสั่งพิมพ์
 
 
 
"ค่ะ"พิมพ์จึงรีบเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อจัดห้องให้แม่กับฉันและมิณทร์
 
 
 
"งั้นหนูกับมิณทร์เอาของขึ้นไปเก็บก่อนนะคะ"แก้วพูด
 
 
 
"จ่ะเดี๋ยวแม่ตามไปขอคุยกับป้าอุ่นก่อนะจ๊ะ"แม่พูดแก้วกับมิณจึงเดินขึ้นไปข้างบน
.
.
.
.
.
.
แก้วกับเดินมาถึงบนห้องก็เห็นพิมพ์กำจัดที่นอนอยู่แก้วจึงเอาของไปวางแล้วทักพิมพ์
 
 
"พิมพ์"แก้วทัก
 
 
 
"คะ มีอะไรรึป่าวคะ"พิมพ์หันมาตอบแก้ว
 
 
 
"ป่าวไม่มีอะไรแค่อยากรู้ว่าพิมพ์อยู่ที่นี่นานรึยังน่ะ"
 
 
 
"ก็มาอยู่เมื่อ3ปีที่แล้วค่ะ"
 
 
 
"แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ"
 
 
 
"พอดีว่าพ่อกับแม่หนูท่านเสียน่ะค่ะเลยต้องมาอยู่กับป้าอุ่นที่นี่"พิมพ์ตอบเสียงเศร้าๆ
 
 
 
"เอ่อพี่ขอโทษนะ"แก้วพูดปลอบพิมพ์
 
 
 
"ไม่เป็นไรค่ะงั้นพิมพ์ขอตัวก่อนะคะคุณแก้ว"
 
 
 
"เอ่อไม่ต้องเรียกคุณก็ได้เรียกแก้วเฉยๆก็ได้"แก้วพูด
 
 
 
"ค่ะ"พิมพ์พูดแล้วเดินออกไป
 
 
 
"ไงมิณทร์ชอบอ่ะดิ"แก้วหันไปมองหน้าน้องชายที่มองพฺิมพ์ตั้งแต่เข้ามาในห้อง
 
 
 
"ป่าวใครชอบพี่ก็ณุ้ว่าผมไม่ชอบผู้หญิงแบบนั้น"มิณทร์พูดแล้วเดินออกไปจากห้อง
 
 
 
"ให้มันจริงเหอะไปน้องชายพี่อยู่กับแกมาตั้งแต่เด็กๆทำไมจะไม่รุ้"แก้วพูดกับตัวเองแล้วมองมิณทร์ที่เดินออกไป
.
.
.
.
มิณทร์เดินออกมาถึงสวนหลังบ้านก็เห็นพิมพ์กำลังยืนอยู่ใต้ต้นไม้กำลังเก็บดอกกุหลาบอยู่ มิณทร์จึงเดินเข้าไป
 
 
 
"ทำไรอ่ะ"มิณทร์ทักขึ้น จนพิมพ์ตกใจจนหนากุหลาบทิ่มมือ
 
 
 
"โอ๊ยยยยย"พิมพ์ร้องออกมาเพราะเจ็บและปวดมาก
 
 
 
"เห้ยเป็นอะไรรึป่าว"มิณทร์ถามอย่างตกใจแล้วจับมือพิมพ์มาดู
 
 
 
"เอ่อพิมพ์ไม่เป็นไรค่ะ"พิมพ์รีบดึงมือออกแต่ก็ถูกมิณทร์ดึงกลับ
 
 
 
"จะไปไหนไปทำแผลก่อน"มิณทร์พูดแล้วพาพิมพ์เข้าไปในบ้าน
.
.
.
.
.
.
 
มิณทร์พาพิมพ์เข้ามาในบ้านเสร็จก็รีบไปหากล่องประฐมพยาบาลมาแล้วทำแผลให้พิมพ์
 
 
"ซุ่มซ่ามชะมัดเลยเธอนิแล้วเธอเก็บดอกกุหลาบไปทำไม"มิณทร์แล้วทำแผลให้พิมพ์ไปด้วย
 
 
 
"ก็พิมพ์ชอบเอามันไปใส่แจกันในห้องเพราะมันสวยดี"พอมิณทร์ทำแผลให้เสร็จก็ดึงมือกลับทันที
 
 
 
"เธอชอบหรอ"
 
 
 
"อืม"
 
 
 
"งั้นเดี๋ยวฉันเอาของไปเก็บก่อนก็แล้วกัน ส่วนเธอจะไปไหนก็แล้วแต่"มิณทร์พูดแล้วเดินออกไปส่วนพิมพ์ก็เอากุหลาบไปใส่แจกันบนห้องโดยทั้งคู่ไม่รู้ว่าแก้วกำลังแอบมองอยู่
 
 
 
"ปากก็บอกว่าไม่ชอบแต่ในใจชอบล่ะสิ"แก้วพูดกับตัวเอง
.
.
.
.
.
"พี่แก้วเสร็จรึยัง"มิณทร์ตะโกนเรียกแก้ว
 
 
 
"เสร็จแล้วกำลังลงไป"แก้วตะโกนกลับแล้วเดินลงมาหามิณทร์
 
 
 
"แล้วแกแต่งตัวอะไรเนี่ย"แก้วถาม
 
 
 
"ก็ชุดนักเรียนไงวันนี้ผมจะไปเรียนกับพี่"มิณทร์พูดแล้วเดินออกจากบ้านไปขึ้นรถแก้วจึงต้องเดินตามไปอย่างไม่เข้าใจ
.
.
.
.
.
.
 
แก้วกับมิณทร์ลงจากรถแล้วเดินเข้าโรงเรียนตลอดทางที่เดินก็มีแต่คนมองแต่ที่มองน่ะไม่ใช่แก้วแต่เป็นมิณทร์เพราะไอน้องชายตัวดีเนี่ยมันฮอตในหมู่สาวๆตั้งแต่ที่ปารีสแล้ว
 
 
 
"ไอน้องชายยังฮอตเหมือนเดิมเลยนะ"แก้วแซวน้องชายสุดที่รัก
 
 
 
"ก้คนมันหล่ออ่ะไม่ว่าจะอยุ่ที่ไหนก็หล่อ"มิณทร์พูดอย่างหลงตัวเองสุดๆ
 
 
 
"แหวะไอคนหลงตัวเอง"แก้วพูด
 
 
 
"หรือว่าไม่จริง"แก้วไม่ฟังต่อรีบเดินนำไปอย่างเร็วปล่อยให้มิณทร์เดินอยุ่คนเดียว
 
 
 
"เห้ยรอด้วยสิ"มิณทร์พูดแล้ววิ่งตามแก้วไป
.
.
.
.
.
มิณทร์เดินมาถึงห้องตัวเองซึ่งมิณทร์อยู่ ม4
 
 
 
"นักเรียนคะวันนี้มีเพื่อนย้ายมาใหม่นะคะเชิญเข้ามาได้ค่ะ"อาจารย์พูดแล้วมิณทรเดินเข้าไปหยุดอยู่ใกล้ๆอาจารย์แล้วมองไปรอบๆห้องก็เห็นพิมพ์นัง่อยู่ที่ริมหน้าต่าง
 
 
 
"สวัสดีครับผมชื่อมิณทร์ ศิริมงคลสกุล เรียกว่ามิณทร์เฉยๆก็ได้ครับ"มิณทร์แล้วยิ้มให้ทุกคนจนพูดได้ว่าสาวในห้องแถบเป็นลมกับความหล่อของมิณทร์
 
 
 
"งั้นมิณทร์ไปนั่งกับพิมประภา"พิมพ์ที่กำลังมองออกไปนอกหน้าต่างถึงกลับสดุ้ง มิณทร์เดินมานั่งลงข้างพิมพ์อย่างสบายใจ
 
 
 
 
"ไงไม่คิดจะทักฉันเลยรึไง"มิณทร์พูด
 
 
 
"แล้วทำไมฉันต้องทักคุณด้วย"พิมพ์พูด
 
 
 
"นี่ฉันจะบอกอะไรให้นะเวลาอยู่ที่นี่มันไม่เหมือนอยู่ที่บ้านงั้นกรุณาเรียกชื่อฉันไม่ต้องเรียกว่าคุณและเวลาอยู่ที่บ้านก็ด้วย"มิณทร์ร่ายยาวจนพิมพ์ฟังแถบไม่ทันแต่ก็พอจับใจความได้
 
 
 
"อืม"พิมพ์ตอบสั้นๆและทั้งสองก็เรียนตามปกติ
 
 
 
_________________________________________________________
 
เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยนะ
ไม่งั้นไม่อัพนะจะบอกให้
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา