ชีวิตวุ่นๆ วัยรุ่นแสบซ่า

-

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.48 น.

  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 20.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) คนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่พี่ฟร้องพาฉันไปเรียน หลังจากนั้นฉันก็ไม่พูดไม่คุยกับเขาคนนั้นอีกเลย
"ฟรัง แกทำใจได้แล้วใช่มั้ย"แพรวา ถามฉัน
"ไม่รู้สิ"พอเลิกเรียนเสร็จ
สวัสดีค่ะ แพรวานะค่ะ
พอเลิกเรียนเสร็จ แบงค์ก็รีบมารอฟรังหน้าห้องแต่คราวนี้ใครมารับฟรังล่ะ
"พี่เบสท์ สวัสดีค่ะ"เขาคนนั้นชื่อ เบสท์ แฟนเก่าฟรัง สงสัยจะกลับมารีเทิร์นอีกครั้งล่ะมั้งค่ะ
"ไปกินไอติมกัน พี่เลี้ยงเอง"แล้วพี่เบสท์ก็จับมือฟรัง
"ค่ะ พี่เบสท์กินวนิลาเหมือนเดิมใช่มั้ยค่ะ"ฟรังยิ้มตอบ
"รู้ได้ไง น่ารักจัง"แล้วพี่เบสท์ก็หยิกแก้มฟรัง ฉันรู้เลยว่าแบงค์เจ็บปวดมาก
"ฟรัง เราขอคุยไรด้วยหน่อยสิ"แล้วฉันก็ลากฟรังมาที่นี้
"แกแน่ใจที่จะรีเทิร์นกับพี่เบสท์แล้วจริงๆใช่มั้ย"ฉันถาม
"ฉันคิดว่าพี่เบสท์จะไม่ทำให้ฉันเสียใจ"ฟรังตอบ
"แต่แกก็รู้ว่า แบงค์รักแกมาก"ฟรังไม่สนใจแล้วเดินกลับไป
"เจมส์ๆ วันนี้เราไปกินเค้กกันนะ ร้านโปรดของเราไง"เหนิงพูด
"ไม่เป็นไร"ฉันตอบแทนเจมส์
"เจมส์ ไปผับกับกูหน่อย กูเห็นพี่พีชลงเฟส ชวนไปผับ พี่ต่อ พี่กัน พี่เคิล ก็ไปนะเว้ย"แบงค์ชวนเจมส์
"ขอบคุณพี่เบสท์นะค่ะ ที่มาช่วย"แล้วจู่ๆฟรังก็พูดขึ้น นี้แสดงว่าฟรังลองหรอเนี้ย
"ไปเว้ยไอ้เจมส์"และแลวเจมส์ก็ยอมไป
 
จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม//ไรเตอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา