ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) คำถามคำตอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
"ถามมาเลยฉันตอบได้ทุกข้อที่แกถาม"จินนี่เดินมาที่ห้องนั่งเล่นพร้อมฟาง
 
 
"วันที่แกไปเดท"ฟางเปิดประเด็น
 
 
"ฉันไปเดทกับโทโมะ"
 
 
"แล้วทำไมป๊อปมารับแกละ"
 
 
"อ๋อเรื่องนี้เองที่แกเข้าใจผิดว่าฉันคบกับป๊อป คือโทโมะให้ป๊อปมารับแทนแล้วเค้าก็ให้ป๊อปไปส่งที่ร้านอาหารพอดีโทโมะเค้ามีธุระนะก็เลยไม่ได้มารับฉันด้วยตัวเอง"
 
 
"แล้วที่แกคุยกับป๊อปยิ้มน้อยยิ้มใหญ่นั่นละ"
 
 
"ก็อะไรสะอีกละป๊อปที่เค้าโทรมาหาฉันทุกวันทักแชทฉันทุกคืนเนี่ยน่ะก็เพราะแก"
 
 
"ฉันเนี่ยน่ะ"
 
 
"ใช่ป๊อปเค้าชอบแกมานานแล้วละที่เค้าโทรมาหาฉันทักแชทมาหาฉันก็เพราะแกเค้าถามเรื่องแกตลอดเวลาที่คุยกับฉันเค้าถามว่าแกนอนรึยังเป็นยังไงบ้างกินข้าวรึยังที่เค้าทำแบบนี้เพราะเค้าไม่กล้าโทรไปหาแกไงก็เลยโทรมาหาฉันแทน"
 
 
"แล้วตลอดเวลาที่แกทิ้งฉันให้อยู่กับป๊อปแกรู้มั้ยว่าฉันเจ็บแค่ไหนกลัวว่าจะตัดใจจากเค้าไม่ได้เพราะคิดว่าแกกับเค้าคบกัน"
 
 
"ฉันขอโทษก็คิดว่าแกรู้เรื่อง"
 
 
"อ่าๆไม่เป็นไรหรอก"
 
 
"แกจะถามอะไรอีกมั้ย"
 
 
"ก็อยากถามแค่ว่าเค้ารักฉันจริงมั้ย"
 
 
"ก็คงจะจริงละมั้งเค้าบอกว่าเค้าชอบแกตั้งแต่รู้จักกัน"
 
 
"ห่ะรู้จัก"
 
 
"ใช่ตั้งแต่พวกเรารู้จักกันเรารู้จักกันมานี่ก็6ปีแล้วเค้าชอบแกตั้งแต่ม.4จนตอนนี้ปี3"
 
 
"ขนาดนั้น"
 
 
"ก็เออสิแล้วแกละ"
 
 
"ฉันรักเค้าตั้งแต่เข้ามหาลัยแล่ว"
 
 
"ครึ่งของครึ่ง"
 
 
"ก็คงงั้น"
 
 
"งั้นแสดงว่าเค้ารักแกมาน่ะเนี่ยถึงรอวันนี้ได้แกก็อย่าทำให้เค้าผิดหวังละ"
 
 
"ค๊าาาาาาารับทราบบบค่า"
 
 
จบบริบูรณ์
 
                       รักทั้งน้ำตา
                                               
                                           เรื่องใหม่ของไรเตอร์เองฝากติดตามฝากเม้นฝากโหวตด้วยน่ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา