ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ช่วยเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 คนร้ายก้มลงทรุกไซร้ที่ซอกคอขาวแสนหอมของฟางอย่างเคลิบเคลิ้มต้องชงัก
 
 "อย่าทำอะไรฉันเลยน่ะ"ฟางพนมมือขอร้องทั้งน้ำตา
 
 
"เสียใจ"คนร้ายก้มลงทรุกไซร้ตามเดิม
 
 
"ฮือป๊อปช่วยฟางด้วยฮือ"
 
ปึก ป๊อปปี้ที่มาทันพอดี(แต่อาจจะช้าหน่อยนิดนึง)ก็ใช้ไม้ที่ตัวเองหยิบมาฟาดลงที่ท้ายทอยคองคนร้ายอย่างจังทำให้คนร้ายสลบลงข้างฟาง
 
"ฮึกป๊อปป๊อปมาช่วยฟางแล้วใช่ไหมฮือๆๆๆ ฟางกลัวฮึกฮือ"หญิงสาวโผล่กอดป๊อปปี้ด้วยความกลัวแล้วร้องไห้อย่างหนัก
 
 
"ป๊อปมาช่วยฟางแล้วไม่เป็นไรน่ะไม่ต้องกลัวปะกลับบ้านกันเดี๋ยวไอ่เนี่ยโทโมะจะมาเครียเอง"ป๊อปปี้กอดตอบก่อนจะผละออกแล้วเช็ดน้ำตาให้ฟาง
 
 
"ป๊อปจะไม่ทิ้งฟางใช่ไหม"ฟางพูดขึ้น ป๊อปปี้รีบกอดเค้าทันทีเมื่อได้ยินฟางพูดคำนั้นออกมา
 
 
"ป๊อปจะไม่มีวันทิ้งฟางป๊อปสัญญา"ป๊อปปี้ชูนิ้วก้อยขึ้นมาก่อนจะเกี่ยวก้อยฟางไว้แล้วเดินไปที่รถ
 
 
"ฟาง ฟางถึงบ้านแล้ว"ป๊อปปี้ปลุกหญิงสาวที่เอาแต่นอนมาตลอดทางเพราะความเหนื่อยล้ากับเหตุการ์ที่เค้าเจอแต่ฟางกลับไม่มีท่าทีว่าจะตื่น
 
 
"งั้นป๊อปอุ่มน่ะ"เค้าค่อยๆช้อนตัวร่างบางขึ้นก่อนจะเดินเข้าบ้านของฟาง
 
 
"อ่าวป๊อปมาแล้วหรอ"จินนี่เอ่ยถามขึ้นแล้วมองดูสภาพของเพื่อนสาว
 
 
"อืม จินนี้ห้องอยู่ข้างบนใช่ไหม"
 
 
"จ่ะ ห้องอยู่ข้างบนซ้ายมือน่ะเดี๋ยวจินนี่เตรียมอาหารไว้ให้ฟางก่อนแล้วเดี๋ยวจินนี่จะขึ้นไปเช็ดตัวให้ฟางทีหลัง"จินนี่พูดก่อนจะเดินเข้าไปข้างในครัว
 

มาตามสัญญาแล้วน๊าาาเม้นท์เยอะๆด้วย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา