รักใสๆของนายหมูอ้วน

9.3

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.47 น.

  24 ตอน
  3 วิจารณ์
  22.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2558 23.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "หยุดนะ นังเด็กบ้า ลุงคนขับแทกซี่รีบ ลงจากรถแล้วเปิดประตู ลากตัว ดาวออกมาจากรถแล้วตบ
เธอทันที " ผั๊ว ! ดาวล้มฟุบลงกับพื้นทันที ลุงคนขับแทกซี่ยังไม่หยุด ง้างเท้าจะแตะ ดาวซ้ำ ด้าน เอก
ที่กำลังจะทำ ตัวเป็นพระเอกสมชื่อ ก็วิ่งเข้าไปกะหมุนตัวบังลูกแตะตาลุงบ้ากาม แต่! กะพลาด ถูกลูกแตะ
ของตาลุง เข้าปลายคางเต็มๆ สลบกลางอากาศแบบไม่ต้องนับ.....
      "ตื่น ได้แล้ว " เสียงของผู้ชายพร้อมกับกลิ่น แอมโมเนีย โชยมา ทำให้เอกต้องลืมตาขึ้น"
"ตื่นขึ้นแล้วพวกเรา ไอ้หนุ่มใจกล้าที่ช่วยเด็กผู้หญิง จากการถูกแทกซี่ข่มขืน "
"โอ้ย มึนหัวชะมัดนี่เราเป็นอะไรไปเจ็บคางเป็นบ้า " แชะ แชะ แสงแฟลต จากกล้องถ่ายรูป
พร้อมกับไมจ่อที่ปากของ เอก " ไม่ทราบว่าคุณ ชื่ออะไรคะ เสียงใสๆ ของนักข่าวสาวสวย
ทำเอา เอก ต้องรีบเรียกสติคืนมา เมื่อมีสติเอกจึงได้รู้ว่ามีนักข่าว มารุมล้อมเขามากมาย"
" คือ ผมแค่ทำตามสัญชาติทญาน การเป็นคนดี เอกตอบแบบเท่ เพราะได้ออกสื่อครั้งแรก"
"แล้ว คนขับแทกซี่คันนั้นกับคุณ สลบได้ไงค่ะ นักข่าวยิงคำถามต่อไป"  เออ เออ คือเขา...
เอกอ้ำอึ้ง ตอบไม่ได้ " คือน้องเขา ต่อยมันจนสลบ แล้วล้มคาง ฟาดพื้นสลบไปเองครับ เสียงช่วย
ชีวิต เอก ดังมาจากด้านหลังนักข่าว ทุกคนจึงหันไปทางนั้น ภาพที่เห็นก็คือ นายตำรวจนายหนึ่งยืนยิ้ม
ระริกระรี้ ได้ออกทีวี แล้วหลังจากนั้น เอก ก็ให้การกับตำรวจ วันต่อมาก็มีหน้าของ เอก อยู่ในหนัง
สือพิมพิ์ ช่องเล็กๆบนหน้าหนึ่ง แล้วเรื่องก็เงียบไป.....
 
    " พี่คนนี้ชื่อเอก นั่นเองวันนั้นเราเป็นห่วงพ่อเลยรีบกลับ ดาว รักพี่เอกนะ สาวน้อยรำพึงรำพันกับตนเอง
พร้อมกับตัดรูป ของเอกจากหนังสือพิมพิ์ มาติดไว้ในห้อง " อยู่โรงเรียนทั้งดังทั้งแพงอย่างนี้เราจะเข้าได้ยัง
ไงนะ คิด ออกแล้วเราต้องมีชื่อเสียง ไปประกวดร้องเพลงดีกว่า.....
 
เวลาผ่านไปอีกหลายเดือน
 
"กรี๊ด กรี๊ด ว้าย ๆ มาแล้ว ชุปตาร์ยอดกตัญญูที่ ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งที่ฮิตที่สุดในประเทศได้ที่1
และเธอ สวย มากๆ เลย น่ารักด้วย "บรรดาแฟนคลับ ของดาว ชูป้ายและร้องเรียกเธอ ตลอดไม่มีขาดหาย
"ที่ดาว มีวันนี้ได้ก็เพราะ มีแฟนคลับทุกๆ คนสนับสนุน ดาวขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ สาวน้อยพูดเสียงสั่น
พร้อมกับ ปาดน้ำตาที่ซึมออก มา.......
ณ หลายวันก่อนหน้าที่ดาวจะสารภาพรัก
" ทำไมระดับ ไอดอล อย่างคุณดาวถึงสนใจเข้าโรงเรียนของเราหละครับ อาจารย์ใหญ่ถามด้วยท่าที
นอบน้อม " ไม่มีอะไรค่ะ หนูแค่อยากได้รางวัลชีวิตสูงสุดของหนูที่อยู่โรงเรียนนี้?........
 
ร่ายยาวไปหน่อยสำหรับภาดของดาว ตอนต่อไปพบกับคุณหนู เอาแต่ใจน้องของหนุ่ม?
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา