ฉันรักเธอ เธอรักใคร Yes I Did

9.5

เขียนโดย Loveseen

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.01 น.

  16 chapter
  16 วิจารณ์
  21.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 08.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ความรู้สึกผิดของเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  
"ฟางหยุดเก็บได้แล้วเดี๋ยวฉันมาเก็บเองไปทำแผลก่อนน่ะ"จินนี่ที่เห็นเลือดไหลอย่างมากก็ได้บอกให้ฟางหยุดเก็บแล้วเรียกให้ไปทำแผลแต่เธอกลับไม่หยุด
 
 
"ฟางหยุดไปทำแผลก่อน"จินนี่ที่ทนไม่ได้ก็ก้มลงขว้ามือเธอไปทำแผล
 
 
"เจ็บมากไหมแกไปหาหมอดีกว่ามั้ยแผลมันไม่ใช่เล็กๆน่ะ"จินนี่ที่กำลังทำแผลก็ถามขึ้นเพราะความเป็นห่วงเพื่อน
 
 
"แค่แผลที่มือฉันไม่เจ็เท่าไหร่หรอก(แต่แผลที่ใจนี่สิ)แกไปเถอะเดี๋ยวมันจะเสียเวลาแกเปล่าๆ"ฟางพูดก่อนจะเดินขึ้นบันไดเพื่อไปที่ห้องของตัวเอง 
 
 
พอเธอเข้าไปในห้องก็รีบปิดประตูโดยที่ไม่ลืมล๊อคไว้เค้าเดินเข้ามาแล้วนั่งลงบนเตียงตอนนี้เค้ารู้สึกเจ็บๆๆๆจนเกินจะทนไหวทั้งแผลที่กายและแผลที่ใจเค้าไม่เคยคิดเลยว่าแฟนของเพื่อนตัวเองคือคนที่เค้ารักอยู่ตอนนี้
 
 
"ฉันขอโทษน่ะจินนี่ ฮึก ที่คนที่ฉันรักเค้าเป็นแฟนแกถ้าฉันรู้ฉันจะเลือกที่จะไม่รักเค้าเลย ฮึกฮือ"หญิงสาวพูดแล้วปล่อยน้ำตาที่เธอกลั้นเอาไว้ให้ไหลออกมาเธอคงเป็นคนที่เลวมากเลยสิน่ะที่รักได้แม้กระทั่งแฟนเพื่อน
 
 
ด้านจินนี่
 
 
"เฮ้อแกเป็นอะไรของแกน่ะฟาง"จินนี่ส่ายหัวเบาๆกับความไม่เข้าใจว่าเพื่อนเธอเป็นอะไร ก่อนจะเดินออกไปยังหน้าบ้าน
 
 

                       เรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อไปติดตามตอนหน้าน่ะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา